Tam Thiên Giới

Chương 20: " MẠNH !!! " [18+]

KingTank

02/01/2020

Trong một căn phòng nhỏ diện tích 20m vuông, một bóng hình mặc đơn độc chỉ một áo sơ mi dài không quá nửa đùi đang pha chế thứ gì đó. Xung quanh là hằng sa số những ống thủy tinh và vô số dụng cụ thí nghiệm. Đôi chân trần không mảnh vải che đậy cứ thế lồ lộ ra như muốn khoe cho người nhìn, thỉnh thoảng lại khẽ run rẩy.

- Thành công ! Thành công rồi ! Cuối cùng mình cũng pha chế được nó.

Một giọng nói lảnh lót trong trẻo như nước suối mùa thu vàng lên, giọng điệu đầy vui mừng.

- Lần này ... không thoát được đâu !

...

Cùng thời điểm, cũng tại một căn phòng nhỏ khác. Ánh đèn đỏ mập mờ trong bóng tối đầy ma mị gợi cho ta cảm giác lạnh dọc dọc sống lưng. Mơ màng ta có thể thấy được sự nóng bỏng qua từng đường cong trên cơ thể của một mỹ nhân. Thân hình ấy uốn éo, nằm trên một bức ảnh, bức ảnh một mỹ nam. À ! Đó không phải là bức duy nhất, khắp căn phòng này, khắp bốn bức tường, trên trần nhà, thậm chí khi không còn chốn treo còn đóng đinh, nối những sợi dây lại mà kẹp những tấm ảnh. Đủ cả mọi tư thế đi, đứng, nằm, ngồi, ăn uống thay đồ, nói chung là bắt trọn từng khoảnh khắc- Oppo camera F1s - chuyên gia sef... Xin lỗi ! Lại theo thói quen giới thiệu sản phẩm. Nhìn đa số tất cả các ảnh đều là lén mà chụp.

Mỹ nam kia cũng không tồi, đôi mắt sắc sảo ánh lên vẻ thông minh. Mũi cao làm thêm vẻ trưởng thành cho khuôn mặt. Bờ môi trái tim có chút hồng hồng nhìn chỉ muốn cắn. Gương mặt góc cạnh, với phần cổ có hơi cao, thấp thoáng bên dưới lộ ra xương quai xanh. Mái tóc ngắn đầy nam tính. Nói chung là một cái tuyệt thế vưu vật, đem ra công chúng một ngày liền có thể trở nên nổi tiếng.

Vị mỹ nữ kia thoạt nhìn thì cũng đủ rõ là một đại mỹ nữ, cho dù là mất cả tiền tỷ để đưa cô ta lên giường cũng có hằng sa số các đại gia lao ra tranh giành. Nếu có thể thành đôi với mỹ nam kia thì quả là một cặp trời sinh. Ánh mắt cô đang đắm chìm trong dục vọng của tình yêu, trên tay lăm lăm con dao, đâm phầm phập vào cô gái đi bên cạnh mỹ nam kia. Cô bắt đầu nói ra, giọng nói có phần run rẩy, có phần điên cuồng.

- Con chó chết ! Tránh ra ! Anh ấy là của tao ! CỦA TAO !

Hiện thời nơi mà trước đó là gương mặt của cô gái kia đã rách bươm. Mỹ nhân nọ lăn ra, ôm chầm lấy chiếc gối in hình mỹ nam kia, thì thầm.

- Anh là của em ! Của mình em thôi !

Rồi chạm môi mình với chiếc gối mà hôn đắm đuối.

( Aaaaa ! Đàn bà thật đáng sợ ! )

...

Lê từng bước trên vỉa hè ở chốn thành đô ồn ào náo nhiệt này, Tùng mệt mỏi. Hôm nay hắn xuất viện, cứ ngỡ chào đón hắn là những cái ôm thân thiện của người thân, ấy thế mà lại chả có ma nào thèm tới. Lũ bạn hắn có vẻ không thể tới do này có tiết của cô Hiền. Còn về dì Lâm bận rộn với công việc tại cửa hàng hoa.

Về tới chung cư, nghệ quản lí nói có hai người chuyển về căn hộ đối diện. Hắn không quan tâm, mở cửa phòng mà nằm lăn ra đệm. Tay cầm điện thoại, selfie một cái. Tựa là...." Hôm nay mệt mỏi " ? Rồi rảnh rỗi lại lên lướt OMON.

" Trong lúc mình đi bao nhiêu việc xảy ra, nào là chém người ở Đan Phượng nè, rồi còn cháy nhà máy làm bóng đèn gây ra việc phát tán lưu huỳnh, may mà mình mình ở cách xa hai khu đó " Tùng nghĩ thầm. " Ồ ! Cái này mới hot nè ! VINFAST thành công trong việc chế tạo do DRIVER- chiếc mũ có thể truy cập vào game thế giới ảo. Cùng lúc đồng thời con trai của giám đốc VINFAST chế tạo thành công mẫu game thực tế ảo đầu tiên như Sword art online bản giới hạn chỉ có 10.000 với giá vô cùng " rẻ " 50.000 đô, còn đúng 5 bản. Nghe có vẻ thú vị, thử mua một bộ xem như thế nào ? "

Nói sao là làm vậy, Tùng liền đặt ngay một. Tiền thì hắn không thiếu, nhiều thì hắn càng không thể không có.

- Có vẻ như nội ngày hôm nay hàng đã về tới người chơi, nhanh phết !

Nói rồi hắn tiếp tục lướt bản tin sau đó liền chợp mắt.

...........................

Hôm nay trên lớp cũng chả có vấn đề gì, lại một buổi sáng bình yên trôi qua. Vì lúc ra về về lớp trưởng nói có chuyện cần bàn với Tùng thế là hắn qua nhà lão giỏi để lấy xe. Qua đến nơi thì chẳng có ai ở nhà cả, chỉ có con Là La đang ngồi trễm trệ trên yên xe của Tùng. Hắn vội và chạy tới

" May quá ! Không có vết xước nào cả ! " s

Hắn thở phào nhẹ nhõm, sau đó lại nhìn âu yếm con mèo quái quỷ này. Sao mà nhìn lại quen vậy có khi nào mình đã gặp nó trước đây ? Chỗ nào nhỉ ? Ngoài cái lần ở bệnh viện đấy ?

Đang mải suy nghĩ, bất chợt con mèo nhảy lên chọn bãi đáp là mái tóc của Tùng. Hắn cũng chẳng thể làm gì hơn, chỉ có thể bất lực mà nhìn nó. Đột nhiên từ đâu đi ra là Tuyết Vân, xuất hiện tiến tới bế con mèo xuống. Gương mặt lạnh lùng của cô nhìn chằm chằm Tùng, hắn cũng nhìn lại. Cả hai " âu yếm " nhìn nhau.

Không gian bất trò trở nên im lặng, tầm khoảng nửa phút sau hắn quyết định xóa vỡ bầu không gian đấy.

- À ! Tôi đến để lấy xe, chào nhé !

Tuyết Vân tỏ ra là gương mặt lạnh lùng, không hề đáp lời. Tùng lẳng lặng quay đầu bỏ đi, trong lòng cũng chỉ có thể cười thầm mà dắt xe ra.

Là La đang được cô bế trên ngực bất ló đầu ra nhìn chằm chằm về phía Tùng, mắt loé lên tinh quang.

...

6h tối.

Hiện tại hắn đứng trước cửa tại nhà lớp trưởng, Tùng bấm chuông, Thảo chạy ra đón. Cô mở cánh cổng sắt, hắn thấy cô đang khoác lên mình một bộ đồ ngủ hình hello kitty màu hường.

" Như vậy có phải là hơi dễ dãi không ? "_ hắn tự hỏi.

Tùng bước vào nhà, ngồi xuống bàn, lớp trưởng cũng ngồi xuống phía đối diện. Cả hai cứ thế mà im lặng." Trời ngày hôm nay im lặng hơi nhiều rồi đấy, lên tiếng coi cái nào ? " Lại thêm 5 phút im lặng trôi qua." Thôi được rồi, tôi chịu đủ rồi đấy "

- À... Thế....lớp trưởng gọi mình tới đây cần hỏi chuyện gì ? Hắn lên tiếng.

- Chỉ là... chỉ là....- cô ấp úng.

- Sao cơ ?

- Chỉ là... mình mới tập nấu ăn, không biết cậu có thể thử không ?

- Thật á ? nhưng tớ làm sao có thể có được diễm phúc mà ăn món cậu làm được ?

- Cậu nói thế mình lại quá đấy, cứ tự nhiên.

- Vậy thì mình không khách sáo đâu !

- Cậu có có thể tham quan ngôi nhà trong lúc mình chuẩn bị được không ? Cũng sắp xong rồi đấy !

- Vậy à ? Không sao mình đợi được.

Thế là Thảo lon ton chạy vào bếp, Tùng cũng đứng dậy, hắn muốn thăm thú xem ngôi nhà này có những gì.

Ở sân vườn đằng trước, hằng la liệt những chậu cảnh được bác giai xếp sắc một cách logic. Dưới tầng trệt, ngay cửa ra vào là phòng khách. Kế sau phòng khách, ở giữa nhà có một cầu thang dẫn lên tầng 2 và sau đấy là nhà bếp.

Trên tầng 2 chia làm bốn phòng, hai phòng đằng trước và đằng sau hai phòng. Có vẻ như là phòng của lớp trưởng ở trên rằng 3.

Căn phòng này hắn định mở ra nhưng lương tâm hắn không cho phép làm điều đấy. Vào phòng của một người phụ nữ khi chưa được cho phép là một điều vô cùng tệ hại. Hắn bỏ tay nắm cửa ra mặt tiếp tục xem ở tầng 3 này có gì. Vì tầng ba chỉ có hai phòng nên phòng còn lại khá rộng, nhưng hắn phát hiện ra một điều. Hình như là căn phòng này có vẻ hơi thấp. Có lẽ còn một phòng ở trên gác xép nữa. Thế là hắn loay hoay đi tìm đường lên nhưng chả thấy đâu.

- Tùng ơi !!!!! Mình xong rồi !

Tiếng lớp trưởng vọng lên, thế là hắn đành đi xuống. Xuống tới nơi liền thấy rất nhiều những món ăn. Nhìn màu sắc có vẻ là rất ổn, cô xới cơm đưa cho Tùng. Hắn liền nhận lấy, Tùng lưỡng lự, thấy thế lớp trưởng liền giục.



- Sao thế ? Cậu ăn đi ! Hãy là cậu chê dở ?

- À ừ !

Tùng liền gắp lấy một miếng thịt kho, đưa lên miệng. Miếng thịt không dai cũng chẳng quá mềm. Lượng mỡ vừa phải, cắn ngập miệng liền có một hương vị lan tỏa ra khắp lưỡi, vị mặn hòa quyện với vị ngọt.

- Rất ngon ! Có thể nói là cậu đi làm vợ chẳng bà mẹ chồng nào chê nổi đâu !

Tùng lên tiếng khen, nghe thấy thế cô liền đỏ mặt.

- Thế thì cả cái này, cái này, cái này nữa !

Cô gắp lìa lịa cho Tùng hết tất cả các món ăn. Dù số lượng có nhiều hắn cũng không dám làm cô phiền lòng mà ăn hết. Rồi Tùng chợt thấy từ đầu đến cuối cô ăn mỗi cơm không liền lên tiếng.

- Sao cậu không ăn thức ăn đi !

- Tớ ăn kiêng nên buổi tối chỉ ăn cơm trắng thôi !

- Ờ thế à...

- Cạch ! cạch !

Đôi đũa hắn cầm trên tay rơi xuống. Hắn cảm thấy đầu óc mình choáng váng, lảo đảo. Cơ thể trở nên nóng hơn, mắt dần mờ đi.

" Sao thế ? Chuyện gì đã xảy ra với cơ thể mình ? Lớp trưởng ? Tại sao cậu lại cười như vậy ? Không lẽ...? "

...

Tùng dần tỉnh dậy, hắn vẫn còn hơi nhức. Mắt hé mở. Hồng ! Toàn một màu hồng ! Tất cả mọi thứ đều là màu hồng. Chiếc giường hắn nằm có màu hồng. Chiếc bàn có màu hồng, rèm cửa có màu hồng, chiếc ghế có màu hồng, trần nhà, tường đều màu hồng hết !

Cơ mà ai kia ? Cô gái đấy mặc một chiếc áo màu hồng, nhìn quen nhỉ ? Ối sao lại cởi áo ra ? Mình cần phải che lại ! Sao tay mình không nhúc nhích nổi ? Chẳng lẽ là đang bị trói ? Khoan ! Chẳng phải là lớp trưởng đó sao ?

Cô tiến tới bên Tùng đang bị trói trên giường, phía trên bị cởi mất chiếc áo sơ mi để lộ ra cơ thể hoàn hảo của cậu. Thảo lại gần, dùng ngón trỏ vuốt nhẹ lên ngực Tùng. Đôi mắt cô trở nên hoang dại.

- Này ! Chuyện gì xảy ra vậy ? Dừng lại đi lớp trưởng ! Sao cậu lại làm...

Tùng chưa nói hết nổi câu liền bị cô khoá môi. hắn chống cự, căn bản là không thể chống cự, cứ thế mà để mặc cho cô. Hai người hôn nhau phải đến 5 phút rồi mới thôi. Giữa chàng và nàng, giữa hai người kết nối với nhau bằng một sợi chỉ bạc mỏng manh. Cô hiện giờ giờ đã hoàn toàn khỏa thân, trở về với trạng thái nguyên thủy của loài người. Thảo lên tiếng.

- Em yêu Anh ! Hãy biến em thành của anh. Mặc dù anh đã chấp nhận nhưng em muốn giữa hai ta phải có gì đó để khẳng định.

Nói rồi cô áp nhẹ vào lồng ngực Tùng.

- Thật ấm áp !

Cô liếm nhẹ đầu ti hắn.

- Ưm~

Hắn rên lên, chẳng hiểu sao cơ thể cực kỳ nhạy cảm. Cơ thể khó chịu, phía dưới hắn nóng bừng lên, nhổm dậy, cộm một cục.

Cô bỏ ngực Tùng, trườn xuống kéo khóa quần của hắn.

- Phốc !

- To ! To quá !

Cô khẽ rên lên khi nhìn thấy đầu cự long của Tùng đang hùng dũng đứng thẳng. Nó to, cực to và gân guốc, dài phải tới 28 cm.

- Liệu có vừa không ?_ lớp trưởng lẩm bẩm.

Thảo nắm lấy nó, khẽ vuốt vuốt, môi cô chạm đầu cự long. Nó khẽ run lên, cả Tùng cũng thế. Thảo không thể ngậm hết nó. Cham tới cổ họng cô cũng không thể quá 1/3. Cô bắt đầu mút lấy nó, đầu lưỡi quyện quanh đầu khấc.

Tùng sướng quá không thể chịu nổi nữa, hắn vùng sức giựt đứt dây trói đè lớp trưởng xuống. Lớp trưởng bất ngờ trước hành động đó của Tùng. Cơ thể hắn hiện tại là tới giới hạn, cực kì bức bối. Thuốc kích dục cô pha chế ra bây giờ đã phát huy toàn toàn tác dụng. Tùng tiến tới hôn lên bờ môi của cô, sao đấy liền cắn nhẹ lên vành tai. Lớp trưởng rên lên một tiếng, khẽ cong người.

Một tay Tùng xoa nắn bộ ngực cỡ D của cô. Hai đầu ti như hai hạt đậu, cương cứng lên. Tùng dùng lưỡi liếm xuống, qua cổ xuống tới xương quai xanh. Ngậm lấy một bên ngực, một tay xoa nắn, tay còn lại trườn xuống phía dưới. Chợt phát hiện ra điều gì đấy, Tùng banh hai chân của cô ra, không biết có phải cô chưa mọc hay là do thường xuyên cạo mà ở phía dưới cô bé không hề có một cọng lông nào. Tùng đặt môi lên tách hai mép ra mà cắn nhẹ lấy hột le. Thảo rên to hơn, Tùng liền dùng lưỡi tiến sâu hơn, khuấy đảo bên trong. Cô không chỉ còn rên nữa, hai chân cô kẹp lại, tay cô ấn đầu Tùng vào.

- Nữa !...a... Nữa đi ! A~..! Mạnh lên !

Tùng nghệ vậy liền liếm sâu hơn, lưỡi hắn khua khoắng bên trong.

-Aaaa~ ...! Em ra !!!!

Thảo bắn ra một luồng dâm thủy, Tùng không né, hắn nuốt hết. Nó có vị tanh tanh, mặn mặn.

Lớp trưởng phía dưới không chịu nổi, ngứa ngáy kinh khủng. Cô cố gắng đè Tùng xuống nhưng không nổi. Như đã nói, Tùng muốn lần đầu của hắn là công, thế nên hắn liền khoá người cô. Cầm cự long mà tiến tới, cọ sát lấy cửa mình cô bé. Lớp trưởng thở hổn hển, khẽ rên :

- Anh...cho vào đi !

- Em chắc chứ ?

- Ưm~

Nghe cô bật đèn xanh, Tùng liền tiến tới, tác dụng của thuốc kích dục làm hắn không chịu nổi rồi. Đầu cự long tách hai mép của cô ra, tiến vào. Hắn cảm nhận như bên trong cô rất ấm áp, không ngừng ra sức cô bóp mà hút lấy hắn.

Phía Thảo, bên dưới cô cảm nhận được thứ to lớn nóng hổi ấy tiến vào bên trong cô. Ban đầu có chút đau đớn nhưng càng lúc càng cảm thấy dễ chịu và sướng.

Tùng tiến sâu vào, giữa chừng gặp một lớp màng chắn. Hắn liền dùng lực đẩy thật mạnh vào.

Thảo la lên đau đớn, phía dưới tấm nệm hồng xuất hiện vài vệt màu đỏ báo hiệu một người phụ nữ vừa ra đời. Đọc qua bao tiểu thuyết sắc hiệp, Tùng biết đây là tình huống gì. Hắn liền không nhấp nữa, tiến tới hôn lên môi cô, tay xoa nắn ngực cốt làm cô bớt đau.

Một lúc sau cơn đau đã dứt, cô liền nói.

- Anh... tiếp tục đi !

Hắn liền nhấp, từ từ rồi nhanh dần.

- Bạch ! bạch ! bạch !

Tiếng da thịt chạm vào nhau.



Thảo không thể nén được tiếng rên, cô là tổ. Bên dưới bị thứ khổng lồ đó vào, vừa thốn lại vừa sướng.

- A~..... Sướng!..a... Sướng chết...a ... mất !...... Anh ơi! ....anh....mạnh..... lên.....a....a~.... mạnh...a.... lên... Chơi.... em.....đi...a~~~... Chơi....a....em đi....a~......anh.

Hắn tăng tốc độ lên, cô bé của Thảo như muốn nuốt trọn lấy dương vật của Tùng.

- Aaaaaaaa~ ! E....em..ra !

- Anh cũng ra !..

Một luồng tinh dịch bắn thẳng vào tử tung lớp trưởng. Tùng rút dơng vt ra, dâm thủy của cô tràn ra.

Cả hai thở hổn hển, Thảo nằm trong vòng tay Tùng.

- Em mãn nguyện rồi, cảm ơn anh !

Tùng sau một lúc nghỉ ngơi lại đè đè cô ra. Có vẻ thuốc quá mạnh nên hắn vẫn còn cảm thấy khó chịu.

- Em thỏa mãn rồi ! Nhưng anh thì chưa !

- Á !!!!! Tha cho em !

Tùng lao vào, cả hai tiếp tục giao hoan tới quá nửa đêm.

...

Thảo vươn vai tỉnh dậy, bất chợt có rúm lại. Bên dưới cô đau và rát. Cô không ngờ mình lại làm quá tay vậy. Xác định tối qua bố của cô không về nên mới lên kế hoạch trộn thuốc kích dục vào thức ăn. Nào ngờ liều lượng mạnh quá. Dù sao cũng đạt được mục đích.

Cô nhìn quanh phòng, phát hiện ra Tùng đang ngồi cuối chân giường trên người chỉ mới mặc quần thôi. Cô tiến tới, thay vì rụt rè như thường ngày, lớp trưởng mạnh dạn quàng cổ ôm lấy hắn. Tùng giật mình, nhìn cô rồi lại nhìn xuống. Lí nhí nói :

- Mình... mình xin lỗi. Tối qua không hiểu sao mình... Mình sẽ chịu trách nhiệm nhiệm.

Có vẻ như cũ cậu vẫn chưa biết là mình bị bỏi thuốc. Thảo nhỏ nhẹ đáp.

- Không sao ! Chuyện này dù sao cũng là mình tự nguyện.

- Nhưng...

Cậu nói chưa kết thúc, Tùng liền bị khóa môi, lưỡi cô đảo liên hồi trong miệng Tùng. Một lúc sau thì rời ra. Cu cậu ngơ ngác, mặc dù tối qua hăng máu đến thế nhưng giờ chả khác gì gà con cả.

- Tớ hỏi này !

- Hả ?

- Trả lời thật lòng nhé ?

- Ừ !

- Anh có yêu em không ?

Tùng đơ một hồi, hắn lúng túng.

- Trả lời thật lòng, nếu anh không nói thật, em sẽ nói chuyện của chúng ta cho tất cả mọi người biết.

- Chuyện này... mình...

Hắn biết cô nghiêm túc với chuyện này, nhìn ánh mắt đó là đủ biết. Thế nhưng hắn thích cô ? Có một chút, không ! Có lẽ hắn đã yêu cô từ lâu. Nhưng hắn sợ, hắn sợ sẽ làm cô tổn thương một lần nữa. Nhưng hắn không biết nếu từ chối, không biết cô sẽ như thế nào nữa ?

Liệu rằng hắn có thể bù đắp cho cô ?

- Anh trả lời đi !

...

...

...

...

...

...

- ANH YÊU EM !

Hắn quyết định rồi, những mất mát cô đã chịu, hắn sẽ dành hết quãng phần đời còn lại để bù đắp cho cô.

Thảo ôm chầm lấy Tùng. 10 năm, cô chờ đợi giây phút, chờ đợi câu nói này 10 năm rồi. Cuối cùng cô cũng được nghe.

- Anh sẽ không để em chịu thiệt nữa !

- Hứa nhá ?_ Cô ngồi vào lòng Tùng.

- Ừ !

Mặc dù đã an vị trong đùi Tùng, nhưng cô không ngừng cọ xát, ngoe nguẩy làm con quái vật trỗi dậy. Tùng nhìn cô. Lớp trưởng la lên, né sang một bên :

- Không được ! Hôm qua anh làm những 5 nháy, giờ nó còn đang sưng nè ! Người đâu trâu dễ sợ. Với lại sắp đi học rồi kìa.

Tùng chỉ biết gãi đầu mà cười. Cả hai vệ sinh cá nhân, thay quần áo mà tới trường.

Tới lớp người đầu tiên hắn gặp lại là Tuyết Vân.

- Sao cô lại ở đây ?

- Tôi chuyển lớp !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook