Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Chương 46

Lăng Tiêu Vũ

16/09/2022

“Đến ta đi!” Đỗ Trạch trực chỉ lực lượng thí nghiệm thạch đi tới.

Nhìn thấy Đỗ Trạch đi lên đến, Lục Phiêu trợn trắng mắt, hắn thật vất vả một phen tạo nên một màng phong cảnh tuyệt mỹ lần này sẽ bị Đỗ Trạch đoạt lấy đi, thật khó chịu!

Người so với người, tức chết người.

Cùng là phổ thông đệ tử so sánh, Lục Phiêu đáng giá kiêu ngạo, mười ba tuổi Thanh Đồng ba sao Yêu Linh sư, thế nhưng so cùng Đỗ Trạch, còn kém rất nhiều. Đồng dạng bắt đầu tu luyện, tu vi Lục Phiêu đã bị Đỗ Trạch bỏ ra xa.

Đỗ Trạch đi đến trước mặt lực lượng thí nghiệm thạch, vẻ mặt bình tĩnh, ngưng tụ lại quyền, hướng tới lực lượng thí nghiệm thạch oanh ra một quyền.

Oành!

So với Lục Phiêu vừa rồi tiếng trầm vang còn muốn trầm trọng hơn nhiều, khối lực lượng thí nghiệm thạch chấn động.

“Thí nghiệm kết quả, Thanh Đồng năm sao, lực lượng 500”

Toàn trường yên lặng trố mắt nhìn kết quả của Đỗ Trạch, hầu như tất cả không thể tin vào mắt của mình, Lục Phiêu đã cho bọn hắn kinh hãi lần này tới Đỗ Trạch bọn hắn không thể thốt bất kỳ điều gì, đây rõ rang không phải một thiếu niên mười ba tuổi có thể a.

Vừa mới thí nghiệm cho ra một thiên tài mười ba tuổi Thanh Đồng ba sao, lúc này lại thí nghiệm cho ra một Thanh Đồng năm sao.

Nhìn Đỗ Trạch thể hiện Tiễu Vũ thầm than, bọn nhóc này tiến bộ rất nhanh a.

Nghe Tiêu Vũ than thở tiểu Kỳ phản bác.

“Vũ Vũ a, nếu ngươi chăm chi tu luyện, bớt thời giờ nhìn chằm chằm vào mấy cuốn Minh Văn, y thư ngươi có khi còn tiến bộ hơn đám nhóc này nhiều.”

“hừm, tiểu Kỳ a, không phải ta không muốn, chỉ là ta thích Minh Văn, y thư hơn so với việc đấm đánh như kia.” Nàng không phải không muốn tu luyện linh hồn hải nhưng so với việc đấm đá, nhàm chán ngồi tu luyện, nàng thấy những cuốn Minh Văn, y thư kia vẫn hấp dẫn hơn nhiều.

Dù cho tu luyện linh hồn hải tiến bộ nhanh hơn rất nhiều so với đọc sách, nàng vẫn là tình nguyện đọc sách hơn thôi.

Về phần các cao tầng học viện bên trên khán đài, nhìn kết quả của Đỗ Trạch nhịn không được hít sâu, , mười ba tuổi Thanh Đồng năm sao, Thánh Linh học viện bao nhiêu năm rồi không có sinh ra thiên tài như vậy?

“Không cho theo ta ta đánh, hắn là của ta đệ tử!” Diệp Thắng kích động nói.



“Phó viện trưởng đại nhân, ngươi như thế nào có thể tàn nhẫn như vậy, trên võ giả đường, ta tự tin có thể so sánh bất luận kẻ nào đều không dạy được tốt hơn ta, phó viện trưởng đại nhân để hắn cho ta đi!” Một lão giả râu tóc bạc trắng vội vàng nói.

“Thiên phú như vậy trác tuyệt đệ tử, ngươi cảm giác thiên phú của hắn sẽ vỏn vẹn cực hạn trên con đường võ giả?” Diệp Thắng trong mắt nở rộ thần quang.

“Không cần thí nghiệm lần thứ hai.” Đỗ Trạch thản nhiên nói, chuẩn bị đi thí nghiệm yêu linh lực.

“Thật không thí nghiệm lần thứ hai sao?” Đạo sư nhìn về phía Đỗ Trạch hỏi, “Nếu thí nghiệm lần thứ hai, nói không chừng có thể đột phá năm trăm!” Đạo sư hơi có chút chờ mong.

Bất quá đáp lại hắn chỉ là một thiếu niên với bóng dáng lạnh lùng, thanh âm Đỗ Trạch chậm rãi truyền đến, nói:“Đây là khả năng tốt nhất mà ta có thể thi triển!”

“Nguyên lai là như vậy!” Đạo sư hơi hơi gật đầu, trị số này đã phi thường kinh người, nếu là còn muốn tăng lên chẳng phải là lập tức liền muốn đạt tới Bạch Ngân cấp, mười ba tuổi cường giả Bạch Ngân cấp, cũng quá khó có thể tưởng tượng.

Đỗ Trạch cầm lấy linh hồn thủy tinh, đem linh hồn lực rót vào bên trong linh hồn thủy tinh, linh hồn thủy tinh quang mang đại phóng, bên trong màu trắng quang điểm càng tụ càng nhiều.

Sơ cấp linh hồn thủy tinh tựa như một vầng mặt trời nhỏ.

Oành!

Sơ cấp linh hồn thủy tinh tạc nứt ra, rơi xuống mặt đất.

“Nổ?”

“Nổ! Nổ rồi rất biếи ŧɦái!”

“Lực lượng đạt tới hơn năm trăm, không nghĩ tới linh hồn lực càng thêm biếи ŧɦái!”

“Của ta lão thiên ơi, không khỏi quá yêu nghiệt đi!”

Sơ cấp linh hồn thủy tinh nhiều nhất chỉ có thể chịu tải linh hồn lực tầm sáu trăm, vượt qua này giới hạn này, nó liền nổ mất. Như vậy sơ cấp ban thí nghiệm, cơ bản đều là dùng sơ cấp linh hồn thủy tinh, có vẻ còn chưa hề xuất hiện qua sơ cấp linh hồn thủy tinh phát nổ, Diệp Mặc đại nhân thời điểm mười ba tuổi, cũng không có tu vi kinh người như vậy.

Mọi người nhìn về phía Đỗ Trạch ánh mắt hoàn toàn bất đồng, Đỗ Trạch đã đánh vỡ nhận thức của bọn họ, chẳng lẽ Quang Huy chi thành muốn sinh ra một truyền kỳ so với Diệp Mặc đại nhân còn cường đại hơn sao?

Thấy mọi người đều thập phần kinh ngạc, Tiêu Vũ không khỏi trộm cười, nghĩ nghĩ các người thấy tên Đỗ Trạch đã như vậy rồi, không biết đến khi các ngươi nhìn thấy Ngưng Nhi của ta các ngươi sẽ như thế nào nữa đây a.

Thấy người bên cạnh có động tĩnh, Tiếu Ngưng Nhi nhìn sang Tiêu Vũ thấy nàng cười khúc khích không khỏi nhíu mi, lại nhìn theo tầm nhìn của Tiêu Vũ thì người nàng ấy đang nhìn là Đỗ Trạch.



Đỗ Trạch theo Ngưng Nhi quan sát, hắn tuy có gia cảnh không tốt nhưng thắng ở sự nỗ lực, có không tồi thiên phú, trọng tình nghĩa nhìn thế nào hắn cũng rất tốt.

Nàng nghĩ không lẽ Tiêu Vũ để ý đến Đỗ Trạch, Đỗ Trạch nếu gượng ép với Tiêu Vũ xem như cũng có thể đi, nhưng nhìn kiểu gì Ngưng Nhi vẫn cảm thấy Đỗ Trạch không hợp với Tiêu Vũ.

Nàng nghĩ người có thể xứng với Tiêu Vũ phải là người có học thức sâu rộng, lực lượng có thể sánh vai với Tiêu Vũ hoặc có thể hơn, nhưng ai mới có thể đây?

“Lục Phiêu? Không không, không thể nào là hắn được, một kẻ lười biếng như hắn không xứng với Tiêu Vũ.”

“Nhϊếp Ly? Càng không thể.” theo như nàng quan sát hắn với Diệp Tử Vân có gì đó với nhau, nhưng hắn học thức sâu rộng, nàng đã từng trò truyện qua với hắn có thể nói tri thức của hắn không thua gì Tiêu Vũ, lực lượng có thể bàn bạc sau.

Càng nghĩ Nhϊếp Ly có thể xứng đôi với Tiêu Vũ nàng càng khó chịu.

“Không, không nhất thiết nhất định là Nhϊếp Ly, Tiêu Vũ nàng ấy xứng đáng có một người thật sự nhìn thấy được tài năng của nàng ấy, có thể làm cho Tiêu Vũ hạnh phúc, có thể là ai đây.”

“Ngưng Nhi? Ngươi làm sao vậy?!”

Từ nãy đến giờ nàng thấy Ngưng Nhi cứ gật đầu rồi lại lắc, không phải bị Thẩm Phi dọa choáng chứ.

“không, không có gì!!!”

“ừ”

Mọi người sau đợt dư chấn của Đỗ Trạch rốt cuộc cũng bình tĩnh lại.

Có người khϊếp sợ kinh ngạc, có người không phải nói sắc mặt âm trầm.

“Thẩm Tú, lớp của ngươi có đệ tử ưu tú như vậy, vì cái gì không bẩm báo chúng ta?”

Vài cao tầng học viện nhìn về phía Thẩm Tú, trầm giọng hỏi, may mắn Lục Phiêu, Đỗ Trạch tiến hành thí nghiệm, bằng không nếu để Hắc Ám công hội biết được tin tức, hậu quả không thể lường được. Thẩm Tú há miệng thở dốc, cái gì đều không có nói, buồn bực không thôi.

Bên trên khán đài Thẩm Tú sắc mặt càng ngày càng âm trầm, đối với Đỗ Trạch cùng Lục Phiêu đoạn thời gian trước tu vi còn rất thấp không thế nào đột nhiên tăng lên được nhanh như vậy, tuyệt đối cổ quái! thế nhưng nàng là sẽ không đem chuyện này nói cho cao tầng học viện. Nếu cao tầng học viện biết Đỗ Trạch cùng Lục Phiêu tu vi là trong khoảng thời gian ngắn tăng lên tới loại trình độ này, sẽ chỉ làm Đỗ Trạch cùng Lục Phiêu càng được coi trọng!

“tiếp, người tiếp theo.” Đạo sư phụ trách giọng nói không khỏi run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Xuyên Qua Yêu Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook