Tam Thiếu Gia! Tôi Không Phải Mami Của Anh

Chương 81: “Anh đã bước xong chín mươi chín bước rồi, chỉ còn thiếu một bước từ em mà thôi.”

Mộc Mộc

26/03/2022

Bạch Sâm gần như muốn nổi khùng: “Chia tay cái gì, quen lại cái gì, tốt cái gì hả?!!!! Sao anh lại nói như vậy với cậu tôi? Cậu tôi sẽ tin đó!!!”

Lâm Nhược Quân nói: “Dù gì cũng là sự thật thôi.”

“Anh đừng có cố chấp như thế được không!” Bạch Sâm bực bội quát, “Vừa rồi anh làm cái gì vậy hả? Đầu tiên là giật điện thoại của tôi, sau đó… sau đó đè chặt đầu tôi vào ngực anh! Còn nói một đống “sự thật” vốn không hề tồn tại với cậu tôi nữa! Anh…”

Bạch Sâm chợt nhớ đến một chuyện, cảnh giác nhìn Lâm Nhược Quân: “Anh chàng luật sư đến xem mắt cùng tôi đâu?”

Lâm Nhược Quân vô tội nhìn cô: “Em đang nói gì vậy?”

“Cậu tôi nói cái người xem mắt với tôi đến trễ, anh ta không thể nào vô duyên vô cớ đến trễ được, điện thoại cũng không gọi được! Anh đã làm gì anh ta?!” Bạch Sâm thật sự nổi cáu, Lâm Nhược Quân bây giờ đang đứng trước mặt cô, vài giây trước, khoảng cách giữa bọn họ thậm chí là số âm nhưng tại sao bây giờ, Lâm Nhược Quân càng lúc càng cách xa cô thế kia, vô cùng xa….

“Tôi biết, có lẽ mấy người thấy chuyện này là bình thường, làm tổn thương người ta và bị tổn thường đều là những chuyện nhỏ, không cần để ý đối với mấy người, nhưng tôi thì khác, mọi người chung quanh tôi cũng khác! Anh là đại gia, anh có thể làm tất cả những chuyện anh muốn làm, không bị những khuôn phép, quy tắc trói buộc, nhưng chúng tôi thì không được như vậy, anh có hiểu không hả? Anh đừng dùng thói quen của anh, cách hành xử trong thế giới của anh để đi xử lí những chuyện trong thế giới của tôi, ok?”

Bạch Sâm thật sự kích động, nói như quát với Lâm Nhược Quân, từ lúc hai người gặp lại nhau đến giờ, lúc nào hai người cũng cãi vả… Được rồi, là một mình cô la lối thôi

Lâm Nhược Quân yên lặng nhìn cô, thấy cô bình tĩnh được đôi chút, anh chợt đưa tay ra, Bạch Sâm sợ hãi lùi về sau một bước, Lâm Nhược Quân kiên trì bước lên, đưa tay vuốt phẳng đôi lông mày nhíu chặt của cô.

“Đừng tức giận nữa, khi em tức giận sẽ nhíu chặt mày thế này, xấu lắm.” Lâm Nhược Quân nói, “Làm em giận rồi, xin lỗi.”

Anh nói là “Làm em giận rồi, xin lỗi.” chứ không phải là “Gây ra chuyện này, xin lỗi.”

Bạch Sâm cảm thấy thật bất lực, cô không thể nào hiểu nổi Lâm Nhược Quân.

Bỗng, điện thoại của Bạch Sâm vang lên, Bạch Sâm cứ tưởng là Nhất Nguyên, ai ngờ là một số hoàn toàn lạ.

Ai mà dám gọi cho cô vào lúc này đây?! Nếu dám phá cô, nhất định cô sẽ mắng té tát cho xem!



Bạch Sâm bực bội bắt điện thoại, nói: “Alô?”

Kết quả, là một giọng nam lịch sự vang lên: “Alô, chào cô, cô là cô Lâm phải không? Tôi là Hàn Tôn, người xem mắt của cô hôm nay.”

“Sao?” Bạch Sâm ngẩn người, vô thức nhìn sang Lâm Nhược Quân, Lâm Nhược Quân đứng yên tại chỗ, yên lặng nhìn cô, đôi mắt mang theo một cảm xúc mà cô chưa bao giờ thấy.

Nếu cô không nhìn lầm…

Đó là đau lòng sao?

Bạch Sâm không dám nhìn nữa, nhìn sang chỗ khác, nói: “Vâng… Có chuyện gì ạ?”

Giọng đối phương áy náy: “Xin lỗi, xe của tôi nửa đường thì chết máy, điện thoại lại không có pin, phải đợi người ta tới kéo xe tôi mới mượn điện thoại được, rất xin lỗi cô.”

Bạch Sâm thầm kinh ngạc, lần này xong rồi, cô hiểu lầm Lâm Nhược Quân rồi…

“À vâng, không có gì ạ…” Bạch Sâm hoàn toàn không nghe thấy đối phương nói gì nữa, chỉ biết đáp bừa, sau đó hai người cũng chẳng nhắc đến chuyện sẽ gặp lại nữa, cô tắt điện thoại.

Bạch Sâm tắt điện thoại, đôi con ngươi thấp thỏm nhìn chung quanh nhưng lại không dám nhìn Lâm Nhược Quân, Lâm Nhược Quân bước đến một bước, Bạch Sâm không dám trốn nữa, chỉ cúi đầu yên.

Lâm Nhược Quân nhẹ nhàng nói: “Bạch Sâm à.”

Bạch Sâm lúng túng ngẩng đầu lên, chạm vào đôi con ngươi sâu như mặt hồ của Lâm Nhược Quân, cô không biết nên nói gì bây giờ, đành yên lặng mà nghe anh nói.

“Vì một người chưa từng gặp mặt, ngay cả tên cũng không biết mà lại trách cứ anh, còn đẩy anh rời xa em, anh thật sự rất đau lòng.”



Bạch Sâm xác định, cô không nhìn lầm, thứ cảm xúc ẩn hiện trong đôi mắt của Lâm Nhược Quân chính là tổn thương.

Cô chưa từng thấy Lâm Nhược Quân như lúc này đây, nhất thời, không biết làm sao để thôi nhìn anh.

Lâm Nhược Quân tiếp tục nói: “Anh biết, gia cảnh của anh, những việc anh làm trước kia làm em cảm thấy anh và em rất khác biệt, thậm chí là không thể ở cùng nhau, đây là trách nhiệm của anh, nhưng anh hy vọng, nếu sau này lại có chuyện tương tự xảy ra, em có thể tin tưởng anh, chỉ một chút thôi cũng được.”

“Anh đã chuẩn bị xong rồi, Bạch Sâm. Anh đã bước xong chín mươi chín bước rồi, chỉ còn thiếu một bước từ em mà thôi.” Anh ôm nhẹ cô vào lòng, Bạch Sâm không từ chối, ngoan ngoãn để anh ôm.

Giọng nói dịu êm của Lâm Nhược Quân lại vang lên bên tai cô: “Anh sẽ không ép em đâu. Em chỉ cần suy nghĩ thôi, đúng như cậu nói, anh đã nợ em rất nhiều.”

Bạch Sâm: “…”

“Nhưng anh cũng đã nói, anh sẽ cố gắng bù đắp cho em.”

“Bạch Sâm, em chính là niềm hy vọng, giúp anh trở thành một người hoàn hảo hơn.”

Anh nhẹ hôn lên má cô, Bạch Sâm tuy có hơi sợ nhưng không dám phản kháng, Lâm Nhược Quân nở một nụ cười tươi tắn, đưa Bạch Sâm lên xe, Bạch Sâm rất ngoan ngoãn, anh không đi cùng cô mà kêu tài xế đưa Bạch Sâm trở về.

Bạch Sâm biết là anh đang cho cô không gian một mình để suy nghĩ, cô quay cửa xe xuống, nói: “Nhược Quân, chuyện ngày hôm nay… Cho tôi xin lỗi.”

“Em không cần phải xin lỗi anh đâu.” Lâm Nhược Quân cười cười, sau đó nhìn bóng dáng cô rời khỏi.

Đợi khi chiếc xe hoàn toàn biến mất, nét mặt dịu dàng của Lâm Nhược Quân từ từ trở nên lạnh nhạt, anh lấy điện thoại ra gọi, người ở đầu dây bên kia nói gì đó, anh lạnh lùng nói: “Đừng có hù doạ người ta như vậy, chúng ta là doanh nhân buôn bán đứng đắn, giờ có thể thả người được rồi.”

- -

Anh Quân quá cao tay =)) Ta kết anh Quân rồi nhá =)) Thâm quá đi mất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Thiếu Gia! Tôi Không Phải Mami Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook