Tái Thế Vi Xà

Chương 8

Phi Ngữ

23/03/2016

Ngày kế, Lăng Duệ sau khi tỉnh lại phát hiện mình bị ôm trong ngực Lục Nghiễn Đình, nhớ tới chuyện tối ngày hôm qua, trên mặt lập tức xẹt đỏ,may là người ôm mình không có tỉnh, nếu không Lăng Duệ không biết phải làm sao đối mặt. Y nghiêng đầu suy nghĩ một chút, biến trở về tiểu xà bò qua người Lục Nghiễn Đình men theo giường bò xuống.

Lục Nghiễn Đình mở hai mắt ra, trong nhãn mâu là tiếu ý.

Hắn đã sớm tỉnh, chỉ là sợ tiểu xà xấu hổ mới giả vờ ngủ,bất quá tựa hồ kết quả không thay đổi, tiểu gia hỏa biến trở về thành tiểu xà ,muốn ôm lấy y thân mật cơ hội một chút cũng không có .Hắn thở dài cũng chầm chậm rời giường xuyên y.

Lục Nghiễn Đình hiện tại hoàn cảnh đặc biệt,Lăng Duệ cũng biết, cho nên chỉ ở bên trong phòng hai người lúc chung đụng mới biến trở về người, bình thời liền lười biếng gục ở trên vai Lục Nghiễn Đình phụng bồi hắn phơi nắng đọc sách.

Cứ như vậy nhàn nhã qua mấy ngày,Lăng Duệ trời sinh hoạt bát hiếu động lại không có cảm thấy một chút buồn bực, ngược lại cảm thấy rất thư thích vui vẻ, y buổi tối uốn tại trong ngực Lục Nghiễn Đình ,xuất thần nghĩ ,thì ra đây chính là cái gọi là tình yêu cùng cuộc sống .

Buổi sáng này, người hầu quý phủ Lục Nghiễn Đình náo loạn chút chuyện, hắn đi xử lý,Lăng Duệ không thể cùng đi,không thể làm gì khác hơn là một mình một người trong thư phòng đọc sách. Nhìn nhìn, chợt nghe được một trận cước bộ rất nhỏ từ xa tới, Lăng Duệ cho là Lục Nghiễn Đình ,đang muốn đứng dậy đón chào, lại bỗng nhiên nghe ra cũng không phải là tiếng chân Lục Nghiễn Đình,ngừng tay không mở cửa.

Không biết đối phương là ai,Lăng Duệ hóa thành tiểu xà,nhưng còn chưa kịp ẩn thân cửa liền bị mở ra.

Lý Mộ Trạch mở cửa nhìn thấy tiểu xà cuộn thành một đoàn, ngẩng lên thân thể nhìn hắn, tựa hồ rất kinh ngạc, sỏa hồ hồ không động.

Hắn vốn là có chuyện quan trọng cùng Lục Nghiễn Đình thương nghị, nhưng chính trị thời buổi rối loạn, không tiện quang minh chính đại,nên ai cũng không có thông báo, lặng lẽ đi vào nghĩ Lục Nghiễn Đình trong thư phòng chờ hắn.Vừa mới vào,liền thấy được vật nhỏ một bộ dáng chờ cửa , lập tức mặt mày hớn hở.

Lăng Duệ lấy lại tinh thần, mỗi lần thấy thái tử cũng biết không có chuyện gì tốt, tóm lại thấy người này là rầu rĩ, Lăng Duệ cũng lười cùng hắn so đo, đánh không lại vẫn không thể trốn sao?

Lý Mộ Trạch từ mấy tháng trước khích bác Lăng Duệ cùng Lục Nghiễn Đình ,Lục Nghiễn Đình mặc hắn như thế nào hồ nháo cũng không chịu mang tiểu xà tới nữa,Lý Mộ Trạch bất đắc dĩ, sau lại tình thế khẩn trương,tự nhiên không có tâm tư vui đùa .

Hôm nay hắn bí mật tìm đến Lục Nghiễn Đình ,trừ thương lượng chính sự ngoài cũng chứa mấy phần tâm tư muốn đi đùa bỡn tiểu xà,làm sao có thể để cho tiểu xà chạy trốn, lập tức sẽ dùng khinh công nhào tới túm lấy Lăng Duệ,đem nó đặt ở trên bàn.

Lăng Duệ mới vừa xem sách,bị tiếng bước chân Lý Mộ Trạch làm cho sợ đến nỗi y cũng chưa kịp dọn dẹp,cứ như vậy bày tại trên bàn.Lục Nghiễn Đình vì không để cho Lăng Duệ cảm thấy buồn bực, liền vơ vét rất nhiều tiểu thuyết ma quái cho y,hợp ý, cũng dụ dỗ được Lăng Duệ vui vẻ.

Lý Mộ Trạch biết cuộc sống Lục Nghiễn Đình vô cùng quy luật, thư phòng cho tới bây giờ cũng là thu thập sạch sẽ , chưa từng đem sách để loạn như vậy,định thần nhìn lại vừa phát hiện nội dung sách này cùng nội dung Lục Nghiễn Đình thích cực khác,không khỏi nắm tiểu xà vô tâm cười trêu nói: “Chẳng lẽ là ngươi vật nhỏ này đang đọc sách? Ngươi xem hiểu không?”

Lăng Duệ nghe vậy kinh hãi, không biết Lý Mộ Trạch biết bí mật mình không,cho nên hồ nghi nhìn chằm chằm hắn. Nhìn một lát cảm thấy người này chẳng qua là nói giỡn mà thôi, liền ngược lại dùng ánh mắt vô cùng khinh bỉ nhìn chằm chằm hắn, xem thường thái tử này hành động đầu trộm đuôi cướp , lại thừa dịp Lục Nghiễn Đình không có ở đây quậy phá.

Lý Mộ Trạch tự nhiên sẽ không để ý tới một tiểu xà kỳ thị mình, hắn hăng hái bừng bừng trêu cợt Lăng Duệ,một lát đem nó quăng lên,một lát lại đem thân thể nhỏ của nó làm một loạt các loại tư thế tức cười ,làm Lăng Duệ giận tím mặt,liên tiếp nghĩ muốn há mồm tựu cắn.

Chơi một lúc lâu, Lý Mộ Trạch thấy tiểu xà hành hạ sao cũng không để ý mình, mất hứng thú,ngược lại nghĩ lấy lòng lấy lòng vật nhỏ, để cho nó chủ động cùng mình chơi đùa, cho nên liền đem cống rượu mình từ trong cung mang đi ra vốn muốn đưa Lục Nghiễn Đình ,mở ra.

Rượu kia là cống rượu, hương vô cùng thuần,rất mê người ,ngửi đã cảm thấy say lòng người. Lăng Duệ ở kiếp trước uống rất tốt,chẳng qua là ngại nghề nghiệp cảnh sát mà thỉnh thoảng ít uống.Huống chi trước kia y còn mới mẻ xã hội ,mới ra đời không có nhiều tiền,chỉ có thể chấp nhận bia bình thường,chưa từng gặp qua rượu ngon thơm như vậy .

Lý Mộ Trạch thấy tiểu xà mắc câu, lập tức dương dương đắc ý , hắn cười nói: “Đây cũng không phải là rượu bình thường, là Giang Bắc bên kia tiến cống mà đến , khắp thiên hạ cũng là chỉ có một trăm bìnhmà thôi, có muốn hay không nếm thử?”

Lăng duệ nghe nói là tiến cống , một người được một trong một trăm bình trong thiên hạ ,lập tức nuốt nước miếng tới.Y suy nghĩ một chút, cảm thấy vô lại đáng hận, rượu ngon lại không thể lãng phí, thích thú cảm thấy lấy lòng Lý Mộ Trạch một chút cũng không sao.

Lý Mộ Trạch nhìn ra tiểu xà con ngươi đen thui nhất thời sáng, biết có thể đùa,lập tức chủ động đưa tay lên cái bàn. Quả nhiên tiểu xà lập tức bò đi qua, nhẹ nhàng dùng thân thể lạnh như băng trắng mịn cọ,Lý Mộ Trạch lần đầu tiên được tiểu xà chủ động thân cận, trong lòng vui thích , dùng cái tay còn lại gảy đỉnh đầu khả ái của tiểu xà,Lăng Duệ mặc dù không không vui,nhưng vì rượu ngon cũng là biết điều nhịn mặc hắn sờ, không có giống thường ngày giương nanh múa vuốt phản kháng.

Chờ Lý Mộ Trạch đủ nghiện, hài lòng cầm qua bôi tử trên bàn sách , rót đầy một bôi đẩy tới trước mặt tiểu xà .

Lăng Duệ ba lạng bò qua,trước cho đầu đến dọc bôi tử dùng sức mà ngửi,phát giác thật là rượu ngon, quả nhiên không uổng công y cực khổ làm trò tiêu khiển cho kẻ khác! Ngửi đủ ,thật cẩn thận hạ đầu xuống,vươn ra lưỡi để liếm,vào miệng quả nhiên hương thuần say lòng người! Cuối cùng Lăng Duệ đem trọn đỉnh đầu cũng chôn ở trong bôi tử uống hết, chỉ hận không được hóa người cầm bình uống.

Lý Mộ Trạch không ngờ được tiểu xà này lại là tiểu tửu quỷ,tửu lượng còn không nhỏ.Thân thể nho nhỏ của nó, một chén hẳn là đã rất nhiều, song uống đến thấy đáy , lại còn hăng hái bừng bừng bò tới cọ tay mình xin uống,bộ dáng một chút cũng không có say !

Cho nên Lý Mộ Trạch chỉ sợ thiên hạ bất loạn, vừa rót đầy một bôi cho Lăng Duệ.Cứ như vậy,Lăng Duệ liên tục uống sáu, bảy chén, rốt cục say.

Lý Mộ Trạch nhìn tiểu xà bò bò ngã trái ngã phải , bò tới bên cạnh bàn cũng không biết ngừng, còn sỏa hồ hồ bò tới, nửa thân thể cũng lộ ra .Lý Mộ Trạch vội vàng đem tiểu xà túm lại,tiểu xà chóng mặt trở lại trên bàn lại bắt đầu chung quanh làm loạn ,nghe mùi thơm tìm tới vò rượu, nó cố gắng muon16 bò lên,nhưng bởi vì cái vò rượu bóng loáng mà tuột xuống.

Lý Mộ Trạch bất đắc dĩ, chỉ đành phải đem cái vò rượu xuống mặt đất, vì phòng ngừa tiểu xà rơi xuống cái bàn, lấy tay chung quanh ngăn cản. Tiểu xà lần đụng vào tay Lý Mộ Trạch ,cũng tức giận dùng đầu mà đùn đùn,muốn cái chướng ngại vật này tránh ra.Lý Mộ Trạch thấy tiểu xà say rượu ,định cùng nó chơi trốn tìm,kết quả một không bắt ,lại để cho tiểu xà phanh một cái ngã trên bàn.

Lý Mộ Trạch sợ hết hồn, xong đời, Lục Nghiễn Đình sủng ái vật nhỏ này như vậy,bị mình cố ý đánh cho quá chén còn ném lên mặt đất,mà tốt xấu gì vẫn không thể đem mình lột da hủy đi cốt a!

Nghĩ tới đây lông tơ dựng đứng,liên tục không ngừng khom lưng muốn nhặt tiểu xà.

Nào biết đâu rằng mới đê hạ thân,lại thấy tiểu xà trên người bạch quang chợt lóe, nhìn lại lúc đầu còn bộ dạng tiểu xà,bây giờ là người thiếu niên.



Thiếu niên kia nằm lăn trên mặt đất, co lại thân thể nhìn không thấy mặt mũi, Lý Mộ Trạch không dám tin ngây ngốc một chút, dần dần tiếng hít thở đều đều của thiếu niên truyền đến ,rõ ràng cho thấy cũng đã say ngủ.

Lý Mộ Trạch dù sao kiến thức rộng rãi, sau khi khiếp sợ liền hồi phục thái độ bình thường, hắn nín hơi ngồi xổm xuống, tiểu tâm dực dực đem thiếu niên trở mình ôm vào trong ngực, rõ ràng phát hiện là tiểu nhị Lăng Duệ trong Túy Nguyệt lâu không bào giờ cho mình sắc mặt tốt cũng như vui vẻ.

Trong lòng hắn nửa là mừng rỡ, nửa là ưu thương. Chuyện lúc trước chuỗi lại với nhau, khó trách ở Túy Nguyệt lâu Lăng Duệ không từng cho mình sắc mặt tốt, chắc là trước kia mình đều là khi dễ y ,vừa khích bác quan hệ y và Nghiễn Đình,mới như thế. Ngày thứ nhất nhìn thấy Lăng Duệ ,cùng y đi chính là cái “Biểu ca” chắc là Nghiễn Đình đã dịch dung ,khó trách ngày đó Nghiễn Đình bị giam lỏng, Lăng Duệ nhất thời sắc mặt khó coi không yên lòng.

Lý Mộ Trạch nội tâm đau khổ,đã biết một hai tháng tới mọi cách lấy lòng, nhưng ra là chưa từng đi vào trong lòng thiếu niên này nửa bước.

Lăng duệ phẩm rượu rất tốt, uống rượu say náo loạn như vậy lập tức biết điều một chút ngủ ngay.Lý Mộ Trạch ôm y, thiếu niên trong ngực an tĩnh ngủ, thường ngày cho tới bây giờ đối với mình không có nửa phần nụ cười khuôn mặt thanh tú khả ái lộ ra vẻ vô cùng biết điều,trên gương mặt trắng nõn bởi vì men say mà phiếm đỏ ửng, thật giống như hai đóa hoa đào nở rộ.Lý Mộ Trạch nhìn nhìn, thế nhưng cảm giác mình cũng có chút say. Cứ như vậy ôm y bình yên ngủ say,Lý Mộ Trạch có loại cảm giác tốt đẹp chính là thiếu niên này.

Cảm nhận được hơi thở Lăng Duệ,Lý Mộ Trạch kìm lòng không đậu cúi đầu, đem môi dán tại trên môi mềm mại của Lăng Duệ.

Đang hôn hết sức say mê,cửa bỗng nhiên bị mở ra, ngay sau đó một tiếng ho khan tràn ngập cảnh cáo vang lên, Lý Mộ Trạch cả kinh lập tức buông ra Lăng Duệ.

Chỉ thấy Lục Nghiễn Đình đứng ở cửa, trên gương mặt tuấn tú không có một tia tâm tình, một đôi phượng nhãn nhưng lóe ra sắc bén quang mang, Lý Mộ Trạch trong bụng lại bị hắn nhìn vậy có chút chột dạ.

Lục Nghiễn Đình thấy thế chỉ thở dài, tiến lên đem Lăng Duệ từ trong ngực Lý Mộ Trạch ôm ra ,nói: “Duệ nhi mới vừa làm phiền thái tử .”Nói xong, hẳn là đem Lý Mộ Trạch nhét vào bên trong thư phòng, thẳng đem Lăng Duệ ôm trở về gian phòng.

Lục Nghiễn Đình đem Lăng Duệ đặt ở trên giường, gặp người bị chiếm tiện nghi mà còn không biết gì cả,Lục Nghiễn Đình trên mặt không chút biểu tình trong lòng lại có nhiều giận dỗi. Hắn cúi đầu cùng Lăng Duệ hôn sâu mới giúp y dịch tốt chăn.

“Ngô, còn muốn rượu. . . . . .” Lăng Duệ một thanh bắt được y phục Lục Nghiễn Đình nói mớ.

Lục Nghiễn Đình bất đắc dĩ vỗ vỗ y , đưa tay nhét trở về trong chăn, “Tiểu tửu quỷ, sau này đều không cho ngươi uống rượu.”

Chờ Lăng Duệ sau khi tỉnh lại, trời đã đen thấu. Y cảm thấy đầu có chút choáng,người vừa kéo vừa đau ── từ trên bàn té xuống,y mới vừa ngồi dậy, Lục Nghiễn Đình liền đẩy cửa mà vào .

Lăng Duệ vịn cái trán, ngáp một cái: “Tên vô lại đâu?”

Lục Nghiễn Đình đem khay thức ăn nóng hổi đặt ở trên bàn, “Sớm đi, đây cũng không phải là Đông cung hắn ,còn không có thể ở lại a.”

Lăng Duệ kinh ngạc nhìn hắn một cái, lần đầu tiên nghe được Lục Nghiễn Đình người ôn văn như vậy lại nói ra loại châm chọc ý tứ hàm xúc này.

“Mau tới đây ăn cơm, cũng đói cả ngày rồi.”

“Nga” Lăng Duệ gãi gãi mài tóc rối bời,xuyên ngoại sam qua.Ánh nến trên bàn,một đậu ánh lửa chập chờn, đặt ở hiện đại vậy thì giống ánh nến bữa ăn tối rồi, đáng tiếc Lăng Duệ cảm thấy ánh mắt sắc bén Lục Nghiễn Đình,y như đứng đống lửa, như ngồi đống than như kim sau lưng,căn bản là thực không biết vị.

Ăn một lát, thật sự ra mồ hôi lạnh, không thể làm gì khác hơn là để đũa xuống nói: “Cái gì . . . . . Nếu như ngươi có lời gì cứ việc nói thẳng tốt lắm, lão nhân gia người nhìn ta như vậy, ta nơi nào nuốt trôi a.”

Lục Nghiễn Đình bất đắc dĩ, đem chuyện tình buổi sáng sơ lược kể lại,Lăng Duệ nghe,càng thêm ăn không vô .

Y choáng váng một chút, “Không thể nào, hắn biết rồi?”

Lăng Duệ phiền não lôi tóc đã loạn,buồn rầu đứng lên: “Rượu! Cũng là rượu làm hại!”

Lục Nghiễn Đình nhìn hành động “Tự mình hại mình” ,trong bụng cũng không chịu được,ngược lại an ủi y:”Lần sau không nên như vậy là được.Mộ Trạch cũng không phải là ngoại nhân, biết rồi sẽ biết.”

Lăng Duệ vô cùng xem thường lớn tiếng nói: “Mới không phải cái gì chuyện nhỏ, ngươi không biết tên kia cở nào vô lại, cở nào giảo hoạt, cở nào khốn kiếp! Không biết hắn nắm nhược điểm ta muốn chơi ta thế nào!”

Lục Nghiễn Đình cười không nói, yên lòng, cầm qua chiếc đũa Lăng Duệ giúp y chia thức ăn. Lý Mộ Trạch cùng hắn thương nghị hoàn chính sự cũng hàn huyên một chút chuyện Lăng Duệ,Lục Nghiễn Đình mới vừa biết một, hai tháng qua Lý Mộ Trạch người có địa vị cao lại đầu hàng nhân nhượng trước người có địa vị thấp liên tiếp chạy đi nhìn sắc mặt Lăng Duệ .Nếu nói là trong lòng không ăn dấm đó là gạt người , chẳng qua là nhìn tiểu gia hỏa trì độn vẻ mặt ghét bỏ, không thể biết tâm ý Lý Mộ Trạch , Lục Nghiễn Đình biết y sẽ chỉ là của mình .

Lý Mộ Trạch đúng là không hợp với Lăng Duệ, hắn vốn không tự chủ được khi dễ cùng trêu chọc người mình thích, càng thích càng khi dễ, Lăng Duệ tính tình nhưng bướng bỉnh, chút nào chịu được người khác khi dễ trêu cợt. . . . . . Buổi tối Lục Nghiễn Đình nằm ở trên giường ôm Lăng Duệ không yên lòng nghĩ tới.

Chẳng qua là người kia từ trước đến giờ cường thế, muốn đồ cũng không chọn thủ đoạn, Lục Nghiễn Đình cau mày, ôm Lăng Duệ tay nắm thật chặt,trong lòng thủy chung không quên được tình cảnh buổi sáng mở cửa thấy Lý Mộ Trạch ôm Lăng Duệ ,còn có ánh mắt Lý Mộ Trạch nhìn Lăng Duệ ẩn nhẫn sâu thẳm .

Lăng Duệ bị hắn ôm không nhúc nhích được, bỗng nhiên buột miệng cười: “Ngươi có phải hay không đang ghen?”

Lục Nghiễn Đình bị trúng tim đen,rất là lúng túng, dứt khoát trực tiếp đoạt lấy môi tiểu oan gia, lúc này đến phiên Lăng Duệ thẹn thùng.

Lục Nghiễn Đình hòa nhau một trận hài lòng, rồi lại chuyển niệm nghĩ đến kể từ khi mình và tiểu xà này ở chung một chỗ , vốn là tính tình trầm ổn cũng không còn,bất tri bất giác lại cũng lây tính trẻ con của tiểu gia hỏa này,mình trước kia nơi nào hiếm lạ loại cố chấp này?

Lăng Duệ bình phục hô hấp, nhếch miệng cười một tiếng nói: “Ngươi lo lắng cái gì, ta không thích tên vô lại kia,hắn yêu thích ta là chuyện của hắn ,liên quan gì ta?” Sau đó rộng lượng vỗ vỗ Lục Nghiễn Đình,một bộ dáng thành khẩn:”Yên tâm yên tâm, ta sẽ không một cước đáp hai thuyền !”



Lục Nghiễn Đình nói: “Ngươi biết tâm ý Mộ Trạch?”

Lăng Duệ liếc hắn một cái, “Ta cũng không phải là người mù, hắn liên tiếp chạy đến tìm ta, cho hắn sắc mặt thế cũng đuổi không đi, còn cầm đồ đến cho ta vui mừng, không phải là thích chẳng lẽ ăn no rỗi việc muốn ăn đòn?Ta không phải là không hiểu, bất quá là không vạch trần,nếu không mọi người không tự nhiên a.”

“Ngươi a.” Lục Nghiễn Đình gõ gõ cái trán Lăng Duệ,buồn cười nói: “Bao nhiêu người nghĩ muốn hắn yêu,ngươi còn ghét bỏ.”

Lăng Duệ giật mình,sờ sờ cánh tay đem da gà nổi lên đè xuống:”Kính nhờ,cũng không phải là nữ, còn muốn làm Thái Tử Phi ?Tha cho ta đi! Huống chi sau này hắn tự có hắn hậu cung ba nghìn mỹ nữ, chẳng lẽ còn muốn treo cổ ta ở đây khảm cỏ lên a…”

Lục Nghiễn Đình nghe y nói buồn cười, không khỏi mặt mày cũng giãn ra, trên mặt nhẹ nhàng cười .Lăng Duệ nhìn ,cũng cười cười theo.Lục Nghiễn Đình vuốt mặt của y nói: “Bản thân ta là nguyện ý ngươi treo cổ ở ở đây coi tiền như rác.”

Lăng Duệ giận tái mặt,liếc hắn một cái, nói: “Đó là vinh hạnh của ngươi!”

Đang mang theo xấu hổ cùng giận dỗi,lại có chút điềm nị,dưới ánh trăng ngoài ý muốn phong tình vạn chủng, Lục Nghiễn Đình thấy vậy hô hấp hơi chậm lại, chỉ cảm thấy hạ phúc dần dần nóng lên, hắn trở mình ngăn Lăng Duệ nói: “Duệ nhi, cho ta đi.”

Lục Nghiễn Đình thường ngày thanh âm nhu hòa hôm nay tràn đầy mê hoặc,trầm thấp dễ nghe phảng phất một loại chú ngữ làm cho người ta ý loạn tình mê .Lăng Duệ ngẩng mặt thấy Lục Nghiễn Đình áp trên người mình , nhìn mình bằng nhãm mâu tối tăm,cảm thấy cả người thật giống như muốn chìm đắm vào đó.

Thật lâu y mới từ trong suy nghĩ Lục Nghiễn Đình trở về,Lục Nghiễn Đình chưa nhận được câu trả lời của y ,cũng rất quân tử chẳng qua là áp y cũng chẳng động đậy.Lăng Duệ nhất thời vừa thẹn vừa giận, y tức giận nghĩ mình làm sao đáp ra miệng, chẳng lẽ muốn “Hảo,cứ làm ta “ như thế?

Cự tuyệt sao, người này áp mình bộ dạng mình động cũng không động vừa nhìn cũng biết là tình thế bắt buộc .

Nhưng là mình thật ra thì cũng rất khó chịu , người mình thương ở bên mắt thấy nhưng tay không động cũng sẽ không thỏa mãn dục vọng a. Bất quá mình không thể nào nguyện ý bị thượng, lên thượng người thì sao,không nói đến mình có thể hay không,Lục Nghiễn Đình có chịu hay không cũng là vấn đề.

Lục Nghiễn Đình thấy Lăng Duệ vốn là xấu hổ mang ánh mắt e sợ dần dần phiêu viễn rồi,biết y vừa đi vào cõi thần tiên ,không biết nghĩ đến ai,không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười, thẳng cúi người hôn y,cạy mở môi y,lưỡi hắn dẫn đến một trận kịch liệt dây dưa, cuối cùng đem hồn vật nhỏ này trở về trên người mình. Sau đó Lục Nghiễn Đình tiếp tục dù bận vẫn ung dung chờ đáp án Lăng Duệ đang vừa thẹn vừa giận,thưởng thức bộ dáng khả ái của y.

Thật ra thì hắn cùng Lý Mộ Trạch tính tình có chút tương tự, chẳng qua là Lý Mộ Trạch khi dễ rõ ràng,Lục Nghiễn Đình thích thầm khi dễ, khi dễ Lăng Duệ khi Lăng Duệ phát hiện mình bị bị khi phụ ,tiếp tục vạn bàn nhu tình,tiểu sỏa qua thua bởi trên tay hắn đúng là cũng không sai.

Lăng Duệ cam chịu đưa ôm cổ Lục Nghiễn Đình,ngẩng đầu dùng cái hôn để thay thế trả lời. Lăng Duệ dù sao kinh nghiệm không nhiều lắm, cũng không đúng phương pháp, cộng thêm trong lòng vừa xao động, hơi kém cắn trúng môi Lục Nghiễn Đình.

Lục Nghiễn Đình không dám nghĩ cứ như vậy phóng túng tiểu xà,môi của mình hay không còn có thể bình yên vô sự, chỉ có thể cầm lại quyền chủ đạo, hôn một hồi lâu, chờ buông ra Lăng Duệ hai mắt đã tràn đầy tình dục .

Lục Nghiễn Đình nhẹ nhàng giải khai y sam Lăng Duệ, từ từ lộ ra thân thể mềm dẻo của thiếu niên,ánh trăng trong đêm,Lăng Duệ da thịt trắng nõn nhàn nhạt màu ngà hiện ra mê người , xúc cảm trong tay bền chắc trắng mịn, làm cho người ta yêu thích không buông tay.

Lăng Duệ cảm giác được ngón tay thon dài Lục Nghiễn Đình từ từ vuốt ve cổ của mình, lồng ngực cùng bụng, tay ấm áp mang theo chai sần mang đến mãnh liệt khoái cảm, song Lục Nghiễn Đình dường như từ từ thưởng thức, cho nên thả chậm tốc độ, nhưng chính là cái chậm chạp vuốt ve này,mang đến mãnh liệt khoái cảm, dẫn đến Lăng Duệ từng đợt run rẩy, trên người từ từ hiện lên một tầng nhàn nhạt đỏ ửng.

Lăng Duệ chịu đựng không nổi loại cảm giác này như cảm thấy thẹn, trong đầu của y đã loạn thành một đoàn, mơ mơ màng màng hai mắt thấy Lục Nghiễn Đình mỉm cười ,trong lòng quật cường không chịu thua ,y tức giận khẽ cong lên đầu gối, cọ xát khố hạ Lục Nghiễn Đình,Lục Nghiễn Đình dục vọng thoáng chốc trướng đại .

Lục Nghiễn Đình bị y trêu chọc như thế ,hít vào thở ra một hơi, hô hấp lập tức nặng nề,động tác trên tay không tự chủ được trở nên mãnh liệt.

Lăng Duệ đối với hắn giảo hoạt cười cười, phi thường hài lòng thì ra là mình đối với nam nhân ôn nhu này ảnh hưởng lớn như thế, cũng không phải là chỉ có mình bị dục vọng hành hạ.

“Ngươi là đang đùa với lửa.” Lục Nghiễn Đình vì Lăng Duệ cười mà dừng lại một chút, nhưng ngay sau đó cúi người cắn lỗ tai của y dùng thanh âm khàn khàn bao hàm tình dục nhẹ nhàng nói.

Lăng Duệ còn chưa mở miệng phản bác, hạ thân đã bị nắm lấy.Lục Nghiễn Đình kĩ thuật cao siêu,Lăng Duệ dần dần mê loạn , khi hắn xoa nắn liền tiết ra ngoài.Lục Nghiễn Đình dùng dịch thể dinh dính kia, nhẹ nhàng mở ra thân thể Lăng Duệ .Ngoại vật xâm nhập làm Lăng Duệ một cái giật mình, đôi mắt mang theo nước mắt đáng thương nhìn Lục Nghiễn Đình ,nhưng Lục Nghiễn Đình bị nhìn trúng ngón tay lập tức tăng nhanh động tác trừu sáp .

Ngón tay ở trong nội bích mềm mại nóng ẩm ấn vào,Lục Nghiễn Đình đã có thể tưởng tượng khi vào bên trong cực lạc thế nào, trên người dục vọng kêu gào muốn đi vào, bởi vì thương tiếc mà cố gắng duy trì lấy tia lý trí để cho hắn ôn nhu nhưng cường thế tiếp tụcmở rộng, để tránh Lăng Duệ lúc tiếp nạp hắn bị thương.

Lăng Duệ chưa từng bị kích thích như vậy,khoái cảm cùng cảm giác đau đớn làm y không biết làm sao,bản năng thân thể co lại muốn tránh xa,không biết làm thế nào bị Lục Nghiễn Đình ấn xuống ngay một chút cũng không có nơi có thể trốn, rên rỉ mang theo mấy phần khóc nức nở.

Lục Nghiễn Đình xem chừng đã không sai biệt lắm, liền từ từ đem dục vọng của mình đẩy vào,Lăng Duệ đau đến há miệng kém chút hít thở không thông. Lục Nghiễn Đình tiến vào địa phận mềm mại, cũng không khỏi than thở một tiếng, nếu không phải người phía dưới trọng yếu vô cùng, hắn liền muốn liều lĩnh động đậy .

“Ngô, đau quá. . . . . . Đi ra ngoài. . . . . . Không cần. . . . . .” Lăng Duệ không chịu nổi loại ngọt ngào này hành hạ, khóc lên.

“Ngoan . . . .” Lục Nghiễn Đình trấn an hôn môi y,thanh âm khàn khàn trầm thấp rõ ràng rung động: “Ngươi sẽ thích . . . . . .”

Đợi Lăng Duệ chậm chạp bình tĩnh,Lục Nghiễn Đình liền bắt đầu động,từ động tác trừu tống nhẹ nhàng đến phát cuồng ,Lăng Duệ cũng dần dần cảm nhận được lạc thú, rên rỉ áp cũng không được,hai chân cũng quấn lên ngang hông Lục Nghiễn Đình .

Một phen mây mưa hành hạ đến sau nửa đêm mới nghỉ ngơi. Lăng Duệ một ngón tay cũng không nhúc nhích được rồi, toàn thân cũng là mồ hôi, cứ như trong nước mới vớt ra .Lục Nghiễn Đình ôm y đến dục thất trong phủ đệ ,trong lúc rửa sạch không nhịn được lại muốn một lần,Lăng Duệ mềm nhũn gục ở trên vách dục trì,chỉ có thể mặc cho hắn hành hạ, rên rỉ cũng nhợt nhạt yếu ớt, thanh âm đã sớm khàn khàn.

Chờ Lục Nghiễn Đình giúp y chuẩn bị sạch sẻ, ôm y trở về phòng Lăng Duệ đã sớm ngủ như chết.Hai người lui vào trong chăn, Lục Nghiễn Đình ôm chặt y,bất đắc dĩ vừa áy náy hôn mặt Lăng Duệ.Tiểu gia hỏa này nhất định buồn bực lắm rồi,mình nguyên chỉ là muốn cố trong lần đầu tiên của y mà tiết chế chút,nhưng không ngờ thì ra là tâm ý tương thông tư vị hai người kết hợp lại tuyệt với như vậy,không nhịn được liền liên tục muốn y,chỉ hận không thể nuốt cả người y vào bụng mới thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tái Thế Vi Xà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook