Tam Thiên Giới

Chương 1: Mở đầu

KingTank

01/01/2020

-- Chó chết!... Khốn khiếp !!!

Trong hành lang tối tăm, một thân ảnh đang kéo lê vật gì đó. Không! Chính xác là hai con người. Tiếng chửi rủa vừa rồi phát ra từ trong tâm trí của người bị kéo lê kia. Hắn là ai? Nhiều câu hỏi được đặt ra. Thôi thì để ta giải thích cho vậy. Tên bị kéo lê kia là Xuân- Xuân trong Số đỏ của Vũ Trọng Phụng. Nhưng đời hắn không may mắn được như cái tên đấy. 3 tuổi hắn mất mẹ, 5 tuổi cha bị xe tông, để một mình hắn bơ vơ không người thân họ hàng ruột thịt. Hắn sống với người dì là em gái nuôi của cha hắn. Cô là một đứa trẻ mồ côi sống lay lắt ngoài đường được cha hắn nhặt về nuôi trước cả khi ông gặp mẹ và sinh ra hắn. Còn về bản thân hắn... nói sao ta?...ừm....... một tên ốm yếu, không có gì đặc biệt. Hắn 19 tuổi năm nhất trường đại học Xyz. Hắn yêu thầm một người - nữ thần lớp 1-a7 của hắn Trần Diệu Như. Cũng như bao nam sinh khác, nàng trong sáng , hiền lành ngây thơ tốt bụng với tất cả mọi người, mọi cử chỉ của cô ấy chỉ có thể nói lên một điều- Thiên Thần. Phải! và hôm nay là sinh nhật của cô ấy. Cả lớp kéo nhau đến khu chung cư nơi cô ấy thuê. Sau khi tiệc làm mọi người hay về nhà nấy. Cả Xuân cũng vậy, đi xuống tầng trệt,hắn tiến tới bàn tiếp tân. Cô bé nhân viên ngẩng đầu lên chào hắn. Mặc cho những tiếng cười nói khinh bỉ bàn tán xôn xao về bộ dạng của hắn xung quanh, cô bé tươi cười hỏi Xuân:

-- Anh cần gì ạ ?

Hắn nói gì đó, cô cúi xuống đưa cho hắn một vật. Thay vì đi ra cửa chính, hắn tiến tới cầu thang bấm nút lên tầng 21 tầng có phòng của Trần Diệu Như. Hắn hôm nay là muốn quyết tâm tỏ tình với cô. Đứng trước cửa phòng 217. Hắn chợt phát hiện ra cửa phòng không khóa, lấy làm lạ. Diệu Như này thật là bất cẩn. Hắn đẩy cửa vào, sững sờ khi thấy bên cạnh tủ giày và dép đi trong nhà còn có một đôi giày thể thao nam. Khách khứa bạn bè đã về hết, ai còn có thể ở lại? Có khi nào là họ hàng của cô ấy? Có lẽ mình nên đi về không làm phiền họ. Nửa muốn đi nửa muốn ở lại, sau một hồi suy nghĩ hắn tiến tới cửa ra vào muốn đi. Chợt một thành âm kì lạ mà lại quen thuộc với hắn vang lên:

-- Ư~~~!

Hắn mở to mắt, đồng tử giãn ra, hơi thở dồn dập, đầu óc mông lung suy nghĩ. Âm thanh này chẳng phải là tiếng rên của nữ nhân hay sao? Vừa tò mò vừa cảm thấy nghi hoặc, không lẽ Diêu Như là đang xem phim đó ? Hắn tiến tới phòng khách, ngày càng gần với tiếng rên hơn. Từng giọt mồ hôi lấm tấm trên gò má ửng hồng của hắn, hắn suy nghĩ hết tình huống này đến tình huống khác, Diêu Như là đang làm gì?

-- A.........a..a..a..a! Ưh Vân ca! S..ư....ớ.......n........g !

Hắn không muốn tin vào đôi tai của mình, tiếng nói trong trẻo này..... không phải là của Diệu Như sao ? và..Vân ca? Ngô Khánh Vân? Huynh đệ- người anh em thiện lành bảo năm của hắn hay sao? Đôi giày đó là của hắn? Tiếng rên này...? Khoan, Diêu Như là đang....? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra. Như để xác nhận sự việc, hắn thò đầu ra quan sát. Hai người, một người ngồi trên một người. Phải! Chính là Diệu Như đang khỏa thân mà ngồi lên cự vật nhấp lên nhấp xuống của cái người mà hắn gọi là bằng hữu.

-- A..a...a....a~! Vân ca! Cái của huynh là sướng nhất, xem xem nó đam lút cán muội rồi nè.

-- Khặc khặc! Con đĩ này, mày ngủ với bao lão già mà chuyên nghiệp thế? Bốp bốp!

Vừa nói hắn vừa vỗ vào mông Diệu Như, cặp mông hồng hào của cô giờ đã sưng tấy và đỏ hỏn.

-- A a ....a...a..~~~ muội mới ngủ..ưm... với hơn 20 người thôi, ưm..... muội hư hỏng lắm phải không? Huynh trừng phạt muội đi a~ ..!

-- Hắc hắc! Con đĩ máu M này, dâm dục vô độ! Cái hình tượng ngoan hiền của mày vứt cho chó gặm rồi hả? Khặc khặc không biết hảo huynh đệ Lâm Tùng Xuân của ta nhìn thấy cảnh này sẽ phản ứng ra sao hả?

-- Ưm~ Tên đó có gì..ưh..... hay? Hắn cứ nhìn em cứ như thể muốn ăn tươi nuốt sống ý! Thật ghê tởm. Ưm ~ Gì đây? Một chiếc giẻ lau tay đan tên mình? Bẩn thỉu!!

Cô bóc những gói quà sinh nhật, hông không ngừng nhấp nhô từng nhịp. Cô vừa nói vừa cầm lên chiếc khăn choàng màu đỏ mà chính tay Xuân dành hết tình cảm đan tặng cô.



-- Trong tất cả món quà, thứ này là thứ rác rưởi nhất. Nói rồi cô vứt cả hộp lẫn quà vào sọt rác. Miệng trên lẫn miệng dưới đón nhận từng cú nhấp của Khánh Vân.

-- A ~! Muội ra!!!!!

-- Ta cũng ra!!!!

Cả hai đều lên đỉnh, một luồng khí ấm áp bắn thẳng vào tử cung Diệu Như nhưng rồi lại bị chặn lại bởi một lớp túi bóng.

Từ đầu đến cuối, phải, tất tần tật đều chứng mắt Xuân chứng kiến. Hắn không tin vào mắt mình, người vô lực,cánh tay buông thõng làm rơi bó hoa, bó hoa mà hắn để tỏ tình với cô

-- BỊCH!

Ngày lập tức hai người kia cảm nhận được sự xuất hiện của Xuân. Khánh Vân đẩy Diệu Như sáng một bên vồ vồ lấy gạt tàn trên bàn hướng thẳng phía Xuân mà ném. Cơ thể yếu ớt của hắn không chịu nổi lực đạo cực mạnh của một thành viên CLB ném tạ, gạt tàn thủy tinh đập thẳng vào trán hắn, liền lăn ra ngất xỉu.

Trở lại hiện tại, hắn bị Khánh Vân kéo lên tầng thượng của tòa nhà. Hắn trách trời tại sao làm hắn khổ thế? Hắn chảy nước mắt, hắn nhớ tới dì hắn. Lâm Thanh Nhàn, dì vì hắn ở vậy nuôi hắn lớn. Dì hắn rất đẹp, đáng lẽ ra dì sẽ có một gia đình êm ấm hạnh phúc nhưng lại vì hắn mà chịu khổ. Hắn biết vậy nên cũng cố gắng học giỏi để sau này sẽ bù đắp cho dì hắn. Nhưng giờ thì hết thật rồi!

Hắn biết hắn sẽ chết, tất nhiên! Giết người diệt khẩu mà! Đùa sao? Nếu mà để hắn sống, để hắn rêu rao rằng Ngô Khánh Vân, công tử cao cao tại thượng, phong độ lịch lãm là một tên biến thái cuồng dâm. Còn Trần Diệu Như ngây thơ công chúa lại là một con điếm vì tiền mà bán thân!

Đặt dựa vào thành tường, Khánh Vân cười khẩy, trên tay là bó hoa của Xuân.

-- Nể tình là bằng hữu tao sẽ cho mày chết một cách nhẹ nhàng.

Hắn vứt bó hoa xuống đồng thời đạp vào ngực Xuân nhưng chưa đạp trúng thì một luồng gió lạnh thổi bạt qua. Khánh Vân bất ngờ đạp hụt vào khoảng hư không bên cạnh, vô lực ngã chúi về phía trước. Rơi thẳng từ tầng 22 xuống đập mặt xuống mặt đường thành một đống bầy nhầy. Chút hơi tàn còn lại hắn lật ngửa người giơ tay lên như muốn nắm lấy một vật gì đó. Bó hoa của Xuân nhẹ hơn nên bây giờ mới nhẹ nhàng đáp xuống bên cạnh xác chết của Khánh Vân. Xung quan, tiếng là hét thất thanh của những người đi đường, có người bạo gan tiến gần lại nhìn xác chết. Có người lôi điện thoại ra gọi cảnh sát.

Trên tầng thượng, ý thức của Xuân ngày càng mờ nhạt, bỗng khoảng hư không trước mặt hắn xé toạc ra. Một thân ảnh kiều diễm với mái tóc đỏ cùng bộ y phục màu trắng xen lẫn ánh kim bước ra nhìn về phía Xuân. Khi đưa mắt nhìn lên khuôn mặt của nàng, hắn không thể nào thấy được bởi mắt của hắn đang mờ dần, não hải chìm vào hôn mê . Trước khi bất tỉnh hoàn toàn, hắn có nghe loáng thoáng vài câu.

-- Gặp nhau lần đầu chàng cứu ta, ta nghĩ chỉ là vướng nợ kiếp trước, vốn tính trả ơn nhưng không thấy. Nãy chỉ định xem thế sự ở nhân gian lại gặp chàng. Có lẽ Thiên đế đã định ta với chàng.

Mắt thấy linh hồn Xuân sắp tiêu tán( sắp chết ý). Nàng phất tay, cơ thể Xuân có biến đổi.

--. Sau này còn gặp lại nhau hay không thì tùy duyên. Nếu còn gặp ta sẽ lấy thân báo đáp.



Nói rồi bây ngược trở về, khe nứt đóng lại lành lặn y nguyên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Xuân tỉnh dậy, hắn cảm thấy đầu óc choáng váng mệt mỏi, cơ thể có chút chật chội. Không quan tâm cho lắm, hắn hiện tại là chỉ muốn về nhà với dì hắn, đang chờ hắn.

Vịn tay cầu thang hắn lết xuống. Kì lạ! Hắn thấy mọi thứ như thấp đi. Đi bằng tháng máy, hắn bước ra ngoài chúng cư, bắt taxi trở về nhà. Mặc kệ những lời bàn tán xôn xao về hắn, chủ yếu là về gương mặt. Duy chỉ có cô bé tiếp tân lúc trước chú ý đến quần áo hắn. Hình thể có khác nhưng quần áo vẫn thế. Áo sơ mi không đóng thùng, quần jean đen, tay áo xắn đến khuỷu, chỉ là hơi lấm lem bụi đất đỏ bị kéo lê. Hắn vừa rời đi thì có 5 xe cảnh sát tiến tới phong tỏa hiện trường không để ai rời khỏi. Một nữ tướng đang chỉ đạo cấp dưới của mình có vẻ khá khắt khe. Mày cho Xuân rời đi kịp không thì chậm 10 giây là có nguy cơ vào múa múa quạt với anh Bảnh rất cao.

------------------------------------------------------------------------

Phòng 217, Diệu Như là đang lo lắng không biết tại sao Khánh Vân đi mãi chưa về. Thấp thỏm không yên, cô bỗng giật mình phát hiện có một thân ảnh đang lơ lửng giữa gian phòng. Diệu Như miệng lắp bắp hỏi

-- Ngươi... ngươi là ai?

-- Hạng tiện nữ như ngươi không đáng để biết tên ta!

-- Ngươi.... ngươi muốn gì!

-- Muốn gì? Ha ha! Ta muốn ngươi biến mất !

-- Tại..tại sao ?

-- Tiện nhân như ngươi không xứng với chàng!

Nói rồi phất tay, Diệu Như từ từ tan thành cát bụi như trong Avengers:End game ý, một chút dấu vết cũng không còn. Thân ảnh kia trở lại khẽ nứt, dần biến mất.

Xuống xe trả tiền cho tài xế, khu chung cư A-36 nằm ở rìa trung tâm thành phố Hà Hơi tỉnh Hà Ngoại, hắn thẳng bước tiến vào. Phòng 402 lầu 4 là nơi hắn và dì hắn ở. Phát hiện chìa khóa hắn để ở nhà, hắn gõ cửa. Một thân ảnh bước tới, cánh cửa mở ra, trước mặt hắn là dì hắn. Người phụ nữ xinh đẹp như thiếu nữ 18 kia ai ngờ đã ngoài 29. Nhìn Xuân một hồi lâu, cuối cùng cô cũng lên tiếng:

-- Cho hỏi... cậu là ai? Và... cậu tìm ai?

--!!?!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook