Tam Giác Không Đồng Đều

Chương 8

Thỏ Hình Ác Long

29/07/2022

Tổng thời gian sung sướng trải qua quá nhanh, thiếu nữ trên mặt còn mơ mộng, liền nhận được cuộc gọi từ mẹ kêu cô mau trở về.

"Không phải nói để con ở lại nơi này của Tần Diễm ngốc hai ngày sao...".

Cô nhìn chăm chú lên màn hình điện thoại, nhân vật thích nhất cũng bị cô bỏ xuống, cả người ngây ngẩn một hồi, mới miễn miễn cưỡng cưỡng từ đột nhiên đến không tin nổi tinh thần bên trong phục hồi lại.

Cô không biết người khởi xướng tất cả những việc này chính là anh trai tốt của cô đã âm trầm uy hiếp mẹ ruột chính mình.

"Mau chóng đem con gái của bà mang về cho tôi."

Tần Diễm thật sự chán ngán đến đòi mạng, không thể nào nghe tiếp hai người trong phòng ta tới ngươi đi nổi nữa, quay người trở lại phòng làm việc của mình, liền một cú điện thoại đánh tới bên kia bờ đại dương," Không thì tháng sau tiền trong thẻ ngân hàng giảm một nữa."

Gốc rễ bị lấy ra uy hiếp, vị quý phu nhân Omega kia nữa điểm cũng không dám kéo dài, luống cuống tay chân gọi con gái về.

"... Nếu như," rốt cuộc thiếu nữ Alpha lấy được dũng khí, ngẩng đầu lên nhìn chăm chú nam nhân cao hơn cô trước mặt không ít, " Nếu như khi ta lớn rồi, anh lúc đó cũng đã li khai người yêu hiện tại... Em có thể lấy anh được không?"

Người trước mắt là giấc mộng của cô, là hy vọng của cô, gần tại trước mắt cách nhau chỉ một mét nhưng không cách nào với tới bạch nguyệt quang...

Thời khắc này, cô cùng tổng tài lại cực kỳ giống nhau, phản phất sót đầy ánh sao.

"Ngài, ngài đừng chọc ghẹo ta..." Thư ký sửng sốt một chút, lập tức cà lâm, " Ta, ta như vậy..."



"... Các người đang nói cái gì?"

Một giọng trầm thấp đột nhiên vang lên xen vào giữa hai người, đánh gãy lời thư ký còn chưa mở miệng nói xong.

Thư ký cơ hồ là trong nháy mắt đứng lên, cung cung kính kính hướng tổng tài thi lễ một cái.

Thiếu nữ:"..."

Tại ánh mắt sâu thẳm như một hùng sư trưởng thành không hề tiếng động uy hiếp trước mặt, sư tử nhỏ tuổi do dự nữa ngày, vẫn là cụp đuôi chạy ra khỏi lãnh thổ của đối phương.

"Tuy rằng tạm thời tôi không đánh lại anh," bị nhét vào trong xe trước khi rời đi, đôi mắt trắng đen rõ ràng của thiếu nữ không cam lòng trừng mắt nhìn Tần Diễm, hít sâu một hơi, " Mà tôi vẫn phải nói — — anh đây sống cũng quá chó đi? Lái xe!"

Cửa sổ xe "Ba" một tiếng, mang theo một đường bụi mù nghênh ngang rời đi.

Ăn một miệng khí thải, Tần Diễm sắc mặt âm trầm, hầu kết khẽ nhúc nhích, trong ánh mắt loé lên một vệt thần sắc khó có thể tin.

Thư ký đi theo phía sau hắn hơi cúi đầu, quả thực muốn cứng ngắc thành một pho tượng đá.

Vốn cho ở quá khư là đã dỗ thành công, không nghĩ tới vị đại tiểu thư này trước khi đi lại đột ngột ném cho một cái bom lớn như vậy.



Tần Diễm quay người lạnh lùng liếc cậu một cái.

Thư ký không tiếng động đánh cái rùng mình, cảm giác pho tượng đá là mình chẳng mấy chốc sẽ bị đập bể.

Nhiều năm ngồi ở vị trí cao, Tần Diễm này là lần đầu tiên bị người chỉ tay mắng như vậy.

May mà tính khắc chế hắn tốt, trên mặt tạm thời cũng không nhìn ra cái gì, chỉ là hơi lạnh bên ngoài ngày càng kịch liệt.

Chú ý tới thư ký phía sau lưng cách nửa bước không dấu vết run lên, Tần Diễm nhàn nhạt hỏi:" Cậu cũng cho rằng tôi như thế sao?"

Ứng phó xong em gái tổng tài, giờ lại ứng phó tên tổng tài khó đối phó hơn, thư ký:"..."

"Tiểu thư dù sao cũng là người lớn lên ở nước ngoài, nghe thấy nhìn thấy khó tránh khỏi sai lầm" thư ký dựa vào miệng lưỡi cao siêu đã rèn luyện hàng ngày miễn cưỡng duy trì mỉm cười, "Cô ấy làm sao có thể rõ ràng việc làm ngài thâm ý như thế nào? Bất quá như nước uống, ấm lạnh tự biết thôi."

"Ấm lạnh tự biết..." Tần Diễm như có điều suy nghĩ gật gật đầu, đột nhiên hỏi, "Cậu lạnh không?"

"...khụ," thư ký suýt chút một hơi không lên được sặc chết, nó lực mấy lần mới miễn cưỡng bình phục hô hấp, cung cung kính kính cúi đầu"... Tôi, tôi tất nhiên là đối với Tần tổng cảm kích vô cùng."

Tần Diễm cười như không cười liếc mắt nhìn cậu, xoay người đi.

Lưu lại thư ký nơm nớp lo sợ mà đứng ngốc tại chỗ, không biết tổng tài đến cùng có hay không đang tức giận, chính mình có thể hay không đột nhiên không mình bạch mà biến mất sạch sẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Giác Không Đồng Đều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook