Tài Khoản Trò Chơi Bị Trộm, Xoay Người Nạp Luôn Một Triệu

Chương 15: Không Có Tác Dụng Gì Đâu!

Tửu Kiếm Tiên Nhân

24/11/2022

Rất ít người có thể không nói lời nào sau khi xem xong video này, bởi vì hành động của Chu Nghị thật sự quá rêu rao, rêu rao đến nỗi làm người xem có cảm giác không nói không được.

Nhưng dù thế nào thì video này cũng làm người xem cảm thấy rất sảng khoái, thật sự rất rất sảng khoái!

Thời buổi này, internet điên cuồng phát triển, nhưng lại vì phương diện pháp luật có liên quan không theo kịp nên xuất hiện rất nhiều vấn đề.

Tuy mọi người đều nói sự phát triển của luật pháp chắc chắn sẽ lạc hậu, nhưng cũng không gây trở ngại đến chuyện mọi người thường xuyên gặp phải những chuyện không tốt.

Đơn giản nhất, ví dụ như mắng chửi người trên mạng!

Không nói tới chuyện phát triển tới bạo lực mạng linh tinh, chỉ nói riêng chuyện mắng chửi người trên mạng thôi.

Có đôi khi, ngươi đang tiến hành một cuộc tranh cãi lịch sự với đối phương, nhưng đối phương lại như ăn đạn lập tức chửi bới nhân phẩm, há mồm ngậm mồm không rời từ “mẹ”.

Nếu ở trong thế giới hiện thực thì đã đánh nhau từ lâu rồi, nhưng tiếc rằng ở trên mạng, ngươi lại không làm được gì.

Cho dù ngươi cũng mắng lại cũng không thể làm cơn tức của ngươi biến mất, thậm chí rất nhiều người còn mất cả hứng ăn uống.

Như vậy còn tốt chán, nếu gặp được loại người mắng xong lập tức chặn, thật sự sẽ làm người có ý định lao tới nhà nó PK trực diện!



Mà những chuyện như vậy lại không có cách nào có thể giải quyết.

Tìm về tài khoản cũng vậy!

Bản thân tài khoản đã có giá trị, làm một cuộc giao dịch, hơn nữa còn ký hợp đồng, hẳn là sẽ được pháp luật bảo vệ.

Nhưng bởi vì nguyên nhân gì gì đó, quá trình bàn bạc dài dòng hơn nữa còn mất nhiều hơn được, nên rất nhiều người sau khi bị tìm về tài khoản chỉ có thể lựa chọn một điều nhịn chín điều lành.

Vậy nên mới xuất hiện cách nói, thật ra mua tài khoản chỉ là thuê tài khoản trong thời gian dài mà thôi…

Nhưng xuất hiện cách nói như vậy không có nghĩa là những người mua tài khoản không có ý tưởng với chuyện này, chỉ là cái giá và kết quả nhận được không cân bằng nên không suy nghĩ mà thôi.

Bởi vậy, sau khi nhìn thấy có người thật sự muốn báo cảnh sát, hơn nữa còn nạp thêm một triệu vào, kết quả đó thật sự làm người ta phải chờ mong!

Vậy nên dưới sự đề cử của chị Viện, lượt xem của video lập tức nhanh chóng bay lên.

Không những thế, đạn mạc và bình luận bên dưới đã bắt đầu xuất hiện đủ loại chờ mong!

Nam Mô Gia Đặc Lâm Bồ Tát: Không nói nhiều nữa, thằng tìm về chết với ông mày!

Vợ Tokisaki Kurumi của ta : Chờ mong video tiếp theo, tải lên nhanh lên nào, đội sản xuất không thể nghỉ ngơi như vậy được, ta muốn nhanh chóng nhìn thấy kết cục của đứa tìm về!



Rất nhiều bình luận, hầu hết đều là thúc giục tải video mới lên, còn một số bình luận còn lại là đưa ra kiến nghị, ví dụ làm thế nào để cố định chứng cứ, làm thế nào để tiến hành kiện nền tảng giao dịch vân vân.

Đương nhiên, một khi nhiều người thì sẽ xuất hiện những câu nói không tốt. Giống như bây giờ, bên trong rất nhiều bình luận thúc giục up video mới, một bình luận bị đưa lên đầu.

Nhàn Vân Dã Hạc: Không phải chứ, mấy người là học sinh tiểu học hết à? Xác định thật sự từng vào xã hội không? Ta có thể chắc chắn nói cho các ngươi, cho dù ngươi có nạp một triệu thì cũng không có kết quả gì đâu.

Còn báo cảnh sát nữa, thời buổi này báo cảnh sát có tác dụng à? Ta nói cho các ngươi biết, không có quan hệ người ta không quan tâm đâu, một cái tài khoản mà thôi, nghĩ mình là ai? Các ngươi thấy có ai bị trộm điện thoại mà tìm về được không?

Cái gì gọi là một con chuột trong nồi canh, chính là như vậy đó.

Vừa vào đã tỏ vẻ “các ngươi chẳng hiểu gì cả”, đứng ở một vị trí cao hơn bắt đầu bình luận, há mồm ngậm mồm là các ngươi căn bản không hiểu, chỉ có hắn hiểu.

Có người cảm thấy khó chịu bắt đầu tranh luận.

Nhưng mà sức chiến đấu của vị này cũng thật sự kém, lặp đi lặp lại, chỉ biết nói không cần chứng cứ, dù sao ta nói rất đúng, báo cảnh sát chẳng có tác dụng gì cả.

Nhàn Vân Dã Hạc: Các ngươi đúng là hết thuốc chữa, ta nói một câu cuối cùng, cho dù là lập án cũng không có tác dụng, một tài khoản bị tìm về mà thôi, nghĩ gì vậy, còn giả vờ giả vịt chờ video tiếp theo, chờ xem!

“Hơn nữa, mỗi một cái tài khoản 500 tệ đã là gì, người ta tìm về thì kệ người ta, vì 500 tệ mà làm đến mức này à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tài Khoản Trò Chơi Bị Trộm, Xoay Người Nạp Luôn Một Triệu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook