Tâm Linh

Chương 28: chương 28

Minheclipse

07/02/2014

"Khá khen cho ngươi, có thể vượt qua Mê Tung Trận, lại biết được cả lai lịch của cung thuật của tộc ta"

Từ đằng xa, một thanh niên tóc vàng óng ánh, tướng mạo thanh tú, mặc bộ giáp nhẹ, tay cầm trường cung, thong dong đi tới.

"Ra là Yza, thuộc hạ tâm phúc của lão Tyfrone đây mà, tưởng ai xa lạ"

"Hừ, Trone, ngươi không lo việc buôn bán ở Lục Bội Tinh Thương Hội, lại mò đến đây chịu chết."

"Ta thật không ngờ chuyện biến mất của Huyết Tộc lại có liên quan đến Tinh Linh Tộc các ngươi"

"Đừng tưởng thương hội các người đang giấu chuyện gì chúng ta không biết, chưa tính với các người đã dám chạy tới đây làm loạn, chịu chết đi"

"Ai chết còn chưa biết đâu"

Dứt lời, từ người hắn một luồn ánh sáng mạnh mẽ phát ra chói lóa, bên ngoài quần sáng bao bọc cơ thể đó có ba khối như ngôi sao rực rỡ quay tròn xung quanh, như ẩn như hiện, sau một lúc liền nhập vào trong thể nội hắn; một thứ lực lượng siêu cấp lúc này đồng thời cũng tỏa ra làm mặt đất cũng rung động, Vulcan đứng kế bên bị thứ lực đó đẩy về phía sau gần chục mét.

"Ra là ngươi đã tấn cấp Tam Tinh, có ý tứ"

Trone không nói nhiều, liền dậm mạnh một bước, như điện xẹt lao thẳng về phía tên tinh linh; hai bàn tay hắn tự lúc nào đã đeo thêm hai khối kim loại trắng bạc, bên ngoài tỏa ra đấu khí mạnh mẽ, nhìn qua cũng biết đó là một thứ vũ khí không tầm thường.

Mắt thấy Trone lao tới, Yza vẫn tỏ vẻ ung dung, một thân phiêu dật đứng giữa trời đất, áo của hắn ta tuy bị nguồn áp lực từ Trone khiến bay phần phật, nhưng gương mặt vẫn mỉm cười thoải mái.

"Ầm"

Quyền đầu của hắn mang theo uy lực chấn kinh, đập mạnh xuống người tên tóc vàng, khói bụi mịt mờ, cả không gian đều bị chấn động; mất một lúc sau mới thấy rõ nơi nắm tay của hắn để lại một hố tròn đường kính chục mét.

"Đừng giả thần giả quỉ nữa, mau ra đây"



Trone dứt lời, phát động uy lực, hai bàn tay nắm lại hội trước ngực, rồi thúc dục khẩu quyết, đánh cả hai quyền thống khoái về phía khoảng không gian bên tay trái mình, uy lực khủng bố xuất ra ngoài quyền, hóa thành một luồn sáng to cả mét khoét tan hoang bất cứ thứ gì nó đi qua.

Lạ thay ở phía xa hướng Trone đánh tới, ban đầu không có gì, lúc này do lực phá hoại phát ra từ một quyền của hắn mà đã thấy Yza mờ mờ xuất hiện; tay hắn ta đang giương cánh cung thật căng, mũi tên theo đó cũng đã được lắp vào, một thứ điện mang hội tụ nơi đầu mũi tên, khiến cả người hắn giống như được lôi điện bao phủ, từng lằn sét như cuộn như xoắn quanh người.

"Mặc dù ngươi đã lên tới Tam Tinh, lại có được thứ vũ khí cấp trác tuyệt kia, nhưng hôm nay vẫn phải bỏ mạng lại đây thôi"

Yza dứt lời, cả người hắn bùng lên một khối ánh sáng nhu hòa nhưng lại có phần uy áp hơn hẳn Trone, bất ngờ thay, xoay vòng trước người hắn ta lại là bốn khỏa thần tinh.

Trone vừa nhìn ra năng lực thật sự của hắn ta, liền đã thấy mũi tên điện mang cắt đôi luồng sáng, rồi theo đó cắm sâu ngập trước ngực hắn.

Trời đang trong xanh, bỗng từng cơn sấm chớp xuất hiện, dường như hô ứng với điện mang ở mũi tên, một tia sét khủng bố đánh thẳng xuống người Trone.

Hắn liền phân hình câu diệt, cả một mảnh thịt da cũng chẳng có, quyền đầu cấp trác tuyệt kia cũng tan tành, chỉ duy nhất trên mặt đất nơi hắn đã từng đứng duy nhất còn lại một mũi tên bằng kim loại sáng lấp lánh.

"Biết nhiều quá không tốt, chỉ trách vận số ngươi không may mắn lại đi theo bọn họ thôi"

Dứt lời, vô hình vô tức, Yza đang từ ở phía xa một bên, lại liền xuất hiện trước mặt Vulcan, phản phất phiêu dật, hắn ta tung một cước đánh cậu bay thẳng lên không trung, rồi đẹp mắt xoay người giương cung.

"Vút"

Một mũi tên mang theo băng sương bay thẳng cắm vào ngực cậu, dư lực mạnh mẽ của nó đẩy cậu một đoạn về phía khe vực đằng sau lưng, rồi liền cả người theo đó rơi xuống đáy sâu.

Sự việc diễn ra chỉ vài giây đồng hồ, ngay cả lên tiếng cậu cũng còn chưa có cơ hội, cơn đau cùng cái lạnh càng lúc càng rõ rệt, tuy vậy trong lòng Vulcan lúc này chỉ duy có ý niệm trả thù, đôi mắt trở nên cuồng dại, đỏ một màu huyết thẩm, rồi dần dần mất đi lý trí.

Huyết Lâm vẫn vắng lặng như tờ, từng đợt huyết diệp bay bay, cả một không gian nhuốm màu máu tươi.

Yza ra lệnh thuộc hạ xóa dấu tích, nhìn về hướng khe sâu, một lúc sau mới yên tâm ẩn tàng mất dạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook