Tác Dụng Chậm

Chương 12: # tìm kiếm Hoa Nhài #

Kim Kha

12/09/2022

Trâu Y Na không thể tìm được link mua Hoa Nhài. Cô ấy vơ vét tin tức ba ngày, thậm chí cũng chưa tìm ra được búp bê này là của ai làm.

Trâu Y Na chỉ có thể gọi điện thoại cho Hạ Cẩm Tây: "Chỉ có một loại khả năng, chúng ta đều đoán được điều này."

Hạ Cẩm Tây: "Được."

Trâu Y Na: "Nếu chị Cẩm Tây thích thì tìm phu nhân Trịnh Tiêu mua một con nha, quan hệ của hai người tốt như vậy."

Hạ Cẩm Tây: "Quan hệ của chúng ta bình thường."

Trâu Y Na ghen ghét vô cùng: "Hu hu hu em cũng muốn có quan hệ như vậy với phu nhân."

Hạ Cẩm Tây chuẩn bị cúp điện thoại, Trâu Y Na còn ở bên kia lải nhải: "Kỳ thật ngày đó không phải phu nhân Trịnh Tiêu cũng nói sao, là tự chế, không cần báo cho Búp bê xã, em cảm thấy cô ấy thật sự rất ngầu, cũng không muốn kiếm tiền......"

Hạ Cẩm Tây cúp điện thoại.

Trải nghiệm mua sắm thống khổ nhất trên thế giới không phải là bạn muốn mua nhưng không có tiền, mà là bạn có tiền nhưng mua không được.

Sau này Hoa Nhài có thể được bán hay không, việc này chỉ do Trịnh Tiêu quyết định.

Hạ Cẩm Tây căn bản không muốn để Trịnh Tiêu biết, bản thân cô coi trọng Hoa Nhài.

Như vậy...... giống như hoàn toàn nhận thua việc gì đó.

Trong lúc suy nghĩ, Hạ Cẩm Tây cũng gửi tin nhắn cho Trịnh Tiêu, hỏi cô ấy trở về thành phố Bắc chưa, có rảnh gặp nhau để đưa búp bê lại cho cô ấy.

Thẳng đến buổi tối Trịnh Tiêu mới trả lời cô, nói cô ấy hiện tại đang ở Bắc Cương.

Hạ Cẩm Tây: 【???? 】

Trịnh Tiêu: 【 Phong cảnh đẹp. 】

Phong cảnh thật sự đẹp, Bắc Cương một năm bốn mùa đâu có lúc nào mà phong cảnh không đẹp.

Lúc trước Hạ Cẩm Tây có đi qua hai lần, đều là đưa nghệ sĩ đi quay chụp, hành trình đặc biệt vội vã, bận đến sứt đầu mẻ trán, căn bản không rảnh để thưởng thức phong cảnh.

Trịnh Tiêu tốt hơn, nói đi liền đi. Giống như đem búp bê từ thành phố Bắc đến thành phố An cho cô, chỉ cần có ý nghĩ, cũng không cần suy xét gì khác, mông vừa nhấc là có thể vượt qua ngàn vạn dặm.

Nghệ nhân búp bê sung sướng như vậy sao? Trịnh Tiêu thật sự kiếm đủ tiền rồi nên thêm nhiều một chút cũng không muốn sao?

Động vật xã hội* Hạ Cẩm Tây rất là ghen ghét.

(*Từ lưu hành trên internet, dùng cho nhân viên văn phòng, ý chỉ ngoan ngoãn làm việc cho công ty, bị công ty áp bức giống như súc vật, đa phần dùng với ý tự giễu.)

Nhưng nếu chủ nhân đang chơi vui vẻ đến quên cả trời đất, Hạ Cẩm Tây có thể quang minh chính đại chiếm lấy mấy bảo bối đáng yêu này thêm một đoạn thời gian.

Cô cầm ống kính macro từ trong công ty, buổi tối về nhà chụp chụp chụp. Lại không nhịn được ở trên mạng tìm thêm nhiều linh kiện của búp bê, muốn trang điểm cho Hoa Nhài thành bộ dáng mình thích.

Nhưng vòng tiểu chúng chính là vòng tiểu chúng, đa số những trang phục nhỏ tinh xảo này đều là hình thức bán trước, các phu nhân nổi danh yêu cầu phải rút thăm trúng thưởng để lựa chọn, trong khoảng thời gian ngắn Hạ Cẩm Tây căn bản không thể lấy được.

Thở phì phì.

Thậm chí đã hiểu được một chút vì sao Trịnh Tiêu có kỹ năng chế tác từ đầu đến chân như vậy.

Rồi sau đó, Hạ Cẩm Tây không chủ động hỏi Trịnh Tiêu khi nào trở về nữa.

《100up》 nắm bắt kỳ nghỉ đông, thuận lợi quảng bá ra. Vài thực tập sinh của UM biểu hiện không tệ, đặc biệt là Trâu Y Na, kỳ đầu tiên đã có được số phiếu internet rất cao.

Sau đó, 《 Chăm chỉ học tập 》 cũng đúng hẹn được phát sóng, mức độ nổi tiếng còn đánh bại 《100up》, phần của Trâu Y Na nhanh chóng được chú ý tới, đồng thời còn lấy ra một đoạn để truyền bá gif.

Tạo hình của Trâu Y Na rất tốt, bởi vì cô ấy giới thiệu búp bê, cho nên bản thân cũng trang điểm tinh xảo giống như búp bê, mỹ nhân chơi mỹ nhân, cảnh đẹp ý vui.

UM tuyên truyền thực mạnh mẽ, nhìn tình thế của Trâu Y Na không tệ, liền đưa rất nhiều con đường tuyên truyền vào, nhưng khiến mọi người không nghĩ đến chính là, Trâu Y Na trở nên hot lên, Trâu Y Na chơi búp bê cũng hot lên được.



Nhan sắc của mấy con búp bê này quá cao, rất nhiều người qua đường nhìn thấy account marketing chia sẻ, đều rống giận, không thể có được nữ idol xinh đẹp, vậy phải lấy được búp bê xinh đẹp đi!!!!

Ba con kia đều có tên có họ, số lượng đơn đặt hàng của các cửa hàng chính thức tăng vọt trong thời gian ngắn, chỉ có Hoa Nhài, có mỗi cái tên như vậy thôi, chỉ biết là tác phẩm tự chế của nghệ nhân búp bê, đừng nói link mua sắm, toàn internet ngoại trừ ở 《 Chăm chỉ học tập 》, ngay cả một bức ảnh cũng tìm không thấy.

Hạ Cẩm Tây cảm nhận được niềm vui sướng của chung một mối thù.

Đồ cô muốn mọi người đều muốn, đồ cô không thể nào có được mọi người cũng không cách nào có được, điều này tạo ra một cảm giác kiên định mạnh mẽ, không khác gì theo đuổi idol.

Hơn nữa kỳ thật...... Tuy rằng Hạ Cẩm Tây không thể vĩnh viễn có được, nhưng hiện tại một con Hoa Nhài duy nhất trên internet đang nằm ở trong nhà cô nha!!!!

Không chiếm được vĩnh viễn sẽ xôn xao, bị giấu đi vĩnh viễn là bảo bối, Hạ Cẩm Tây lại nhìn vào Hoa Nhài, cảm xúc phức tạp, thậm chí cảm thấy hôm nay Hoa Nhài có biểu hiện đặc thù, như đang cười nhạo cô chỉ vì món đồ chơi mà có cảm xúc chân thật.

Không lâu sau, đạo diễn Phương gọi điện thoại cho cô, sau khi khách sáo vài câu, đề tài liền đề cập đến Hoa Nhài: "Con búp bê kia, hiện tại mọi người đều đang tìm nó, là bạn của cô làm sao?"

"Chắc là vậy." Hạ Cẩm Tây trả lời đúng sự thật, "Nhưng tôi chưa xác nhận với cô ấy."

"Tên Trịnh Tiêu đúng không?" Đạo diễn Phương nói, "Tôi nghe tổ đạo cụ nói."

"Đúng vậy, là nghệ nhân búp bê rất tài giỏi." Nói tới đây, Hạ Cẩm Tây còn có chút kiêu ngạo, "Nhận được không ít giải thưởng quốc tế."

"Hoa Nhài thật xinh đẹp." Phương đạo cười rộ lên, "Con gái tôi xem tiết mục lần này, ồn ào đòi tôi mua búp bê cho nó."

Hạ Cẩm Tây nghe ra được ý tứ, vẫn phải nể mặt mũi của đạo diễn Phương, nhưng cô cũng thật sự không chắc chắn sẽ khiến cho Trịnh Tiêu tiêu thụ con búp bê này, vì thế nói: "Tôi cũng rất thích Hoa Nhài, Trịnh Tiêu gần đây đang đi sưu tầm phong tục, tôi sẽ càu nhàu với cô ấy sau, để cô ấy trở về làm việc."

Lời này nói nghe rất mềm mại, đồng ý hỏi giúp nhưng không đảm bảo có thể lấy được. Cũng tỏ vẻ rõ ràng, nếu mình có thể mua được, khẳng định đạo diễn Phương cũng có thể mua được.

Như vậy cũng sẽ không bởi vì một món đồ chơi mà đắc tội với đạo diễn Phương, hai người lại nói chuyện vài câu, mới cúp điện thoại.

Hạ Cẩm Tây đã quen có việc là lập tức giải quyết, tính toán Trịnh Tiêu ở bên ngoài chơi đủ lâu rồi chắc cũng đã trở lại, vì thế gọi điện thoại cho Trịnh Tiêu.

Cũng không trông cậy vào cuộc gọi đầu tiên, nhưng kết quả mới vừa vang lên hai tiếng đã được nhận.

Trịnh Tiêu nói: "Alo."

Bởi vì quá mức ngoài dự đoán, thậm chí dọa Hạ Cẩm Tây nhảy dựng.

"Cô cầm di động à." Hạ Cẩm Tây nói.

Trịnh Tiêu cười: "Ai không cầm di động."

Giọng điệu nhẹ nhàng, nghe ra tâm tình không tệ.

Hạ Cẩm Tây cũng dùng giọng điệu nhẹ nhàng hỏi cô ấy: "Đã trở lại chưa? Búp bê của cô để ở chỗ tôi sắp rỉ sắt rồi."

Trịnh Tiêu: "Chỉ có móc s bên trong là sắt, không đụng nước thì sẽ không bị rỉ sắt."

Hạ Cẩm Tây: "......"

Hạ Cẩm Tây: "Được được được, sẽ không rỉ sắt. Có thể trả lời câu hỏi của tôi không."

Trịnh Tiêu: "Ngày mai về."

"Vậy thật trùng hợp." Hạ Cẩm Tây cười rộ lên, "Vừa lúc trở về chuẩn bị kiếm tiền."

Trịnh Tiêu: "Tiền gì?"

Hạ Cẩm Tây: "Sau khi 《 Chăm chỉ học tập 》 được chiếu, Hoa Nhài liền hot lên, độ hot rất lớn, phải nắm chắc cơ hội nha."

Nhưng Trịnh Tiêu không có ý tứ muốn nắm chắc cơ hội một chút nào, cô ấy dùng giọng điệu bình thản nói: "Không có tính toán bán Hoa Nhài đi."

Hạ Cẩm Tây: "......"



Trịnh Tiêu: "Chỉ có một con này, mô hình ban đầu đã hư hỏng."

Hạ Cẩm Tây: "......"

Trịnh Tiêu: "Nếu cô thích, tôi cho cô."

Miệng Hạ Cẩm Tây giống như gắn lò xo tự động: "Tôi không thích."

"Ừm." Trịnh Tiêu ở bên kia dừng một chút, "Ngày mai tôi xuống máy bay liền đi lấy."

Đối thoại đến đây, cũng nên kết thúc.

Hạ Cẩm Tây nói câu "Được", tay cũng như lò xo tự động, cúp điện thoại.

Sau đó cô bắt đầu nghĩ lại mình.

Vì sao phải mạnh miệng như vậy, chỉ cần khách sáo một chút, sẽ có được Hoa Nhài, cho dù tặng người khác, cũng có tác dụng lớn.

Ở trong giới này lâu rồi, Hạ Cẩm Tây sớm đã học được cách che giấu cảm xúc của mình, tất cả đều lấy ích lợi lớn nhất hóa thành tiêu chuẩn. Cô cũng thường xuyên dạy nghệ sĩ như vậy, phải bình tĩnh, phải lý trí, phải suy xét hậu quả.

Nhưng cô đụng tới Trịnh Tiêu, liền phá công.

Trịnh Tiêu dùng thái độ nhẹ nhàng bay bổng kia, làm Hạ Cẩm Tây phát nổ. Còn là phát nổ ở bên trong.

Hạ Cẩm Tây có cảm giác buồn bực thật sâu, cô ngồi xổm trước cái rương, nhìn Hoa Nhài trong rương.

Búp bê này ngày mai sẽ về nhà, Hạ Cẩm Tây rốt cuộc không gặp được nữa.

Lúc nghĩ như vậy, biểu tình của Hoa Nhài cũng mang chút u buồn, làm trái tim Hạ Cẩm Tây trở nên mềm mại, nhịn không được giơ tay nhẹ nhàng cọ cọ gương mặt nó, nói: "Phải muốn tạm biệt rồi, em về nhà còn có quần áo xinh đẹp mặc ~"

Trước kia Hạ Cẩm Tây cảm thấy người lớn nói chuyện với món đồ chơi ở trong phim thần tượng là vô cùng trẻ con vô cùng buồn cười, hiện tại chính mình cũng biến thành cái người vừa trẻ con vừa buồn cười đó.

Dù sao cũng không ai thấy, Hạ Cẩm Tây lại sờ sờ đầu Hoa Nhài: "Nhưng mà trong nhà mẹ em nhiều búp bê như vậy, cô ấy cũng chưa chơi với em đi, thật là phí phạm của trời......"

Ngồi nói chuyện trong chốc lát, càng nói càng luyến tiếc, chờ Hạ Cẩm Tây đứng lên, chân đều đã tê rần.

Cô đột nhiên hiểu ra mình vì sao lại nói không thích, muốn Trịnh Tiêu thật sự tặng Hoa Nhài cho cô, chẳng lẽ cô có thể đưa Hoa Nhài cho con gái đạo diễn Phương sao?

Đó là không có khả năng. Cho nên một con Hoa Nhài duy nhất trên thế giới, vẫn nên trở về trong nhà của mình thì tương đối tốt hơn.

Ngày hôm sau, Hạ Cẩm Tây chọn thời gian trả lời cho đạo diễn Phương, nói nghệ nhân búp bê không có kế hoạch bán đi.

Đạo diễn Phương trêu chọc hai câu rằng Trịnh Tiêu không muốn kiếm tiền, nghe thấy cũng không có để ý lắm.

Hạ Cẩm Tây cho rằng việc này đến đây cũng đi qua, kết quả không mấy giờ, hot search trên Weibo thế mà có thêm một đề tài: # tìm kiếm hoa nhài #.

Đề tài lấy Trâu Y Na làm cơ sở chuẩn, liên quan đến 《100up》, liên quan đến 《 Chăm chỉ học tập 》, cuối cùng ngừng lại ở một thứ không quá quan trọng nhưng lại khiến người qua đường muốn nghe ngóng: Toàn internet sưu tầm một con búp bê xinh đẹp.

Mặc kệ tuổi tác, con gái vĩnh viễn vẫn thích búp bê xinh đẹp.

Việc này thật sự có sức hấp dẫn.

Hạ Cẩm Tây đã trải qua tôi luyện bởi hot search nhiều năm, đề tài này vừa xuất hiện, cô liền biết sẽ sôi nổi.

Phía sau việc này sẽ có sự giúp đỡ của hai chương trình tạp kỹ, có sự giúp đỡ của quản lý tuyên truyền của Trâu Y Na, còn có sự giúp đỡ của đông đảo cư dân mạng.

Nhiều mặt được lợi, ngoại trừ Trịnh Tiêu – người căn bản không tính toán tiêu thụ Hoa Nhài.

Đối với những người nghệ nhân búp bê khác, khả năng đây sẽ là món hời lớn lao rơi xuống trên đầu họ. Nhưng đối với Trịnh Tiêu, thì không phải.

Hạ Cẩm Tây có loại trực giác này, và trong nháy mắt, cô cảm thấy thật sự có lỗi vì đã quấy rầy đến Trịnh Tiêu như vậy.

Thực mau, cô móc di động ra gọi điện thoại cho bộ phận Quan hệ công chúng: "Áp chế tìm kiếm Hoa Nhài lại chút......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tác Dụng Chậm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook