Tà Y Cuồng Thê

Chương 20: Đoạn thủ đoạn cước

Kim Tiểu Tài

15/08/2021

Tay của Phượng vô Lâm bắt đầu run lên. Hắn khó hiểu, trước mặt rõ ràng là một đồ phế vật xấu xí, sao hắn lại cảm thấy kinh hãi như vậy? Từ nhỏ đến lớn, hắn khi dễ muội muội này trăm ngàn lần, làm sao hôm nay, hắn đối mặt nàng, lại có chút sợ?

Phượng Vô Tà từng câu ép hỏi Phượng Vô Lâm

"Ngươi coi ta như chó trông nhà, mặc kệ ta như thế nào vẫy vùng, ngươi cũng không nguyện cho ăn cơm bình thường, ta có nên tìm ngươi báo thù không?"

“Các ngươi ghen tị ta xuất thân chính thất, xem ta là cái đinh trong mắt, hận không thể nhanh trừ. Đem ta nhốt lồng heo, ta chịu hết dãi gió dầm mưa, chịu ánh mắt khinh bỉ của hạ nhân, ta có phải là nên tìm các ngươi báo thù?”

“Các ngươi dòm ngó vị trí thừa kế, âm thầm đem ta quất đến chết thì thôi, đoạt tính mạng của ta, hủy dung mạo ta -- chế nhạo ta, ức hiếp ta, vũ nhục ta, ta có phải là nên tìm các ngươi báo thù?”

Liên tiếp ba câu hỏi, Phượng Vô Lâm bị Phượng Vô Tà ép hỏi đến đổ mồ hôi lạnh

Hắn không khỏi nghĩ đến đại tỷ đang nằm trên giường, nghĩ thầm, Phượng Vô Tà sẽ không vô tình như thế, cũng sẽ đả thương hắn đi? Đáng tiếc hắn chưa bao giờ ngẫm lại chính mình. Nếu không phải hắn một mực ức hiếp, giáo huấn Phượng Vô Tà, Phượng Vô Tà làm sao có thể bỏ qua hắn?

“Phượng Vô Tà, ngươi muốn làm gì?”

“ Không làm gì, chỉ là ngươi làm hỏng nhà của ta , cũng nên trả giá một chút chứ?”

"Cái gì? Phượng Vô Tà! Ta là ca ca của ngươi! Ngươi muốn ngỗ nghịch ta, ngươi có hành động chống lại ta sao? Gia quy quy định cần ... cần, kính yêu huynh trưởng, không được ngang ngược......”

Phượng không lâm bắt đầu sợ hãi.



"Đừng nói với ta bất kỳ gia quy rác rưởi nào!”

Phượng Vô Tà nóng nảy ngắt lời hắn, điều khiến nàng khó chịu nhất chính là cái gọi là gia quy của nhà họ Phượng, chỉ là thứ biểu hiện bề ngoài. Trên thực tế, bất quá cũng chỉ là ỷ thế hiếp người thôi! Ai hồn lực tu luyện đẳng cấp cao, gia quy liền khuynh hướng về người đó!

Mười mấy năm qua, nàng không phải là một mực đều là bị ép hại sao? Cũng không thấy thứ kia gia quy giúp nàng cái gì.

Phượng Vô Tà quá lười biếng để nói chuyện vô nghĩa với Phượng Vô Lâm, rút cây kim bạc giấu trong ống tay của nàng, lập tức ngón tay phát lực

"Hủy phòng của ta chính là cái tay này của ngươi đi"

Nói xong, chỉ nghe ”rắc” một tiếng, khớp xương sai chỗ, đứt đoạn!

“A! Tay của ta!

Phượng Không Lâm quỷ khóc sói gào, đau đến kêu to lên

“PhượngVô Tà, ngươi dám đánh gãy tay của ta!”

Phượng Vô Tà lạnh lùng liếc hắn một cái, ánh mắt dần dần trầm xuống

“Thô lỗ vô lễ, đá văng cửa của ta, chính là cái chân này đi?”



PhượngVô Lâm nghe xong lời này, mới ý thức tới kinh hoàng

“Ngươi muốn làm gì? Dừng tay, dừng tay...... A!”

Lại một tiếng “rắc”!

Phượng Vô Tà giẫm lên chân Phượng Vô Lâm, đạp gãy xương ngón chân, phế đi gân chân của hắn !Phượng Vô Lâm thống khổ nằm rạp trên đất, đau đến chảy nước mắt ,nước mũi, chật vật không chịu nổi.

Tay chân đều bị phế ...... Hắn sấp biến thành người què rồi......

Phượng Vô Tà không để ý đến hắn nữa, quay đầu nhìn phòng của mình đã bị phá hủy.

Cũng được, nơi này không dung ta, tự khắc có chỗ cho ta dung ...

Nàng mang theo túi càn khôn mà Đế Thiên Tà tặng cho nàng, ngạo nghễ rời khỏi viện tử đầy sự sỉ nhục không có chút nào lưu luyến. Nàng bước đi một cách dứt khoát, không nhìn thấy sau lưng nàng Phượng Vô Lâm ngã quỵ trên đất, với ánh mắt hung ác, như quỷ ăn thịt người:

"Phượng Vô Tà, ngươi, sẽ, hối hận!"

Phượng Vô Lâm nghiến răng nghiến lợi từng chữ từng lời, đối mặt với bóng lưng Phượng Vô Tà, thề độc lời báo thù cho mình

“ Phượng Vô Tà, nếu như sau này ta không giết được ngươi, Phượng Vô Lâm ta sẽ không bỏ qua! Thù này, ta cùng ngươi là mối đại thù!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tà Y Cuồng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook