Tam Giác Không Đồng Đều

Chương 10

Thỏ Hình Ác Long

29/07/2022

"Cho nên nói, thời điểm anh cầu hôn, liền đem người doạ đến hôn mê?"

Phu nhân ngồi ở bàn trà đối diện, tư thái ưu nhã vì tổng tài sắc mặt tối tăm pha một ly trà.

Tần Diễm:"..."

Tần Diễm mười ngón tay gác trên đầu gối, thần tình lạnh lùng mà phun tào nói: "Anh làm sao biết được trong đầu cậu ta từ sáng đến tối nghĩ thứ gì."

"Ai nha, tình yêu, ann cũng quá hung dữ đi." Phu nhân không nhịn được cười, đấu ngón tay đem trà hoa xanh nhạt đẩy về hướng hắn, "Đối xử với tiểu tình nhân xinh đẹp, không phải càng nên ôn nhu một chút hay sao?"

Thấy Tần Diễm cầm cốc trà uống một ngụm, sắc mặt vẫn là khó coi, phu nhân liền biết là không nên lại đùa hắn nữa, chỉ là tủm tỉm đi vào vấn đề chính:" Làm sao, anh hôm nay tới cùng em đàm phán sao? Muốn đem người đẹp nhỏ đón về nhà, nhưng mà phải trả giá thật lớn nha?"

Tần Diễm trầm mặc hướng trên bàn thả cái bao giấy mỏng, lại giống như phu nhân mới đẩy ly trà về phía hắn, hướng phu nhân đẩy lại.

Phu nhân không nhanh không chậm mở ra túi giấy liếc mắt nhìn, mày nhẹ nhàng nhướng lên:" Thực sự là cam lòng dốc hết vốn liếng a," mặt mày anh cong cong, người lộ ra một cái cười hiền lành:" Anh em vốn đã mua xong vé máy bay nói là muốn tới đánh anh, đợi chút nữa em vẫn là khuyên anh ấy đem phiếu lui đi."

"Đúng rồi, thứ cho em nói thẳng..." Cao quý phu nhân tao nhã đem bao giấy tản ra hương thơm nhè nhẹ phóng tới bên cạnh, tựa hồ kia bên trong chứa cũng không phải quyết định tương lai mười năm sau này của gia tộc, "Anh liền xác định như vậy, tiểu mỹ nhân kia có đáp ứng lời cầu hôn của anh?"

"Cậu ta sẽ đáp ứng."

Tần Diễm không chút do dự nào mà trả lời.

Thật ra làm cho người kinh hãi, này giống như trực giác của mãnh thú đối với con mồi...



Rõ ràng là một gia hoả không hiểu lòng người.

Về phía phu nhân ngã người dựa vào bên trong ghế sofa mềm mại, như là nhìn thấy thứ gì đã lâu không gặp, hai tay bắt chéo đặt ngang ở đầu gối, nhìn chằm chằm nhiệt khí mịt mờ của trà hoa đến xuất thần.

....Vì người nào đó sinh, vì người nào đó chết.

Loại tình cảm kịch liệt này, ta cũng muốn cảm nhận thử a.

Phu nhân hai mắt khẽ nheo lại, nhớ lại cái kia từng gặp qua mấy lần người đẹp nhỏ.

....Ưu tú đủ đầy, liền đầy đủ để thuần phục.

Mà hai người bọn họ, chính là cần thiết một cái nhân vật như vậy.

— —đúng, "Cần thiết".

Nhiều nằm làm chồng chồng, trong lòng phu nhân rõ ràng, anh và vị chồng Alpha này thật ra trong lòng chỉ nghĩ đến bản thân. Chỉ có điều một kẻ khoác vỏ ngoài ôn nhu mỹ lệ, một cái ích kỷ đến bằng phẳng.

Dùng dối trá làm nền đất, dùng lợi ích làm xi măng mà xây lên cao óc hôn nhân, cho dù không có ngoại lực quấy nhiễu, cũng tại gió bão bên trong làm cho lảo đảo, cuối cùng sẽ có một ngày sụp đổ hoàn toàn.

....Một người như vậy, sẽ là khởi nguồn của lật tàu, vẫn là cơ hội phá cuộc đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Giác Không Đồng Đều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook