Tam Giác Không Đồng Đều

Chương 6

Thỏ Hình Ác Long

28/07/2022

Cậu đem hết thảy khắt khe, lạnh nhạt, nghi vấn thậm chí cưỡng bức sơ lượt, thật giống như đau không phải là chính mình.

Thiếu nữ trước mặt cũng đã mím môi cúi đầu, nụ cười ngọt ngào chốc lát biến mất, thời điểm gương mặt cô lạnh nhạt càng có chút là giống thần sắc hờ hững của tổng tài.

— — tại sao có thể nguyên nhân này a...!

Cô nhưng tận mắt nhìn thấy thanh niên trước mặt có bao nhiêu yêu thích đứa nhỏ trong bụng, cho dù thời điểm nhàn hạ có ngồi cùng mình tán gẫu, cách một lúc điện thoại lại vang lên leng keng nhắc nhở uống thuốc, bên người cũng mang theo bình thủy bên trong vừa nhìn là thuốc đông y màu sắc đen thui khó uống, đang lẽ ngồi ở đây không một uy hiếp, tay cậu vẫn là vuốt ve như che chở bụng phẳng.

Nếu như vậy, một người đặt bảo bảo lên đầu sao có thể trúc trắc, chỉ có thể là do thằng cha khác của đứa trẻ.

Nói đến, trước liền cảm thấy bầu không khí giữa thư ký cùng tổng tài quá kỳ quái.

Ý thức được thư ký không nghĩ nhấc lên chuyện cũ, thiếu nữ lần thứ hai ngẩng đầu, đã biết nghe lời mà dời đề tài.

"Anh mang hài tử, có phải hay không quá khổ cực, tổng, em nói anh trai, có hay không chăm sóc tốt cho anh?"

Thần sắc thư ký mê man, tựa hồ không nghĩ đến sẽ hỏi đến vấn đề này:" Ta, ta không cần đặc biệt phải chăm sóc a..."

Cậu vừa dứt lời, phát hiện thần sắc thiếu nữ càng trở lên không bình thường, đại khái hiểu được câu nói của mình có vấn đề, vì để tránh bôi đen hình tượng của tổng tài, càng là vắt hết óc càng thêm cẩn thận mà châm chước tìm từ nói:" Tổng tài thập phần thông cảm cho ta, gần nhất công việc cũng không quá nhiều, tăng ca qua đêm cũng ít; gần nhất chiêu tân trợ lý, cần ta chặn rượu cũng không nhiều..."

Thiếu nữ nháy mắt đợi một phút chốc, chậm chạp vẫn không nghe thấy đoạn sau, vì vậy chần chờ dò hỏi:" Những thứ khác đâu? Nói thí dụ như, anh bây giờ đã hoài cái thai thứ hai, anh hai lên thay cái căn phòng rộng rãi cho các anh ở đi? Thời điểm ra ngoài cũng nên đổi chiếc xe mới nha? Anh cẩn một mình chăm sóc bảo bảo khổ cực như vậy, anh ấy thế nào bao lì xì cũng phải cho đi...."

Thư ký sửng sốt một chút, hơi cúi đầu, sắc mặt không rõ vì sao trắng bệch, song đầu ngón tay có chút câu lệ véo quần tây một cái:" Ta, ta không cần điều này..."



Cậu biết rõ mình là cái đáng trách, lại càng là không muốn trở thành một tên vô sỉ.

Cậu suy tư đến đầu cũng phải đau, thật sự không nghĩ ra được nhiều thiện cảm tổng tài, không thể làm gì khác hơn là mất bò mới làm chuồng nói:"....Tần tổng, kỳ thực anh ấy... Khụ, nhưng thật là một người ôn nhu, ngài và anh ấy ở chung nhiều một chút, liền cũng có thể cảm nhận được."

... Càng nói càng thái quá được không!

Không muốn nhìn cậu thất thố như vậy, nụ cười thiếu nữ có chút cứng đờ:" Vậy thì tốt." Cô suy nghỉ một lát, lại không quá yên lòng dặn dò:" Không nên chỉ quan tâm đến bảo bảo, anh cũng nên chú ý sức khoẻ của bản thân."

Bị bé con Alpha so với mình tuổi nhỏ chút giáo huấn, cái cảm giác này tính ra cũng mới mẻ.

Ngoại trừ tổng tài thì trong cuộc sống hằng ngày của thư ký tiên sinh chưa từng giao lưu phương diện ngoài công việc với bất kỳ Alpha nào, nhưng trước mặt vị này là lần đầu gặp lại cảm nhận được thân thiết, làm người luôn thận trọng từ lời nói đến công việc lại phá lệ nói nhiều.

Thiếu nữ trước mặt tuy tuyên bố cùng tổng tài không quen, thế nhưng trong lúc vung tay nhấc chân mỗi một cái cử chỉ, hay thời điểm nghiêm mặt không chú ý đều toát lên tia hờ hững, cũng làm cho thư ký tiên sinh cảm giác như nhìn thấy một tiểu tổng tài, liêng cũng không tự chủ đối với cô càng thêm thẳng thắng dung túng.

Nên nói là không hổ là sức mạnh của huyết thống sao?

Thiếu nữ không có tiếp tục truy hỏi, thư ký rốt cuộc thoáng buông lỏng hai vai, khôi phục lại dáng dấp trầm ổn mà phong độ nhẹ nhàng dáng dấp:" Ngài ở chỗ này sững sờ lâu như vậy, có nhàm chán hay không?.... Trà sữa có ngọt cùng lạnh hài lòng không? Này không thời UP đây, đều ổn chứ? A.... Để cho ta tới đánh? Haha, cảm tạ tín nhiệm của ngài..."

Thiếu nữ ý cười dịu dàng mà dựa vào bên cạnh cậu, ngửi mùi hương tuy nhạt nhưng làm người an tâm, tuyết cùng mứt dâu tây hoà hợp tạo thành khí vị, bị người ký hiệu qua tin tức tố Omega.

"Tóc ngài tựa hồ có hơi rối loạn." đem màn ảnh điện thoại bắn ra ánh sáng Châu Âu cấp thiếu nữ sau, thư ký nhấc đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm điểm bím tóc cột nơ con bướm đối phương, mỉm cười nói:" Để ta giúp ngài chải vuốt mái tóc một chút được chứ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Giác Không Đồng Đều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook