Tân Đấu La Đại Lục: Vương Giả Chi Lộ

Chương 3: Lưu Hỏa

Tiêu Dao Tử

26/08/2018

Sau một lát, khung cảnh lại quay trở về bình thường, hắn vẫn đứng ở đó, mọi người vẫn đang quanh quẩn nối đuôi nhau làm nhiệm vụ, xem ra bọn họ không hề biết Tiểu Bình nhận được gì, cũng đỡ a! Mắc công lại bị cho ăn bánh gato.

Tiểu Bình xoay người, lắc vai, làm một vài động tác thể dục quen thuộc để tập làm quen với cơ thể. Vì VR Gear sử dụng công nghệ MC (Mind Control- Điều khiển bằng ý nghĩ) cho nên có rất nhiều thứ vi diệu. Cũng may hắn đã từng chơi kha khá game thuộc dạng này trước đây cho nên bây giờ cũng không bỡ ngỡ lắm. Năm phút sau Tiểu Bình bắt đầu chen lấn theo dòng người mà làm nhiệm vụ tân thủ thôn.

Thánh Hồn thôn, cái danh tự nổi tiếng mà hầu hết những người yêu thích Đấu La đại lục đều biết, đây là nơi sinh ra một trong những nhân vật kiệt xuất bậc nhất giới hồn sư, thiếu niên thiên tài môn chủ Đường Môn, trùng kích trăm cấp hóa Hải thần, Thiên thủ đấu la Đường Tam. Hắn nắm trong tay song sinh vũ hồn: Hạo Thiên Chuy khí vũ hồn đỉnh cấp, Lam ngân hoàng mạnh mẽ vô song, đánh bại Vũ Hồn Điện dẫn dắt cả Đấu La đại lục sang một thời đại mới, sau cùng với Nhu cốt Đấu la Tiểu Vũ phi thăng thần giới, để lại một đoạn truyền kì đến trăm vạn năm sau...

"Thật sự rất hoài niệm a....!!Đã mười năm rồi không đọc truyện nhưng từng chi tiết một như cứ vẫn còn ở trong đầu ta mới hôm qua!! Thật là tuyệt khi sống trong một thế giới như thế này, vậy mới đáng chứ!!" Tiểu Bình nắm chặt tay, cảm thán nhìn ngắm cảnh vật xung quanh, từng nhành cây, cọng cỏ, vài con hồn thú nhỏ bé đang nhảy nhót trong thôn, quá mĩ diệu, quá tuyệt vời.

Hắn mày mò bốn tiếng đồng hồ cuối cùng cũng xong được chuỗi nhiệm vụ tân thủ mà hầu như game nào cũng có: nhận nhiệm vụ ở NPC, đánh quái đủ số lượng, thu thập tài nguyên, đi vòng vòng cho mấy tên NPC tự giới thiệu bản thân, một vài món vật phẩm hỗ trợ, v.v.....

"Hiển thị thông tin nhân vật!"- Tiểu Bình ý niệm trong đầu, lập tức trước mặt hắn một bảng thông tin nhỏ hiện ra:

《Nhân vật: Hoa Vô Sắc

Cấp độ: Hồn sĩ ngũ cấp ( Exp: 10/100)

Danh hiệu: Truyền nhân Thụy thú

Vũ hồn: Chưa thức tỉnh

Máu: 230/230

Hồn lực: 51/51

Bang phái: Không》

Tiểu Bình nhíu mày. "Không phải chứ, bốn tiếng đồng hồ mà chỉ mới được ngũ cấp, thế này thì biết khi nào mới có thể trở thành hồn sư đây!?"



"Anh bạn, không sao chứ?! Trông chú không được ổn lắm thì phải nha!" Một giọng nói cất lên từ phía sau Tiểu Bình, hắn quay đầu nhìn lại, một người chơi khác đang tiến lại gần, mái tóc màu đỏ cột ra phía sau, toàn thân cũng là y phục hồng sắc, thật nổi bật.Lưu Hỏa là cái tên của gã, đang cười cười nói nói tiến lại Tiểu Bình." Ai da, sao chú lại tạo hình nhân vật kì cục thế kia, không phù hợp chút nào cả?! Đầu thì bạc trắng mà cả cây đồ thì lại là xanh lam, thật là không có mắt thẩm mĩ a!"Hắn đánh giá một vòng quanh người Tiểu Bình rồi nhận xét.

Tiểu Bình không quan tâm gã, toan quay người đi thì hắn chặn lại:

"Ấy từ từ, chú đừng nóng! Ta thấy chú đang lơ ngơ đứng một mình nên định lại rủ làm nhiệm vụ cùng ấy mà! Nhìn xem, nãy giờ ta cày nhiệm vụ mất hai tiếng đồng hồ mà chỉ mới lên được Hồn sĩ thất cấp, thật sự là lâu tức chết người a!"

"Ừ!" Tiểu Bình lạnh nhạt quay đi, nhưng được vài bước thì bỗng nhiên hắn khựng lại:

"Này, Lưu Hỏa, nguơi nói gì? Hai tiếng đồng hồ, Hồn sĩ thất cấp??!"

Lưu Hỏa thấy hắn chịu quay lại nói chuyện với mình liền hớn ha hớn hở chạy lại: "Đúng a, ngươi xem!" Hắn mở hiển thị cấp độ lên trên đầu mình, 《Lưu Hỏa-Hồn sĩ thất cấp》

Tiểu Bình có chút đơ người ra, nhiệm vụ tân thủ chỉ có một chuỗi duy nhất sau đó sẽ phải thức tỉnh thành hồn sư, hồn sĩ nếu trở thành thập cấp khi giác tỉnh sẽ trở thành kẻ có Tiên thiên mãn hồn lực, con đường sau này đi cũng sẽ rất nhanh. Chỉ là không biết vì sao, hắn miệt mài bốn tiếng đồng hồ cũng chỉ mới ngũ cấp, còn tên ngốc trước mặt này lại chỉ dùng thời gian có một nửa so với mình nhưng lại lên đến thất cấp, không lẽ nói bản thân mình tư chất kém cỏi hay sao?

"E hèm...! Lưu Hỏa, ta nói này, làm thế nào mà ngươi tăng cấp hồn sĩ nhanh thế!? Chỉ ta với có được không?!"- Tiểu Bình bâng quơ.

"Ta.. Ta cũng không biết! Chỉ là làm nhiệm vụ tân thủ thì vô tình nhận được thêm một cái nhiệm vụ ẩn a! Ta làm xong cái đấy liền thành hồn sĩ thất cấp, dễ lắm nha, thu thập 10 cái da lông Sơn trư nộp cho trưởng thôn là được rồi!" Lưu Hỏa thật thà đáp.

Hai mắt Tiểu Bình sáng lên, chẳng kịp cảm ơn hắn đã phóng đi về phía cổng thôn nhanh như chớp, để lại Lưu Hỏa ngơ ngác:

"Này... này! Ta còn chưa thêm bạn chú mà!! A lô! A looooô...!!"

"Tiiing.....!!"

《Hệ thống: Hoa Vô Sắc vừa gửi lời mời kết giao bằng hữu!》

"Đồng ý!" - Lưu Hỏa hếch cái mũi lên, phì phì: "Thằng ngốc, ta còn chưa nói cách nào để nhận nhiệm vụ cơ mà!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tân Đấu La Đại Lục: Vương Giả Chi Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook