Tân Bạch Xà Vấn Tiên

Chương 25: Luyện Hóa Hoành Cốt

Thư Nam Trạch

05/05/2021

Xét thấy Sở Triết động tình kiếp, Vu Dung và chưởng môn Lý Tướng Ngôn quyết định mau chóng giải quyết, vốn cần chờ Bạch Vũ Quân luyện hóa hoành cốt yết hầu có thể nói chuyện thì mới xuống núi, kế hoạch hiện tại thay đổi, ba đứa nhỏ Thanh Hư Cung do Sở Triết dẫn đầu đến Trường An chúc thọ Hoàng Đường, Thuần Dương Cung là thần tông trấn quốc nên tiến về chúc thọ sinh nhật Đường Hoàng hoàng thất Lý Đường là lẽ đương nhiên, chưởng môn đời tiếp theo tự thân đến cũng đã cho đủ mặt mũi triều đình.

Hai vị đại năng cân nhắc đến để Sở Triết và Từ Linh có cơ hội tiếp xúc, đặc biệt hạ lệnh một đường du lịch không được sử dụng ngự kiếm phi hành, Sở Triết đối nhiệm vụ này cảm thấy khó có thể hiểu được.

Từ Linh vui hiện cả ngôi sao nhỏ ra trước mắt, Dương Mộc vẫn biểu lộ cao lãnh không sao cả, Bạch xà rất không muốn đi, ở tại tông môn thật tốt, có cặn thuốc phế đan ăn còn có thể học trộm, có điều. . . Trường An chắc hẳn càng chơi vui hơn.

Bốn người lung la lung lay ra sơn môn Thuần Dương.

Từ Linh líu ríu đi theo bên cạnh Sở Triết, Dương Mộc không biết nơi nào lấy được một bản do đệ tử nào đó viết lật xem, Bạch Vũ Quân liếc mắt thấy rõ tên sách: Luận những việc chú ý khi xuống núi du lịch.

Đi ngang qua thôn trấn, Bạch Vũ Quân cũng học Dương Mộc đi mua vài cuốn sách, một bên đọc sách một bên luyện hóa hoành cốt.

Bốn người lắc lư đi trên đường, ba người người mặc đạo bào Thuần Dương đeo hộp kiếm, Bạch Vũ Quân một thân váy trắng, một đường đi thu hút ánh mắt rất nhiều người, nhao nhao cung kính nhường đường, có thể thấy được Thuần Dương Cung có địa vị cao bao nhiêu ở Đường quốc, cũng đã từng có người giả mạo đệ tử Thuần Dương giả danh lừa bịp làm xằng làm bậy, kết cục rất thảm, bị Thuần Dương Cung nổi trận lôi đình bắt quét lá vàng gió thu, theo đệ tử Thuần Dương đi lại trong thiên hạ dần dần dân chúng cũng biết môn quy Thuần Dương, chỉ cần làm xằng làm bậy đều luận tội giả mạo để xử.

Sở Triết rất vui đồng hành cùng Bạch Vũ Quân, thế nhưng giai nhân không nói một lời chỉ lo đọc sách, muốn qua đáp lời lại có chút thật sự không tiện, chỉ có thể câu được câu không nói chuyện phiếm với Từ Linh.

"Trước kia tại sao chưa từng gặp Bạch sư muội."

"Bạch sư muội? A, huynh nói là Đại Bạch sao, huynh rất ít tới Thanh Hư Cung ngày ngày bế quan đương nhiên chưa từng gặp rồi, nàng ấy được sư phụ muội mang từ trên núi về." Từ Linh thuộc về kiểu đối mặt tình nhân trong mộng hỏi gì đáp nấy.

"Quê quán có phải là rất xa."

"Vô cùng xa, ở Thập Vạn Đại Sơn, đã hơn năm năm."

Sở Triết hơi nghi hoặc một chút, thời gian năm năm đủ để bản thân biết tất cả mọi người Thuần Dương Cung nhưng cho tới bây giờ chưa từng gặp Bạch Vũ Quân.

"Vì sao Vu sư thúc không thu nhận nàng ấy làm đồ đệ."

"Rất bình thường, Vũ Quân là yêu, sư phụ muội đương nhiên sẽ không vi phạm môn quy thu nhận yêu làm đệ tử, tuy rằng ngài ấy rất muốn, chẳng qua, muội cảm thấy thật ra thì không sao cả, yêu tốt đương nhiên có thể thu, ai có thể nói người cũng nhất định tốt chứ, Thuần Dương Cung chúng ta có nhiều đệ tử phản bội sư môn lắm."

Từ Linh vẫn chưa nói xong, xoay người phát hiện không thấy đại sư huynh, nhìn lại chẳng biết tại sao ngu ngơ đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích.

"Đại sư huynh?"

Hai mắt Sở Triết vô thần như gặp phải sét đánh.



"Yêu?"

"Đúng vậy đó, Vũ Quân chính là Đại Bạch, à, đúng rồi, huynh không biết Đại Bạch là ai, Đại Bạch chính là bạch xà mà sư phụ muội mang từ Thập Vạn Đại Sơn về, trước đó không lâu mới hóa hình thành công, ngày hóa hình đó muội mới biết được thì ra Đại Bạch là nữ hài tử."

"Hóa hình. . . Xà yêu. . ."

Trong nháy mắt, hình ảnh nữ hài thanh thuần trở nên đung đưa không ngừng trong lòng Sở Triết, một chốc là giai nhân một chốc là bạch xà, cái loại cảm giác này phảng phất toàn bộ trời đều sập.

Quay đầu, vừa vặn Bạch Vũ Quân và Dương Mộc đi qua từ bên cạnh.

Bạch Vũ Quân nghiêng đầu tò mò nhìn vẻ mặt trắng bệch của đại sư huynh, thầm nghĩ chẳng lẽ hắn hối hận tặng bảo kiếm nên muốn lấy về à? Không quan trọng, nếu hắn muốn thì trả lại hắn, dùng vải trắng bọc vác sau lưng rất khó chịu.

Chăm chú lật xem sổ tay du lịch mắt Dương Mộc buồn bực nhìn đại sư huynh, không hiểu hắn tại sao nhìn chằm chằm vào Đại Bạch, tuy là mái tóc đen dài đến eo rất đẹp nhưng cũng không đến mức nhìn chằm chằm như vậy chứ.

"Đại sư huynh?" Từ Linh đưa tay lung lay trước mắt Sở Triết.

"Không sao."

Sở Triết cắm đầu đi đường, sắc mặt tái nhợt hai mắt vô thần, đầy đầu đều là chữ yêu. . .

Bạch Vũ Quân vẫn bận luyện hóa hoành cốt yết hầu, phương pháp luyện hóa chính là thôi thúc trong cơ thể yêu linh không ngừng xung kích hoành cốt từng chút một rèn luyện đến lúc biến mất, độ khó không cao nhưng mà rất vết mực, không thể dùng quá sức nếu không dễ dàng làm bị thương yết hầu, khí lực nhỏ không có hiệu quả gì, hai ngày này luôn không ngừng qua, xem chừng cũng nhanh.

Ban đêm.

Trong núi tìm cái miếu sơn thần cũ nát qua đêm, giữa nhà chồng chất lửa trại, xua tan hơi ẩm làm trong miếu đổ nát khô hanh rất nhiều.

Dương Mộc lấy ra mấy cái bánh nướng nóng đưa cho Từ Linh và Sở Triết, Bạch Vũ Quân không ăn món đồ kia, một thân một mình ngồi trong góc tối lửa trại chiếu không tới trong miếu hoang không ngừng luyện hóa hoành cốt, rắn một lần ăn no mười ngày nửa tháng không ăn đồ vật, sở dĩ ngồi xa như vậy là bởi vì rắn không thích lửa, thú vật trên núi đều không thích lửa.

Vì xua đuổi trùng nên đặc biệt vẩy chút bột hùng hoàng, rắn không thích hùng hoàng chỉ có thể ngồi xa một chút.

Tiêu hao linh lực hơi mệt chút, móc ra hai viên phế đan giống như ăn kẹo đậu ném trong miệng nuốt xuống bụng, bên ngoài khe nước truyền đến từng cơn ếch kêu, Bạch Vũ Quân cố gắng khống chế bản thân không ra khe nước ăn những con ếch kia, nhưng nghĩ đến mùi vị ếch vẫn là sẽ chảy nước miếng.

Rảnh rỗi tới nhàm chán đành phải nhìn mặt trăng ngẩn người, mắt cận thị thấy không rõ chỉ có thể nhìn hình dáng đại khái, mặt trăng thế giới này rất lớn.

Ngồi ở cửa ra vào, hai tay ôm đầu gối cái cằm để trên đầu gối nghe ếch kêu trăng rằm bày ra.



Trong miếu đổ nát.

Sở Triết nhìn bóng dáng cô độc gầy gò ở cửa mà đau từng cơn trong lòng, nhất là nghĩ tới nàng chỉ là con xà yêu, ăn phế đan không ai muốn, còn ngồi cách đám người rất xa, rất đáng thương. . .

Từ Linh và Dương Mộc nằm trên thảm ngủ say như chết, đối bọn họ mà nói lần này xuất hành giống như đi du lịch hơn, không bao lâu liền ngáy khò khè ngủ rất kiên định.

Lửa trại dần dần tắt chỉ còn dư lửa than, gió núi thổi qua, than củi đỏ bừng sáng tối lóe lên, chiếu rọi gương mặt Sở Triết đang ngồi ngẩn người bên cạnh.

Một đêm không có chuyện gì xảy ra.

Sáng sớm, Bạch Vũ Quân lên núi bắt bốn con chim trĩ, Dương Mộc nhổ lông mổ bụng dùng gậy gỗ xuyên qua nướng trên lửa.

Mùi thơm tràn ngập Từ Linh nước bọt chảy ròng.

Cơm nước xong xuôi xuất phát, đi ở phía sau khi Sở Triết đi ngang qua bên Bạch Vũ Quân thì nhét bình ngọc vào trong tay, sau đó không nói một lời cũng không quay đầu đi ở phía trước.

Đan dược? Bạch Vũ Quân dùng ánh mắt kỳ quái nhìn Sở Triết, bình ngọc trong tay chứa năm viên Ngưng Linh đan tốt nhất, tuy nói không phải đan dược cao cấp gì nhưng mà đối ăn cặn thuốc phế đan quanh năm như Bạch Vũ Quân mà nói chính là được cho bào ngư tổ yến, thầm than không hổ là đại sư huynh Thuần Dương Cung, tùy tiện ném ra ít đồ cũng khác người ta như thế.

Đổ ra một viên đan dược nuốt xuống bụng, hệ tiêu hoá mạnh mẽ nhanh chóng tiêu hóa hấp thu. . .

Tốc độ luyện hóa hoành cốt tăng tốc.

Dưới sự giúp đỡ của mấy hạt đan dược tốt nhất hoành cốt càng ngày càng nhỏ, rốt cục, yết hầu buông lỏng tựa như có đồ vật vốn kẹt trong cổ họng biến mất, hoành cốt rốt cục bị luyện hóa!

Bạch Vũ Quân hưng phấn lập tức mở miệng nói chuyện.

"Ah. . . A. . . A... A.... . ."

Ba người đi ở phía trước quay đầu, chẳng biết tại sao nhìn lấy Bạch Vũ Quân không ngừng dùng tay bấm cổ họng ê a ê a, hình như có lời gì muốn nói lại nói không ra.

"Đại Bạch ngươi làm sao vậy?" Từ Linh khẩn trương hỏi.

"A... A.... . . A. . ."

Bạch Vũ Quân ngón tay chỉ cổ họng ô ô a a nói không ra lời, rõ ràng hoành cốt đã luyện hóa thành tại sao vẫn chưa thể nói tiếng người? Chẳng lẽ công lực dùng quá lớn dẫn đến cổ họng bị hủy? Đừng nha, dù cho cổ họng bị thương cũng sẽ được linh lực chữa khỏi tại sao lại là người câm chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Bạch Xà Vấn Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook