Tam Tiểu Thư

Chương 12

Pon Chan

25/12/2015

_6h sáng_

Nó đang say giấc nồng, miệng cười cười ko hiểu lý do. Đôi khi nó còn nhắc đến một ai đó trong vô thức.

"Reng... reng... reng... " chuông đồng hồ báo thức vang lên một hồ. Nó khó chịu cầm chiếc đồng hồ quăng thẳng vào tường một cách ko thương tiếc. Chưa đc vài phút sau, nó bị Jul gọi dậy bằng một cái đạp chào ngày mới.

- Mới sáng sớm đã đánh người là sao? - nó tức giận hét lên rồi đứng dậy.

- 6h rùi. Đi học thôi - Jul tỉnh bơ bỏ mặc nó rồi đi gọi Rin.

Nó ngồi xuống giường, lắc lắc cái rồi lấy tay đập vài cái cho đỡ đau.

- Chết thật. Hqua nỡ uống nhìn quá mức. Biết thế ko thèm gọi 5 chai X.O. - nó chậm rãi vào nhà vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà ăn sáng. Hiện giời nó đang mặc là đồng phục trường cấp ba GOD. (áo gile màu tím, áo sơmi trắng, váy caro trắng tím, nơ thắt cổ tím)

5 phút sau, Jul xuống bếp ngồi đối diện nó. 3' sau Hana cuối cùng cũng xuống trong bộ đồng phục lôi thôi cùng một cục u to đùng trên đầu.

- Đầu bà bị sao vậy Hana? - nó nhìn Hana cố gắng nín tiếng cười.

- Nhờ phúc của Jul hết àh - Hana liếc Jul một cái rồi ngồi cạnh nó ăn sáng.



- Ai bảo cái tội đi Bar rồi còn uống say như chết nữa. Rõ ràng thống nhất với nhau là 6h hơn có mặt tại trường rồi mà bây giờ đã 7 rưỡi rồi đấy - Jul hừ lạnh.

- 7 RƯỠI! - nó hét lên.

- Còn 10' nữa là vào học rồi đó - ko để hai cô bạn phản ứng, nó cầm tay cả hai kéo xuống gara lấy ra một chiếc ferrari màu hồng. Hana cầm lái, nó ngồi ghế phụ còn Jul ngồi đằng sau.

- Phóng tốc độ nhanh nhất nha Hana - nó

- Okey! - Hana nháy mắt với nó rồi phóng xe với tốc độ 120km/h. Không lâu sau, xe đã đỗ trc cổng trường trc sự chú ý của tập thể lũ hám gái.

_7h 35'_

Jul mở cửa xe, từ từ ai cũng thấy chiếc trắng nõm nà của cô cùng đôi giày slip - on màu xanh dương nhạt sọc trắng. Tiếp đến là chiếc váy đồng phục trường đc Jul đặc biệt vá thêm mấy đường nữa cho nó dài đến hơn đầu gối chút khiến mấy nam sinh thất vọng nặng nề vì ko đc ngắm đôi chân thon dài mà trắng kia. Từ từ cái đầu ló ra nhưng rất tiếc, nửa gương mặt của Jul đã bị che bởi một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng. Cô khó chịu trc sự chú ý của đám đông nhưng cx phải nhịn lại và đợi hai nhỏ bạn để đi cùng cho đủ bộ. Jul với bộ đồng phục chỉnh tề và kín đáo đã khiến một số nam sinh say mê rồi còn nó thì, chậc ... khỏi nó cx biết rằng cả đống Fan với Anti Fan. Sau khi Jul bước ra thì đến lượt nó, nó cũng giống Jul. Trc tiên là đôi converse màu trắng với những ngôi sao nhỏ màu tím. Tiếp đến là đôi chân thon dài trắng hồng rồi đến chiếc váy đồng phục dài ngang đùi. Xong rùi là cái đầu, gương mặt nó vừa mới hiện ra đã khiến biết bao người con trai thèm muốn và cả tấn lời bàn tán đủ thể loại làm loạn hết cả lên.

- Mấy bà vào trước đi, mình đi gửi xe - Hana nói từ trong vọng ra.

- Ừm! Tụi này đợi bà ở phòng hiệu trưởng - nó trả lởi rồi cùng Jul đi thẳng lên phòng hiệu trưởng. (Trc khi vào trường, nó đã cho người điều tra tất tần tật về cái trường này rất kỹ lưỡng rùi. Nó còn thuộc luôn cái bản đồ của trường chỉ trong có mấy tiếng nữa à)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook