Tâm Tư Riêng Em

Chương 18

Lan Anh Kaga

23/12/2017

Oaaaa, sung sướng chết mất!!!!! Sau bao nhiêu tháng trường kỳ làm địa chỉ facebook của anh trong vô vọng thì cuối cùng, hôm nay, em cũng đã tìm thấy anh rồi!!!!! Hoan hô!!! Hôm nay là ngày sung sướng nhất cuộc đời em rồi. Em có nên mở tiệc ăn mừng không, hay là đánh dấu ngày này trong cuốn lịch của em và đem bỏ nó vào trong tủ kính??? Nói chung là, em của bây giờ đang rất sung sướng!!!

Nói đúng ra thì không phải em tìm info của anh đâu, mà là em tình cờ nhìn thấy avt của anh khi đang lướt trên bảng tin của mình đấy! Ôi cuộc đời em đã nở ra rồi. Em lướt qua anh một cách ngẫu nhiên và ngay lập tức, em dừng lại. Em nghĩ: WTF?? Có khi nào mình bị hoa mắt không?? Ngay sau đó, em lướt lên và tim em như muốn vỡ tung vì sung sướng. Trong bức ảnh đó là khuôn mặt của người mà mấy tháng nay, em đã nhớ nhung suốt và gần như em đã quên mất trong tháng 4. Làn da trắng, mái tóc Hàn Quốc, mắt to, cặp kính cận ngồi trên sống mũi, mũi cao, làn môi mỏng và có màu hường!? Nói chung là chuẩn soái ca rồi anh ơi! Đặc biệt, anh còn đang tạo một cái dáng kun ngầu nữa. Trên avt anh ghi dòng caps: Thấy quen không??

Tất nhiên là quen rồi!!! Quá quen đi chứ lại!! Ai có thể quên một con người là món quà của Thượng Đế chứ!! Em cảm thấy vô cùng sung sướng, hét vang ầm trời nhưng ngay lập tức, em khựng lại vì một vấn đề. Em đối với anh không hề quen biết, chỉ có chút ấn tượng khi đi thi thì làm sao em có cơ hội để tiếp cận anh đây??? Em phải làm sao??? What should I do?????

Em phải làm gì bây giờ đây?? Nhìn anh hoài mà không biết chán, nhưng cũng đồng thời nghĩ cách hoài mà không tìm ra...Hay bây giờ em đánh liều comment vào avt của anh nhỉ?? Liệu anh có nhận ra em không?? Liệu sau đó em có làm thân được với anh không, có cơ hội biến anh thành con rể mẹ em không??? Thôi thì được ăn cả, ngã về không vậy. Em run run với tay ra bàn phím, ngón tay trượt trên những con chữ, em đánh ra nỗi lòng của mình: Quen chứ :3 Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook