Tam Quốc Chi Thiên Hạ Bá Nghiệp

Quyển 1 - Chương 9: Đòn sát thủ.

Tiểu Tiểu Mã Giáp 1 Hào

13/04/2013

Những quân chính quy này cũng đã đi theo La Dương cùng Hoàng Trung cùng Hoàng Cân Quân chiến đấu hơn nửa tháng có thừa, tuy không coi là cái gì tinh nhuệ binh mã, nhưng cũng có thể được xưng tụng một đội tinh binh. tại La Dương ra mệnh lệnh, những quân chính quy này nhanh chóng tiếp nhận tân binh chiến tuyến, cùng Hoàng Cân Quân binh lính chiến đấu, đem Hoàng Cân Quân áp chế tại đầu tường. Về phần những tân binh kia, đối với La Dương đó là nói gì nghe nấy, La Dương ra lệnh, bọn họ đương nhiên cũng là thành thành thật thật lui ra, ngồi xếp bằng dưới đất nghỉ ngơi.

Thừa này, La Dương tranh thủ kiểm tra mức độ tân binh thương vong. Tổng cộng hai ngàn danh tân binh, ước chừng chết trận hơn mười người, còn lại gần trăm người có lớn nhỏ không đều thương thế, bất quá xem ra cũng không ảnh hưởng đến sức chiến đấu. Kết quả này cũng là một cái chiến quả, La Dương đương nhiên rất hài lòng, chỉ là hiện tại nhưng cũng không dám buông lỏng, bởi vì cửa ải khó chính thức lập tức đã tới rồi. Lúc này, La Dương quay đầu nhìn phía đầu tường, trong góc, chất đống một đống lớn bình bình lọ lọ, nguyên bản còn tưởng rằng có thể kiên trì vài ngày, hiện tại xem ra, Hoàng Cân Quân tinh nhuệ cường hãn đã vượt qua dự liệu của mình, nếu như cứ như vậy cùng đội Hoàng Cân tinh nhuệ bộ đội khai chiến, chỉ sợ thắng, cũng là thắng thảm!

Chốc lát công phu, Triệu Hoằng đã suất lĩnh Hoàng Cân tinh nhuệ trực tiếp vọt tới dưới tường thành, nhìn những Hoàng Cân Quân binh lính trước kia đang không ngừng xông lên đầu tường, rồi lại không ngừng bị giết xuống, Triệu Hoằng trên mặt toát ra nồng đậm khinh miệt. Lúc này, Triệu hoằng liền hướng phía trước những Hoàng Cân Quân binh lính kia quát: "Mất mặt xấu hổ! Còn không mau cút ngay cho ta! Cho chúng ta nhượng xuất đường tới!"

Những Hoàng Cân Quân binh lính kia nguyên bản đã bị trên đầu thành quan binh giết tới sợ hãi, giờ phút này đã hoàn toàn không có chiến ý, nghe được Triệu hoằng như vậy la hét, những kia Hoàng Cân Quân binh lính nhanh chóng nhường cho Triệu hoằng cùng với Hoàng Cân Quân tinh nhuệ bộ đội một con đường. Triệu Hoằng nhìn thấy những Hoàng Cân Quân binh lính kia vẻ mặt sợ hãi, trên mặt càng thêm ngạo nghễ, quay đầu hướng tinh nhuệ binh lính sau lưng quát: "Các tướng sĩ! Làm cho những kia quan binh hảo hảo nếm thử chúng ta đại đao lợi hại!"

"Rống a!" Tinh nhuệ binh lính cùng hưởng ứng hô lên, trong tay đại đao trực tiếp gõ vào áo giáp trước ngực, phát ra loảng xoảng tiếng vang. Lúc này, Triệu Hoằng cầm đại đao chỉ một ngón tay lên đầu tường , những binh lính tinh nhuệ kia lập tức dọc theo thang mây lúc trước Hoàng Cân Quân binh lính lưu lại hạ, hướng đầu tường bò đi lên.

Vừa lúc đó, đột nhiên một vật đen sì hình tròn không rõ phương hướng từ phía trên rớt xuống, vừa vặn đập vào trên mũ giáp cuủa Triệu Hoằng, loảng xoảng một tiếng liền bể nát, vẩy ra tung tóe rất nhìu chất lỏng gì đó, tràn đầy mặt mũi Triệu Hoằng, thậm chí ngay cả con mắt cũng dính vào. Đột nhiên bị vật thể không rõ là cái gì đập trúng, Triệu Hoằng cũng là không giải thích được, mặc dù là đem những kia chất lỏng lau đi, lúc này mới có thể mở to mắt.

"Cái quỷ gì thế này!" Triệu Hoằng mắng một câu, ngẩng đầu xem xét, nhưng lại phát hiện càng nhiều vật thể từ không trung rớt xuống, đập vào chung quanh, đại bộ phận tinh nhuệ binh lính cũng đều cùng Triệu hoằng đồng dạng gặp tao ngộ , bị vật cổ quái đập trúng, toàn thân cao thấp đều bị tung tóe chất lỏng quái dị. May mà, nhìn tựa hồ cũng không có gì nguy hại. Triệu Hoằng không khỏi mặt mũi tràn đầy hồ nghi ngẩng lên đầu nhìn phía đầu tường, không biết trên đầu thành quan binh đang làm trò quỷ gì, tự nhiên ném mấy thứ cổ quái làm chi?

Mà ở trên đầu thành, chỉ huy tân binh đem những kia bình bình lọ vứt xuống dưới đầu tường, La Dương mặt lạnh lùng hướng bên người Hoàng Trung gật đầu nói: "Hoàng tướng quân! Kế tiếp đã có thể toàn bộ nhờ vào ngươi!"

Hoàng Trung mặt mũi tràn đầy tự tin cười nói: "Tử Hối! Ngươi cứ yên tâm đi! cái khác mỗ không dám nói! Cái này giương cung cài tên bổn sự, mỗ tự nhận chưa từng có thua quá cho người khác!" Nói xong, Hoàng Trung hướng phía sau lưng khẽ vươn tay, đã sớm chuẩn bị thỏa đáng, vài tên quan binh liền đemra thiết thai cung cùng ba mũi tên đầu bị bao một tầng dày đặc vải bố đưa tới trong tay Hoàng Trung .

Hoàng Trung cực kỳ lợi hại đem ba mũi tên mũi tên đồng thời đặt lên thiết thai trên cung, bên cạnh một tên quan binh rất nhanh liền đem Tiễn Đầu bọc vải bố châm lửa, ba đầu mủi tên lập tức nhóm lên hừng hực ngọn lửa. Hoàng Trung không nói hai lời, trực tiếp một tay nắm chặt thiết thai cung cánh cung, một tay vê ở đuôi ba mũi tên, đặt lên dây cung, một hơi liền đem cái này bốn thạch cường cung kéo lại hình trăng rằm. Hoàng Trung cầm trong tay cung tiễn đã được kéo căng, hướng phía dưới thành buông dây cung. ba mũi tên mũi tên lập tức giống như sao băng, hướng phía dưới thành bay đi, hơn nữa còn là phân biệt ba cái phương hướng bất đồng bay đi, đủ thấy Hoàng Trung tài bắn cung kinh người!

ba chi hỏa tiễn vừa vặn phân biệt đã rơi vào ba gã đang liều mạng dụi mắt Hoàng Cân Quân tinh nhuệ binh lính. Mủi tên cùng ngọn lửa cháy mang đến đau đớn gấp bội, làm cho ba tên lính nhịn không được thảm thiết kêu lên. chuyện bị thảm ngay sau đó phát sinh, nguyên bản ngọn lửa cũng đã sắp dập tắt, đột nhiên lóe lên, ngọn lửa lại như là bị vật gì đó dẫn dắt, trong nháy mắt bùng cháy lên toàn thân ba tên lính , hừng hực đại hỏa, trực tiếp đem ba tên lính vây lại.

Đương nhiên, ba tên lính bị đại hỏa cháy thống khổ vạn phần, bản năng hướng phía bên người chiến hữu cầu cứu,khẽ dựa, nhưng lại gây ra đại họa. Nguyên vốn chỉ tại ba người bọn họ, ngọn lửa trên người giống như là bệnh truyền nhiễm, lập tức ở chung quanh bên người chiến hữu lan tràn, phát triển trở thành biển lửa xu thế.



Triệu Hoằng choáng váng, hắn lập tức nghĩ tới điều gì, vừa đưa bàn tay vào cái mũi của mình vừa ngửi, sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, dầu hỏa! Triệu Hoằng coi như là dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết quan binh là đánh cái gì chủ ý, nhìn xem chung quanh đều là hỏa diễm, binh sĩ thống khổ kêu thảm thiết , Triệu Hoằng chợt nhớ tới mình trên người cũng tất cả đều là dầu hỏa, không khỏi rùng mình một cái

"Tướng quân chú ý!" Bên cạnh vang lên một tiếng kinh hô, khiến cho Triệu hoằng vô ý thức ngẩng đầu lên, chính là ánh vào Triệu hoằng trong mắt, nhưng lại một đoàn càng lúc càng lớn hỏa quang.

"Oa a!" Một hỏa tiễn chuẩn xác không sai bắn trúng Triệu hoằng, tuy nhiên Triệu hoằng kịp thời giơ tay lên chặn hắn chỗ hiểm, nhưng tại trên cánh tay của hắn cũng tất cả đều là dầu hỏa a! ngọn lửa lập tức theo cánh tay bò đầy toàn thân của hắn, Triệu hoằng chỉ kịp phát ra một tiếng hét thảm, té rớt xuống ngựa, nguyên vốn là có chút ít hỗn loạn, Hoàng Cân Quân quân trận càng rối loạn nhiều hơn, Hoàng Cân Quân tinh nhuệ binh lính đều vứt bỏ vũ khí trong tay, bắt đầu bốn phía tránh né bên người chiến hữu đã cháy thành hỏa nhân , đồng thời còn đề phòng thỉnh thoảng theo đầu tường rơi xuống hỏa tiễn.

"Sách!" Tại trên đầu thành, La Dương nhìn xem dưới thành chính mình chỗ tạo thành chiến quả, trên mặt vẫn lộ ra một tia bất mãn, âm thầm than tiếc. Cũng không biết nguyên nhân gì, Nam Dương trong thành có Hoàng Trung như vậy thần xạ thủ, nhưng thậm chí ngay cả một tên cung tiến thủ đều không có, nếu như có một đám cung tiến thủ như lời nói, La Dương đối với bảo vệ cho Nam Dương thành càng nắm chắc.

La Dương quay đầu nhìn Hoàng Trung lần nữa bắn ra ba chi hỏa tiễn, trong lòng âm thầm khiếp sợ. Là một người nhìn quen súng ống bộ đội đặc chủng, đối với cung tiễn loại vũ khí này đương nhiên cũng sẽ không lạ lẫm. Chỉ là ở phía sau, vô luận là La Dương chiến hữu hay là địch nhân, bọn họ sở dụng cung tiễn đều là loại ẩn chứa công nghệ cao hợp lại, mượn nhờ cánh cung thượng các loại khí giới, tăng lớn cung tiễn chuẩn xác ,tốc độ cùng độ mạnh yếu, uy lực tự nhiên thật to tăng mạnh.

Chính là La Dương nhưng lại chưa từng có nghĩ tới, có người lại có thể bằng vào loại này đơn giản đến cực điểm đơn cung, còn có thể phát huy ra cường đại như thế tính công kích. Chuẩn xác độ, độ mạnh yếu, tại Hoàng Trung tài bắn cung trung phát huy được vô cùng tinh tế, La Dương thậm chí cảm giác được, Hoàng Trung bắn tên so với đời sau súng ống kém bao nhiêu.

Thừa dịp Hoàng Trung vừa mới bắn hết một vòng hỏa tiễn, La Dương lập tức đối Hoàng Trung nói ra: "Hoàng tướng quân! Ngươi chính là nhất định phải dạy ta cái này tay tuyệt kỹ a!"

Hoàng Trung nghe xong, ha ha cười, nói ra: "Không có vấn đề! Chỉ cần Tử Hối muốn học! Mỗ dạy ngươi lại có làm sao?" Có thể là duyên phận cho phép, Hoàng Trung coi như cùng La Dương tính tình hợp nhau, trước đó, Hoàng Trung cũng nhiều lần chỉ điểm qua La Dương võ nghệ. La Dương tuy thân thủ không tệ, nhưng đều nguyên lai ở phía sau học một ít cận thân chiến đấu kỹ xảo, hiện tại trên chiến trường loại này đại khai đại hợp phương thức chiến đấu hiểu được nhưng lại không nhiều lắm, bây giờ có thể có đủ như thế bổn sự, cũng tất cả đều là Hoàng Trung dốc túi công lao.

Nhìn thấy Hoàng Trung đáp ứng, La Dương trong nội tâm cũng là vui vẻ cực kỳ, tại loại loạn thế, có thể nhiều hạng nhất kỹ năng bảo vệ tánh mạng đương nhiên là hảo! Lúc này La Dương hướng bên cạnh quân coi giữ binh lính đang có chút ít ngẩn người quát: "Còn ngẩn người làm chi? Ném đá! Hung hăng đập bể! Đập chết những này tặc binh!"

Những kia quân coi giữ binh lính như ở trong mộng mới tỉnh, đều dời lên hòn đá hướng dưới thành đập. Tại Nam Dương thành, coi như là cái gì đều thiếu, tảng đá kia nhưng lại như thế nào cũng không thiếu được, lúc dùng hết rồi, quay đầu lại đập vài gian phòng ốc thì không có vấn đề. Chỉ cần có thể đánh lui tặc binh, giữ được tánh mạng, nghĩ đến những kia chủ nhân cũng chắc là không ý kiến.

Mà chút ít quân coi giữ, quân chính quy binh lính đều trải qua hơn nửa tháng chém giết , so về những tân binh kia đó là mạnh hơn nhiều, không cần La Dương chỉ huy, bọn họ chính tựu có không ít người bắt đầu cạy mở những kia thang mây khoát lên trên tường thành. Bọn họ quân coi giữ không có cung tiến thủ, mà ngoài thành Hoàng Cân Quân cũng không có cung tiến thủ a, quân coi giữ binh lính hoàn toàn có thể không kiêng kỵ thò ra bán thân thể, đem thang mây đẩy ra. Những thang mây làm bằng gỗ rớt xuống dưới, rồi lại đã trở thành nhiên liệu, dưới thành đại hỏa càng bùng lên mạnh mẽ cháy sạch!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Quốc Chi Thiên Hạ Bá Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook