Tâm Tư Riêng Em

Chương 14

Lan Anh Kaga

23/12/2017

Còn 3 ngày nữa là đến lễ tổng kết. Hôm nay, cô chủ nhiệm phát cho tụi em giấy chứng nhận nghề và tờ khảo sát nguyện vọng cấp 3. Chắc ở trên đó, anh cũng nhận được rồi chứ??? Cô chỉ cho tụi em nhìn giấy chứng nhận một xíu, rồi sau đó, cô thu lại ngay, bảo là phải kẹp nó vào Học bạ. Sau đó, cô phát cho tụi em một xấp giấy tuyển sinh của các trường cấp 3, bảo tụi em hãy suy nghĩ thật kĩ rồi điền vào tờ khảo sát.

Em hiện giờ đang ngồi cắn bút, bên cạnh là 2 tờ giấy tuyển sinh của 2 trường mà em thích nhất: BL và chuyên BL. Cô của em nói rằng điểm số của em dư sức vào BL và nếu thi vào chuyên thì có thể đậu. Em hoang mang quá!! Em rất muốn vào chuyên Anh của CBL, nhưng vấn đề học hành lại khiến em lo sợ vì nghe bảo CBL học rất nặng. Một phần cũng là do em lười thi cử. Em muốn vào 10A1 của trường BL là lớp thí điểm học chương trình Tiếng Anh mới của Bộ GD. Vào BL thì không phải lo nghĩ về thi đầu vào, trường cũng là trường có tiếng, học hành không đến nỗi, nếu vào thì sẽ đảm bảo. Rõ ràng BL quá tiện so với CBL. Nhưng em vẫn muốn vô CBL. Aaaaa, em phải làm sao đây!!!

Thằng AK quyết định vô chuyên Hoa của CBL, thằng ĐK lớp bên cũng thế. Hai thằng này đi đâu cũng có nhau, làm người ta nghi ngờ về giới tính thật cũng như sở thích thầm kín của 2 tụi nó. Mà chuyện này thì có liên quan gì cơ chứ?? Điều liên quan ở đây là em đang rất bối rối. Anh hai của em học chuyên Toán CBL, nếu vào đó, anh ấy sẽ là tiền bối của em. Có anh hai chỉ bảo thì em cũng không sợ, nhưng ước mơ vào được trường BL đã luôn thường trực trong em từ ngày em học cấp 1. Anh hai không ép em phải vào CBL, anh bảo em cứ tự do lựa chọn trường mà em muốn. Bất chợt, em nghĩ đến anh. Không biết với lực học của mình, anh sẽ vào trường nào nhỉ??

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, em đã quyết định tuân theo ước mơ của mình - lớp 10A1 trường THPT BL. À quên nói, nếu muốn vô được A1 thì phải thi một bài đầu vào để kiểm tra năng lực ngoại ngữ. Tuy có phiền nhưng nó vẫn đỡ hơn là phải thi 4 môn để được vào CBL. Viết xong hàng chữ cuối cùng, đặt bút kí tên mình vào tờ giấy và nộp cho cô, em thở phào nhẹ nhõm. Trên đường về, lòng em vấn vương một điều: Liệu anh có lựa chọn giống em không??? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook