Tam Thiên Giới

Chương 15: Linh Quang thần kiếm

KingTank

02/01/2020

| Xét thấy chủ nhân thường xuyên ăn hành, cho nên " Thần sáng tạo " thay đổi " Huyết mạch bất tử nhân " thành " Huyết mạch Supper Xayya " |

" Cái quái gì vậy ? Sao lại lấy đi huyết mạch của ta ? A khác quái nào giết ta đâu ? "

Tùng như muốn hét lên.

- Thằng chó ! Nếu mày không xuất hiện thì tao đã có thể hút máu con bé đó rồi !

Huyết Quỷ gào lên, dừng lại huyết thuật lao đến mà tấn công. Tùng né sang một bên, mặc dù chênh lệch những hai tiểu cảnh giới nhưng hắn có thể xoay xở được, bởi chỉ số nhanh nhẹn của hắn có phần nhỉnh hơn Huyết Quỷ. Liên tục né tránh, hắn lại đang tự hỏi trong đầu :

" Tại sao lại thay đổi thuyết mạch của ta ? Và thần sáng tạo là kẻ nào ? "

- Ruỳnh !

- Ruỳnh !

- Đùng !_Huyết Quỷ đấm thẳng vào Tùng.

- Rắc rắc !_ Mặt sân nút toác ra.

- Lộp bộp !_ Tiếng đất đá, bê tông vụn rơi.

Nhưng sau khi lớp bụi tan đi lại chẳng có gì ở đó, Tùng hiện tại lăn sáng bên phải cách đó 4m. Cơ thể hắn lên cơn co rút, không kìm lại được hắn gào thét bởi cơn đau.

- Gyaaaaaaaaaaaaa !

Cơn đau thẩm thấu vào da thịt, thâm nhập vào xương cốt. Hắn cảm giác bất lực, mỗi cái nhấc tay là cả một sự nặng nề. Ý thức của hắn cứ thế mà hỗn loạn.

- Rầm !

Huyết Quỷ nhân cơ hội mà tấn công, Tùng không còn sức lực mà chỉ còn có thể lăn sang một bên né tránh nhưng lại chịu không nổi uy lực của nó mà bị thổi bay đập vào cây cột sắt gần đó.

- Phụtttttttttt !

Hắn phun ra một búng máu, cơ thể hắn đến giới hạn rồi. Sức chịu đựng không còn, chân tay rã rời không thể cử động nổi. Huyết Quỷ cười lớn, nãy giờ hắn không đánh trúng Tùng một phát nào. Thấy sự vừa rồi, hắn cứ nghĩ đã đả thương được Tùng.

- Con m* mày ! Mày tránh nữa đi, né nữa đi ! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha !

Tùng hắn cố gượng dậy nhưng cả cơ thể vô lực mà trở thành bịch bông cho Huyết Quỷ.

- Bụp !

- Bụp !

- Bụp !

Bụng, ngực, mặt ! Tất cả đều bị đấm, theo lý thuyết thì Tùng có thể đã chết sau từng ấy đòn. Nhưng có vẻ nhờ tên Huyết Quỷ " chăm chỉ " cắn thuốc, liên tục đột phá mà không giữ vững căn cơ làm đòn tấn công của hắn không phát huy toàn lực của Linh cảnh cửu tầng. Dùng tay trái nhấc Tùng lên, hắn làm bộ mặt cười :

- Sao thế ? Lúc điều tra gương mặt ngươi tự tin chứ đâu thảm hại như này ?

Phải ! Khi Tùng đang kiểm tra cái xác, hắn không ngờ mình là bị theo dõi. Huyết Quỷ rống lên như một con bò điên, liên tục đấm vào bụng Tùng.



- Bụp !

- Bụp !

- Bụp !

- Bụp !

- Chết đi !

- Chết đi !

- Chết đi !

- Bặp !

Huyết Quỷ nhíu mày, nhìn lên cánh tay sách cổ Tùng đang bị một bàn tay bê bết máu. Tùng lạnh lùng nhìn thẳng vào cặp mắt của kẻ trước mặt mình. Gương mặt hắn hiện đang bê bết máu của bản thân, gương mặt tùy đã bị nhuộm đỏ nhưng vẫn toát lên cái vẻ thần thái của một mỹ nam. Mái tóc ngắn bạc trắng được nhuộm đỏ vài chỗ.

- Rắc !

- Aaaaaaaaaa !

Huyết Quỷ gào lên, vừa rồi cái handicap pants* gì vừa xảy ra ? Ôm lấy cánh tay bị bẻ gãy của mình, đau đớn, tức giận. Hắn không hiểu vì sao một kẻ đứng lên không nổi vừa rồi lấy sức lực đâu ra mà bóp nát cổ tay hắn.

Tùng đứng một bên dùng tay mà lâu đi vết máu trên khóe miệng. Lầm bầm trong miệng nói :

- Quả là huyết mạch Xayya ! Càng ăn hành, càng bị thương, càng lâm vào nguy hiểm sức mạnh càng gia tăng !

Huyết Quỷ đứng một bên, tập trung một lượng máu mà làm lành lại vết thương.

- Thằng khốn ! Chắc chắn là do mày dùng tà thuật liền có sức mạnh trong một khoảnh khắc ! Chắc chắn không có lần thứ hai.

- Vậy sao ? Thử liền là biết !

Tùng dậm chân tiến tới, Huyết Quỷ liền theo bản năng mà lùi lại. Hắn là đang run sợ ?

" A~ không thể nào ? Ta làm sao có thể run sợ trước thứ còn người nhỏ bé đó chứ ? "

Tùng thử vận lực, đất đá xung quanh hắn đột nhiên là bị lay động, run lên. Dưới đất, từng luồng gió thổi ngược lên, dựng đứng mái tóc bạc trắng của hắn. Hắn cảm nhận, đan điền của hắn ngưng tụ lên một cái gì đó nhưng không thành hình, rõ ràng hắn cảm thấy mình như thiếu đi thứ gì đó nên không thể biến thân.

" Này hệ thống ! Ta làm sao mà không thể biến thân ? Chẳng phải Hàn Minh bên bộ " Hệ thống game tại dị giới " sau khi nhận huyết mạch liền biến thân sao ? "

| Cái đó do lão Thành buff cho ! Còn truyện này theo logic ăn hành. Kí chủ muốn thành Siêu Xayya thì cứ là do thiên bẩm hoặc là gặp chuyện cực sốc, tức giận mà đột phá. Nói luôn, chủ nhân không có thiên bẩm sinh thiên tài đâu nên đừng có mong đợi |

" Ặc ! Hệ thống ! Ngươi quả thật biết " an ủi " ta mà ! "

Trong trận chiến, lơ là với đối thủ là tự giết lấy chính mình. Tùng ta chỉ mới mất tập trung 1s thôi mà đã để Huyết Quỷ nhân cơ hội mà tấn công.

- Ruỳnh !



Tùng dễ dàng né được, Huyết Quỷ lại lâm vào trạng thái tấn công điên cuồng. Hắn thừa dịp sơ hở mà thụi một cú vào bụng HQ. Nhưng có vẻ đòn tấn công không thấm cho lắm, chỉ làm hắn có chút choáng váng. Cho dù có cắn thuốc nhưng tu vi của HQ vẫn là mạnh hơn Tùng cho dù hắn không biết cách dùng. Tùng có hỏi lão Giỏi. Một Linh cảnh nhất phẩm có thể đánh 20 người thường, nhị tầng là cân 16 nhất tầng, tam tầng thì là 14 nhị tầng, cứ thế đến cửu tầng là cùng lúc đấu 6 bát tầng. Mà sau khi nhận huyết mạnh, Tùng nghĩ hắn bây giờ sức mạnh có thể ngang bát phẩm.

" Tình hình cứ thế này khó lòng mà thắng nổi. Mình cần một món vũ khí.'

Tùng liên tục vừa né tránh vừa tìm cách phản đòn nhưng chẳng thể làm suy yếu HQ.

| Kí chủ sao không dùng Biến thể kim loại để tạo ra vũ khí ? Vừa đủ 99 cục để tạo ra Linh Quang thần súng |

" Nhưng bảo ta tưởng tượng ra nó trong lúc giữa chiến đấu thì có hơi ... "

| Kí chủ không muốn cũng không được ! Hiện tại hệ thống tạm ngừng cửa hàng cho đến khi trận chiến kết thúc |

" Ặc ! Cái này ? Hệ thống ép người quá đáng ! "_ Tùng nhăn mặt, tỏ vẻ không vừa lòng.

| Hệ thống không quan tâm |

"..."

" Thôi được rồi ! "

Tùng vừa né đòn vừa tưởng tượng trong đầu. Hắn cứ ngỡ sẽ lâu lắm nhưng ai ngờ rất nhanh.

[ Chế tạo thất bại ! ]

Tùng mắng thầm hệ thống "Đã bảo là không thế mà cứ ép ...

[ Linh Quang thần súng biến đổi thành Linh Quang thần kiếm:

Phẩm chất : Hoàng giai trung phẩm Huyền khí.

Linh Quang thần kiếm : Một biến thể của Linh Quang thần kiếm. Được làm từ móng của Thần thú Huyền Vũ- Kim Quy. Uy lực, phẩm chất tăng lên theo từ vi chủ nhân. Khi đủ mạnh một kiếm có thể xẻ đất, hai kiếm có thể chia trời ]

Tùng há hốc mồm không tin nhưng gì mình được nghe. Hoàng giai trung phẩm Huyền khí. Hoàng giai Trung phẩm ? Không đáng nhắc tới. Cái đáng lưu tâm ở đây là Huyền khí. Vũ khí chia từ cao đến thấp, lần lượt là Thiên - Địa - Huyền - Hoàng. Mấy bộ khác có nói cái này ta không nhắc lại. Những thứ trên chia ra còn Huyền khí và Hoàng khí. Huyền khí mạnh hơn Hoàng khí, cực mạnh. Một thành Hoàng giai hạ phẩm Huyền khí có thể chặt đứt 1, 10, thậm trí 20 thanh Hoàng giai thượng phẩm Hoàng khí. Nói chung uy lực khỏi bàn.

Lập tức trên tay hắn xuất hiện một thanh kiếm. Kiểu dáng như katana, dài 1,3m. Vỏ kiếm màu vàng kim chạm khắc cực tinh tế. Chuôi kiếm màu xanh lục, hoạ tiết lục giác hình mại rùa màu xanh. Nhìn tổng thể thanh kiếm cực kì hài hòa. Tùng rút kiếm khỏi vỏ, đây là kiểu kiếm một lưỡi, lưỡi kiếm cong sáng bóng, cực kỳ sắc bén. Trên lưỡi kiếm khắc chìm hoạ tiết ba chiếc móng dài. Đang ngắm nghía cây kiếm thì hắn cảm nhận được nguy hiểm. HQ đang lao đến với tốc độ cực nhanh mà ra quyền.

- Xoẹt !

- Bịch !

- Aaaaaaaa !

HQ ôm lấy vai trái bị đứt lìa của mình. Cánh tay còn ấm của hắn đang nằm trên vũng máu, thỉnh thoảng giật lấy một cái.

- Giờ ! Ta sẽ trả lại cho ngươi những gì ngươi làm với ta !

Tùng cười lạnh tiến tới. HQ hoàng sợ vừa lết vừa lùi. Hắn hoảng sợ, tại sao hắn lại lâm vào tình cảnh này kia chứ ?

" Máu ! Chết tiệt ta mất máu quá nhiều ! Ta cần máu ! Máu !!!! "

Huyết Quỷ hoảng loạn mà lùi lại. Tay chạm phải chân lớp trưởng nơi cô ấy nằm ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook