Tam Hoàng Gia Trang

Chương 10: Ác Giả Ác Báo

Huy Phong

18/05/2021

Hiên Viên Khung Thương chủ động tấn công trước thì ở bên này người tấn công trước lại là Từ Tử Lăng.

Hai mắt Từ Tử Lăng trào ra ánh sáng đỏ rực còn thối của y cũng bốc cháy lửa đỏ, Từ Tử Lăng cuối cùng cũng nghiêm túc.

Cơ hội khó có, Hiên Viên Hạo cũng không chịu thua kém, công lực đỉnh cao Hiên Viên Thần Công đệ nhị thập cửu trùng thiên bạo phát, chiến văn sấm sét lại hiện trên mặt, da thịt toàn bộ chuyển thành màu xanh thẫm, lôi cang điện kình bắn ra tứ phía, cát bay đá chạy, uy lực hãi người.

Hiên Viên Hạo phát sau đến trước, đánh ra một quyền Lôi Động Cửu Thiên hai mươi bảy lôi cầu to gấp ba lần lúc trước xoay thành tròn rồi tụ hết vào quyền đầu Hiên Viên Hạo tạo thành một lôi cầu màu tím kích thước bằng hai mươi bảy lôi cầu cộng lại đánh vào đầu Từ Tử Lăng.

Từ Tử Lăng nương tay cũng có thể đạp Hiên Viên Hạo lên bờ xuống ruộng vậy nếu y nghiêm túc thì sẽ thế nào?

Đáp án liền có ngay.

Từ Tử Lăng đạp ra một thối “Bánh Ít”, quyền cước chạm trán phát ra tiếng nổ như sấm rền.

Bánh Ít hay còn gọi là bánh Ích, được làm từ bột nếp và đậu xanh bằng phương pháp hấp cách thuỷ. Nhân bánh được xào chín trước khi gói cẩn thận bằng lá chuối tươi hoặc khô và có thể có nhiều hình dáng khác nhau tùy theo cách gói của người làm bánh.

Bánh được sử dụng phổ biến để đồ cúng trong những ngày giỗ, Tết.

Bánh Ít gồm ba phần: vỏ bánh, thịt bánh và nhân bánh. Vỏ bánh là lá chuối tươi hoặc khô. Phần thịt bánh được làm từ gạo nếp và lá gai xay nhuyễn trộn lại và đánh đều lên cùng với đường. Nhân bánh làm từ đậu xanh, đậu đen hay cơm dừa nạo nấu chín với đường.

Ngoài ra còn có Bánh ít dừa được làm từ bột sắn, đậu xanh, đường và dừa già. Bánh trong suốt có thể nhìn thấy được nhân bánh.

Bánh Ít kết hợp với ẩm thực chi lực uy lực bạo tăng, lôi cầu tím bị chấn nát, miệng Hiên Viên Hạo phun ra một vòi máu, xương tay của hắn cũng gãy đôi, lực phản chấn từ vụ nổ chấn văng hắn ra sau.

Hiên Viên Hạo đã chân chính cảm nhận được áp lực thực sự của Từ Tử Lăng.

Hiên Viên Hạo văng ra sau, hắn còn chưa kịp ổn định thân hình thì Từ Tử Lăng đã ở ngay trước mặt, hai tay Từ Tử Lăng nhấn đầu của hắn xuống, chân phải lên gối ngay giữa mặt Hiên Viên Hạo.

Ẩm Thực Thối Pháp!

Nem Rán!

Nem rán hay còn gọi là chả giò, chả ram là một món ăn nổi tiếng của Đại Việt.

Nem rán thường có nguyên liệu chính là thịt lợn, tôm, cua băm nhỏ, củ đậu vắt ráo nước, nấm mèo, miến và một số gia vị thông dụng của ẩm thực Việt như hành lá, tiêu, nước mắm, được cuốn bằng bánh đa nem và rán ngập dầu.

Chả giò thường được ăn kèm với nước mắm pha, đồ chua và rau xà lách, các loại rau thơm như húng quế, húng cây, diếp cá...

Ngay giây phút sinh tử Hiên Viên Hạo vận hết công lực nhị thập cửu trùng thiên hộ thân nhưng Nem Rán quá mạnh, công lực hộ thân nát tan. Hiên Viên Hạo lãnh trọn một gối kinh thiên động địa, sống mũi gãy nát, xương trán rạn nứt, thất khiếu trào máu.

Hiên Viên Hạo văng ra sau, ngã xuống đất bất tỉnh.

Từ Tử Lăng nói ba chiêu là đủ nhưng thực sự chỉ cần hai chiêu, thực lực Hiên Viên Hạo không mạnh như y đã nghĩ.

Trận chiến diễn ra vô cùng chóng vánh, thực lực Từ Tử Lăng là không thể nghĩ bàn.

***

Thoa Thoa nhẹ nhàng đứng dậy:

“Anh ba, anh tư, bọn họ nên xử lý sao đây?”

Tuy đã đánh bại kẻ địch nhưng lòng Từ Tử Lăng không lấy chút vui vẻ, đánh bại Hiên Viên Hạo và Hiên Viên Khung Thương thì đã làm sao? Nếu Hiên Viên Thần Triều đã xem họ là tà giáo thì những ngày sau này khó lòng sống yên ổn, dù bọn y võ công cao cường sao có thể chống lại mấy chục ngàn người của gia tộc Hiên Viên? Thậm chí tồi tệ hơn là bảy người bọn họ sẽ phải chống lại cả võ lâm bạch đạo của trung nguyên.

Cách giải quyết duy nhất là giải quyết hiểu lầm nhưng Hiên Viên Thần Triều nói bọn họ trộm cắp khác nào vu khống? Y cũng không có thông tin gì để chứng minh bọn y vô tội.



Thoa Thoả hỏi giải quyết như thế nào tức là giết hay thả, Yến Phi hiểu được. Y không thích giết chóc nhưng nếu đe doạ đến người nhà của y, giết đi vẫn là hơn.

Nhân từ với kẻ địch là tàn nhẫn với chính mình.

Lục Thiên Hoa và Tuyết Dạ Linh Băng thì vẫn đang hân hoan vì đã đánh bại được kẻ địch. Hai nàng còn đang định chạy tới bồi thêm vài cú cho bõ ghét thì...

“Xử lý? Các ngươi nghĩ mình muốn xử lý ai? Nhìn lên trên đi!”

Yến Phi, Từ Tử Lăng, Thoa Thoa, Tuyết Dạ Linh Băng và Lục Thiên Hoa nhìn lên trên. Bốn bức tường bao quanh sơn trang, có phần bị đổ nát nhưng vẫn đứng được, năm mươi hắc y nhân đứng kín trên tường.

Bọn chúng ai nấy đều đeo mặt nạ, tên đã lên dây, chỉ trong chớp mắt tình thế thay đổi, bảy người bọn họ đã bị bao vây.

Kẻ vừa lên tiếng là Hiên Viên Khung Thương, hắn đúng là đã mất khả năng chiến đấu nhưng hắn vẫn còn tỉnh, hắn được hai hắc y nhân dìu ngồi trên ghế. Hắn bật cười:

“Các ngươi nghĩ ta lặn lội đường xa đến đây mà không có chuẩn bị gì sao? Coi như các ngươi lợi hại có thể đánh bại ta là tứ ca nhưng người chiến thắng cuối cùng sẽ là Hiên Viên Khung Thương ta. Ta khuyên các ngươi đừng nên cử động, nếu không tất cả các ngươi sẽ thành những con nhím đấy! Bọn họ là Khung Thương Đội, lực lượng tinh anh nhất của bổn hoàng tử, trăm người chọn một, võ công hay tiễn thuật đều vô cùng xuất sắc, các ngươi hôm nay chết chắc!”

Hiên Viên Khung Thương khoái trá cười sằng sặc, Yến Phi khẽ cau mày:

“Xin lỗi, là do anh vẫn còn nhẹ tay nên hắn vẫn còn tỉnh được!”

Từ Tử Lăng tươi cười:

“Không sao, nếu anh nặng tay hơn thì hắn đã chết rồi. Đừng tự trách mình!”

Khoan đã! Có gì đó không đúng! Hiên Viên Khung Thương cảm thấy thực sự không đúng. Tại sao bọn chúng vẫn bình tĩnh như vậy? Đáng lẽ lúc này bọn chúng phải sợ hãi và lo lắng mới đúng chứ? Không lẽ chúng đang giả vờ bình tĩnh?

Hắc y nhân bên cạnh thì thầm vào tai Hiên Viên Khung Thương:

“Hoàng tử, tránh đêm dài lắm mộng. Chúng ta hãy...”

“Được!” Tránh đêm dài lắm mộng, vẫn là ngay lập tức giết chết bọn chúng!

“Ê! Tiểu bạch kiểm!”

Tiểu bạch kiểm ám chỉ những chàng trai trắng trẻo xinh đẹp, sống bám vào người khác hoặc được bao nuôi. Lục Thiên Hoa gọi Hiên Viên Khung Thương như thế đầy ý châm biếm, Hiên Viên Khung Thương chưa kịp nổi giận thì cô bé đã nói tiếp:

“Ngươi có biết tại sao bọn ta vẫn bình tĩnh không? Bởi vì...”

Cạch!

Cô bé nhấn vào thân cây anh đào, hoàng loạt tiếng rào rào vang lên, từ trong thân và cành cây chui ra vô số nỏ lớn, tên cũng đã lên dây, với số lượng một trăm nỏ cùng một ngàn mũi tên coi như áp đảo số lượng cung tên với Khung Thương Đội.

Tình thế chợt chuyển biến bất ngờ, ưu thế đã không còn ở bên Hiên Viên Khung Thương, Lục Thiên Hoa thoả mãn nói:

“Đừng ngạc nhiên quá đây chỉ là mấy cái bẫy bọn ta dùng để đề phòng trộm thôi, không ngờ hôm nay lại bắt được những năm mươi con chuột!”

Thoa Thoa và Tuyết Dạ Linh Băng đều ôm bụng cười, con bé này còn nhỏ nhưng thật đáo để.

Hiên Viên Khung Thương nghiến răng: “Ngươi...”

Lục Thiên Hoa lè lưỡi:

“Đừng tức giận! Nếu ngươi xung động thì cứ thử xem tên của ta nhanh hay của ngươi nhanh hơn?”

Chết tiệt! Vốn dĩ Hiên Viên Khung Thương muốn dùng Khung Thương Đội ép bọn Yến Phi giao ra bảo vật mà họ đã trộm tại Hiên Viên Cung, theo hắn suy đoán bảo vật này là bí cấp võ công chỉ truyền cho Thái tử nối ngôi, nếu có được bí cấp này thì hắn vững ngôi Thái tử rồi không ngờ lại xuất hiện biến số, bây giờ nếu bắn tên thì dù bên hắn có thắng cũng phải chịu thương vong không ít, Khung Thương Đội là biệt đội hắn đã dày công huấn luyện suốt mười năm nay, chỉ là một cái gia trang nhỏ bé không đáng để hy sinh.

Đột nhiên có một vài hắc y nhân gục xuống, Hiên Viên Khung Thương nhăn mặt:



“Có chuyện gì vậy? Ngươi mau đi kiểm tra bọn chúng!”

“Không cần kiểm tra, Tĩnh Dạ Hương không phải độc chỉ là người nào hít phải chân tay bủn rủn, mất hết sức lực sau đó ngất đi thôi!” Tuyết Dạ Linh Băng tươi cười.

“Ta đã bố trí Tĩnh Dạ Hương khắp gia trang, quả nhiên các ngươi đã trúng phải!”

“Ngươi chuẩn bị từ lúc nào?” Hiên Viên Khung Thương lúc này mới nhớ ra Tuyết Dạ Linh Băng từng là đồ đệ của Tuyết Sơn Bà Bà, y thuật vô cùng cao minh.

“Nửa khắc trước!” Nửa khắc trước? Chính là lúc Tuyết Dạ Linh Băng vừa tỉnh lại.

“Không lẽ ngươi đã biết trước bọn ta sẽ tới?”

Vấn đề là Hiên Viên Khung Thương đến trước còn Khung Thương Đội đến sau hắn nửa canh giờ. Hiên Viên Xã Tắc đến Tam Hoàng Gia Trang đầu tiên, sau đó tới lượt Hiên Viên Hạo cuối cùng là hắn. Lúc Hiên Viên Khung Thương đến thì Tuyết Dạ Linh Băng đã tỉnh lại nhưng hắn chưa từng thấy nàng đi đâu thì làm sao có thể đốt hương?

Từ Tử Lăng trả lời thay Tuyết Dạ Linh Băng:

“Hiên Viên huynh đệ cũng không cần thắc mắc, ngay lúc Sát Tổ bị thanh lý môn hộ thì ta đã đoán phía sau còn có người mai phục. Nếu Hiên Viên Hạo đã nhúng tay vào gia trang bọn ta thì người mai phục chắc chắn cũng sẽ tham gia, chính vì vậy khi em bảy vừa tỉnh dậy ta đã nhờ em ấy đốt Tĩnh Dạ Hương xung quanh gia trang đề phòng có kẻ xâm nhập. Tuy nhiên ta lúc đó lại nhận ra huynh ẩn nấp ở sau tường nên đành nhờ Tam Thập Lục huynh đệ làm giúp tránh đánh rắn động cỏ...”

Tam Thập Lục? Kẻ này không có hành động gì nên Hiên Viên Khung Thương không để mắt đến, sơ sót một ly đi một dặm. Hiên Viên Khung Thương nhìn chằm chằm Tam Thập Lục, đầu hắn chợt loé lên một tia sáng, hắn quay sang thì thầm to nhỏ với hắc y nhân bên cạnh rồi trên môi nở một nụ cười ám muội.

Cuối cùng cũng tìm ra ngươi rồi!

Nụ cười này khiến Từ Tử Lăng cảm thấy khó chịu.

“Sát Tổ trung thành tuyệt đối với thần triều vậy mà hôm nay lại có kẻ phản bội, Sát Tổ các ngươi đúng là chết không đáng tiếc!”

Tam Thập Lục im lặng không nói gì.

Thực ra Tam Thập Lục không phải không có hành động gì mà là y không thể có hành động gì. Tam Thập Lục dường như muốn cứu Hiên Viên Hạo nhưng y không thể làm gì vì mọi phương vị của y đều bị Thoa Thoa khoá chặt, y có cảm giác chỉ cần y động đậy thì đầu của y sẽ rơi khỏi cổ.

Không có gì ngạc nhiên khi Thích Hoàng đứng đầu Sát Tổ bại dưới tay Thoa Thoa.

Từ Tử Lăng cứu Tam Thập Lục một mạng nên khi y nhờ Tam Thập Lục đốt Tĩnh Dạ Hương xung quanh gia trang y đã nhanh chóng đồng ý.

Tĩnh Dạ Hương không phải độc, hiện tại trong năm mươi người của Khung Thương Đội có mười người mất khả năng chiến đấu còn lại những người khác công lực cao nên không sao nhưng công lực phát huy được cũng chỉ có bảy thành.

Hiên Viên Khung Thương bắt buộc phải lựa chọn, nếu hai bên đồng loạt khai tiễn thì dù bên hắn có tránh được cũng chịu thương vong nhưng đám Tam Hoàng Gia Trang chắc chắn tiêu đời, vấn đề là hắn có cam tâm đánh đổi?

Nếu nhiệm vụ tru sát Tam Hoàng Gia Trang thành công, quyền lực và địa vị hắn sẽ được tăng cao nhưng cũng khó nói, tâm tình của phụ hoàng hắn là không thể nắm bắt. Phụ hoàng hắn ngay cả Hiên Viên Hạo cũng không tin thì liệu hắn có tin không?

“Ha ha ha!!!”

Hiên Viên Khung Thương cười nhạt, hắn vẫy tay:

“Rút!”

Nói xong đám hắc y nhân liền biến mất, đám Yến Phi có hơi bất ngờ vì chỉ với hai trăm nỏ đã doạ lui được Hiên Viên Khung Thương?

Từ Tử Lăng không nghĩ mọi chuyện đơn giản như vậy, tuy nhiên y sử dụng “thần thức truy quét” thì đúng là bọn chúng đã rời đi.

Đúng lúc này bầu trời tối sầm lại, sấm chớp đì đùng.

Hiên Viên Hạo nằm trên mặt đất đột nhiên từ từ lơ lửng, sấm sét từ trong người hắn phóng ra loạn xạ.

Hiên Viên Hạo vẫn còn năng lực tác chiến?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Hoàng Gia Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook