Tam Tiểu Thư Tinh Quái

Chương 31

Phong Du

05/11/2015

Xịch!

Chiếc BMW màu tím dừng lại trước cửa quán Lucky, Thanh Nhi sau khi quăng chìa khóa sang cho bảo vệ dẫn xe vào bãi đỗ thì cũng nhanh chân cùng Linh San bước vào quán. Lucky là bề ngoài che dấu cho trụ sở chính của D.S, quán được trang trí, hoạt động rất bình thường hoàn toàn không để hở chút sơ sót nào.

Leng keng…

Chuông cửa vang lên, một người phục nhìn ra phía cửa cuối chào:

- Kính chào quý khách!

- D.S!!! – Linh San lạnh lùng nói

Người phục vụ giật mình vội ngẩng đầu lên nhìn hai người, đôi mắt mở to kinh ngạc, Linh San gật nhẹ đầu như chắc chắn. Người kia hoàn hồn, nhanh nhanh dẫn cả hai đi mem theo một con đường nhỏ phía sau quầy phục vụ.

Con đường nhỏ tối đen dẫn lối đến một căn phòng lớn, trên tường một màn to nhấp nháp mọi hoạt động trước quán cũng như nhiều nơi khác được những chiếc camera truyền hình ảnh đến.

Nó ngồi trên bộ sofa đối diện, tay cầm ly rượu nhâm nhi, phong thái ung dung đến kì lạ. Thanh Nhi và Linh San bước đến ngồi cạnh nó, Linh San bình thản hỏi:

- Chuyện gì vậy?

Nó không trả lời, đưa ly rượu lên nhấm nháp, cuối cùng buông một câu lạnh lẽo chứa đựng sự chế giễu:

- Một lũ nhãi nhép!!!

Thanh Nhi và Linh San bất ngờ trước câu nói của nó, định lên tiếng hỏi rõ nhưng thấy nó có vẻ không muốn nói nên thôi. Cùng lúc một chàng trai với khuôn mặt khá baby tiến đến, nhẹ nhàng giải thích:

- Bọn chúng là người của Domi!

- Domi? – Thanh Nhi nhíu mày

Người con trai đó gật đầu rồi bước đến chiếc máy chiếu, màn hình nhanh chóng hiện lên đoạn băng ghi hình ở quán bar Sinny – một chi nhánh của D.S.



Thời gian khoảng 4h28, có một nhóm người khoảng mười tên tiến vào quán, trên tay lăm lăm những cây gậy lớn. Những tên đó xem chừng chỉ là những đứa choai choai, tóc nhuộm đủ thứ màu, trên tay mỗi tên đều săm hình một con hổ nhỏ dưới đề rõ chữ DOMI.

- Đây là tên cầm đầu nhóm! - Người con trai đó đưa tay chỉ vào một tên có đầu vàng chói lọi đang đứng cười cợt.

Bọn nó chăm chú quan sát từng hành động của tên kia, những thứ xung quanh băng nhóm đó đứng đều chịu chung số phận tan tành. Từ trong quán bar lúc này Kin – quản lý của quán bar Sinny mới bước ra, phía sau là binh lực của D.S.

- Bọn bây muốn gì? – Kin hằn hộc nói

- Chịu ra rồi sao? – tên tóc vàng cười cười nói – Hơi lâu đấy chú em, anh đây chờ mệt rồi đấy!

- Nói nhanh trước khi cái mạng của mày còn giữ được! – Kin gắt lên giận dữ

- Ô hô hô, từ từ đã nào, làm gì nóng vội thế? – tên tóc vàng vẫn cứ nhởn nhơ nói

Rầm!!!

Tiếng động lớn vang lên thu hút mọi ánh nhìn, một tên của Domi vừa bị đá văng “bay” ra khỏi cửa quán trước những con mắt kinh ngạc tột độ. Cái này có được xem là một lời cảnh cáo không nhỉ? Tên tóc vàng nhìn thấy cảnh đó mà mắt đã trợn ngược lên, sự sợ hãi ùa tới, hắn ta nuốt nước bọt, đúng là không thể giỡn với D.S được mà.

- Nữ…nữ hoàng Domi…muốn thách…thách đấu…với D.S!!! – tên tóc vàng lắp bắp nói

- Thách đấu? Với tư cách gì? – Kin nhíu mày

- Nữ hoàng Domi muốn D.S các người sụp đổ. – một tên đàn em phía sau mạnh miệng nói

- Không biết lượng sức! – Kin cười khẩy, hất mặt nhìn tên tóc vàng – Thời gian, địa điểm?

- 6h tối tại Viless! Không đến nghĩ là thua cuộc. – tên tóc vàng nói rồi quay đầu đi ra khỏi quán

Rụp!

Hình ảnh trên màn hình được tắt, Thanh Nhi và Linh San nhếch môi cười. Phải chăng Domi đã quá xem thường D.S rồi? Dám thách đấu với D.S một sai lầm không hề nhỏ, Thanh Nhi ngả người ra sau ghế, mỉa mai nói:

- Cho chúng chết sớm chút vậy.



- Đúng là lũ nhãi nhép! – Linh San hờ hững nói

Nó không nói gì vẫn ung dung nhấm nháp ly rượu đỏ, cả căn phòng được bao trùm bởi sự yên lặng đến đáng sợ. Bỗng một xấp giấy được đẩy tới trước mặt bọn nó, người con trai kia lên tiếng:

- Một số thông tin của Domi!

Thanh Nhi ngồi thẳng dậy, đưa tay cầm xấp giấy lên, liếc sơ qua. Domi cũng không phải tầm thường, được mệnh danh là một bang phái mạnh nhất trong các đấu trường đua xe, cán đích và trừ khử đối thủ trên đường đua là một điều chẳng xa lạ gì khi nhắc đến Domi.

Trixie – Nữ Hoàng của Domi, một cô gái trẻ nổi tiếng với độ ăn chơi khét tiếng, sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ và cực baby khiến không ít các bang chủ khác phải xiu lòng.

Lotari – Công Chúa Yêu Kiều, cánh tay phải đắc lực của Trixie, mọi mưu đồ, quỷ kế đều được bộ óc “siêu việt” này cung cấp. Thân hình khá nhỏ nhắn nhưng lại rất xinh đẹp, trái với vẻ baby của Trixie, Lotari có vẻ đẹp yêu kiều lộng lẫy của những cô gái trưởng thành…v…v…

- Cậu làm tốt lắm, Khải Quang! – Thanh Nhi sau khi đọc xong xấp giấy của chàng trai tên Quang đưa thì mỉm cười hài lòng

- Đi thôi! Cũng gần 6h rồi. – Linh San lên tiếng

Bọn nó đứng dậy và rời khỏi Sinny, chiếc BMW tím tiến thẳng đến đấu trường đua xe nổi tiếng của Domi xây dựng – Viless.

Một trường đua rộng lớn có sức chứa 1000 người và một dãy đường dài mang danh Tử Thần, Domi là bang phái xây dựng lên Viless. Mọi cuộc đua, sự thách liên quan đến đua xe đều được tổ chức ở đây. Đường đua mang tên Tử Thần là một thử thách lớn mà rất nhiều tay đua đã bỏ mạng tại đây, hầu như rất ít ai có thể chiến thắng đường đua này, ngoại trừ một vài bang phái với những cái tên lừng danh: Bộ Tam Thủ Lĩnh của Vams, Nhị Vị Nữ Hoàng Tốc Độ Domi, Tứ Phụng Thiên Vũ của Beauty...v…v..

Đứng trước cánh cổng lớn của Viless, Thanh Nhi tặc lưỡi bởi cái sự đồ sộ quá mức này. Sau một hồi nhìn ngắm một công trình kiến trúc lớn, nó mới cho xe chạy thẳng vào trong. Khi chiếc xe vừa tiến vào, những ánh mắt đều đổ dồn về phía tụi nó, rồi nhanh chóng những lời bàn tán ồn ào vang lên, tạo cho không gian của cả đấu trường trở nên náo động đến khó chịu.

Nó ngồi trên xe, sát khí đã bắt đầu tỏa ra ngào ngạt, nó vốn rất ghét sự ồn ào, Thanh Nhi và linh San cũng phải rùng mình vì cái không khí sắp giết người của nó bủa quanh. Linh San lôi ngay điện thoại ra rồi bấm bấm cái gì đó, nhỏ rất muốn mấy cái thứ tiếng ồn ào kia im lặng thật nhanh trước khi cà Linh San và Thanh Nhi chết trong xe trước vì mùi thuốc súng từ nó tỏa ra quá nhiều rồi.

Vô cùng nhanh gọn, những lời nói tiếng động hai bên khán đài đã im bặt, Linh San và Thanh Nhi thở phào nhẹ nhõm. Sự khó chịu trong nó cũng dịu hẳn, chiếc xe BMW tím dừng lại, bọn nó bước xuống, hai bên khán đài đều nín thở chờ đợi sự xuất hiện lần đầu tiên của Tam Tôn Thánh Nữ D.S.

Nó bây giờ khác hẳn với lúc chiều, bây giờ trên người nó là một màu đen toàn diện, chiếc áo ba lỗ màu đen làm lộ ra phần cổ trắng ngần, chiếc áo khoác đen phá cách càng làm cho nó nổi bật, quần bó đen được mài rách nhiều chỗ rất cá tính, đôi bốt đen được điểm bới những chiếc đinh tán nhỏ. Mái tóc đen óng ả buộc cao năng động, vầng trán cao để lộ, khuôn mặt được che đi bởi chiếc kính râm màu nâu đậm. Nó – một phong cách huyền bí không kém phần quyến rũ.

Thanh Nhi thì lại ngược hoàn toàn với nó bởi một màu trắng tinh khiết. Chiếc áo cánh dơi màu trắng phá cách, chiếc quần short ngắn ngang đùi cũng màu trắng để lộ cặp chân thon dài, đôi giày cao gót cũng trắng nốt cao đến ngang bắp chân. Mái tóc nhuộm bạch kim được để xõa tự nhiên, gương mặt bị che bởi chiếc mặt nạ màu trắng có đính lông vũ dài. Thanh Nhi – vẻ đẹp tinh khiết không kém phần sang trọng.

Linh San lại chọn một màu tím khác biệt, màu mà nhỏ thích nhất. Chiếc áo sơ mi tím tay ngắn, phần gấu áo được buộc lại cao lên ngang eo, để hở ra vòng 2 thon gọn, chiếc váy làm bằng vải jean dài trên đầu gối ôm gọn. Đôi bốt cao qua mắt cá chân màu tím làm nổi bật thêm cho làn da trắng của Linh San. Mái tóc đen được móc lai tím vấn cao sang trọng, chiếc mái xéo ngố màu tím nhạt che bớt đi khuôn mặt xinh đẹp, chiếc mặt nạ da có hình hồ điệp tím bên má phải làm Linh San thêm nổi bật. Sự quý phái và huyền ảo luôn là phong cách của Linh San.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư Tinh Quái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook