Tam Thiên Giới

Chương 48: Vô đề (18+)

KingTank

26/01/2020

Ngay khi nhược lan muốn lao vào mà âu yếm lấy thân thể của Hoàng Thiên thì thì hắn đột nhiên vùng lên điểm mấy đạo đại huyệt trên người của nàng rồi khẽ mỉm cười :

- Cửu Âm Chân Kinh ta cũng đã từng học qua, muội đừng có vọng tưởng mà muốn tự giải huyệt..

Hắn là do khi xưa ra trong lúc rảnh rỗi mà có nghiên cứu quan hàng loạt tiểu thuyết của Kim Dung lão Đại. Vô tình mà thấy hứng thú với bộ công pháp này liền thuộc lòng, nhưng cũng chả để làm gì. Ai ngờ hắn sang kiếp này không thể tu luyện được nhưng mà điểm huyệt thì lại hoàn toàn có thể. 5 năm qua hắn luyện tới mức thông thạo 7 cái ngón nghề này để phòng trừ trường hợp có gặp địch nhân thì cũng có thể chống lại. Chứ không phải là để làm mấy trò vậy thả với nữ nhân đâu. Thề luôn.

Hoàng Thiên ánh mắt chăm chú nhìn lên thân thể Chu Chỉ Nhược, váy áo cà sa làm nổi bật dáng người nàng, nơi cổ áo lúc ẩn lúc hiện lộ ra màu da trắng bạch như ngà voi bình, đôi môi ướt át môi toả ra m ánh sáng lộng lẫy... càng ngắm nhìn nàng, hắn cảm thấy yết hầu đã bắt đầu phát khô.

Loại ánh mắt này Nhược Lan đã từng gặp qua, nàng bối rối hỏi :

- Ngươimuốn làm gì ?

- Hà tất biết rõ còn hỏi ?

Hoàng Thiên nhìn Nhược Lan trước kia luôn luôn âm lạnh giờ đây trong ánh mắt nàng đầy kinh hoàng, hắn khom lưng ở bên tai nàng nhẹ nhàng nói tiếp :

- Đương nhiên là hòa cùng thân thể của muội..!

- Ngươi ! A... A...!!!!

Hoàng Thiên đắc dĩ cười thầm.

" Ta đây là một nam nhân. Chỉ có chuyện nữ nhân nằm dưới ta chứ không có chuyện ta nằm dưới nữ nhân. "

Nhược Lan đang muốn quát mắng, thì đôi môi nàng đã bị miệng hắn ngăn chặn, lời nói âm tiết đã bị tán loạn.

- Um… ít ra thì ngươi…phải rửa..sạch nó..!!!

Nàng ta không biết thứ đó có được sạch sẽ hay không. Bởi thế mới không muốn cái thứ đó tiến vào thân thể của chính mình.

Thế nhưng khi vừa nói xong, nàng lại thấy tại giờ này khắc lời này lộ ra thập phần mập mờ, cho nên trên khuôn mặt trắng noãn hai gò má liền đỏ hồng!

Hai tay vội vàng chắn trước ngực của mình, dưới ánh mắt đầy dục vọng nam tính của hắn, nàng cảm nhận được thập phần không được tự nhiên, lúc này vì hoảng hốt nên nàng đã dần dần mất phương hướng nên nàng cũng không biết ma trảo của hắn đã từng chút một hướng về đôi bầu vú no đủ đang liên tiếp phập phồng của nàng!

- Ah...!!!!!!

Khi bộ ngực sữa của nàng đã rơi vào trong lòng bàn tay của hắn, Nhược Lan run rẩy, bàn tay trắng nõn vội vàng nắm bắt lấy móng vuốt sói của hắn :

- Không được !... Buông tay !

Nhưng Hoàng Thiên hai tay đã không cố kỵ ở trước hai bầu vú nàng bắt đầu xoa nắn đè xuống, nàng lại vô lực di dời, dưới sự bàn đè ép trước ngực của nàng trở nên nóng rực lên, sự phản kháng của nàng càng yếu đi, hơi thở dần dần trở nên vô cùng trầm trọng, hắn thừa dịp liền lập tức đem nàng đặt ở dưới thân, đem cái yếm bên dưới lớp cà cà sa. màu trắng của nàng gỡ ra, hai bầu vú tuyết trắng kiều nộn tràn đầy co dãn liền nhảy ra!

Trong lúc này Nhược Lan toàn thân run bỗng nhúc nhích.



- Không…không được đấy! Không thể... làm cái loại sự tình này !

Nàng lắc đầu phản đối, nhưng đôi tay lại không có sức để đẩy hắn, chỉ là vùng vẫy tượng trưng vài cái, lúc Nhược Lan lại vừa muốn nói, lời còn chưa nói thì liền bị Hoàng Thiên thoáng cái hôn lên miệng nhỏ của nàng!

- Aaa......! !!!!!!

Nhược Lan cảm thấy đầu óc của mình giống như trở nên trống rỗng, bị thân thể hắn cường lực đè xuống, đôi môi anh đào khẻ nhếch, thì đón ngay vào đầu lưỡi cực kỳ xâm lược của hắn!

……………………………………………………………………………………………..

Chẳng bao lâu thì cái lưỡi của nàng cùng đầu lưỡi hắn dây dưa cùng một chỗ, nước bọt hòa quyện lẫn nhau hôn hít lấy! Trong thân thể Hoàng Thiên dục hỏa đã bành trướng đến hồi cực điểm! Hai bàn tay đang cầm hai bâu vú của nàng xoa nắn lấy! Khi bờ môi hai người tách, dưới ánh lửa chiếu rọi, đôi môi nàng thấm ướt nước bọt càng trở nên thập phần kiều diễm! Toàn thân nàng đã cũng không còn phản kháng, cuối cùng, đôi mắt của nàng chậm rãi nhắm lại rồi quay đầu đi chỗ khác, hành động này mà nói là nàng đã cam chịu tiếp nhận tất cả động tác kế tiếp của hắn !

Hoàng Thiên nhìn thấy nàng đã thần phục tại dưới thân thể của mình, trong nội tâm đại hỉ, liền nồng nhiệt lập tức hai bờ môi lại một lần nữa thật sâu kết hợp cùng một chỗ! Nói thật, Nhược Lan lúc này tâm hồn của nàng lúc này rất rất loạn!

Mãi cho đến khi hắn đem hai chân của nàng tách ra, dưới than nàng đã không còn mảnh vải che thân, Nhược Lan lúc này mới có chút thanh tỉnh, nhưng lúc này nàng cũng đã không còn có năng lực ngăn cản động tác kế tiếp của hắn rồi !

Trước mắt Hoàng Thiên, một ngọc thể trần truồng với những đường cong thướt tha lồi lõm hấp dẫn hiện lên! Trước ngực đôi nhũ phong cao ngất dựng thẳng, trên đỉnh bầu vú, hai nhụy hoa kiều diễm hồng đỏ, có chút run run, bụng dưới bằng phẳng mảnh mai, vòng eo uyển chuyển thướt tha, mông ngọc tròn trịa vểnh lên, đem chính giữa cái âm hộ thần bí cấm địa hiện ra ngược vớii đám cỏ thơm đậm đặc màu đen hình tam giác vừa phải thật là câu nhân tâm phách! Hoàng Thiên toàn thân nhiệt huyết sôi trào, hắn có chút di động thân thể, để qui đầu dương vt nhắm ngay vị trí cái cửa hang âm đo nhỏ bé của nàng, một đôi ma trảo dùng sức bao trùm trên hai bầu vú cao ngất văn vê, xoa nắn, cũng thỉnh thoảng dung hai đầu ngón tay khều nhẹ hai đầu núm vú đã sưng cứng lồi hẳn ra ra bên ngoài nhẹ nhàng ma sát.

Nhược Lan chỉ có thể bị động mà thừa nhận lấy chính Hoàng Thiên kia cuồng dã bá đạo chà xát, ham muốn dục vọng ẩn sâu trong thân thể của nàng dần dần thoát ly ý chí mà bạo phát.

Hoàng Thiên không dám lãng phí thời gian, đến khi nhân thấy cửa miệng âm đạo của Nhược Lan một mảnh dịch nhờn dính đầy bừa bộn trên đám long đen âm hộ của nàng, hắn liền nặng nề bao trùm tại trên thân thể Nhược Lan, hai tay tách ra hai chân của nàng, dùng dương vật lửa nóng chen vào nơi chính giữa của hai chân ngọc, đưa vào bên trong mật huyệt ướt át, chậm rãi đẩy mạnh!

Khi dương vật và âm đạo của hai người hoàn toàn kết hợp cùng một chỗ, khóe mắt Nhược Lan trào ra vài giọt nước mắt không biết là hưng phấn hay là bi ai tuyệt vọng... Thiên thần có sang lớp tấm vài giọt máu đào. Minh chứng rằng thế giới lại có thêm một người phụ nữ nữa.

- Ta....không ngờ cuối cùng là bị thất thân bởi tên tiểu tử nhà ngươi !_Nhược lan khóc nấc lên.

" Ơ thế trước đó ai đòi hiếp dâm tôi cơ mà ? "

- Không… !!!!!!

Nhược Lan bỗng nhiên cao vút kinh hô giãy dụa, nhưng Hoàng Thiên không để ý tới, phần eo hắn đột nhiên dùng sức, cây dương vật kia cứng rắn to và dài hoàn toàn ngập sâu hết vào trong hang động dưới thân ngọc thể của mỹ nhân tuyệt sắc không còn có một khoảng cách kẻ hở!

- Ah … !!!!!!

Khi dương vật Hoàng Thiên hoàn toàn cắm hết đi vào, Nhược Lan lần nữa phát ra một tiếng cao vút rên rỉ, thân thể tuyết trắng kịch liệt run rẩy, cặp đùi ngọc dốc sức liều mạng dùng sức kẹp lấy phần eo kẻ xâm nhập, trên đôi gò má đã thấm ướt nước mắt rồi, nàng tuyệt vọng uốn éo qua một bên, trong lòng của nàng như đang rướm máu! Trời ạ! Nàng lại bị hắn một lần nữa tiến nhập vào thân thể!

Bất quá, Hoàng Thiên cũng không để cho nàng có nhiều suy nghĩ, hiện tại điều hắn muốn làm chính là muốn cho chính mình mau chóng đạt tới cao trào, vì vậy, hai tay của hắn cố định lấy eo thon Nhược Lan, điều chỉnh thoáng một chút tư thế của mình, liền bắt đầu chạy nước rút đút vào rút ra đút vào dương v*t.

………………………………………………………………………………………………

Cây dương vật đã sáng ngời dịch nhờn bên trong của âm đo Nhược Lan như mưa to gió lớn va chạm, đã sản sinh ra từng luồng sóng tê dại khoái cảm, không ngừng xâm nhập lấy thể xác và tinh thần nàng.

- Um..um…a…. !!!!!

Tình dục bộc phát làm cho nàng đè nén không được yết hầu đành phát ra từng tiếng rên rỉ, cái mông đầy đặn tuyết trắng đầy đặn cao thấp lắc lư, vô ý thức nghênh hợp với cây dương v*t đang cắm vào, trước ngực hai bầu vú cao ngất đung đưa, nhộn nhạo từng làn sóng sữa!



Đôi lông mày mắt đóng chặt, cái miệng anh đào nhỏ nhắn thở hổn hển, mỗi lần dương v*t Hoàng Thiên va chạm sâu vào bên trong, nàng lại nhíu mày, tcái đầu tả hữu lắc lư, mái tóc như mây bay lượn tứ phía bay bay, lộ ra gợi cảm mê người!

Hoàng Thiên ôm chặt lấy nàng, dưới háng ra sức đút vào, càng chọc vào càng nhanh, càng chọc vào càng mạnh mẻ! Qui đầu dương vt càng không ngừng mãnh lực đụng chạm vào tận bên trong hoa tâm nàng, bên tai nghe nàng đang vong tình rên rỉ, hạ thể đút vào của hắn động tác càng kịch liệt, tại trong âm đo nàng không ngừng nhún nhẩy ra vào!

Nhược Lan cảm nhận được khoái cảm từng đợt đánh úp lại, toàn thân nàng toàn thân như nhũn ra! Hoàng Thiên liên tiếp chạy nước rút phía dưới, nàng xụi lơ lấy mặc kệ hắn làm ngọc diện hàm xuân, hai má đỏ hồng, nàng mở ra cái miệng anh đào nhỏ nhắn mê người thở dốc không thôi..

- Um…a…ừ…. !!!!!!

Đôi môi anh đào đỏ tươi khi thì khẻ nhếch, khi thì khép hờ, tản ra nhiệt khí hơi thở, giờ đã mang theo một loại thành thục nữ tính, bỗng nhiên, thân thể nàng kịch liệt run rẩy, cái mông ngọc phảng phất hồi quang phản chiếu nhiệt tình kịch liệt hẩy lên đón hùa dương vật của Hoàng Thiên, hai tay choàng qua ôm lấy cổ hắn, cái miệng duyên dáng gọi lấy:

- Ah.... ! Không được...muốn..tới rồi…. !

Hoàng Thiên biết rõ nàng đã như là nỏ mạnh hết đà rồi, hắn lập tức chụp lấy lấy hai chân của Nhược Lan để lên trên bờ vai của mình, hai tay đè xuống trên vai thơm, hạ thân dương vật điên cuồng co rúm lấy, thọc thật mạnh liên tiếp vào âm đo nàng..

- Á….á…..a……..!!!!!! Đau chết ...uh ..... ta ....uh ....mất !!!!

Tiếng rên rỉ cao vút yêu kiều bật ra, bờ eo Nhược Lan hướng lên trên cong lại, hai chân duỗi lấy thẳng tắp dùng sức kẹp lấy cổ Hoàng Thiên, hai tay bấu chặt cánh tay của hắn, những đầu móng tay rạch trên làn da của hắn, âm tinh sâu từ bên trong âm đạo ào ạt phún ra ngập tràn trên qui đầu dương vật..

Hoàng Thiên nhấn thêm những cái cuối cùng va chạm, dương vật thật sâu đâm vào dưới thân mỹ nhân, từng dòng nham thạch tinh dịch nóng chảy liên tục không ngừng mà tiến nhập vào trong trong ngọc thể Nhược Lan

………………………………………………………………………………………………

Sáng sớm ngày hôm sau, Hoàng Thiên nằm chếch ở trên bãi cỏ mềm mại, thần sắc phức tạp nhìn mỹ nhân bên cạnh.

Ánh mặt trời soi rọi trên làn da nàng trắng nõn, mái tóc dài vẫn còn rải rác ngổn ngang mà, đường nét nhu hòa của đôi gò má tựa như một bút phác hoạ mà thành, trong nắng sớm mông lung toả ra một loại không gian yên tĩnh.

Hắn bất giác quay đi suy nghĩ vu vơ. Sau đó vài phút liền không để ý, một bàn tay của ảnh qua vai hắn. Nhưng hắn tựa có cảm giác mềm mại đang ấp ôm cả cơ thể. Tiếng nói trong trẻo của nàng ta thủ thỉ nhỏ nhẹ bên tai hắn.

- Chàng thật là mạnh mẽ quá đi ! Nhớ chịu trách nhiệm những gì mình làm đấy ! Lão công~~~

Hắn cũng chỉ biết cười hì một cái. Người này đã là nữ nhân của hắn. Hắn phải có trách nhiệm với những gì mình đã gây ra.

- Uh ! Nương tử của ta !

Cả hai cùng ôm lấy nhau, nhìn về phía chân trời đằng xa.

Bình minh lên !

_____TO BE CONTINUE_____

Về cái vụ làm sao mà Nhược Lan có thể thất thân thì do thế giới này không có linh lực thế nên là tu vi của Nhược Lan bị khóa. Bởi thế cho nên là ta mới có thể lùm xùm súng với main của chúng ta.

- Ok ! Xong ! Mệt quá ! Vì không có kinh nghiệm trong mấy vụ này nên văn phong chắc chắn có chỗ không ổn mong mọi người bỏ qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiên Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook