Tam Giác Không Đồng Đều

Chương 2

Thỏ Hình Ác Long

27/07/2022

Phu nhân là người xuất thân một nhà quyền quý, là một Omega ốm yếu đại mỹ nhân.

Trước khi lấy chồng, tuyên truyền mỹ mạo của anh làm người thán phục, còn là phía sau gia thế khổng lồ, tài phú cùng quyến lực gập trời càng khiến anh như trở thành mật hoa hấp dẫn ong bướm, Alpha đến cầu thân cơ hồ là muốn đạp phá cửa lớn.

Cũng là trước lúc gả cho tổng tài, bác sĩ gia đình liền thông báo việc con cái sau này khó khăn, người sau vẫn là kiên trì cử hành một lễ cưới náo động, đem anh lấy về gia tộc.

Này một đoạn cố sự, từng làm thành một giai thoại " Chân tình đánh vỡ rào cản thế tục" được người kêu gọi nhất thời.

Gia tộc của anh bối cảnh sâu không lường được, người ta nói rằng cha mẹ anh đều là người trong giới chính trị, nhưng bởi vì thân thể duyên phận chính mình mà không thể đi xa, thậm chí bất tiện trong việc ra ngoài công tác, dường như được tổng tài hậu hạ nuôi lên giống như một bảo thạch quý giá dễ vỡ, còn có một cặp nữ hầu bên người thời khắc chú ý sức khoẻ của anh, bác sĩ gia đình bất cứ lúc nào cũng đợi lệnh.

Có người lén lút nghị luận, đối với tổng tài mà nói, anh lại quý giá như đôi mắt.

Tuy rằng không tiện ra cửa, thế nhưng sở thích phu nhân tao nhã, hứng thú rộng, trên người luôn có một luồng khí thanh quý từ gia đình hào môn, thường ngày trong nhà cắm hoa pha trà, đánh đàn vẽ tranh, đảo cũng không không có việc gì.

Không có lời mời bạn bè đồng thời tụ hợp uống trà, tổng tài vì phu nhân thích nhất mà kiến tạo nhà kính, ánh sáng bên trong lớp thủy tinh vừa vặn trồng hoa, một thân sơ mi vải bông yên tĩnh trồng hoa cỏ.



Nếu như tổng tài rảnh rỗi tình cờ bước vào, sẽ thấy anh ngẩng đầu lộ ra một cái mỉm cười ấm áp suy yếu. Ánh nắng nhu hoà xuyên qua lớp kính thủy tinh chiếu lên mặt anh, đem khuôn mặt đoan chính thanh nhã anh chiếu đến trong suốt.

Anh cùng tổng tài là vợ chồng son, chính là thời điểm tình ý nồng nàn, cũng làm qua một ít việc ngây ngốc người xem.

Tỷ như dưới bầu trời đêm lộng lẫy, hai người đồng thời nằm trong nhà kính, tay trong tay trong hương hoa nhàn nhạt quanh quẩn xung quanh, ngước nhìn vạn ngôi sao trên đỉnh đầu.

Tỷ như mỗi khi gặp ngày kỷ niệm cùng sinh nhật anh, đều sẽ một lần hoa tươi cùng card tự tay tổng tài viết, anh yêu thích hoa hồng trắng cùng màu tím hoa súng, tuy nhiều năm trôi qua, tổng tài vẫn là chưa bao giờ quên yêu thích của anh.

Tổng tài tiên sinh nếu nguyện ý nói, kỳ thực vẫn là một thân lãng mạn đây.

Ngoại trừ tại ngày thư ký bởi vì sinh đệ nhị khai khó sinh.

Nhưng mà như vậy một mỹ nhân, thật ra là nam nhân không chừa thủ đoạn nào để đạt được mục đích, thậm chí còn cảm thấy kẻ đến sau kia có chút đáng yêu.

Bằng không dựa vào tâm kế trí mưu chênh lệch xem, thư ký không bị đùa bỡn đến chết mới lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Giác Không Đồng Đều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook