Tam Tỷ Máu Lạnh? Em Sẽ Là Của Tam Ác Ma Này!!

Chương 3: Giới thiệu nhân vật phụ

Như Quỳnh

07/11/2018

- Trịnh Diệp Linh, Triệu Bảo An, Trương Hạ Băng, Trần Tuệ Nghi – 19 tuổi. 4 chị kết nghĩa của 3 cô, cháu gái cưng của Vương thị, Đàm thị, Hàn thị. Gia thế: Thiên kim tiểu thư Trịnh Gia,Triệu Gia, Trương Gia, Trần Gia chủ tịch tập đoàn bất động sản, siêu xe, TTTM, thiết kế trang sức, thiết kế thời trang thứ 2 thế giới.Tính cách: Giết người ghê rợn, quản lí bang Black Diamond, được các cô rất yêu quý, tôn trọng. Vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Biệt danh: Devil - Demon - Satan - Arit. (trong đó, Arit đã được cử đi làm tay trong của Black Diamond, trà trộn vào bang Daisy)

- Thẩm Thiên Tường – 20 tuổi. Anh kết nghĩa của các anh, cháu trai cưng của cha các anh. Gia thế: Độc nhất thiếu gia Thẩm thị, chủ tịch tập đoàn siêu xe lớn thứ 2 thế giới. Tính cách: Giết người nhiều nhưng tính tình vô cùng trẻ con, quản lí bang Fire, được các anh tôn trọng, quý mến. Rất điển trai, khỏe mạnh.

• Cha mẹ các cô là bạn thân với nhau, nên từ nhỏ các cô đã coi nhau như chị em, từ khi 10 tuổi, các cô được cha mẹ cho sang Pháp học, dưới sự quản lí của Devil.

• Còn các anh thì cùng cha khác mẹ. Mẹ các anh là bạn rất thân, cha các anh yêu cả 3 người họ, lấy họ làm tam phu nhân Dương thị, yêu thương các phu nhân và các anh hết mực, cuộc sống rất hòa thuận. Nhưng biến cố đã xảy ra, mẹ các anh đã qua đời khi các anh mới 8 tuổi, bị tai nạn ngoài ý muốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Tỷ Máu Lạnh? Em Sẽ Là Của Tam Ác Ma Này!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook