Tâm Tư Riêng Em

Chương 23

Lan Anh Kaga

26/12/2017

Ay da, nhanh quá! Mới hôm bữa em còn chúc anh thi tốt mà hôm nay anh đã thi rồi. Sự thật là em đã rất chán và đau khổ khi không được nói chuyện với anh trong vòng 3 ngày đấy. Huhu, hãy nhanh nhanh kết thúc kì thi đi!!!!

Ngồi ở nhà, tim em cứ đập mãi liên hồi. Em có cảm giác như mình đang đi thi chứ không phải là anh đi thi nữa. Lo gì lo quá vậy nè!! Trong em giờ đang phân ra làm 2 trường phái: muốn anh đậu và muốn anh rớt. Hai trường phái này cứ đấu đá nhau suốt từ bữa đến giờ và em có cảm giác mình sắp điên rồi :))

Vì là ngày nghỉ nên em chỉ có biết cắm mặt vào laptop suốt thôi. Chẳng phải để học hành hay gì cả, mà chỉ để ngồi soi thử coi đèn của anh liệu có bật sáng chưa. Mà sao hoài nó vẫn chưa bật sáng vậy??? Are you kidding me???

Một lúc sau, khi em đã đạt đến giới hạn và chuẩn bị log out thì anh lại xuất hiện. Có lẽ anh đã làm xong rồi thì phải. Em chỉ muốn nhấn ngay lập tức vào nick của anh, nhưng em lại ngừng lại. Anh chỉ vừa mới đi thi về, đầu óc chắc còn đang căng thẳng lắm, liệu em ib cho anh có làm phiền anh không?? Nghĩ vậy, em đành lặng lẽ log out, chờ cho anh nghỉ ngơi đã, 30p sau hãy hành động vậy.

Em có cảm giác như mình đang rơi vào một trạng thái nửa tỉnh nửa mơ. Điều đó được thể hiện qua việc em nhìn chai dầu ăn ra thành chai nước rửa chén. Âuuuu, chắc phải đi cắt kính thật rồi!! Do mắt em không được tốt hay do não em không được bình thường???

Qua 30p rồi, em lon ton chạy đến bàn học, nhanh nhanh log in vào facebook. Ôi may quá, anh vẫn ở đấy. Em nhanh chân nhanh tay nhấn vào anh và hỏi: Mày làm bài có được không?? (mình xin giải thích chỗ này xíu: vì sau hôm nhận ra nhau đó thì tụi mình có thường xuyên ib cho nhau nên xưng hô cũng thân mật hơn rồi).



Ầyyy, có vẻ anh bận rồi!! Vì đợi mãi mà chả thấy anh rep. Đang tính tắt máy đi ngủ thì âm báo tin nhắn hiện lên. Cũng được, anh đáp.

Cũng được là sao mày??

Thì cũng được, chắc tao đậu

WTF?? Em quá shock. Chắc anh đậu?? Vậy là cơ hội gặp anh của em sẽ rơi xuống mức 10 dưới 0 à?? Huhuhu, không chịu đâuuuu!!

Em shock đến mức tay chân không làm gì được, seen ib của anh rồi để đấy. Anh à, liệu có phải em làm lố không?? Hay là anh tính quay em như quay dế?? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tâm Tư Riêng Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook