Tam Vương Sủng Phi

Chương 2

Nguyệt Nha Bình

17/10/2016

Ba nữ nhân cùng một cái nha hoàn thế như hổ bổ bước vào phòng Dương Phi Tuyết.Dương Phi Tuyết là người mới, hoàn toàn không rõ những nữ nhân này là ai. Nhưng cô cũng không quản bọ họ là ai, chỉ cần cô không đụng họ mà họ vẫn muốn tìm cô gây phiền toái vậy thì cô cũng không khách khí. Lục Vân cũng đã bị đánh thành dạng gì rồi, còn khách khí hóa ra cô đúng ngốc tử rồi.

Cô tin tưởng với sự nhanh nhẹn và hiểu biết của Lục Vân ắt hẳn là không tự tìm phiền phức rồi bị đánh đi, vậy chỉ còn một cách lí giải, đám nữ nhân này cố ý nhằm vào người của cô, nghĩ đến đó trong lòng Dương Phi Tuyết dâng lên một cỗ tức giận không nhỏ.

Quét mắt lạnh nhìn đám người đã vào tới, Dương Phi Tuyết vẫn thần sắc bình thản.

Nữ nhân đi đầu không ai khác chính là đại tỷ của cô Dương Phi Liên, nàng ta nhìn thấy Dương Phi Tuyết vẫn lạnh nhạt khi nhìn thấy nàng ta thì có chút kinh ngạc trong lòng.

Dương Phi Tuyết từ khi nào thì có thần thái kia? Hết ngốc rồi sao? Không phải nói ba ngày trước còn sắp đi gặp diêm vương báo danh?

Nhiều nghi vấn tầng tầng trong đầu Dương Phi Liên, nhưng nàng ta không thể đáp án! Nàng ta chỉ có thể bạo phát nó bằng cách nhắm vào chủ nô hai người trước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tam Vương Sủng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook