Tâm Tư Riêng Em

Chương 21

Lan Anh Kaga

23/12/2017

Đã sang hè rồi!!! Summer is da bezt!!!! Nói vậy thôi chứ mùa hè năm nay của em chán òm!!!!! Mới vào hè chưa được bao lâu mà đã cảm thấy không khí xung quanh mình thíu muối trầm trọng rồi...

Tại sao em lại nói vậy ư?? Bởi vì mấy bữa nay, em chả làm gì ngoài ăn với ngủ cả. Đi chơi còn không được đi thì vui chỗ nào chứ. Sao người ta nói mùa hè thường là mùa được mong đợi nhất trong năm, mà em lại mong nó đi nhanh nhanh đi thế nhỉ?? Chẳng lẽ do em sống lộn thời đại chăng??

À, ít ra thì còn có anh an ủi mấy miếng. Anh dạo này chịu ib với một con dở người mới quen biết như em thì đó đã là một niềm an ủi lớn lao đối với em rồi. Cơ mà anh có chịu ôn bài đầy đủ không đó, nghe bảo 5/6 này thi rồi mà??? Phải học hành đầy đủ đó, ai bảo muốn thi vào đó. Em sẽ ủng hộ anh hết sức nên anh đừng lo, tuy rằng em đang rất muốn anh thi rớt đây :))

DA cũng thi thì phải nhỉ?? Cậu ấy đậu thì cũng chẳng sao, nhưng anh thì nhất quyết không được. Anh mà đậu thì cơ hội tiếp xúc với anh sẽ bằng 0 luôn. Đột nhiên, em cảm thấy mình ngu vãi chưởng. Ngày xưa khi cầm bút viết vào tờ nguyện vọng, em nên chọn CBL mới đúng. Mẹ cũng bắt em vào CBL, vào chuyên Anh, nhưng em không thích, cũng vì 2 lý do.

Thứ nhất, em sợ thi cử. Thi vào trường đó là phải thi cả thảy 4 môn, mà em là chúa lười học bài, fail là cái chắc. Thứ 2, em sợ áp lực học hành. Chương trình nặng đối với em là một cực hình. Em có 1 chị học cùng lớp ở trung tâm AV học trường CBL và chị ấy bảo: Học ở đây nặng lắm. Vậy thôi, ngắn gọn thế đấy. Giờ nghĩ lại thấy mình ngu vcl. Nhưng thôi, đăng ký cũng đã đăng ký rồi, có hối hận cũng chẳng làm được gì nữa. Đành mong cho anh fail vậy :))

Bắt đầu từ hôm nay, em sẽ không ib với anh nữa, mục đích là để cho anh có thời gian ôn tập để thi vào trường mơ ước của anh. Cố lên anh nhé!!! Ráng đậu và cũng ráng rớt nhé :)) Love you!! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook