Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Chương 39: Ngoại truyện 2: Nhìn ba bị cưỡng dâm trong WC (tráng hán tao thụ, rót nước tiểu bắn nước tiểu, lính cứu hỏa được

Mới Không Phải Husky

14/04/2021

Sau khi xuống xe lửa, nói đúng ra là sau khi Tô Hàn và ca ca liều lĩnh hung hăng thao làm một trận trong WC thậm chí còn bị tiếp viên nhìn thấy, hai anh em cũng không nói với nhau câu nào, hai anh em vốn có quan hệ rất tốt hiện tại ở chung lại khá là xấu hổ.

Đến trạm rồi hai người cùng đi tới nhà của mẹ. Ba mẹ Tô Hàn đã ly hôn từ lâu, nhưng cũng không có ai tái hôn cả, mà anh em đều do một tay mẹ nuôi lớn.

Sau khi trò chuyện với mẹ vài câu, Tô Khải rời đi như trốn chạy, nói là anh muốn đến nhà ba ở một thời gian ngắn.

Tô Hàn cũng không cản, đương nhiên cậu biết ca ca đang trốn tránh mình, mặc dù lúc trên xe lửa anh em loạn luận rất thoải mái, nhưng dù sao cũng là hai anh em có quan hệ cực tốt từ nhỏ tới lớn, cho nên sau khi ca ca rời đi, Tô Hàn lại thở phào nhẹ nhõm.

Vài ngày sau, Tô Hàn quyết định đi thăm ba mình. Để không chạm mặt với ca ca, Tô Hàn dự định đến chỗ làm việc của ba tham ban một chút.

Ba của Tô Hàn là một lính cứu hỏa, mặc dù Tô Hàn không sống cùng ông, nhưng bình thường cũng hay đến chỗ làm của ba chơi, cho nên bảo vệ trong Sở cứu hỏa để cậu tiến vào một cách rất dễ dàng.

"Tiểu Hàn à!" Một nam nhân trung niên mặc đồng phục cứu hỏa lên tiếng chào Tô Hàn, "Tới tìm ba ba của con hả? Anh ấy đi làm nhiệm vụ rồi, con ngồi đây đợi một lát đi!"

Tô Hàn khách khí trò chuyện vài câu xong liền ngồi xuống. Chơi di động một lát, Tô Hàn dần cảm thấy mắc tiểu, cậu quyết định đi WC.

Vừa vào WC Tô Hàn liền phát hiện có điểm không đúng, cậu nghe thấy tiếng rên rỉ đầy kiềm nén.

Có người đang tự an ủi à? Đây là phản ứng đầu tiên của Tô Hàn, nhưng rất nhanh cậu đã phủ định suy đoán này, thanh âm truyền đến từ một buồng trong WC, nghe qua liền biết không chỉ có một nam nhân ở bên trong!

Tô Hàn nhịn không được hưng phấn, ba của cậu là một đội trưởng, cho nên đại khái là cậu đều quen mặt tất cả mọi người trong sở. Vừa nghĩ tới một người chú nào đó mà mình quen biết đang bị người thao làm trong WC, Tô Hàn liền chui vào cái buồng vệ sinh kế bên.

Vốn Tô Hàn chỉ định nghe trộm, không ngờ lại phát hiện tấm vách ngăn giữa hai buồng có một cái lỗ thủng cỡ chừng móng tay, vậy là cậu cẩn cẩn thận thận xít tới gần.

Nhưng cảnh tượng mà Tô Hàn nhìn thấy đã khiến cho cậu hết hồn. Người ba nghiêm túc đứng đắn của cậu đang bị đặt trên bồn cầu thao làm!



Ba mặc bộ đồng phục của lính cứu hỏa, nhưng chỗ hai nụ hoa lại bị cắt ra hai cái lỗ, chiếc quần bên dưới cũng bị cắt thành một cái quần thủng đáy, tính khí cương cứng bị một sợi dây quấn chặt lấy và tao huyệt bị đại dương v*t ngăn chặn đều bị cậu nhìn qua không sót một thứ.

Ba của Tô Hàn đã từng là một quân nhân, nước da ngăm đen, cơ bắp rắn chắc, thân hình cao lớn, lớn lên rất có khí khái nam tử, Tô Hàn chỉ bị nam nhân như vậy thao qua, lại chưa từng nhìn thấy nam nhân như vậy bị thao bao giờ, càng miễn bàn đến nam nhân này lại chính là người ba mà cậu vừa kính vừa sợ.

Sau lưng ba của Tô Hàn là một thanh niên có tuổi tác không hơn kém cậu là bao, Tô Hàn nhớ rõ người này mới vào làm hồi năm rồi, ba vẫn gọi cậu ta là Tiểu Đỗ.

Tiểu Đỗ ôm lấy khố bộ của ba, hạ thân dùng lực mạnh thao làm y như máy đóng cọc, mà ba lại không hề có uy nghiêm như thường ngày, bị một thanh niên có tuổi tác không khác biệt con trai mình là bao thao đến d*m thủy văng khắp nơi, trên mặt lại là bộ dáng tao đến mức thoải mái không kiềm chế được, Tô Hàn đã từng nhìn thấy vẻ mặt này khi mình bị đại dương v*t làm đến thoải mái chịu không nổi, nhưng cậu không bao giờ ngờ tới vẽ mặt này sẽ xuất hiện trên mặt ba cả. Ba cậu bị thao đến thực sự thoải mái, nhịn không được xoay xoay eo phối hợp với động tác trừu sáp ở phía sau, thanh âm vốn rất man mà hiện tại đã biến thành vô cùng kiều mị: "Ưm a... Tiểu Đỗ... Mau hơn chút nữa... Đại dương v*t làm đội trưởng thoải mái muốn chết... A a... Đúng, đỉnh đến tao điểm rồi..."

Người đứng bên cạnh là chú Triệu mà Tô Hàn vừa mới chào hỏi cách đây không lâu, ông ta đập đập dương v*t tím đen vào mặt ba, cười nhạo nói, "Ban nãy con trai nhỏ của anh đến tham ban, em nói với nó là anh đang đi làm nhiệm vụ rồi nha! Nếu như nó biết ba mình đang ở trong WC bị cấp dưới thao, anh nói thử xem vẻ mặt của nó sẽ đặc sắc tới cỡ nào đây ta?"

"Triệu ca nói không sai nha! Tô đội như vầy không phải là đang làm nhiệm vụ sao?" Tiểu Đỗ một bên chuyển động phần eo một bên vuốt ve lồng ngực của ba, vỗ lồng ngực rắn chắn của ông thành một mảnh đỏ bừng, "Dập lửa cho các đội viên trong đội, đó không phải là nhiệm vụ của đội trưởng đội cứu hỏa sao?"

"A a... Không sai... Đội trưởng đang dập lửa cho các cậu đây... Tùy tiện làm... Dùng sức thao tao huyệt của tôi..." Ba ưỡn ngực, rõ ràng bị đánh rất thoải mái, "Lại dùng lực mạnh hơn nữa đi... Ưm a... Thật thoải mái..."

Tô Hàn nhìn mà chịu không nổi, bộ dáng tao lãng của ba đã hoàn toàn khơi mào dục vọng của cậu, cậu vội kéo quần xuống, một tay tùy ý bộ lộng dương v*t ở phía trước, tay kia thì cắm vào hậu huyệt đã khá là ẩm ướt, đồng thời còn khẽ ma sát ngực vào vách ngăn, mặt mũi đỏ bừng, bộ dáng không kém ba mình là bao.

"Tao muốn chết! Một đội trưởng đội cứu hỏa mà tao thành như vậy cũng không biết xấu hổ à?" dương v*t của Tiểu Đỗ bị kẹp đến càng ngày càng chặt, mặt cũng đỏ lên, "Uổng công lúc con mới vào còn sùng bái chú! Kết quả lần đầu tiên làm nhiệm vụ đã bị chú đẩy ngã trên xe cứu hỏa quyến rũ làm chú một trận! Đến hôm sau mới biết thì ra chú là tao chó mẹ của cả đội! Thậm chí bình thường còn bị người kéo đến WC tưới nước tiểu nữa! Chú nói xem mình có xứng với một tiếng đội trưởng này không?"

"Ưm a... Không xứng... Thao đến thật thoải mái... Đội trưởng chính là tao chó mẹ... Đội viên muốn thao thế nào cũng được..." Hình như ba đã sắp cao trào, hai tay nhịn không được dùng sức xoa nắn nụ hoa đang bị bỏ rơi của mình, "dương v*t của Tiểu Đỗ lớn quá... Tao đội trưởng nhịn không được... Nhịn không được muốn bị dương v*t của con làm..."

"Tao hóa! Nói vậy là có thể quyến rũ nam nhân trên xe cứu hỏa được à? Quốc gia phát tiền lương cho chú là để lúc chú làm nhiệm vụ quyến rũ đội viên thao chú ngay hiện trường chữa cháy hả?" Tâm tình của Tiểu Đỗ ngày càng kích động, hiển nhiên là sắp bắn tới nơi, "Nếu như mấy người vừa được cứu ra thấy cảnh này thì chú định làm sao?"

"Thấy được liền, liền đến thao chú luôn... Tao huyệt thích đại dương v*t... Càng nhiều càng tốt... Ưm a... Thao chết mất... Đội trưởng cũng bị con thao bắn a... Tao huyệt, tao huyệt thật thoải mái..." Lúc này tiếng lãng kêu của ba đã to đến mức dù có đứng ngoài WC cũng có thể nghe được, nhưng ông đã không thèm để ý tới chuyện đó nữa, "Lại dùng lực thao... Ưm a... Bắn a... Đều bắn vào tao huyệt đi..."

"Lão tao hóa! Càng lớn tuổi càng phát tao! Con trai chú có biết chú tao vậy không?" Tiểu Đỗ nhăn nhó ôm lấy eo của ba hung hăng thao vài cái, sau đó bắn tinh dịch vào trong tao huyệt, "Bắn chết chú! Bắn chết tao chó mẹ cả ngày chỉ biết bị thao này!"

Chú Triệu cũng lập tức bắn tinh dịch lên mặt của ba, ba lại dâm đãng liếm vài cái, thậm chí còn lấy tay quệt toàn bộ tinh dịch đưa vào trong miệng.



Bắn tinh xong hai người không rời đi mà là lại bắt đầu bộ lộng dương v*t của mình, ba cũng thuần thục quỳ xuống, để hai cây dương v*t đều nhắm ngay mặt mình, cố gắng mở to miệng ra.

Tô Hàn có thể đoán được đại khái kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, chỉ là cậu có chút không dám tin tưởng người ba vô cùng uy nghiêm của mình sẽ làm ra chuyện thấp hèn đến vậy, trong lòng lại nhịn không được bắt đầu chờ mong, ngón tay đang cắm trong tao huyệt cũng chuyển động càng lúc càng nhanh.

"Đội trưởng, hôm nay gặp Tiểu Hàn, cảm giác con trai anh càng lớn càng dễ nhìn ha!" Chú Triệu vừa bộ lộng dương v*t vừa nói, "Đội trưởng, hôm nào có dịp cũng để tụi em nhìn thử xem con trai của tao chó mẹ anh thao có sướng không nha?"

Nghe bọn họ đang nói về mình thoáng cái Tô Hàn lại càng hưng phấn hơn, vừa chờ mong vừa hưng phấn với câu trả lời của ba.

"Tiểu Hàn... Không được... Tiểu Hàn không được... Các cậu, các cậu thao tôi là được rồi... Tao chó mẹ tùy tiện cho các cậu thao mà..." Nhắc tới con trai nhỏ mình luôn cưng chiều, mặc dù ba còn đang đắm chìm trong khoái cảm cao trào vẫn cự tuyệt theo bản năng. Điều này khiến cho Tô Hàn có chút thất vọng lại có chút vui vẻ.

"Có phải tao chó mẹ đã quên thân phận của mình rồi không?" Tiểu Đỗ vươn chân đạp lên dương v*t tuy đã rất cứng rắn nhưng do bị sợi dây cột lại nên không có cách nào bắn ra của ba, thoáng dùng chút lực, khiến cho ba tao lãng kêu lên thành tiếng, "Cho chú một cơ hội nữa đó."

"A a... Nhẹ, nhẹ một chút... Thật là thoải mái... Ưm a... Không chịu nổi... Để tao đội trưởng bắn đi mà... Tao dương v*t sắp hỏng rồi..." Biểu tình trên thân thể cường tráng của ba vừa đau lại vừa thoải mái, sống lưng thẳng tắp cũng nhịn không được cong xuống, dùng giọng nói hèn mọn tao lãng cầu xin hai cấp dưới của mình.

"Vẫn chưa trả lời câu hỏi của bọn em nha!" Hiển nhiên chú Triệu rất hài lòng với bộ dáng này của ba, đung đưa đại dương v*t dùng sức vỗ vào mặt ông.

"Có thể... Làm, làm gì cũng được cả... Để tao dương v*t bắn đi mà... Ưm a... Con trai của tao chó mẹ cũng cho các cậu thao..." Hiển nhiên ba đã mê muội đầu óc, một lòng chỉ muốn cao trào thôi.

Hai người cũng rất hài lòng với câu trả lời của ba, bắn nước tiểu vào trong miệng ông như Tô Hàn mong muốn.

Gương mặt vĩnh viễn nghiêm túc trong ấn tượng của Tô Hàn lúc này đang nuốt xuống từng ngụm nước tiểu của cấp dưới không chút do dự, thỏa mãn giống như là đang thưởng thức một loại rượu ngon vậy. Nước tiểu màu vàng không chỉ bắn vào miệng mà còn bắn lên mặt ông, trượt dọc xuống theo gò má, thấm ướt bộ đồng phục lính cứu hỏa, sau đó chảy tới lồng ngực ngăm đen, khiến cho cả người của ba đều lộ vẻ vô cùng dâm đãng.

Càng khiến cho Tô Hàn kinh ngạc chính là, sau khi Tiểu Đỗ tháo sợi dây buộc dương v*t của ba ra, thứ mà ba bắn ra đầu tiên sau khi đã nhịn một thời gian dài là một dòng nước tiểu vàng óng, thẳng đến cuối cùng mới bắn ra một chút dịch trắng, hiển nhiên là trước đó đã bị thao đến thoát tinh rồi.

Cảnh tượng này khiến cho Tô Hàn cũng nhịn không được kẹp chặt lấy ngón tay bên trong hậu huyệt, im lặng thét lên rồi bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook