Tâm Linh

Chương 20: Tập đoàn PHL

Minheclipse

10/01/2014

(3 ngày trước đó - Tập đoàn PHL - Phòng đại diện khu vực)

- Chào mừng ba cậu đã đến với tập đoàn PHL của chúng tôi.

Ba chàng trai gồm Vũ, Thiên và Minh đang được chào đón bởi một người đàn ông to cao, đầu trọc với điểm nhấn là hàng râu được tỉa gọn ở cằm - trông ông ta giống một tay cầm đầu Mafia hơn là một trưởng phòng của một công ty đa quốc gia tầm cỡ như thế này; điều là lạ Mystic lúc này lại đứng rất khép nép đằng sau lưng ông, không dám nói một lời nào.

- Tôi xin giới thiệu một chút, về bề nổi chúng tôi là một tập đoàn đa quốc gia tham gia vào rất nhiều lĩnh vực kinh tế thế giới; nhưng thực tế đó cũng chỉ là một mạng lưới thông tin và tài vật được sắp xếp để thuận lợi cho hoạt động ngầm của chúng tôi. Có thể các cậu chưa biết PHL là chữ viết tắt của ba từ Protect - Human - Life, và đó cũng là sứ mệnh của chúng tôi, ắt hẳn cũng sẽ là sứ mạng sắp tới đây của mỗi người các cậu đây.

Nói đoạn, ông lại đưa tay chỉ về cô gái đứng sau mình.

- Các cậu đã biết Mystic, cô ấy vẫn đang là thành viên tham gia quá trình tập sự cho chức vụ đội trưởng của công ty chúng tôi và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đầu tiên chúng tôi giao cho; tôi nghĩ các cậu và cô ấy hẳn có duyên mệnh với nhau, nay tôi sẽ thuận theo thiên ý, sắp đặt các cậu cùng tham gia nhiệm vụ chung với cô ấy lần này.

Dừng lại, ông ra hiệu cho ba chàng trai và cả cô gái cùng đứng lại thành vòng tròn, 4 cánh tay đặt vào giữa tâm, bàn tay đặt chồng lên nhau. Đoạn, ông ta bắt đầu niệm chú ngữ, một khối đồ hình kỳ diệu từ hình vẽ trên trần nhà phóng xuất ra, từ từ bay xuống dung nạp vào cánh tay của từng người.

Khi ánh sáng đã chìm hết vào trong da của mỗi người, thì bên phía cổ tay phải bốn người đều hiện lên bốn hình xăm màu sắc và kiểu dáng khác nhau, nhưng đều chứa trong nó bốn ô họa tiết tròn giống nhau với lần lượt các màu là tím, xanh lam, đỏ và trắng.

- Đây chính là đồ hình thông đạo, là cổng dịch chuyển từ thế giới này đến thế giới tâm linh và ngược lại, nhưng sức tải của nó là quá sức với thực lực của từng người nên tôi đã chia thành bốn phần đều cho từng người. Các cậu để ý bốn đồ hình đó chứ, mỗi ô thể hiện cho một người các cậu, khi thực lực từng người đạt đến cấp độ A thì ô ấn ký của người đó sẽ sáng lên. Với điều kiện bốn người đều cấp A và cùng tụ họp lại chạm tay vào nhau đọc chú ngữ thì cổng dịch chuyển sẽ lại được mở ra lần nữa, thời gian hồi phục sẽ dựa vào tốc độ hồi lực của các cậu.

Đến đây, ông ta bắt đầu dùng ngữ ý nghiêm trọng hơn.



- Lưu ý nếu một người chết đi, đồ hình sẽ tự biến đổi về trạng thái phân chia cấp độ ba người và sẽ tiếp tục như vậy. Cho nên sẽ không phải lo không về được thế giới này, các cậu nên nhớ, điều quan trọng là thực lực, đừng vội vàn mà ngay cả cái mạng nhỏ của mình cũng không giữ được.

Nói xong, ông lại quăng cho ba chàng trai mỗi người một cái phong bì.

- Đây là lí do để các cậu có thể yên tâm vắng mặt tại thế giới này, đây là 3 cái hợp đồng lao động, các cậu trên danh nghĩa sẽ tham gia chương trình đào tạo nhân viên mới của tập đoàn chúng tôi tại nước ngoài. Hằng tháng chúng tôi sẽ gửi tiền trợ cấp, cũng như giả tạo thông tin của các cậu gửi về cho gia đình. Được rồi, còn gì thắc mắc thì cứ liên lạc trực tiếp với Mystic, thời gian để các cậu đến thế giới bên kia đã được ấn định là ba ngày nữa, cho nên có cần phải làm gì thì hoàn tất nhanh lên.

(...)

- Vũ, Vũ, con sao vậy ?

Tiếng mẹ cắt ngang hồi tưởng của cậu.

- Dạ... dạ, con không sao đâu mẹ, mẹ đừng lo mà.

- Ôi con tôi, con cứ yên tâm mà đi đi, mẹ ở nhà không sao đâu, còn cái Trâm, còn mấy bà bạn hàng xóm nữa mà, có gì con cứ gọi về cho mẹ.

Dứt lời, bà chuyền cái vali đã vô đồ sẵn, đưa cho Vũ mà tay mà cũng không kiểm soát được run bần bật, đôi mắt đã nhòe từ lúc nào.

Vũ không kềm được, thả vali xuống đất, ôm chặt lấy mẹ mình, lúc này trong lòng cậu càng quyết tâm hơn biết bao nhiêu; vì người mẹ thân yêu, điều gì cũng đáng để hi sinh, cho mẹ một cuộc sống an bình không phải chịu bất kì nguy hiểm hay tổn hại gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook