Tác Giả Cũng Đến Cướp Nữ Chủ

Chương 26

Yểu Dư Chiết

08/12/2022

"Lương Lương Lương Lương, ngươi thấy ta soái không?" Dựng thẳng cổ áo, chỉnh chỉnh nón đội, lôi kéo Lương Lương cầu xin khen ngợi.

Hôm nay trời vừa sáng, Cổ Diễn thì đưa tới cho chúng ta áo giáp cố ý làm riêng, ta nhanh chóng thì thay lên, quay về gương nhìn lên, hắc, được kêu là một uy vũ bất phàm!

Ở hiện đại luôn cảm thấy mặc quân trang soái nhất, hiện tại mới phát hiện, mặc áo giáp càng soái! Đi đường còn tự mang âm thanh đó!

Tuy nặng một chút, nóng một chút, nhưng mà, soái là đủ rồi, quản nhiều như vậy làm gì.

"Được rồi, ngươi đều hỏi ta nhiều lần rồi, ngươi a, uy phong nhất, đi nhanh đi." Lương Lương ôm cánh tay, một mặt bất đắc dĩ nhìn ta.

"Khà khà." Chạy chậm theo Lương Lương tới cửa lớn.

Mấy tên tiểu tử khác đã đến đông đủ, ta đây khoét lỗ nhìn lên, ôi! Ngươi đừng nói, mấy tên này mặc áo giáp vào, vẫn thật sự giống chuyện như vậy, hơn nữa hơn nữa, ta phát hiện áo giáp này làm cũng là rất để tâm, mỗi người hoặc nhiều hoặc ít đều có sai biệt với cùng người khác.

Lại như ta, thân thể nhỏ tay, gầy yếu, áo giápcủa ta liền thuộc về loại giáp nhẹ, hơn nữa miếng giáp cũng nhiều là màu bạc óng, cũng không dày nặng vô cùng.

Nhưng ngươi xem An Mãnh, miếng giáp lờ mờ tối tăm, gần màu mực, hơn nữa rất dày nặng, chậc, vào lúc này ta liền nghĩ đến một danh từ, khiên thịt! Nói phỏng chừng chính là nàng đó ha ha.

Lương Lương gần như với ta, nhưng mà trên vai trái nàng khoác lên nửa mảnh áo choàng, trên đầu đội cũng không phải là nón trụ, vương miện màu bạc, còn khâu hai cái cộng lông, rất có phong độ của đại tướng mà!

"Đều đến đông đủ rồi sao?"

"Sư phụ." Mọi người nghe tiếng nhìn lại, Cổ Diễn lững thững đi tới.

Cái tên này cũng là một thân nhung trang, hôm nay đây là hiện trường lớn a!

Cổ Diễn nhìn chúng ta mặc đồ này, cười cười, gật gù, xem bộ dáng là thật hài lòng. "

" Oa.. "

Không biết là ai kinh hô một tiếng, ta quay đầu nhìn lại, An Mãnh họ trợn cả mắt lên, nhìn chằm chằm cửa viện phía sau Cổ Diễn.

" Làm sao vậy? "Ta cũng nhìn một chút, fu*ck!

Người xoa nhẹ giáp cổ tay đi đến phía này kia, là An Lạc Thành sao?

Ngân giáp xanh lam, mũ ngọc lông hồng, hơn nữa cộng thêm một gương mặt lạnh như băng kia, ta đều muốn chống đỡ không nổi rồi..

Nhìn cô từ trước người ta đi ngang qua, vốn dĩ phía sau cô khoác một cái áo khoác màu mực xám, giáp ranh có hoa văn màu bạc tối, ở giữa còn có một chữ An viết hoa.

Quả thực phải soái khóc chết ta rồi, hiện tại thay đổi tâm ý còn kịp hay không a? An Lạc Thành mới là món ăn của ta a!

" Xuất phát. "An Lạc Thành nhấc tay lên, trước tiên đi về phía trước, chúng ta vội vàng đuổi tới, đoạn đường này ta đều đang ngó chừng bóng lưng của cô, khó trách Lương Lương của ta tôn sùng cô như thế, ta đều sắp quy hàng cô thật rồi!

An Lạc Thành này, quả thực là sát thủ ấu nữ a!

* * *

Đoàn người chúng ta, cứ nghênh ngang như vậy, từ phố xá đi tới trong vương cung.

Ở bên ngoài vẫn không cảm giác được, vừa vào cửa cung, thái giám cung nữ to to nhỏ nhỏ, đều hành đại lễ với An Lạc Thành. Cảm giác giống như thấy hoàng thượng, địa vị của cái tên này ở nước Dực, cũng không phải thấp a?

Thị vệ trước đại điện nhìn thấy đoàn người chúng ta, đã sớm đi vào điện bẩm báo.

" Đại nguyên soái, mời vào điện. "Thị vệ vái chào tới đất.

" Ừm, mấy người các ngươi chờ ở đây. "An Lạc Thành quay đầu lại nhìn chúng ta một chút, hơi nhíu mày, há miệng, lại không nói chuyện, xoay người rời đi.

Mạc Cửu và Cổ Diễn theo cô tiến vào điện, lưu lại mấy người gia hỏa chúng ta ở bên ngoài mắt to trừng mắt nhỏ.

Dù sao tẻ nhạt, ta thì đánh giá chung quanh mà.



Ừm, bên thềm đá đứng hai hàng thủ vệ, mỗi cái trận địa sẵn sàng đón quân địch, trước điện thỉnh thoảng một đội binh lính tuần tra, cửa điện còn có mấy tên thị vệ mang đao, thỉnh thoảng đánh giá chúng ta.

Hứ, chúng ta cũng không phải người xấu, cần phải như xem kẻ trộm trông chúng ta sao!

Bĩu môi, quay đầu nhìn những tiểu tử này, mỗi cái kích động tựa như cái gì, ta thì xem Lương Lương luôn dùng tay đi nắm quần, sờ sờ tay nàng, được mà, lòng bàn tay một tầng mồ hôi.

" Ngươi căng thẳng cái gì? "Ta đây thì không hiểu, trời sập xuống không phải còn có An Lạc Thành chống sao.

" Ta.. Ta.. Ta cũng không biết.. "Nói đều nói không lưu loát, lắc lắc đầu, cái tên nhà ngươi, còn có thời điểm kinh hãi như thế a.

Lại đợi một hồi, còn không thấy có người thông báo để chúng ta đi vào, chậc, vậy thì có chút lúng túng, chúng ta đều trang phục ra dáng, nếu như quốc chủ này không muốn gặp chúng ta, vậy uổng mang sao.

" Ai yo, làm sao chậm như vậy.. "Ta đều tẻ nhạt trên đất tìm cục đá chơi.

Đang nói, một tên nội thị vẻ mặt vội vã chạy ra.

Ối ôi, đến rồi! Ta mới vừa đứng lên.

" Phản tướng An Lạc Thành muốn ám sát bệ hạ, đã bị bắt giữ, bọn ngươi nhanh chóng đem những loạn thần tặc tử bắt lại với nhau! "

" Cái gì? "

Ngươi đừng nói là chúng ta, cả những binh sĩ kia cũng sửng sốt.

" Còn đứng ngây ra đó làm gì a! "

" Vâng! "

Các binh sĩ một tiếng hô to, trực tiếp chạy tới đem chúng ta vây quanh.

" Cái này.. Sao có thể có chuyện đó? "Nhóc con họ tất cả đều trợn tròn mắt.

" An soái là đại công thần của nước Dực a, nàng làm sao có khả năng sẽ ám sát bệ hạ. Các ngươi lầm rồi chứ? "Ta làm liều, mới vừa đi về phía trước một bước.

Những binh sĩ kia liền đem trường kích cầm trong tay chỉ về ta, ta vội vàng giơ hai tay lên.

" Vị đại nhân này, nói miệng không bằng chứng, ngài có thể để chúng ta vào xem một chút không. "Lương Lương một mặt cấp thiết nhìn tên nội thị kia.

" Các ngươi còn đang chờ cái gì? Bắt lại, giải vào thiên lao! "

" Cái gì thì giải vào thiên lao, ngươi có bị bệnh không? "Ta đây thì không thể nhịn.

Cái gì cùng cái gì a? Không giải thích được liền muốn đem chúng ta giải vào thiên lao? Bản lĩnh như thế, ngươi làm sao không lên trời a!

Nhưng mà, hình như chỉ có ta là nghĩ như vậy.. Bọn nhóc con vẫn còn ở trạng thái ngu ra, cũng đã bị các binh sĩ hai người một tổ nhấc lên mang đi rồi.

Ta con m*ẹ nó lúc đó ta thì cuống lên!

" Các ngươi ngốc hả! Mẫu thân làm người các ngươi không biết? Nàng sẽ phản bội nước Dực? Sẽ ám sát quốc chủ? Trong này khẳng định có gian trá, các ngươi vẫn còn ở nơi này ngoan ngoãn chờ chết? Công phu đều học uổng rồi sao! "

Nói xong, ta bay lên một cước đạp ra binh lính bắt ta, thuận tiện lượm vũ khí của hắn.

Ta không nghĩ tới, phản ứng lại trước hết vậy mà là An Mãnh, cái tên này đang bị người kéo đi, nghe xong lời của ta, càng là dấy lên ý chí chiến đấu, ngược lại đem hai tên binh lính tóm nàng hất đổ trên mặt đất.

" Nàng nói rất đúng, trong này khẳng định có gian trá, chúng ta không thể bó tay chịu trói, phải thay mẫu thân lấy lại công đạo! "

" Trọng địa tương thành, há cho các ngươi làm càn! "Nội thị trừng mắt, vốn là thanh âm lanh lảnh, càng chói tai rồi.

" Cũng không phải là chúng ta làm càn, là lời giải thích này của ngươi, thực sự quá mức hoang đường! "

Công phu nói chuyện, mấy người kia cũng đều dồn dập thoát khỏi binh lính, mấy người chúng ta tụ tập cùng một chỗ, đề phòng binh lính chung quanh.

" Hừ, An soái là từng vì Dực quốc lập công lao hãn mã, chỉ bằng ngươi một câu thoái thác, liền muốn bôi đen nàng? Cả chứng cứ cũng không để chúng ta nhìn chút, nè, các ngươi tin tưởng không? "Nhìn một đám binh lính ngớ ra theo chúng ta một chút.



" Các ngươi có thể nghĩ cách vọt vào trong điện sao? "Nhanh chóng nhỏ giọng dò hỏi người khác.

" Quá xa rồi, trước điện đều là thủ vệ, rất khó đột phá. "Lương Lương đúng là tĩnh táo không ít.

" Được rồi, nếu chúng ta không vào được, vậy thì náo lớn chút nữa, để người ở bên trong đi ra. "Suy nghĩ một chút, ta hình như chỉ có thể nghĩ ra ý đồ xấu như thế.

" Được, cứ làm như thế. "Lương Lương vừa gật đầu, người khác lại càng không có dị nghị, dù sao vào lúc này, trong đầu ai không phải trống rỗng a.

" Mọi người, từng người cẩn thận. "Lương Lương nhắc nhở một câu, dễ dàng xông ra ngoài trước, cùng mấy tên thủ vệ đấu với nhau.

Không phải ta nói, khi xem phim truyền hình luôn cảm thấy thủ vệ trong hoàng cung rất vô bổ, tùy tiện ba quyền hai chân là có thể lật ngã, vẫn cho là vì vai chính xuất sắc. Nhưng cho đến giờ phút này, ta mới phát hiện, đó là thật sự..

Ta cảm thấy hoàn toàn có thể một người đánh mười người!

Nói thật sự, một mình gây sự, có lẽ vẫn không cảm giác được có cái gì, nhưng mà, bảy người đồng thời gây sự..

Ngươi đừng nói những binh sĩ này, cả nội thị đều ngu rồi, ta rút thời gian liếc mắt nhìn hắn, thấy hắn một đôi mắt cũng không đủ nhìn, quét cái này một chút, quét cái kia một chút.

Hôm nay việc này có chút quá không giải thích được, bên trong cũng không biết là tình huống thế nào, chẳng lẽ An Lạc Thành thật sự không cẩn thận không khống chế lại tính khí, làm chút chuyện đại nghịch bất đạo gì?

Fu*ck, vậy cô làm gì còn dẫn chúng ta qua đến a, mó*a nó để chúng ta làm bia ngắm đánh cho người ta hả?

Mắt thấy trước mắt này chừng ba mươi người sắp bị chúng ta đánh xong, mị*a nó không biết từ đâu lại chạy đến hai đội binh lính ta đây lòng lập tức nguội phân nữa rồi.

" Tỷ! "An Mãnh xa xa quát to một tiếng.

Ta quay đầu nhìn lên, fu*ck, An Uy cũng không biết làm sao, lại bị người ấn ngã xuống đất, người binh sĩ kia nhấc theo trường kích liền muốn đâm lên người nàng!

" Không được! "An Mãnh tựa như điên vậy vồ tới, dùng đầu đụng tên lính cầm cây kích, xem như là cứu mạng nhỏ của An Uy.

Phù.. Làm ta sợ muốn chết..

Ta đây chưa kịp thở một hơi đó, một đám binh lính nhanh chóng bao vây hai nàng lại, trường kích chỉa cái trán của An Mãnh.

Ta trơ mắt nhìn An Mãnh trước mắt một giọt mồ hôi lạnh tuột xuống.

" Không muốn nàng chết, các ngươi thì ngừng tay cho ta! "Tên binh lính kia nắm kích chỉ vào An Mãnh quát to một tiếng.

" Phi! Đê tiện! "An Mãnh thật là xương cứng, mũi thương đều chọc vào trán nàng, còn có thể mắng người đó.

" Ngươi.. "Người binh sĩ kia trở tay đẩy kích, một gậy vù đến trên mặt An Mãnh, An Mãnh một tiếng gào lên đau đớn, nằm trên mặt đất thì không động rồi.

" Ngừng tay, đều ngừng tay! "Lương Lương cuống lên, vội vàng để mọi người ngừng tay.

" Thế nào, các ngươi không phải rất biết đánh nhau sao? "Nội thị nhảy ra, đi tới bên người An Mãnh, cúi người nhìn một chút, đạp hai chân về phía eo nàng.

" Ngươi đủ rồi a! "Đồ vật c*hó cậy thế chủ này, cho ngươi mặt rồi có phải không!

" Đủ rồi. "Lương Lương vừa giơ tay, quay đầu lắc lắc đầu với chúng ta.

Chúng ta tuy là không cam lòng, nhưng đồ ch*ó này! Nàng vậy mà lấy tính mạng của An Uy và An Mãnh đến uy hiếp chúng ta, quá con m*ẹ nó bỉ ổi rồi!

An Đạc đem trường kích giành được hận hận ném xuống đất, cắn răng nghiến lợi, gương mặt buồn bực.

Người khác cũng đều dồn dập đem vũ khí ném xuống, từng người siết chặc nắm đấm, đầy mặt không cam lòng.

Nội thị cười lạnh một tiếng," Hừ, mang đi, cố gắng chăm sóc thật tốt mấy vị tiểu thư này."Âm dương quái khí nói một câu.

Hết chương 26

Edit: Chương sau ngược thân rồi nghen

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tác Giả Cũng Đến Cướp Nữ Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook