Tại Thượng Tổng Tài

Chương 15: Thắng ?

Hạ Ngân Hoàng

09/12/2020

Sáng hôm sau, Phương Bách Giao vừa kết thúc cảnh quay cuối của cô. Chị Lâm nhanh nhẹn chạy đến đưa nước và khăn lau cho cô "này Bách Giao khi nãy điện thoại của em cứ reo liên tục, em vào trong xem thử đi" cô nghĩ là Âu Duật Phong lại kím chuyện bảo cô đến tìm hắn nữa đây mà, cô đi chậm rãi về phòng trang điểm, thay trang phục.

Cô mở máy lên, hơn bốn cuộc gọi đến là Tiêu Triết cô chợt nhớ ra, Tiêu Triết và cô có gặp nhau khoảng hai ba lần gì đó tại Hải Thành trong lúc đang quay phim.

Tiêu Triết là một ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay, đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, đương nhiên hắn vô cùng đẹp trai rồi lại còn là một cao thủ sát gái cô vốn chẳng để tâm gì đến người đàn ông này nhưng sao đột nhiên hắn gọi cho cô làm quái gì.

Cô gọi lại, ngay lập tức đầu dây bên kia bắt máy vội nói ngay "cô còn nhớ tôi chứ, tôi là Tiêu Triết hôm trước cô có lưu số tôi mà phải không" sự thật là anh ta ép cô lưu cho bằng được cơ mà.

"Anh gọi cho tôi có chuyện gì gấp sao ?"

"Tôi có một dự án âm nhạc mới, muốn mời cô làm nữ chính trong MV sắp tới của tôi cô sẽ không từ chối chứ" là công việc đương nhiên cô sẽ rất nghiêm túc và tiếp chuyện với hắn, nhưng cô phải hỏi qua chị Lâm trước đã.

"Tôi sẽ báo lại cho anh sau, tôi phải hỏi chị Lâm đã"

"Nếu được, tối nay cô có thể đi ăn cùng tôi được chứ tôi sẽ chờ cô ở nhà hàng tây.." hắn không cho cô từ chối nhanh chóng cúp máy luôn.

Nữ chính trong MV của Tiêu Triết là vai diễn rất nhiều người mong muốn, được đóng chung với một ngôi sao hạng A như hắn thì danh tiếng ít nhất cũng được tăng lên sự chú ý không ít. Chị Lâm đương nhiên đồng ý khuyến khích cô đồng ý vai diễn này.

Sau khi tất cả công việc xong xuôi, cô quay về thay đồ rồi đi đến nhà hàng tây mà Tiêu Triết hẹn cô, dù sao cũng sắp hợp tác chung không muốn đến cũng phải đến thôi, một bữa ăn làm quen cũng không có gì là quá đáng.

____________________________________________________



Dinh thự Cảnh Hoàng Viên.

Âu Duật Phong đã về hơn nữa tiếng mà vẫn chưa thấy Phương Bách Giao đến, bề ngoài hắn khá bình thản nhưng...

Giản Huân gọi đến "Âu thiếu...Phương tiểu thư đang dùng cơm tại nhà hàng tây, cùng với ngôi sao Tiêu Triết". Hắn cúp máy phóng xe đi ngay lập tức, chưa có ai dám coi thường lời nói của hắn như thế càng không có ai dám cho hắn leo cây như Phương Bách Giao lại còn dùng bữa với đàn ông khác hắn không tức điên lên mới lạ.

Phương Bách Giao đột nhiên có cảm giác ớn lạnh và dường như quên đi chuyện quan trọng gì đó. Sắc mặt cô không tốt, Tiêu Triết nhìn cô "cô không khoẻ sao.. tôi sẽ đưa cô về" hắn dịu dàng và trầm ấm vô cùng khác xa với hình tượng phóng khoáng ăn chơi trên các mặt báo mà cô hay thấy.

"Không..không sao, tôi tự về được.." từ đằng sau, cô có thể cảm nhận được sát khí lạnh lẽo biết dường nào một giọng nói quen thuộc và ám ảnh "vậy tôi sẽ đưa em về, dù sao nhà chúng ta vẫn chung một đường" là Âu Duật Phong, hắn vẫn như mọi khi đi đến đâu đều thu hút tất cả ánh nhìn và là trung tâm của nơi đó Tiêu Triết khá bất ngờ vì xui xẻo gặp hắn ở đây "Âu thiếu gia thật trùng hợp" nhìn thôi cũng đủ biết Âu Duật Phong và Phương Bách Giao chắc chắn có vấn đề nếu không thì một người như hắn lại nói đưa cô về chứ lại còn "nhà chúng ta chung đường" hắn cố ý ám chỉ điều gì đây.

Âu Duật Phong cười lạnh với Tiêu Triết một cái rồi nhìn sang Phương Bách Giao "em không khoẻ đúng không, chúng ta về thôi" lời nói của hắn nhẹ nhàng rất dễ khiến cho người ta hiểu lầm, dù có thật đi nữa hắn cũng đâu cần công khai lộ liễu như thế.

Tiêu Triết nhanh nói "tôi đưa cô về" Phương Bách Giao vốn là tự mình đi về nhưng bây giờ lại thành ra thế này, thật không biết phải làm sao "tôi.. tự về được" cả ba người nhìn nhau như chiến tranh lạnh, Âu Duật Phong bỗng ôm cô vào người nhìn chầm chầm vào cô khiến cô phải nuốt nước bọt nhìn sang Tiêu Triết nói.

"Tôi về với Âu tiên sinh trước...tạm biệt anh" không thể làm gì được, Phương Bách Giao chính miệng nói như thế dù có bị ép buộc đi nữa anh ta có thể làm gì với Âu Duật Phong, hoá ra hậu đài của Phương Bách Giao lại cao như vậy chả trách bộ phim "thiên kiếp" đột ngột đổi nữ chính lại còn đứng đầu bảng xếp hạng phim truyện trong thời gian ngắn như vậy.

Âu Duật Phong ôm Phương Bách Giao ra xe, khuôn mặt hắn hậm hực như muốn xử chết cô luôn "em gan thật, lần này coi như em thắng" hắn nói một câu rồi lái xe như ma đuổi tới dinh thự luôn.

"Thắng ?" Ý hắn là sao đây, cô chỉ là dùng một bữa cơm thì có gì quá đáng chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tại Thượng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook