Tác Giả Cũng Đến Cướp Nữ Chủ

Chương 19

Yểu Dư Chiết

08/12/2022

"Này, Lương Lương, ta dẫn ngươi đi chơi a."

Ăn cơm trưa xong, ta kéo lấy Lương Lương không cho nàng trở về phòng.

Hai ngày nay, ta đem thời gian làm việc và nghỉ ngơi của An Lạc Thành mò đến gần đủ rồi, mỗi ngày nhìn chằm chằm chúng ta đọc sách luyện võ, vừa rãnh thì sẽ đến hậu viện bồi bạn với An Quyết, đặc biệt là thời gian nghỉ ngơi sau bữa cơm chiều.

Cái tên này cũng thực sự là, làm việc thận trọng, cẩn thận tỉ mỉ, rõ ràng không cần thiết nhìn chằm chằm chúng ta như thế, có thể vắt chút chút thời gian bồi con gái cô, một mực còn muốn như vậy.

Trở lại chuyện chính. Lần trước nhìn thấy dáng dấp ước ao kia của Lương Lương, trong lòng ta đây cũng là có chút gấp, nghĩ tới nghĩ lui, suy ngẫm nếu không cho Lương Lương và An Lạc Thành chế tạo thêm chút cơ hội chung đụng, dù sao cái tên này rất biết nắm cửa mạng của Lương Lương, cho dù là vì để Lương Lương khăng khăng một mực theo cô mà diễn kịch, Lương Lương nhìn thấy, cũng sẽ vui vẻ.

Nếu đã là để hai người họ tiếp xúc nhiều chút, vậy trạch viện của An Quyết tuyệt đối là nơi tốt nhất.

Thứ nhất, ở trước mặt An Quyết, An Lạc Thành chính là muốn hung dữ cũng hung dữ không được, ít nhất bảo đảm cô sẽ không xù lông, và an toàn của toàn thân ta..

Thứ hai, hừ hừ, ta cũng rất biết nắm cửa mạng.

"Ngươi lại nghĩ đến chơi."

"Ai nha a, ngươi thì theo ta đi mà!" Kéo nàng chạy đến hậu viện.

Vừa rồi cơm nước xong, An Lạc Thành đi tìm Cổ Diễn, trong thời gian ngắn hẳn là sẽ không đi An Quyết bên đó, hơn nữa thủ vệ ngoài sân của An Quyết, lúc nghỉ trưa sẽ luân phiên, có chỗ trống để ta chuồn vào.

"Tiểu Khê? Ngươi dẫn ta tới đây làm gì? Mẫu thân biết rồi sẽ tức giận!" Lương Lương vừa nhìn ta dẫn nàng tới chỗ này, lôi kéo ta muốn đi trở về.

"Yên tâm đi, nếu ta đã dám dẫn ngươi đến, tự nhiên là có niềm tin tuyệt đối." Cách thật xa nhìn lên, quả nhiên thủ vệ trước cửa vừa rời khỏi

"Đi"

"Nhưng mà.."

"Này!" Ta đây một tiếng thét kinh hãi, cửa viện kia vậy mà đột nhiên bay ra ngoài một con chim nhỏ xanh biếc, nhảy nhót đầy đất.

"Đây không phải Xảo nhi sao? Làm sao chạy ra ngoài rồi?" Lương Lương cũng nhìn thấy.

Hắc! Thực sự là trời cũng giúp ta!

"Lương Lương, nhanh đi bắt lấy nó." Ta đây tuốt ống tay áo liền đi lên.

"Chiêm chiếp, Xảo nhi, đến đây." Lương Lương ngồi chồm hỗm trên mặt đất kêu hai tiếng với chim nhỏ.

Ô ha, chim nhỏ kia vậy mà tự mình nhảy đến trong tay Lương Lương!

"Ồ.. Chim này còn có thể nghe hiểu tiếng người à?"

"Ta cũng không nghĩ tới, chỉ là kêu thử."

"Xảo nhi!" An Quyết bi bô kêu trong viện.

"Xảo nhi ngươi ở đâu a!"

"Đi thôi, vào đi thôi, đem chim nhỏ trả lại cho nàng thôi." Ta kéo lấy Lương Lương, để nàng đi lên trước.

Lương Lương cúi đầu nhìn chim nâng lấy một chút, gật gật đầu.

"Xảo nhi.." Mới vừa vào sân, vòng qua núi giả, nhìn thấy dáng dấp An Quyết bốn phía cấp thiết la lên.

"Xảo nhi ở đây."

"Ngươi.. Các ngươi làm sao sẽ đi vào?" Tiểu An Quyết một mặt kinh ngạc nhìn chúng ta. Ôi ngươi đừng nói, cái tên này khuôn mặt nhỏ trắng trẻo non nớt, còn có chút trẻ con, miệng nhỏ đô đô, cũng thật là đáng yêu. Mái tóc trên trán đúng lúc che khuất cái bớt trên chân mày, nhìn dáng dấp kia, chắc mới 5-6 tuổi thôi, nhưng mà bị An Lạc Thành bảo vệ quá tốt, cả ngày không buồn không lo, ngược lại càng giống đứa bé, không giống đám người chúng ta, mỗi người đều như người lớn thu nhỏ.

"Các ngươi là ai?" An Quyết lui về phía sau hai bước, bên mặt lộ ra vẻ mặt đề phòng

Hở? Nàng không quen biết Lương Lương sao!

"Vú nương - vú.."

"Này ngươi đừng kêu đừng kêu a!" Ta tiến lên một bước che lấy miệng nhỏ của nàng.

"Ngô ngô.." Bị dọa rồi, gương mặt sợ hãi.

"Tiểu Khê ngươi làm cái gì!" Lương Lương cũng sợ hết hồn, vội kéo ta ra.

"Tiểu thư xin lỗi, chúng ta vô ý quấy nhiễu, chỉ là.. Đi ngang qua nơi này, thấy được Xảo nhi chạy ra ngoài, giúp ngươi trả lại mà thôi." Đem chim nhỏ trong tay đưa tới.

An Quyết rụt rè nhìn Lương Lương, lại nhìn chim trong tay nàng, cẩn thận từng li từng tí một đưa tay nhận lấy.

"Các ngươi.. Không phải người xấu?"



"Chúng ta thế nào lại là người xấu chứ? Nàng là Lương Lương, ta tên An Khê, là con gái nuôi của a nương ngươi, bàn về tuổi, ngươi còn phải gọi hai ta một tiếng tỷ tỷ đó."

"Nhưng mà, a nương nói, người, ngoài sân này, đều là người xấu, sẽ ăn thịt người!"

Phốc.. An Lạc Thành còn có thể hù dọa nhóc con như thế? Có thể có thể, ta có phải đánh giá cao trình độ cao lãnh của cô không a?

"Ôi, nàng đó là sợ ngươi chạy loạn ra ngoài chơi, mới nói như vậy lừa gạt ngươi!"

"A nương sẽ không gạt ta." An Quyết cẩn thận nhìn chằm chằm mặt của ta cùng Lương Lương nhìn mấy lần, lắc lắc đầu nhỏ, lại lùi về sau hai bước.

"Các ngươi đi nhanh đi, lần này ta sẽ không nói cho vú nương." Ngữ khí cố ý cứng nhắc, khuôn mặt nhỏ nghiêm túc.

"Nga, được." Lương Lương gật gật đầu, quay người muốn đi.

"Này, tiểu gia hỏa, gấp như vậy đuổi chúng ta đi, ngươi có phải.. Đang sợ ta không a!" Đột nhiên tăng cao âm điệu đi về phía trước hai bước, bắt nạt đến trước người của nàng, tiểu gia hỏa này kinh hãi, vội lùi về sau, suýt chút nữa té.

"Tiểu Khê ngươi!"

Ta vung vung tay về phía Lương Lương, nửa cúi người nhìn chằm chằm Tiểu An Quyết, gia hỏa này chớp mắt to nhìn ta, gương mặt hoảng hốt lo sợ.

"Ai.. ai sợ ngươi.."

Ta đây cười hì hì, vừa mới giơ tay, nàng sợ hãi đến vội đem đầu co rụt lại, nhắm mắt lại. Bất đắc dĩ sờ sờ đầu nàng.

"Ngươi có tin không, ta biết ngươi đang nghĩ cái gì."

Tiểu An Quyết chớp chớp mắt, cả Lương Lương cũng một mặt kinh dị nhìn ta, ôi, ta đây cũng rất đắc ý.

"Ngươi đang nghĩ, chúng ta không giống với ngươi, chúng ta có thể là người xấu, sẽ tổn hại đến ngươi." Ôm cánh tay, nghiêng thân thể run lấy chân.

An Quyết vừa nghe, con mắt mở to một vòng, "Vậy.. Vậy ngươi hãy nói một chút các ngươi nơi nào không giống với ta." Vểnh lên cái miệng nhỏ, gương mặt không phục.

Khà khà, tiểu gia hỏa này, vừa rồi nhìn chằm chằm chân mày của ta hồi lâu, kẻ ngu si đều biết ngươi đang ở đây nhìn cái gì được không!

"Ha, không phải là nơi này." Chỉ chỉ chân mày chính mình.

"Ngươi.. Ngươi thật sự biết?"

"Ừm hừ."

"Vậy.. Các ngươi.."

"Yên tâm đi, chúng ta sẽ không làm thương tổn ngươi, này, ta thấy ngươi chơi một mình, cũng rất tẻ nhạt, có muốn chúng ta chơi với ngươi hay không a?"

An Quyết vừa nghe, con mắt đều sáng rồi, nhưng mà một giây sau, không giải thích được lắc lắc đầu, "Nhưng mà ta.. ta.. Ta là người chẳng lành.." Lông mày vừa nhíu, miệng nhỏ xẹp, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy ưu thương.

Hả? Không đúng đâu? An Lạc Thành thương nàng như thế, làm sao có khả năng sẽ để nàng biết chuyện như vậy?

"Ngươi chờ một chút a."

Ta vội kéo lấy Lương Lương đi tới một bên, "Nàng làm sao sẽ nói ra lời này?"

Lương Lương nhíu mày, liếc mắt nhìn, "Ta cũng không biết, thế nhưng ta nghe nói nửa năm trước, chẳng biết vì sao, mẫu thân đột nhiên nổi trận lôi đình, đập chết tất cả hạ nhân trong viện, chỉ để lại vú nương và đầu bếp nữ."

Fu*ck? Ác như vậy? Này quá nửa là miệng của hạ nhân không thành thật, cắn đầu lưỡi bị An Quyết nghe thấy được, nói đến chỗ An Lạc Thành.

Ta đây hơi hơi suy nghĩ một chút, đi trở về đến trước người An Quyết.

"Tiểu gia hỏa, ngươi a, không nên nghe tin những lời đàm tiếu đó, họ nói ngươi, đó là đang ghen tỵ ngươi." Ta kéo lấy tiểu nãi oa đến trên tảng đá ngồi xuống, bắt đầu bẻ kéo nàng. Lương Lương cũng một mặt tò mò nhích đến.

"Đố kị?"

"Đúng rồi! Ngươi có biết hay không, vật trên lông mày ngươi, gọi là bớt. Vật bớt này, đó là ông trời ban ân, không phải ai muốn là có thể có!"

Hai tiểu gia hỏa một mặt ngớ ra..

"Vật này là vạn người chưa chắc có được một, đã ít lại càng ít, người có vết bớt này, không phải thiên chi kiều tử, chính là rồng phụng trong người, đó đều là đứa con ông trời chiếu cố."

Hai người một mặt kinh ngạc, sững sờ ngớ ra nhìn ta.

"Hơn nữa ngươi xem a, ngươi xem vết bớt này của ngươi, như hình bán nguyệt, hiện màu đỏ sáng, ừm, vậy thì càng kì diệu rồi."

"Kì diệu?"

"Ừm, hai người các ngươi có biết, ngụ ý của màu đỏ là cái gì?"

"Ngụ ý cát tường, việc đáng mừng a!" Không chờ họ trả lời, ta trực tiếp vỗ đùi, một mặt kích động.

"Cho nên tiểu thư a, vết bớt này của ngươi không chỉ có dấu hiệu không phải chẳng lành gì, vừa vặn ngược lại, đây chính là dấu hiệu đại cát!" Ta đây một mặt vững tin, nói đến như thật, hai tiểu gia hỏa kia càng ngớ ra rồi.



"Đại cát?"

"Ừm, đại cát!"

"Vạn người chưa chắc có được một?"

"Vạn người chưa chắc có được một!" Dựng cho nàng ngón tay cái.

"Thật sự?" Hơi chút hoài nghi nhìn ta.

"Chính xác trăm phần trăm! Không tin, ngươi đều có thể đi hỏi a nương ngươi, xem nàng đáp lại ra sao."

"Vậy, chút nữa a nương đến, liền đi hỏi chút!" Gương mặt chờ mong.

"Được, vậy chúng ta ở đây chơi với ngươi một hồi, chờ a nương ngươi đến đi."

"Ừm.. Được thôi!"

Cùng chơi với đứa trẻ? Ta cũng không có tinh lực đó, thời điểm như thế này, liền muốn đem Lương Lương đạp ra ngoài rồi~

Ta đây, bò đến trên núi giả, tìm cái địa phương thoải mái, nằm nghiêng, gối lên cánh tay, thảnh thơi nhìn Lương Lương theo Tiểu An Quyết chơi cái đu quay một chút.

Mặt trời hôm nay không chói, chiếu lên trên người ấm áp, đi kèm gió nhẹ du dương, đúng là thích ý vô cùng.

Ta đây vừa nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng, mắt thấy liền muốn ngủ đi.

Đột nhiên!

Ta đột nhiên cảm thấy trên người một trận lạnh lẽo, mở choàng mắt, tất cả vẫn là hài hòa như vậy, Lương Lương và An Quyết vừa nói vừa cười, chơi rất tốt, nhưng ta luôn cảm giác phía sau có đám mây đen, che ánh mặt trời không nói, còn âm lãnh âm u..

"Ngươi làm sao sẽ ở đây!"

Ta đây đầu còn không có quay lại, vừa nghe âm thanh này, dù là sớm biết An Lạc Thành sẽ trở về, trong lòng vẫn là hơi hồi hộp một chút, thình thịch nhảy lên.

"Ta.. Ta đây không phải.. Ôi!" Ta con m*ợ nó vừa muốn đứng dậy, tay gối đầu tê rồi, không có tri giác, lập tức thì đỡ hụt, thẳng tắp thì ngã xuống rồi!

Muốn chết rồi muốn chết rồi, fu*ck, núi giả này không chỉ cao hơn một người, hơn nữa phía dưới là đường nhỏ đá cuội! Ta con m*ịa nó đùa bỡn cái gì muốn ở trên núi giả ngủ a!

Ta đang nói móc chính mình trước ngực căng chặt không phải, quần áo trước ngực căng chặt.

Híp mắt lại liếc mắt nhìn, khuôn mặt lạnh như băng của An Lạc Thành, đang không mang theo chút tình cảm nào nhìn ta, ta cúi đầu xuống, nhìn thấy bàn tay lớn của cô nắm lấy vạt áo của ta.

Quay đầu nhìn mặt đất không tới nửa mét, "Ôi mẹ của ta.. dọa chết ta rồi.."

Vội vàng đứng lên, vỗ ngực nghĩ mà sợ.

"Ngươi tại sao sẽ ở đây." An Lạc Thành đang hỏi, vừa nghiêng đầu, nhìn thấy Lương Lương đang chơi đùa cùng An Quyết, trừng mắt lên, cất bước thì muốn đi qua.

"Này này này!" Ta muốn cản lấy cô, nhưng ta lại không dám..

Suy nghĩ một chút, ta con m*ịa nó làm chuyện xuất sắc nhất đời này..

Ôm.. Chân.. To..

Ai bảo An Lạc Thành rất cao, chiều cao ta đây cũng mới đến cái mông của cô..

"Ngươi.." Ngữ khí của An Lạc Thành hơi chút kinh ngạc, nhưng mà cũng chỉ là nháy mắt, một giây sau, một bàn tay lớn thì xách lấy cái ót của ta.. Duỗi thẳng tay, đem ta như con gà con xách lên như thế.

"Này này.. Đừng đừng đừng.. Có lời gì không thể cố gắng nói.." Ta đây bốn cái chân ngắn liều mạng đá lung tung, dứt khoác một phát bắt được tay của cô.

"Ngươi đến cùng có ý đồ gì."

"Không có không có, mẫu thân hiểu lầm rồi, ta không có ý đồ, ta chỉ là muốn cho ngươi nghe một chút, ngươi nghe, ngươi nghe đi."

"Nghe cái gì" Ngữ khí thiếu kiên nhẫn.

"Tiếng cười, tiếng cười của tiểu thư!"

Lúc trước ta từng nói, ta biết cửa mạng của An Lạc Thành, mới dám yên tâm to gan tới đây tìm ngược, không sai, chính là An Quyết.

An Lạc Thành nghe xong lời của ta, quả nhiên không hề hành động, ta quay đầu nhìn lên, thấy cô đang nhìn An Quyết chơi đùa xa xa, một trái tim ta đây cũng thả lại đến trong bụng.

An Lạc Thành a An Lạc Thành, ngươi tiếp tục cao lãnh đi! Nữ nhi khống (xem con gái làm chủ), bị ta bắt được rồi, còn không ăn chết ngươi?

Rầm rì, đấu với ta?

Hết chương 19

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tác Giả Cũng Đến Cướp Nữ Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook