Tác Dụng Phụ Của Thuốc Ức Chế

Chương 8

Tê Hạc

11/04/2022

Tiếng nước tí tách trên giường dần dần nhỏ lại, đợi khi bắn hết mọi thứ, cậu bé cũng dần dần mềm xuống. Nhưng khoái cảm mãnh liệt trong cơ thể Úc Thư vẫn không ngừng khiến cậu co rút mấy lần, cậu nhỏ cũng phun ra một chút dâm dịch.

Đợi khi Úc Thư cuối cùng đã hoàn hồn lại từ khoái cảm đến mất kiểm soát, loại cảm giác vừa thoải mái vừa xấu hổ này làm Úc Thư đỏ bừng cả cơ thể. Cậu che mặt lại, cảm thấy bản thân thật mất mặt, cảm giác thân thể của mình bị làm đến hỏng rồi. Cậu càng nghĩ càng sợ, cuối cùng không kìm được khóc nấc lên.

"Ư hức.... Tôi..... Tôi... Hức hức....." Úc Thư không nói nên lời, cũng không biết phải nói thế nào, chỉ có thể dùng âm thanh mang theo tình dục khóc thút thít.

Mà đối với Tần Hoài Vũ bọn họ, hình ảnh Úc Thư bị làm mất khống chế cực kỳ chấn động. Dưới tác động thị giác, bọn họ cũng không nhịn được bắn ra ngoài.

Đây là lần đầu tiên bọn họ tận mắt nhìn thấy cảnh tượng như vậy, có thể làm người khác đến mất kiểm soát, ai cũng có thể tưởng tượng khả năng làm tình của Phó Hàn Dương mạnh đến mức nào.

Thông thường bọn họ nhìn Phó Hàn Dương như người tính lãnh đạm vậy, còn tưởng hắn không có hứng thú đối với phương diện này. Không ngờ lại dũng mãnh thiện chiến đến thế.

"Lão đại..." Lục Xuyên định nói điều gì đó, nhưng vừa mở miệng liền bị ánh mắt của Phó Hàn Dương ngăn lại.

Bọn họ chỉ thấy Phó Hàn Dương đè tay Úc Thư xuống, liếm và hôn lên tai cậu, nói với chất giọng dịu dàng mà họ chưa từng nghe thấy: "Không sao, đừng khóc."

Làm sao Úc Thư có thể không khóc, Phó Hàn Dương càng dịu dàng, trong lòng cậu sẽ càng thêm tủi thân, nước mắt rơi càng nhiều. Nếu không phải vì Phó Hàn Dương, cậu cũng sẽ không thay đổi thành thế này.

"Huhu..... Tôi.... Tôi bẩn quá.... Tôi.... Có phải tôi.... Bị làm hỏng rồi không..... Huhuhu..."

"Không hỏng, em cũng không bẩn. Tôi mang em vào phòng tắm, được không?" Sau đó Phó Hàn Dương bế Úc Thư lên trong tư thế xi tiểu cho em bé dưới vẻ mặt quái quỷ của Lục Xuyên bọn họ. Trong cơ thể Úc Thư, dương v*t của Phó Hàn Dương vẫn còn cương cứng, khi đi lại sẽ luôn đâm lên phía trên.

Loại phương thức mượn trọng lực và đi để làm Úc Thư khiến hương vị tiếng khóc của cậu cũng thay đổi theo.

"Nơi đó.... Ư hức...." Cứ như vậy, cậu bé của Úc Thư lại có chiều hướng ngóc đầu lên.

"Đừng.... Tôi chưa.... A ha...." Úc Thư đã trở nên cực kỳ mẫn cảm sau những lần cao trào liên tiếp, chưa chi đã làm vách thịt của cậu khiến khoái cảm trong cơ thể cậu đến vừa nhanh chóng vừa mãnh liệt.

Lỗ thịt lại bắt đầu tiết ra một lượng lớn dâm dịch, cùng với động tác đâm thọc của Phó Hàn Dương bị ép ra ngoài, cuối cùng rơi xuống đất. Bọn họ đi đến đâu, nói đó sẽ có vệt nước do Úc Thư để lại.

Lục Xuyên nhìn bọn họ cứ như vậy đi vào phòng tắm, còn nhân tiện đóng cửa lại. Điều này khiến hắn không nhịn được châm chọc: "Lão đại, không phải muốn một mình độc chiếm thức ăn chứ. Như vậy không được, tôi đã đánh dấu bé cưng rồi."

Tần Hoài Vũ, Mục Phong và Mục Tu nghe được lời của Lục Xuyên, không khỏi có chút phiền não. Sớm biết thế họ cũng đánh dấu Úc Thư rồi.

Nhưng bọn họ suy nghĩ kỹ càng lại, khả năng Phó Hàn Dương độc chiếm không lớn, nếu không Phó Hàn Dương làm sao có thể đồng ý bọn họ làm như vậy được.



Cho dù nghĩ như vậy, bọn họ vẫn có chút lo lắng, nhìn chằm chằm cửa phòng tắm bên ngoài suy nghĩ lung tung. Sau khi thực tủy biết vị, bọn họ đều muốn đợi Phó Hàn Dương ra rồi lại tranh thủ lần nữa.

*Thực tủy biết vị: "ăn" được một lần thì càng muốn ăn thêm nữa.

Trong phòng tắm, Phó Hàn Dương đè Úc Thư vào tường, dùng đôi tay nâng hai chân cậu lên, tay cậu vịn vào tường, và cứ như vậy đâm lên.

"Không phải.... Tắm rửa sao.... A ha...." Úc Thư vốn tưởng rằng Phó Hàn Dương đưa cậu vào để tắm, nhưng cậu không thể ngờ được vừa vào đã bị đè ở trên tường đâm thọc tiếp.

côn th*t to lớn bên trong nhanh chóng ra vào lỗ thịt của cậu, cậu cảm giác lỗ thịt của cậu sắp bị cọ sát ra tia lửa luôn rồi, tốc độ đâm rút quá nhanh.

"Chậm.... Chậm một chút.... A a.... Lại sắp bị.... Làm hỏng rồi..... A ha...."

Phó Hàn Dương như thể không nghe thấy, tiếp tục duy trì tốc độ đâm vào rút ra. Như muốn làm theo lời nói của Úc Thư, muốn làm hỏng luôn cái động thịt của cậu. Hắn ngang ngược bá đạo đâm sưng đỏ huyệt nhỏ, làm chảy tràn dâm dịch bên trong ra.

Lỗ thịt sưng tấy nuốt lấy côn th*t một cách khó khăn, dâm dịch bị chảy ra ngoài rất nhanh lại bị côn th*t đánh thành lớp bọt dâm uế tinh xảo.

gậy th*t được bao bọc trong lớp bọt trắng sữa, Phó Hàn Dương cảm nhận được khoái cảm cực đại do ngõ thịt mềm mại ướt át mang lại. Hắn thở dốc, khẽ nheo mắt nhìn nơi gắn kết giữa mình và Úc Thư.

Úc Thư giống như con mồi của hắn, hắn nuốt chửng Úc Thư từng chút từng chút một.

"Sướng..... A ha..... Sướng.... Quá...." Úc Thư không thể cưỡng lại khoái cảm mãnh liệt trong cơ thể, loại thao làm mạnh mẽ này khiến cậu dục tiên dục tử, chỉ có thể tuân theo dục vọng bản năng, kêu dâm lên.

Phó Hàn Dương nhìn Úc Thư chìm đắm trong dục vọng, xoay mặt cậu lại, hôn cậu một cách mạnh bạo. Nụ hôn vẫn ngang ngược như vậy, hắn gặm cắn môi Úc Thư như đang nhấm nháp một món ăn ngon. Sau đó lại dùng đầu lưỡi để mở khớp hàm cậu, luồn vào khiêu khích lưỡi cậu, dây dưa mỗi lưỡi triền miên cùng nhau.

Nụ hôn của họ nóng bỏng rung động, lực đâm cường liệt của Phó Hàn Dương cũng không ngừng lại, khiến Úc Thư cảm nhận được khoái cảm ngạt thở.

"Ưm a...." Phó Hàn Dương móc lưỡi cậu vào trong miệng mình, liếm mút rồi mô phỏng hành động giao hợp, ra vào trong miệng cậu. Mỗi lần đi vào, hắn đều dùng đầu lưỡi khuấy đảo trong miệng cậu, liếm láp nơi mẫn cảm của Úc Thư.

Dưới sự hung hăng xâm lược của Phó Hàn Dương với hai cái miệng nhỏ trên dưới của Úc Thư, Úc Thư quên mình rên rỉ, cậu bé của Úc Thư không ngừng tràn ra dâm dịch, sung sướng đến mức ngón chân đều co quắp lại.

Phó Hàn Dương buông đôi môi sưng đỏ khi Úc Thư bị hôn đến ý loạn tình mê. Hắn quay sang liếm hôn vành tai Úc Thư, giảm chậm tốc độ đâm thọc, điều chỉnh góc độ của côn th*t, nhấn vào khoang sinh sản của Úc Thư. Lối vào khác với những nơi khác, dưới tác động của tình dục, trở nên đầy đặn mềm mại.

Phó Hàn Dương dùng âm thanh gợi dục bên tai Úc Thư: "Mở nơi này ra."



Úc Thư bị Phó Hàn Dương nhấn vào nơi mẫn cảm, khoái cảm mãnh liệt xông lên đại não, Úc Thư không thể hiểu được lời nói của Phó Hàn Dương, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ nhiều hơn.

"A a...... Không...... A ha..... Đừng ấn nơi đó......"

Phó Hàn Dương vẫn nhấn nơi đó hơn chục lần, phát hiện khoang sinh sản của Úc Thư không dao động, vẫn gắt gao mấp máy. Hắn có chút nghi hoặc, thông thường Omega bị làm đến mất đi lý trí không thể kháng cự mệnh lệnh của Alpha, cho nên hắn dùng điều này khiến Úc Thư mở khoang sinh sản để hắn đâm vào. Nhưng Úc Thư không mở ra, điều này khiến hắn cảm thấy rất kỳ lạ.

Ngay khi Phó Hàn Dương đang suy nghĩ về nguyên nhân.

Bởi vì Phó Hàn Dương mất tập trung, lực đâm thọc cũng chậm lại. Úc Thư dục cầu bất mãn uốn éo mông, cửa động khép mở phun nuốt lấy côn th*t. Cậu quay đầu lại, cắn đôi môi đỏ mọng, nhìn Phó Hàn Dương với ánh mắt khẩn cầu.

"Ưm a.... Động đi..... Xin anh..... A...... Mạnh thêm..... Nữa...... Sâu nữa..... A a....."

Úc Thư cầu hoan khiến lý trí của Phó Hàn Dương đứt phựt, hắn hung hăng chơi cái lỗ thịt của Úc Thư, mỗi lần thọc vào rút ra đều không tiếc một phần sức lực nào, dâm dịch nơi giao hợp phun ra tung tóe.

Làn da màu lúa mì của Phó Hàn Dương vì mướt mồ hôi mà trở nên giàu tính công kích, cơ bắp cuồn cuộn, sức bật bùng nổ, đầy vị nam tính. Cùng với khuôn mặt đẹp như tượng tạc và đôi mắt sâu hút hồn đều làm Úc Thư mê muội không thôi.

Rất nhanh, Úc Thư bị hắn ** mạnh hơn, làm đến không chịu nổi mà bật khóc, vừa khóc vừa rên rỉ.

"Hức a..... Không chịu nổi..... A....."

côn th*t đỏ tươi của Phó Hàn Dương lúc ẩn lúc hiện nơi thịt huyệt, cơ bụng rắn chắc vỗ vào mông của Úc Thư, tạo ra tiếng đập da thịt, nơi giao hợp phát ra tiếng nước dâm uế. Trong phòng tắm xen lẫn tiếng rên rỉ quyến rũ khêu gợi cùng tiếng thở gấp nặng nề.

Pheromone của nhau khuếch tán tràn ngập trong phòng tắm, hòa nhập vào nhau.

"Tôi.... Muốn..... Ưm a..... Tôi lại muốn bắn..... A!" Úc Thư bị dương v*t làm không kìm được bản thân, khoái cảm trong cơ thể tích tụ lên đến đỉnh điểm, sắp muốn bùng nổ ra ngoài. Cuối cùng Phó Hàn Dương đâm thọc mấy chục lần, cậu cũng bắn tinh. Mà vì số lần bắn tinh quá nhiều, cho nên tinh dịch của cậu rất loãng.

"Ưm ư....." Cậu bé của Úc Thư run rẩy bắn tung tóe tinh dịch lên tường, sau đó chảy trượt xuống theo mặt tường.

Khi lỗ thịt của Úc Thư co rút dữ dội, Phó Hàn Dương dùng sức đẩy côn th*t mở vách tràng, nhấn mạnh lối vào của khoang sinh sản, bắt đầu thành kết. Cuối cùng bắn mạnh lượng lớn tinh dịch vào cửa khoang sinh sản.

Lối vào khoang sinh sản mẫn cảm của Úc Thư cứ như vậy bị tinh dịch nóng hổi va đập, kích thích. Cơn cực khoái lại bùng lên trong vách tràng, lan tràn khắp toàn thân.

"Đừng..... A a a a a......" Loại khoái cảm mãnh liệt khác biệt này làm Úc Thư sợ hãi giãy dụa muốn trốn thoát, cậu bé xinh xắn của cậu lại phun ra một dòng tinh dịch, cuối cùng không chịu nổi mà ngất xỉu.

Phó Hàn Dương nhìn Úc Thư đã ngất đi, trong lòng cảm giác thỏa mãn và chinh phục vô cùng. Hắn vẫn còn đang bắn tinh liên tục, loại cảm giác thỏa mãn sung sướng này làm hắn mê luyến hôn liếm cố Úc Thư. Nhưng cuối cùng hắn vẫn không cắn xuống

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tác Dụng Phụ Của Thuốc Ức Chế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook