Tại Sao Nhóm Nam Chủ Đều Dùng Loại Ánh Mắt Này Nhìn Tôi

Chương 1

Công Tử Vu Ca

23/03/2022

"Mọi người xem trailer của 《 Tín liệu Hồng Lam 》chưa? Bây giờ nội dung trong chương trình tạp kỹ có phải rất nghiêm trọng không, vừa mở đầu liền bạo như vậy?"

"Đám người bọn họ thật sự đang ghi hình chương trình yêu đương? Xác định không phải lăng xê lẫn nhau?"

"Quả nhiên đã bò lên hot search rồi, rất tốt, chương trình yêu đương này đã thành công hấp dẫn sự chú ý của tôi, tôi dự định sẽ đuổi theo!"

《 Tín liệu Hồng Lam 》 là chương trình mà Đài vệ tinh liên hợp với cùng nhau mở "Nam giới, kết giao cùng loại", trong tống nghệ đồng tính luyến ái đa dạng kiểu này, nó trở nên bạo hồng trên mạng với những đoạn lãng mạn như trong phim BL cùng những khách mời có giá trị cao, kế tiếp ba mùa trước, vững vàng đứng đầu trong bảng xếp hạng chương trình tống nghệ có ratting cùng click phổ biến.

Tổ tiết mục đại khái là muốn bảo vệ xếp hạng ratting thần thoại của mình, cũng sợ thẩm mỹ của quần chúng bị suy yếu, mùa thứ tư này đã chờ gần thời gian gần hai năm mới ra mắt, được mệnh danh một mùa thăng cấp toàn diện, tuyệt đối sẽ trở thành cái nền trong loại chương trình tạp kỹ!

*Nguyên văn 审美疲劳: Ban đầu là một thuật ngữ thẩm mỹ. Biểu hiện cụ thể là hứng thú của đối tượng thẩm mỹ bị suy yếu, không còn cảm giác mạnh mẽ về cái đẹp, thậm chí còn chán ghét đối tượng, bây giờ là nói đến sự mất hứng thú đối với bất kỳ ai hoặc bất cứ điều gì trong cuộc sống, thậm chí cả cảm giác. của sự buồn chán, chán nản hoặc vô cảm.

Trong trailer được đăng lên trước phát sóng hai ngày, mở màn là thông tin các vị khách mời, cảnh quay có chút mang theo phong cách kỷ thực, mấy vị khách mời vừa có mặt, bất quá chỉ giới thiệu trong hai phút ngắn ngủi, trong nháy mắt liền khiến toàn mạng bùng nổ.

Cư dân mạng không phải khiếp sợ vì thân phận của khách mời, mà các loại đa dạng sang chảnh, biệt thự, xe hàng hiệu, độ "thành thật" của mấy vị khách mời khiến cư dân mạng trợn mắt ngoắc mồm.

Tổ tiết mục: "Tại sao anh nghĩ đến việc tham gia chương trình này của chúng tôi vậy?"

Lạnh lùng nam nhất: "Trả nhân tình."

Lưu manh nam hai: "Không nghĩ tới, là e-kip chương trình hết lần này đến lần khác đến cửa du thuyết của tôi, sau đó tôi suy nghĩ chút, cảm thấy lời tổ tiết mục nói cũng có đạo lý, đến chương trình này xác thực có thể mở rộng việc quảng bá cho công ty chúng tôi, sản phẩm của chúng tôi thụ chúng cùng tống nghệ luyến ái thụ chúng quả thật có độ trùng lập rất cao."

*Du thuyết 游说: Thời xưa gọi chính khách đi thuyết khách là du thuyết, đi đến các nước, dựa vào tài ăn nói của mình thuyết phục vua các nước áp dụng chủ trương của mình.

Cấm dục nam ba: "Công ty phái tôi đến, nói không tới không được."

Tỷ như tổ tiết mục lại hỏi bọn hắn: "Anh có mong đợi trong thời gian ghi hình tháng này tìm được chân ái không?"

Lạnh lùng nam nhất 【 mặt người chết 】: "Tôi đã nói trước đó, tôi đến để trả nhân tình."

Lưu manh nam hai【 mỉm cười 】: "Bản thân tôi không tin chương trình luyến ái kiểu này, bất quá nếu các người nói kịch bản cho tôi, tôi sẽ tận lực phối hợp một chút."

Cấm dục nam ba【 uyển chuyển 】: "Một tháng? Ừm... Tôi nhưng là tương đối chậm nhiệt..."

Trailer vừa ra, dùng nội dung xuất kỳ bất ý cấp tốc trở nên phổ biến trên toàn mạng. 《 Tín liệu Hồng Lam 》mùa thứ tư mở màn thuận lợi.

*Xuất kỳ bất ý 出其不意: Hành động khi người ta không đề phòng.

【 Tiếp thị đảo ngược! Cố ý cắt ra đoạn phong phú nhất, về sau nhất định có lộ tuyến hỏa táng làm mất mặt thật là thơm! 】

*Nguyên văn 反向营销 (dịch từ Baidu): Cái gọi là "đảo ngược", đó là, thực hiện thị trường trước, và sau đó thiết lập các đại lý. Cách tiếp cận cụ thể là: các sản phẩm mới của công ty không được giới thiệu ra thị trường thông qua các nhà bán buôn sơ cấp và thứ cấp, mà tránh các nhà bán buôn sơ cấp và thứ cấp khi bắt đầu ra mắt sản phẩm, và thực hiện tiếp thị trực tiếp với người tiêu dùng là trung tâm. Doanh nghiệp có thể đầu tư thích đáng một khoản chi phí marketing để trực tiếp đưa sản phẩm vào kho bán lẻ và phần chi phí này có thể được hấp thụ vào lợi nhuận giữa giá xuất xưởng và giá bán buôn tương ứng của sản phẩm. Các chiến lược marketing của nó chủ yếu bao gồm: chiến lược chống phân khúc thị trường, chiến lược chống định giá, chiến lược marketing chống mùa, chiến lược bao bì chống sang trọng, chống hình ảnh tích cực, phản công nghệ.

【 Tâm tư nhỏ của tổ tiết mục bị chúng tôi liếc mắt một cái liền nhìn thấu! 】

【 Tuy tằng kiểu cách cũ, nhưng tôi thật sự bị hấp dẫn rồi, làm mất mặt thật là thơm YYDS! 】

*YYDS: Viết tắt của tiếng Trung 永远的神, có nghĩa là mãi mãi là thần.

【 Anh anh anh, ai có thể cự tuyệt tiết mục làm mất mặt thật là thơm hỏa táng tràng đây! Đã không thể chờ đợi được nữa muốn nhìn hình ảnh bọn họ đích thực thơm rồi! 】

*Hỏa táng tràng 火葬场: Kỳ thực chính là trong rất nhiều kịch truyền hình điện ảnh nam chủ bắt đầu đối với nữ chủ lạnh nhạt cao lãnh ngạo kiểu cực kỳ, nhưng sau đó vì lấy lòng nữ chủ thật mãnh liệt cầu sinh dục, từ việc hạ thấp cái tôi cho tới đánh nát liêm sỉ, chỉ để được nữ chủ tha thứ.

Địch Tinh Thần ngồi trên xe taxi, màn hình tối lại, chiếu hình ảnh mắt cười cong cong của anh.

Cậu cũng cảm thấy đây đều là bài võ, mặt sau khẳng định có màn làm mất mặt thật là thơm hỏa táng tràng!

Là một fan lâu năm của Tấn Giang, y đã quá quen thuộc với thủ đoạn thế này.

Cậu xuyên vào một cuốn tiểu thuyết tên 《 Tín liệu Hồng Lam 》, là một loại văn tống nghệ luyến ái ngọt sảng, thiên văn hùng bá này chính là cuốn tiểu thuyết mà Tam gia liên kết, trọng tâm đề tài ngày càng bạo mạnh chính là nguyên nhân thống trị trên ba trang web lớn Điểm gia, Tấn gia và Hoa gia.

Cùng một khung dỡ và bối cảnh nhân vật được đặt ra, tác giả viết ba cuốn tiểu thuyết dưới góc nhìn của ba nam chủ đăng trên ba website khác nhau.

Tỷ như nam khách mời số 1, Bùi Úc, 25 tuổi, chiều cao 1m88, cha dượng là người nắm quyền đế quốc thương mại Chu thị, mẹ là ảnh hậu đại danh đỉnh đỉnh Bùi Hoa Nùng, anh ta ở trong vòng hào môn dùng sắc đẹp đỉnh cao phú nhị đại cùng khuôn mặt lạnh tính khí kém để nổi tiếng, sơ trung đạt quán quân cuộc thi toán học toàn quốc, tốt nghiệp học viện thương mại Columbia, trước mặt đang làm nghề tài chính, có thể nói là Tử Vi tinh từ trên trời hạ xuống trong giới tài chính, trong nghề người xưng Bùi công tử.

*Tử Vi viên 紫微垣: Là một trong tam viên, nhóm sao trong thiên văn cổ Trung Quốc, phân bố xung quanh cực bắc và nhóm sao Bắc đẩu. Chúng được nhìn thấy quanh năm từ các vĩ độ trung bình của bán cầu Bắc.

Vừa nhìn chính là cấu hình nam chủ trên Tấn Giang, một chữ, "tô"!

Tỷ như nam khách mời số 2 Hoắc Thành, 28 tuổi, chiều cao 1m91, công cẩu eo, cơ cá mập, sinh viên tài cao của đại học Bắc Đại, tay trắng dựng nghiệp lập nên công ty khoa học kỹ thuật Tân Quý, thu thập hàng năm gần chín con số, lái Rolls Royce, Bingley, có máy bay tư nhân, bốn căn hộ thượng phẩm ở Thang Nhất, giá trị bản thân hơn một tỷ, đừng nhìn hiện tại chỉ là tiểu phú hào, nhưng một năm sau anh ta sẽ danh chấn thế giới!

Như thế "ngưu" (lợi hại), có giống nam chủ Điểm gia không?

Về phần nam khách mời số 3 Nghiêm Chấp càng không thể không nói đến, đệ nhất suất ca trong làng thể thao điện tử, người trong nghề gọi "Lục ca", nổi danh dễ tính, vẻ ngoại cấm dục lãnh cảm, nhưng một khi chơi game lại vừa huyết tinh vừa tàn bạo. Quân tử cao lãnh cấm dục, áo sơ mi vĩnh viễn nghiêm chỉnh cài nút trên cùng, cực kỳ khiết phích, nhưng có một trái tim "hỏa nhiệt vặn vẹo".

Tính cách thiết lập "dục vọng" như thế, không phải nam chủ Hải Đường thì là gì?

Những khách mời khác tất cả cũng đều là phú nhị đại, cơ hồ ngậm hết thảy loại hình trong văn đam mỹ.

Thí dụ như nhiệt tình buông thả diễm lệ nữ vương thụ.

Khắc chế nội liễm phần tử trí thức khí chất thụ.



Thận trọng thành thục đoan trang hào phóng thụ...

Xem xong phần giới thiệu của khách mời y liền kích động muốn biến thành một con sóc.

*Nguyên văn 土拨鼠: Con sóc đuôi ngắn Marmota.

Tiểu thuyết này cậu vẫn chưa xem hết, chỉ xem một đoạn nhỏ, nội dung trọng điểm trong truyện vẫn chưa đọc đến, bởi vậy cậu cũng không rõ hướng đi của nội dung vở kịch, nhưng cậu vẫn nhớ rõ phần giới thiếu tóm tắt của thiên văn này.

"Cảnh lãng mạn ngọt đến sâu răng, Tu La tràng kích thích người rít gào, đôi N vạn nhân mê tranh đoạt, thật thơm và thống khổ, hôn nồng nhiệt cùng nước mắt, thế nên đem chua chát sảng khoái đến cùng!"

Là người xem các loại tống nghệ yêu đương từ Trung đến Nhật Hàn, cậu liền căn cứ đi sâu vào giới thiệu.

Một số cướp đi cái mới là YYDS! Ăn dấm chua mới biết đường có bao nhiêu ngọt! Tu La tràng chính là Marmota gào thét!

Cậu đối với người mình xuyên vào rất hài lòng, khuôn mặt cùng tên của mình giống cậu như đúc nam pháo hôi, quả thực vì cậu mà chế tạo riêng.

Địch Tinh Thần hết thảy ở trong mắt khách mời nam không có cảm giác tồn tại nào, cậu làm việc nhiều nhất, cũng lọt vào ống kính ít nhất, từ đầu tới cuối chưa nhận được đoạn tin nhắn nào, không có một khách mời nào thích cậu, vẫn thích coi anh là công cụ hình người mà sử dụng. CP bóc phốt nhau đến hôn thiên địa ám, cậu ở bên cạnh ngốc hề hề theo sát gặm đường.

*Thiên hôn địa ám 昏天暗地 (từ Baidu): Có nghĩa là mô tả bầu trời đen tối, nó cũng chỉ xã hội đen tối và hỗn loạn.

Ừm, rất tốt, cậu phải giữ vững nhân thiết thế này.

Cậu quay đầu hướng ngoài cửa sổ liếc mắt, trên tấm kính cửa xe lộ ra đôi mắt liễm diễm lưu quan của cậu.

*Liễm diễm 潋滟: Ẩn giấu.

Cậu nhất định sẽ cẩn cận trọng trọng làm một công cụ hình người thật tốt.

Cậu có phải nhân vật chính không không quan trọng, xem cũng không thuộc về cậu!

"Địch Tinh Thần, chuẩn bị xuống xe."

Nhân viên công tác đem suy nghĩ của cậu kéo về thực tại.

Địch Tinh Thần liếc mắt nhìn ra ngoài cửa xe, liền thấy hàng siêu xe sa hoa dừng ở phía trước.

Bentley, Rolls Royce, Porsche, Ferrari, Maybach.

A, trong không khí tràn ngập mùi vị của tiền bạc.

Xe chậm rãi dừng lại, Địch Tinh Thần xuống xe, đem hành lý của y từ trong cốp xe lấy ra.

"Dựa vào quy định của chúng ta, một khi tiến vào nhà nhỏ Hồng Lam, điện thoại phải nộp lại." Nhân viên công tác nói.

Địch Tinh Thần gật gật đầu, nhìn điện thoại lần cuối.

Trong điện thoại cư dân mạng vẫn đang cuồng nãi:

"Oa, trailer thật hot nha, cấu hình giống như được an bài cẩn thận, tống nghệ này chắc chắn có thể bạo đúng không?"

"Nhất định là bạo, không bạo tôi ăn X!"

Địch Tinh Thần: "..."

Vị đại ca này cậu không cần phải vậy đâu.

Cậu yên lặng tắt điện thoại rồi giao cho nhân viên công tác bên cạnh.

"Chương trình chúng ta phi thường có nhân tính hóa." Nhân viên công tác thấy cậu hai mắt đỏ ửng, cho là y sốt sắn thái quá, an ủi nói: "Cậu chỉ cần làm chính mình là tốt rồi, chúng tôi tuyệt đối sẽ không can thiệp vào lựa chọn của khách mời các cậu, nhưng vì chúng ta là phát sóng trực tiếp, cho nên có chút hạng mục cần chú ý, vẫn nên đặc biệt chú ý."

Địch Tinh Thần bận gật đầu không ngừng: "Sổ hướng dẫn tôi đều xem qua rất nhiều lần, mỗi một điều tôi đều nhớ rất kỹ."

Cùng kết nối với y nhân viên công tác nghe vậy liền cười: "Vậy thì tốt, bất quá còn một điều cần phải chú ý, trên đó không viết."

Địch Tinh Thần nhìn về phía đối phương.

"Nhất định phải chú ý tán gẫu cùng tiếp xúc tứ chi sao cho chừng mực."

Địch Tinh Thần nghe vậy liền nở nụ cười, nụ cười này, trực tiếp khiến đối phương giật mình.

Mặc dù bọn họ chọn khách mời còn sắp lên đại học Địch Tinh Thần, chính là nhìn trúng sắc đẹp của cậu, mà mấy ngày nay tiếp xúc, hắn không nhịn được vẫn muốn cảm khái.

Nam sinh gọi Địch Tinh Thần này, mẹ nó quá đẹp.

Con trai rất ít dùng từ đẹp đẽ để hình dung, nhưng Địch Tinh Thần người cũng như tên, mỹ thanh thuần sáng người, đôi mắt kia đẹp đến kỳ lạ, bên trong con ngươi phảng phất như biển sao, cả người đều lộ ra một luồng xán lạ sinh cơ, đem người nhìn sinh lòng thích thú.

Tổ tiết mục bọn họ phát hiện cũng chỉ do ngẫu nhiên, lúc đó bọn họ muốn tìm một người mới vào nghề, yêu cầu chủ yếu có hai yếu tố, một là gia cảnh kém hơn một chút, cùng những phú nhị đại khác có thể hình thành tương phản tốt nhất, thứ hai chính là phải đẹp mắt, càng đẹp càng tốt, quay qua quay lại vẫn không tìm được người thích hợp, cuối cùng một cô gái trong tổ tiết mục bọn họ có nói, bên cạnh nhà cô có một tiểu ca ca có khả năng phù hợp với yêu cầu của bọn họ.

Cô đem điện thoại móc ra, để bọn họ xem một đoạn video ngắn.

Thời gian trong video chỉ có năm sáu giây, tòa nhà cũ nát, dây cáp lộn xộn, bức tường gạch đỏ loang lổ, khí trời có chút âm u, một nam sinh mặc áo T shirt trắng, nằm nhoài trên lan can, hết thảy đầu rối như tơ vò bẩn thiểu, chỉ có nam sinh kia cùng hai chậu hoa lan xanh tươi bên cạnh, hoàn toàn không chút tương đồng, kinh diễm đến mức khiến mọi người đều phải kinh ngạc.

Nam sinh phát hiện ống kính của cô, quay đầu nhìn sang, sững sờ rồi nở nụ cười.



Nụ cười này, toàn bộ tổ tiết mục bỏ phiếu thông qua.

Chỉ bằng cậu có thể để lên hương thơm ngào ngạt rực rỡ của thanh xuân.

Sau đó bọn họ bàn bạc cùng Địch Tinh Thần, phát hiện tính cách cậu cũng cực kỳ tốt.

Người ngọt, miệng càng ngọt, thời đại này, có một thiếu niên dương quang có cảm giác ngọt là một hiếm có khó thấy!

"Anh yên tâm, em ở trong cái tiết mục này khẳng định chính là hình mẫu nam đức, chắn chắn sẽ không tiếp xúc thân mật với bất kỳ khách mời nào!" Địch Tinh Thần nói.

Điểm này cậu có thể đảm bảo,

Cậu không nảy sinh ý nghĩ yêu đương nào!

"Đi thôi." Cùng kết nối nhân viên công tác kích động nhếch môi: "Hãy tận hưởng thời gian rảnh rỗi cuối cùng của mình đi, rất nhanh sẽ cùng chương trình chúng ta bạo hồng rồi!"

Đem《 Tín liệu Hồng Lam 》so sánh với những tống nghệ luyến ái khác, sự khác nhau to lớn chính là hình thức thu hình, bọn họ sắp sửa dùng thời gian một tháng này, đi bốn thành phố khác để tham gia thu hình, trạm thứ nhất bọn họ đến là Nam Thành, Địch Tinh Thần hướng nhân viên công tác nói cảm ơn, kéo vali hành lý đi về phía trước, một tòa nhà hai tầng màu trắng xuất hiện trước mặt cậu.

Cậu liếc nhìn lên tầng, thân ảnh thon gầy của cậu theo ánh sáng hai bên trên cửa lớn mơ hồ chiếu lên vách tường, cậu lần cuối quay đầu nhìn nhân viên công tác, bọn họ bình tĩnh đứng ở phía xa, ra hiệu cậu đi vào.

Cậu nhìn hai máy thu hình bên cạnh cửa chính, liền đẩy cửa đi vào, ở huyền quan thay dép lê vào.

Xem qua rất nhiều tống nghệ luyến ái, cậu đã quen cửa quen nẻo.

Cậu vừa xuất hiện, bình luận trên phát sóng trực tiếp lập tức náo nhiệt: 【 Lại đến một người nữa! 】

【 Oa, này quá đẹp rồi đi? Rốt cuộc tổ tiết mục ở đâu tìm được nhiều suất ca như vậy a? 】

【 Người này thật lạ mặt, có người nào biết cậu ấy là thiếu gia nhà ai không? 】

【 Nghe đâu hoàn cảnh người này rất bình thường, vẫn còn là học sinh, không phải là phú nhị đại gì. 】

【 Người mới vào nghề thật sao? Xong, xem ra chỉ có thể làm bảng nền. Mùa này hiển nhiên chủ yếu là ái tình giữa phú nhị đại a. 】

【 Không quan trọng, cậu ấy làm bảng nền siêu đẹp đẽ là đủ rồi, tiêu điểm không phải ở trên người cậu ấy. 】

Đúng vậy đúng vậy, tiêu điểm không ở trên người cậu.

Cậu chỉ là một cái công cụ hình người.

Bọn họ chèn video giới thiệu theo trình tự từng người, cậu là Lam phương nam bốn, hẳn là người cuối cùng trong nhóm.

Vừa mới đứng lên, cậu liền nghe thấy có giọng nam nói: "Giống như có người đến."

Cậu vừa nhấc vali đi được hai bước, vòng qua chậu cây xuân vũ xanh biếc cao hơn một mét, thấy trong phòng khách một đống mỹ nam.

Bọn họ có người đứng có người ngồi, có ôm cánh tay có đút túi, có yêu nghiệt có thanh thuần, sắc mặt tươi đẹp, so với trên điện ảnh trên báo còn xa hoa lộng lẫy hơn, mùi thơm từ thịnh yến nam sắc.

Ngợp trong vàng son, sắc mặt rực rỡ.

Một đám người đồng loạt nhìn về phía cậu.

Địch Tinh Thần thoáng khom lưng: "Xin chào mọi người, tôi tên Địch Tinh Thần!"

—————————————

Tác giả có lời muốn nói: Ca khúc chủ đề là 《 Angle Baby》của TROYE. [https://www.youtube.com/watch?v=kHfZZ2zKMFw ]

Trên mặt biển xanh lam, vóc người cao gầy chỉ mặc quần bơi, nam khách mời bắp thịt rắn chắc theo vận động viên lướt sóng, hình ảnh chuyển đổi, bên trong tuyết trắng đầy trời dồn dập rơi xuống, rơi trên quần áo tám vị khách mời, Địch Tinh Thần ngửa đầu mỉm cười đón hoa tuyết, hình ảnh lại chuyển đổi, nhóm khách mời cưỡi tuấn mã điên cuồng chạy trên thảo nguyên, cuối cùng là hình ảnh một vị khách mời không lộ mặt từ trên phi cơ nhảy xuống, thân thể cấp tốc giảm xuống, dù nhảy khổng lồ "ầm" một tiếng bung ra, thân hình hòa tan vào dương quang, cuối cùng biến ảo thành chữ Hồng Lam tín hiệu.

—————————————

Bentley: Giá 2,5 tỷ bảng Anh.

tai-sao-nhom-nam-chu-deu-dung-loai-anh-mat-nay-nhin-toi-1-0

Rolls Royce: Giá hơn 36 tỷ VNĐ.

tai-sao-nhom-nam-chu-deu-dung-loai-anh-mat-nay-nhin-toi-1-1

Porsche: Giá cao nhất xe hình này là hơn 8 tỷ VNĐ.

tai-sao-nhom-nam-chu-deu-dung-loai-anh-mat-nay-nhin-toi-1-2

Ferrari: Giá hơn 20 tỷ VNĐ.

tai-sao-nhom-nam-chu-deu-dung-loai-anh-mat-nay-nhin-toi-1-3

Maybach: 14,899 tỷ đồng.

tai-sao-nhom-nam-chu-deu-dung-loai-anh-mat-nay-nhin-toi-1-4

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Sao Nhóm Nam Chủ Đều Dùng Loại Ánh Mắt Này Nhìn Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook