Tâm Linh

Chương 10: Lời sấm truyền

Minheclipse

03/01/2014

Sau tiếng nói, một bóng người xuất hiện đằng sau cánh cửa, chẳng ai xa lạ ngoài lão.

- Ôi trời, ông làm cháu giật cả mình.

- À..Ông nãy có nói đến không gian độc lập vậy nơi này là gì ? - Thiên cướp lời.

- Thì đây chính là một không gian độc lập, chẳng biết từ bao lâu, không gian này đã tồn tại, đây là một phạm trù vi diệu tách biệt khỏi những khái niệm thông thường, để có thể tạo ra được một không gian độc lập thì quyền năng của người tạo ra phải siêu việt đến độ nào chính ta cũng chẳng rõ được nhưng tuyệt đối những người mà ta biết chẳng ai làm được.

Dừng một chút lão lại nói.

- Thật tế không gian này đã được "thế hệ" đi trước tạo ra, liên kết với vùng đất này, chúng ta có thể vào đây bằng ấn ký đặc biệt đã được truyền lại; ta chỉ biết được rằng nhà thờ này được tạo nên cũng là một phần để bảo vệ cổng không gian này, một lẽ nữa chính là tìm kiếm những người "đặc biệt" có vận mệnh liên kết với nó mà tiếp dẫn đến thế giới "kia". Các cậu đã thấy, nơi này thực tế không có lối ra ngoài, nó là một vùng độc lập, chỉ có thể dùng ấn ký thông qua và duy nhất có một lối khác xuyên qua thông đạo ánh sáng để đến được thế giới bên kia.

- Ông, ông liên tục nhắc đến thế giới kia, nơi đó là đâu ạ ? - Vũ lên tiếng.

- Lúc đầu ta có nói đây là một thế giới tâm linh vi diệu, cũng như nãy ta có nói nhiệm vụ của vùng không gian này là để làm cầu nói truyền tống đến thế giới bên kia, chính là thế giới tâm linh chân chính.

- Vậy ra nơi này là một trạm trung chuyển.

Lão nhìn Thiên, rồi khen.

- Ánh mắt nhóc tốt lắm, chỉ tiếc là thái độ thì còn lâu mới được như vậy, hừ.



- À ông ơi, vậy nếu theo ông nói thì tụi cháu chính là những người có duyên với nơi đây ạ, còn nhiều nơi như thế này không ạ?

- Haha, đúng vậy, trên thế giới này có rất nhiều những nơi như thế này, mục đích chung vẫn như nhau cả, đều là trạm trung gian để dịch chuyển đến thế giới bên kia.

- Nơi đây chỉ có mình ông à ?

-Thật ra còn vài người nữa, nhưng họ đều nhận nhiệm vụ cả, hiện chỉ có ta là người túc trực ở đây, như lúc đầu ta có giới thiệu - mình là một "tiếp dẫn giả" tất nhiên ta sẽ hướng dẫn các cậu cụ thể tình hình và chuẩn bị hành trang cho các cậu trước cuộc khảo nghiệm.

- Cuộc khảo nghiệm, sao từ lúc đầu chưa từng nghe nói qua. - Thiên lại cướp lời.

Vũ thấy tình hình không ổn, liền lên tiếng.

- Ông ơi, cháu cũng chưa từng nghe ông nhắc đến cuộc khảo nghiệm, đó là gì vậy ạ?

Lão liếc Thiên, rồi quay qua nhìn Vũ, một lúc mới đáp.

- Hừ, cứ mỗi một chu kỳ những khu vực như thế này sẽ lại một lần nữa tập hợp những người "đặc biệt" để chuẩn bị lực lượng cho ngày mà "lời sấm truyền" nhắc đến.

Thiên vừa định chen ngang thì lão Tamil ngừng mắt nhìn cậu sau đó nói tiếp.

- Nếu mà định hỏi đến "lời sấm truyền" thì nghe ta nói cho kỹ đây, ngày xưa không biết đã bao lâu, có một lời tiên tri như vầy

"Thế giới "Tâm Linh" từ từ hé lộ, tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt với chúng, tri thức chính là sức mạnh, những điều bí mật từ lâu đã bị ám thị vô minh che giấu, sẽ một lần nữa chuyển mình, thế giới sẽ ra sao khi đón nhận "nó".



Hãy hòa mình vào thế giới tâm linh, hãy chuẩn bị trước khi "nó" đến, vì một khi "nó" bắt đầu sẽ chẳng còn đường lui.

Vận mệnh phải tự do chính bản thân mình nắm lấy.. "

Không hiểu sao khi nghe những lời đó, Vũ lại cảm thấy tim mạnh đập mạnh, một thứ cảm giác vô hình kéo đến làm cậu cảm thấy vô cùng kì lạ; vội lắc đầu trấn tĩnh, liền hỏi.

- Ý của lời tiên tri này là sao ạ ?

- Các bậc tiền bối đều cho rằng sẽ xảy ra một đại họa, khi đó thế giới tâm linh và hiện thực sẽ giao hòa với nhau, bọn quỷ dữ sẽ thừa dịp đó mà chui vào, sẽ là một trận tàn sát đẫm máu..

Nói đến đây, giọng ông run run, Thiên và Vũ không hẹn mà gặp đều cảm thấy rùng mình, cả hai la lên gần như cùng một lúc.

- Quỷ ???

- Ta chưa nói cho các cậu biết, thế giới tâm linh không phải là một nơi dễ dàng muốn đến là đến đi là đi, các cậu chưa chính thức là người của thế giới này bởi vì chưa trãi qua cuộc khảo nghiệm; cuộc khảo nghiệm đó chính là bài kiểm tra năng lực cá nhân của "những người mới" cũng là tấm vé không khứ hồi, một khi đã nhận lấy nó vượt qua và các cậu sẽ chính thức là người của thế giới này, ở lại và có nghĩa vụ bảo vệ nó, bảo vệ nó khỏi loài quỷ dữ và giảm thiểu mọi nguy cơ cho thế giới hiện thực. Đây là một sứ mệnh thiên liêng cao cả.

Nói đến đây ánh mắt lão tràn ngập vẻ kiên định, lão nhìn hai chàng trai có phần đang hoảng hốt trước mặt, lại nói.

- Từ đây đến đó ngày khảo nghiệm còn độ gần 2 tháng, các cậu hãy suy nghĩ thật kĩ, nếu thật sự muốn cống hiến cho nhân loại hãy lại đến tìm ta, còn không thì cứ trốn ở thế giới hiện thực mà tận hưởng những ngày sống hiếm hoi của cuộc đời một con người.

Nói xong, ông phất tay vẽ những quỹ đạo trong không trung, lập tức 2 đồ hình ấn ký trên ngực Thiên và Vũ lại sáng lên chói lóa, liền sau đó cả hai biến mất..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook