Tái Sinh (Vampire Và Ma Pháp)

Chương 2

DongYu

10/03/2015

Khi màn đêm kéo xuống từng gam màu lạnh lùng, đâu đó trong một không gian u tối vươn lên mùi máu tanh nồng. Thị giác của con người dần giảm xuống, thị giác của sinh vật tăng lên.

Ở một nơi biệt lập, hoàn toàn bị tách khỏi thế giới của loài người, sự sống và chết đi vượt ra khỏi tầm hiểu biết của con người. Ở cái nơi mà hoàng tộc chính là kẻ nắm quyền trị vì. Vì quyền lực mà có thể sẵn sàng nhẫn tâm ra tay với bất kì ai, nơi mà mạng sống của chính mình cũng không dám bảo đảm.

Ở nơi này, kẻ mạnh luôn là kẻ chiến thắng. Chưa kẻ nào có thể chiến thắng những kẻ mạnh. Những đạo lí thông thường đều là rác rưởi.

Một trong những kẻ mạnh đó là Valois. Hay còn biết đến là Thuần huyết Valois.

Ở thế giới ma cà rồng, địa vị là thứ quyết định tất cả. Thuần huyết là kẻ mạnh nhất. Một cú cắn của kẻ dòng thuần thậm chí có thể biến một người bình thường trở thành một ma cà rồng. Thuần huyết tuy chỉ là một hay một số ít gia tộc ít người, nhưng tuổi thọ dài gần như bất tử. Chị em, anh em trong gia tộc thuần huyết lấy nhau để duy trì dòng máu thuần khiết đó là điều đương nhiên. Tuy nhiên, kẻ được mệnh danh là Grande Duc trong dòng thuần mới chính là kẻ mạnh nhất.

Và kẻ đó là Marguerite của nhà Valois.



Sinh ra trong dòng máu thuần chủng, vốn dĩ định mệnh của cô đã phải mang trọng trách nặng nề. Đó là gánh vác dòng thuần Valois. Hơn nữa là thừa hưởng và duy trì dòng máu với độ tinh khiết và khả năng biến đổi mạnh nhất, nhưng cô trước giờ chưa từng oán trách, hoặc là chưa từng được biết đến. Sinh ra trong sự kế thừa đầy quyền lực, trước những khả năng vượt bậc mà chỉ nhìn thấy ở những vampire “thiên huyết” nhưng lại bất lực trước cái chết của gia tộc.

Vì dưới sự truy sát của Louis tạo phản, lật đổ Marguerite, Celine đã bị phong ấn, trước sự thật cô là một vampire thuần, mẹ cô đã chấp nhận giao cô cho một người bà vô cùng tin cậy, sống một cuộc sống như một con người.

Những bí mật của màn đêm chôn giấu sau mười sáu năm cũng đã đến hồi kết thúc. Cho dù bóng tối có trải dài đến vô tận đi chăng nữa, cho dù bí mật có thể vĩnh viễn bị vùi lấp dưới sự thăng trầm của thời gian đằng đẵng đi chăng nữa, một khi bình minh mang ánh dương đến, sự thật đó sớm muộn cũng sẽ bị phơi bày.

Bởi vì mười sáu năm sau, định mệnh nhất định sẽ khiến Celine đối mặt với vampire…

~ ~ ~ Thế giới loài người ~ ~ ~

Tôi khi nhỏ vẫn thường sống trong sự bảo bọc của cha, cũng chưa bao giờ thắc mắc về một người nào khác trong gia đình của mình. Trong cái khí hậu lạnh giá của Luân Đôn, chưa bao giờ tôi cảm thấy lạnh lẽo trước những lời nói này. Đây mà là gia đình của tôi sao?? Cái cách họ miệt thị và khinh bỉ tôi bằng hai chữ “con hoang” khiến tôi cảm thấy như đang chôn chân trong một tấc tuyết dày cộp, cả người không ngừng run rẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tái Sinh (Vampire Và Ma Pháp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook