Tam Giác Không Đồng Đều

Chương 5

Thỏ Hình Ác Long

27/07/2022

Thư ký chăm chú nhìn vào gương mặt ba phần tương tự tổng tài của thiếu nữ, nhịn không được trong lòng có chút hoảng loạng.

Thái độ với cô liền không tự chủ ôn nhu tung sủng, thậm chí tật xấu không thích thân cận người ngoài đều tựa hồ không thuốc mà khỏi, mặc tay cô khoát lên bụng chính mình.

"Nó bao nhiêu tuổi rồi?" Bé con liên tiếp mà đặt câu hỏi, đối với vị ôn như xinh đẹp này - - nghe đồn là tình nhân của thẳng ca mặt liệt vạn năm băng sơn mà tràn ngập tò mò, " Thoạt nhìn còn rất nhỏ, lúc thường anh không thoải mái sao? Đúng rồi, bảo bảo có tên hay vẫn muốn nghĩ kỹ?"

Nói xong, cô tựa hồ ý thức được chính mình có chút mạo phạm, trộm liếc mắt nhìn gương mặt tuấn tú thư ký hơi đỏ cúi đầu:" A, không tiện nói đừng nói, ta có phải hay không là nói quá nhiều lời...."

"Không sao" Thư ký tiên sinh bật cười, thậm chí còn giơ tay nhẹ nhàng sờ sờ tóc đen mềm mại của bé con trước mặt, kiên nhẫn trả lời từng vấn đề của đối phương, " Không sai biệt lắm đã ba tháng, bây giờ còn không có quá khổ cực, chỉ là sớm muộn dễ nôn nghén, thỉnh thoảng sẽ ăn không vô, bận rộn một chút đầu liền dễ choáng váng, kỳ thực thói quen cũng tốt. Còn tên bảo bảo," nói tới chỗ này, cậu dừng một chút, hơi cuối đầu, lộ ra nụ cười ôn nhu:" Còn là muốn xem ý tứ phụ thân kia của bảo bảo."

Cho dù là trước mặt đối phương là người thân, thư ký cũng cẩn thận mà thời khắc chú ý không muốn bại lộ quan hệ của mình với tổng tài.

Mà thời điểm nói ra câu này, ánh mắt cậu mờ sáng, trên gương mặt tuấn tú tản ra một loại ánh sáng động nhân. Tầng này mỏng manh chỉ một thoáng liền rút đi, chỉ còn lại ý hân hoan bí ẩn như khó tiêu tán yên lặng không một tiếng đồng rải rác ở đấy mắt cậu.

Đều là cậu giấu đầu hở đuôi nhưng không cách nào che giấu yêu thương.



Này em gái nhỏ nghe được trợn mắt ngoác mồm.

- - này còn gọi là "Không có quá khổ cực"?

Còn có, cái gì mà "thói quen cũng tốt"?

Chuyện này vậy mà gọi có thể thói quen sao!

Thấy cô thần sắc khác thường, thư ký nghĩ nghĩ hiểu được chút tâm lý cô, trấn an nói:" Tương lai bạn lữ ngài nếu như là một Omega, quá trình mang thai nhất định sẽ thuận lợi an khang, bây giờ y học rất phát triển, đối với thời gian mang thai của Omega, đã có thể ở mọi phương diện chăm sóc đến chu đáo. Ta nhiều lúc không khoẻ, đoán chừng ở thời điểm thai đầu còn chút bỡ ngỡ trúc trắc, để lại ít mầm bệnh nhỏ."

Thiếu nữ tâm tư động động hỏi tới:" Thời điểm thai đầu...?"

Thư ký do dự một chút, cảm giác đối mặt với gương mặt giống tổng tài mấy phần bất tri bất giác nói nhiều, đến bây giờ cơ hồ là ở sau lưng tổng tài bàn luận:" Không phải chuyện gì thú vị.... Ước chừng là ta đối với bảo bảo không đế ý chu toàn."

Không ngoài ý muốn hẳn là ngày càng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Giác Không Đồng Đều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook