Tam Vương Nhất Phi: Vương Phi Ngoại Tình

Chương 11: Nhục nhã

Nam Cung Tư

29/04/2017

Triển Tình Ngữ nhướn mày, thân thể này dù sao cũng chưa từng trải qua huấn luyện, tuy rằng lão ba của nàng là lão đại hắc đạo, còn nàng chính là thiên kim của hắc đạo, tập võ từ nhỏ là điều không thể thiếu. Nhưng đó chỉ là ngoại công, chưa chắc có thể đánh thắng được hắn.

“ Ngươi nghĩ rằng, giữa ta và ngươi ta sẽ sợ ngươi sao?” Nàng nhìn hắn khiêu khích, “ Ngươi hiện giờ tốt nhất là cút đi cho ta.”

“ Triển Tình Ngữ!” Hắn lạnh lùng cười, mũi chân dùng khinh công lập tức bay đến trước mặt nàng, một chiêu như ngàn quân quét ngang bay thẳng đến tấn công nàng.

Triển Tình Ngữ lập tức đứng lên đánh nhau với hắn.

Phá được ba mươi chiêu, đột nhiên hắn không ra chiêu như bình thường, vụt đến phía sau nàng, “ ba ba ba” vài tiếng, điểm trúng huyệt đạo trên người nàng.

Choáng, nàng ngàn vạn lần tính, cũng không tính hắn còn có thể điểm huyệt.

Cho dù nàng lợi hại cũng không có học loại võ công này.

“Có bản lĩnh tiếp tục đánh với ta, điểm huyệt ta không phải anh hùng” Nàng gầm nhẹ.

Hắn quay đầu lại mang theo vài phần suy nghĩ sâu xa: “ Không, ngươi không phải Triển Tình Ngữ. Nàng sẽ không biết võ công, cũng sẽ không có tính tình giống ngươi. Hơn nữa, những chiêu thức ngươi sử dụng ta chưa bao giờ gặp qua.”

Loại quyền pháp này, hắn căn bản chưa thấy qua.

Triển Tình Ngữ từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong cung, sao lại có thể học được những cái này.

“ Đó là ngươi nông cạn, như thế nào, không đánh được ta liền giở trò sau lưng?” Nàng khinh thường nhìn hắn, “ Ngươi bất quá cũng như thế.”

Hắn lạnh lùng nhìn nàng: “Tên của ta là gì?”

Triển Tình Ngữ nhíu mi, “ Ngươi thần kinh, tự nhiên lại hỏi cái vấn đề này.” Chết tiệt, nàng căn bản cũng không trả lời được.



“ Ngươi không trả lời được, có phải hay không?” Hắn nâng cằm của nàng, bỗng nhiên xé vạt áo, “ Ta kiểm tra một chút, nếu ngươi là giả mạo, ta sẽ lập tức giết ngươi.”

Rồi đột nhiên hắn xé quần áo của nàng, đến nội y cũng bị hắn làm rách, nhất thời thân thể nàng gần như lộ rõ.

“ Choáng, ngươi chỉ biết sử dụng thủ đoạn đê tiện như thế này phải không? Ngươi là nam nhân kiểu gì vậy?” Nàng giận dữ cùng xấu hổ trừng mắt nhìn hắn, cuộc đời của Triển Tình Ngữ nàng còn chưa bị ai làm cho nhục nhã như vậy.

Hắn bỗng nhiên nhìn chằm chằm vào nốt ruồi đỏ trên ngực nàng, như vậy quả thật là nàng, Triển Tình Ngữ.

Điều đó cũng không có khả năng, nếu nàng là Triển Tình Ngữ, làm sao lại có thể thay đổi trong một thời gian ngắn như vậy?

Hắn dám làm nàng nhục nhã như vậy, nàng cũng sẽ không để hắn yên ổn.

“ Ngươi vì sao không nói ra tên của ta, hay là ngươi căn bản không biết? Đúng là thân thể của nàng, nhưng ngươi, tuyệt không phải nàng.” Hắn dừng lại trước làn da mềm mại của nàng, “ Thân thể này ta căn bản không cần nhìn, chỉ cần biết một cái…”

“ Ngươi…”

Hắn xé đi váy của nàng, tiết khố, đầu ngón tay xoa nhẹ ở dưới: “ Nói a, ta tên là gì, nói cho ta biết, tất cả những chuyện này.”

“ Ngươi dừng lại cho ta ………a……………” Đầu ngón tay của hắn đột nhiên đâm vào, đôi mắt híp lại mang theo tia sát khí: “ Ngươi đã cùng hắn động phòng sao? Ngươi đáng chết!”

Hắn tức giận tốc độ lại càng nhanh cùng hung ác hơn, ngón tay tàn bạo túm lấy nàng: “Nói, chuyện gì xảy ra!”

“ Ngươi buông ra, ngươi là cái đồ vương bát đản!” Nàng chửi ầm lên, nhưng lại bị hắn đụng vào chỗ nhạy cảm thì không tự chủ nóng lên, làm cho nàng hô hấp dồn dập mang theo một loại cảm xúc xấu hổ và giận dữ.

Nàng cố kìm nén chính mình, nhưng mà thân thể này lại phản ứng, có lẽ nó đã từng bị nam nhân này đụng vào nhiều lần.

“ Được, ta nói cho ngươi.” Hô hấp nàng dồn dập, quát: “Ta nói cho ngươi, bởi vì ta bị mất trí nhớ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Vương Nhất Phi: Vương Phi Ngoại Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook