Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Chương 2: Nói đến kiểu 69, kỳ thực ban đầu tui đã cự tuyệt đó

Mới Không Phải Husky

14/04/2021

Tui phắc, sao lại không giống với vụ mình đã biết vậy cà! Tô Hàn dùng vẻ mặt khiếp sợ nhìn nam nhân, hơn nửa ngày mới khó khăn mở miệng, "Huynh đang đùa với tôi sao?"

"Sao vậy được?" Nam nhân vẫn nói với vẻ mặt nghiêm túc y như trước, cứ như kêu một nam nhân hút cơ quan sinh dục của một nam nhân khác là chuyện bình thường đến không có cách nào bình thường hơn được nữa vậy, "Chuyện này rất đơn giản, chỉ cần đệ học được cách vận hành nội lực..."

"Ý của tôi là, thực sự phải mút... chỗ đó của huynh sao?" Tô Hàn cảm thấy hình như là mình đã hiểu lầm cái gì đó rồi, dù sao biểu tình của nam nhân cũng quá bình thường, "Không phải là mút ngón tay, bắp đùi này nọ hả?"

"Đương nhiên là dương v*t của tôi rồi, kỳ thực nếu như tôi có thể tự làm thì cũng không cần phải làm phiền đến đệ..." Nam nhân trả lời.

Mẹ ôi, con đã xuyên đến cái thế giới kỳ quái gì vậy nè! Tại sao một cổ nhân mà còn phóng khoáng hơn con nữa dạ! Tô Hàn méo xẹo mặt nghe nam nhân trực tiếp nói cái chữ mà đến cả mình còn ngại nói ra khỏi miệng kia, cậu đã có cả ý định trực tiếp xoay người bỏ chạy luôn rồi đó.

"Aiz, đúng là chuyện này sẽ không quá tốt cho tu vi ngày sau, tiểu huynh đệ nếu đệ không nguyện ý tôi cũng sẽ không miễn cưỡng đâu." Nam nhân nhìn thấu cảm giác xoắn xuýt của Tô Hàn, thở dài nói, "Chỉ là nếu như có thể, sau khi tôi chết xin hãy tìm một nơi chôn tôi, nếu được như vậy tôi sẽ vô cùng cảm kích." Nam nhân nói rất nghiêm túc, không hề có một chút ý tứ đùa giỡn nào cả.

Đại ca à đây không phải là vấn đề tu vi đâu á! Cảm giác xấu hổ trên mặt Tô Hàn đã sắp thực thể hóa luôn rồi, tuy rằng cậu không phải cái loại thẳng nam thẳng băng thẳng băng, nhưng cái loại chuyện như khẩu giao cho nam nhân này chỉ trong vòng một giờ nửa phút cậu vẫn chưa có khả năng chấp nhận được đâu à, tuy nhiên thái độ nói chuyện của nam nhân quá chân thật thành khẩn, hơn nữa nghe ý tứ của y, nếu như Tô Hàn không khẩu giúp y một lần nhất định y sẽ chết mất.

"... Vậy được rồi." Tô Hàn giãy dụa một hồi rốt cuộc vẫn đồng ý, dù sao không chữa hết vết thương cho nam nhân này thì kịch tình sẽ không tiến hành nổi nữa, đến lúc đó không chừng cậu sẽ ở lại vĩnh viễn trong cái game hàng nhái này mất, hơn nữa Tô Hàn cũng không có biện pháp trơ mắt nhìn người này chết ngay trước mặt mình.

"Thực sự rất cảm ơn tiểu huynh đệ!" Nam nhân nhìn Tô Hàn với vẻ mặt cảm động, "Tôi sẽ vĩnh viễn ghi nhớ đại ân này!"

Đừng! Ông nên quên chuyện này giùm tui thì hơn! Tô Hàn dở khóc dở cười ngồi xổm xuống dưới ánh mắt cảm tạ của nam nhân, cẩn cẩn thận thận xít lại gần một chút, gian nan nhét côn th*t còn chưa cương của nam nhân vào trong miệng mình.

côn th*t của nam nhân rất sạch sẽ, không có mùi gì lạ cả, ít nhiều gì cũng khiến cho Tô Hàn cảm thấy thoải mái hơn một chút, cậu lè lưỡi chậm rãi liếm lên cán, cố gắng mút cái vật đang chậm rãi trướng lớn như đang mút kem.

"Ưm a... Thực sự... Tiểu huynh đệ, thực sự rất cảm ơn đệ... Phiền đệ liếm nhiều hơn chút nữa..." Nam nhân bắt đầu rên rỉ, hơn nữa thanh âm càng ngày càng kiều mị, "Hmm a... Giỏi quá... Thực sự là rất thoải mái... Đầu lưỡi của đệ... Hmm a... Liếm giỏi quá a..."



Ông mới liếm giỏi đó! Càng ngày sắc mặt của Tô Hàn càng đen, dù sao nam nhân này đang phát ra thanh âm quá... Rất giống như thanh âm được phát ra lúc bị thao rất thoải mái vậy, chỉ là, chỉ là hút giùm ông một chút thôi mà, có cần phải lãng như vậy không hả?

Tô Hàn bất mãn ngẩng đầu trừng y một cái, phát hiện nam nhân đã cởi cả áo ra luôn rồi, để lộ lồng ngực trắng nõn rắn chắc, ngón tay thon dài của y còn không ngừng xoa nắn hai nụ hoa hồng nhạt của mình, "Ưm a... Thật thoải mái... Tiểu huynh đệ đệ thật lợi hại a... Hmm a... Giúp tôi mút sâu một chút được không... Ưm a... Núm vú bị làm cũng thật thoải mái... Làm phiền đệ..."

Phắc phắc phắc! Tô Hàn hốt hoảng cúi đầu, trong đầu lại tràn đầy hình ảnh mình mới nhìn tới, nam nhân dùng gương mặt nhộn nhạo đã bị nhuộm thành màu đỏ ửng, cầu xin cậu mút sâu một chút... Bậy, tui là thẳng nam! Tui là thẳng nam mà! Tô Hàn cố gắng kéo suy nghĩ trở về, bắt đầu nghĩ mấy chuyện khác để phân tâm, nhưng phân thân trong quần đã cương tới mức không có cách nào che giấu được nữa rồi.

"Ưm a... Không được... Thật thoải mái..." Nam nhân nhìn thoáng qua Tô Hàn, liền phát hiện biến hóa của cậu, "A... Tiểu huynh đệ đệ cũng cứng rắn rồi hả... Tôi, tôi tới giúp đệ cho..."

"Không... Hmm a..." Tô Hàn còn chưa kịp cự tuyệt đã bị nam nhân áp đảo, chỉ với hai ba cái nam nhân đã kéo quần của cậu xuống, sau khi lấy tay bộ lộng dương v*t vẫn chưa hoàn toàn cương của Tô Hàn vài cái, liền há mồm ngậm vào hơn phân nửa.

"Á... Hmm a..." Tô Hàn bị nam nhân đè ở bên dưới, trong miệng vẫn còn ngậm dương v*t của nam nhân, mà mình cũng đang cắm trong miệng nam nhân, vừa lúc tạo thành tư thế 69.

"Hmm a... Để tôi giúp đệ thoải mái hơn một chút..." Nam nhân dùng hai tay đùa bỡn âm nang của Tô Hàn, cố gắng mở to miệng ngậm lấy hoàn toàn dương v*t càng lúc càng trướng lớn của cậu, đầu lưỡi cũng không ngừng kích thích phần cán.

"Hmm ưm... Không cần... A...ha... Quá kích thích..." Tô Hàn mơ hồ thốt lên, trước đây cậu cũng từng quen bạn gái, nhưng còn chưa đi thuê phòng bao giờ, càng miễn bàn đến khẩu giao làm gì, kỹ xảo thuần thục của nam nhân đối với một xử nam như cậu mà nói quả thật là muốn mạng mà. Không bao lâu, cậu đã bị khoái cảm đánh bại, trong lòng thầm an ủi bản thân đây chỉ là hai nam nhân hỗ trợ lẫn nhau thppo, vậy nên cậu liền học nam nhân ngậm dương v*t vào sâu hơn mà không còn chút áp lực tâm lý nào nữa cả.

"Ưm... Thật đúng là... Rất thoải mái... Ưm a... Không được..." Qua một lúc, nam nhân nhả dương v*t của Tô Hàn ra, "Không được... Giúp tôi, giúp tôi dùng ngón tay cắm cắm vào tiểu huyệt đi... Ưm hmm... Như vậy tôi ra không được... Xin đệ đó..."

Tô Hàn bị khoái cảm xông đến đầu óc mê muội, hành động hoàn toàn không trải qua sự suy nghĩ của đại não. Cậu vươn hai ngón tay, sờ lên tiểu huyệt bí ẩn ở phía sau của nam nhân, sau đó liền dễ dàng cắm ngón tay vào trong hậu huyệt đã mềm mại.

"A a... Thật thoải mái... Đúng, cắm vào sâu chút nữa... Ưm a... Thêm vài ngón nữa đi..." Nam nhân ngậm côn th*t của Tô Hàn vào lại, phát ra tiếng rên rỉ cũng càng mê người hơn, "Hmm hmm... Phía sau, thật thoải mái... Lại dùng lực thao..."



Qua tiếp vài phút, Tô Hàn phát hiện dương v*t của nam nhân đang ở trong miệng mình run lên vài cái, cậu còn chưa kịp nhả ra đã bị chất dịch trắng vừa nhiều vừa đặc bắn đầy cả mặt.

Thời điểm nam nhân cao trào hậu huyệt cắn chặt lấy ngón tay của Tô Hàn, trong miệng cũng mút lợi hại hơn, rất nhanh, Tô Hàn liền nhịn không được, cũng bắn ra theo.

"Thực sự xin lỗi." Nam nhân xoay người, ăn sạch tinh dịch dính trên mặt Tô Hàn vào trong miệng với vẻ mặt nghiêm túc, đầu lưỡi linh hoạt cạy mở khớp hàm của cậu, mút lấy toàn bộ tinh thủy trong miệng Tô Hàn vào miệng của mình, "Nhất thời nhịn không được, đã làm dơ đệ rồi."

Sau khi cao trào Tô Hàn ngơ ngác nhìn nam nhân làm xong một loạt hành động, hơn nửa ngày mới hốt hoảng đáp lại một câu, "Không, không sao!"

"Thực sự rất cám ơn đệ." Nam nhân cười cười, bắt đầu chỉnh sửa quần áo của mình lại, gương mặt vốn anh tuấn chính trực đã trở nên vô cùng kiều mị mê người.

"Không, không cần cảm ơn..." Tô Hàn không dám nhìn nữa, vội vã cúi đầu mặc quần vào.

"Đệ đã cứu tôi một mạng, vốn nên báo đáp đệ nhiều hơn, nhưng tôi còn phải chạy về sư môn báo tin, không có biện pháp nán lại quá lâu." Nam nhân móc một quyển sách từ trong ngực ra, "Đệ vừa mới học xong nội công tâm pháp, quá mức cao thâm lại không học được, tôi sẽ đưa cho đệ một quyển kiếm pháp cơ bản vậy!"

Tô Hàn nhận lấy quyển sách nhỏ với vẻ mặt đỏ bừng, cậu nhét vào trong ngực mình, cũng không dám nhìn mặt nam nhân nữa, bởi vì vào lúc nghe y nói "báo đáp nhiều hơn" cậu có cảm giác mình lại hưng phấn nữa rồi.

"Nếu như có thể, tôi sẽ quay trở lại tìm đệ." Đột nhiên nam nhân dựa sát vào, cúi đầu hôn một cái lên khóe môi của Tô Hàn, "Tôi là Minh Chu."

Nam nhân nói xong liền xoay người rời đi, rất nhanh đã biến mất trong tầm nhìn của Tô Hàn.

Mặt của Tô Hàn vẫn còn đỏ như tôm luộc, dùng nước hồ lạnh như băng tắm rửa vài lần mới kịp hoàn hồn.

Sau khi mặc niệm "Tui là thẳng nam" nhiều lần, Tô Hàn mới bình tĩnh được đôi chút, cậu cầm lấy cung tên của mình chuẩn bị đi đối mặt kịch tình kế tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook