Tận Thế Lạt Văn Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Chương 15

Nhu Nạo Khinh Mạn

05/04/2016



Tô Ngưng Mi phao tắm, thay đổi thân sạch sẽ quần áo, trên thân như trước vẫn là màu đen áo lông, hạ thân thiển màu xám quần jeans, lại đem ướt sũng tóc dài dùng khăn lông lau cái khô một nửa, bận việc ban ngày, bụng đã sớm đói thầm thì kêu lên. Ăn hai cái thịt bánh thịt tử, lại tẩy sạch xuyến nho ăn, không biết có phải hay không bởi vì có linh khí tẩm bổ quan hệ, này nho hương vị thế nhưng đặc biệt hảo, cùng Tô Ngưng Mi hồi nhỏ ăn giống nhau.

Theo sau ở nhà gỗ nhỏ mặt sau đào cái thiển hố, đem nho tử mai đi vào, lại ở bên cạnh đáp mấy căn cái giá, Tô Ngưng Mi có thế này ra không gian, nàng còn có việc muốn tìm phía dưới kia hai người.

Đi đến phòng khách, Khang Tiểu Tĩnh cùng Hàn Bảo đều ở, liên Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt cũng tới rồi, Tưởng Nhật chính vây quanh Hàn Bảo cho nàng giảng chê cười.

Tô Ngưng Mi phát hiện, trong sách tối bình thường chính là này đúng rồi, tuy rằng cũng có thịt diễn, nhưng ít ra đều là một chọi một, kết cục cũng coi như oanh oanh liệt liệt.

Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt thấy Tô Ngưng Mi rất là vui mừng, hai cái thiếu niên lập tức vây quanh Tô Ngưng Mi ngồi xuống,“Tiểu Mi tỷ, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt, ngày đó dung tỷ cùng dư đại ca nói ngươi đã chết, chúng ta còn thương tâm thật lâu, may mắn ngươi đã trở lại, đúng rồi, Tiểu Mi tỷ, ngươi có phải hay không chưa ăn ? Ta nhượng Tưởng Nguyệt cầm chút đồ ăn đi lại......”

Tô Ngưng Mi vì nàng đồ ăn mà đến , tạ qua hai cái thiếu niên, quay đầu xung trên sofa không được tự nhiên cùng lão thần khắp nơi Trình Dung Vu Hạo Tĩnh nói:“Đúng rồi, ta hẳn là phân đến đồ ăn ? Hiện tại ta đã trở về, có phải hay không cũng nên đem đồ ăn phân cho ta ?”

Trình Dung đứng dậy ngồi xuống Tô Ngưng Mi bên cạnh, cười nói:“Tiểu Mi, đồ ăn đều đã chia tay xứng tốt lắm, bất quá ta có thể đem ta phân đến đồ ăn cho ngươi, tốt lắm, chúng ta không nói này , mấy ngày nay nghe xong vệ tinh radio, nói là g thị căn cứ đã thành lập đi lên, ta cùng Hạo Tĩnh thương lượng qua , chuẩn bị đi căn cứ, dù sao đãi ở trong này cũng không phải đáng kể biện pháp.”

Bọn họ bản thân là ở tại w thị,g thị có quân khu, sớm nhất thành lập ra người sống sót căn cứ. Tận thế tiền đi quốc lộ cũng kém bất quá muốn mười hai mười ba mấy giờ mới có thể đến đạt g thị, hiện thời tận thế tiến đến, zombie hoành hành, sẽ không nhất định thời gian dài bao lâu.

Dựa theo kịch tình, Trình Dung sẽ cùng Vu Hạo Tĩnh đoàn người đi trước g thị căn cứ, trong sách, Tô Ngưng Mi tự nhiên cũng là đi theo cùng đi . Chẳng qua, hiện tại Tô Ngưng Mi sớm đã thay đổi cá nhân, nàng trước mắt có tự bảo vệ mình năng lực, không tính toán ở cùng Trình Dung đi cùng một chỗ , chính yếu là nàng tưởng chờ Tô gia nhân, nàng tuy rằng biết Tô người nhà, lại không biết Tô người nhà đến cùng ở tại chỗ nào, cũng chỉ có thể ở chỗ này chờ .

Tô Ngưng Mi hỏi:“Các ngươi tất cả đều muốn đi?” Nghĩ nghĩ lại nói:“Ta tạm thời còn không muốn đi căn cứ.”

Trình Dung nói:“Còn không rõ ràng, Tiểu Tĩnh nói nàng muốn đi theo chúng ta cùng đi, Bảo Nhi, ngươi cùng Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt có đi hay không?”

Hàn Bảo cấp tốc nhìn Trình Dung liếc mắt một cái, lắc lắc đầu,“Ta không đi , ta tưởng đi theo Tiểu Mi tỷ cùng nhau.” Nàng cũng không biết vì sao, luôn cảm thấy đi theo Tô Ngưng Mi sẽ đỡ hơn.

Tô Ngưng Mi nhưng là sửng sốt hạ, hiển nhiên là không nghĩ tới Hàn Bảo sẽ cùng nàng, này cùng trong nội dung tác phẩm không quá phù hợp, bất quá đây là không phải cũng đại biểu cho kịch tình thủy chung phát sinh biến hóa, sẽ không nhất thành bất biến dựa theo nguyên văn phát triển đi xuống, mặc kệ như thế, này thủy chung là tốt tin tức.



Tưởng Nhật tự nhiên là đi theo Hàn Bảo , bận nhấc tay nói:“Ta đi theo Bảo Nhi, Bảo Nhi đi nơi nào ta phải đi làm sao.” Nói xong, quay đầu xung Hàn Bảo lộ ra cái chói mắt tươi cười, chọc Hàn Bảo lập tức đỏ mặt.

“Ta đi theo ta ca......” Tưởng Nguyệt chính là cái tiểu theo đuôi, hắn ca đi nơi nào, hắn tự nhiên theo tới làm sao.

Trình Dung sắc mặt có chút khó coi , cắn cắn môi, này động tác xem bên cạnh Trâu Bái vào mê, mặt đều nhanh thiếp đến Trình Dung trên người , Trình Dung nhíu mày hướng bên cạnh xê dịch, bên cạnh Vu Hạo Tĩnh sắc mặt càng đen. Trình Dung không nghĩ tới Tô Ngưng Mi hội không đi theo nàng cùng nhau đi, càng làm cho không người nào nại là, lần này xem như liền mang đi ba cái dị năng giả.

Không lâu ngày, Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt đem trên lầu nhân toàn bộ kêu xuống dưới, bao gồm Trần gia người một nhà, toàn bộ phòng khách ầm ầm . Trần gia một nhà đứng đầu Trần Đại Hoa có lẽ là e ngại Tô Ngưng Mi thế nhưng thành thành thật thật đãi ở trong góc không lên tiếng, thẳng đến Trình Dung hỏi hắn ý kiến, hắn mới nói:“Lão tử tự nhiên là đi theo con đi rồi.”

Trình Dung lại nhìn về phía Trần Đức Thanh, Trần Đức Thanh si mê ánh mắt ở Trình Dung trên mặt vòng vo hai vòng, thẳng đến Trình Dung nhíu mày, hắn mới sờ sờ cái mũi,“Ta đi theo A Dung đi.” Nói xong lại quay đầu nhìn về phía Tô Ngưng Mi,“Tiểu Mi ngươi sẽ không cần náo loạn, đi theo ngươi tỷ đi,wthị đến g thị dọc theo đường đi nguy hiểm trùng trùng, ngươi cùng Hàn Bảo các nàng vài cái không an toàn, đại gia cùng nhau đi cũng có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau.”

“Không xong, ta muốn ở chỗ này chờ ông ngoại bọn họ, khoảng thời gian trước ông ngoại gọi điện thoại cho ta , nói là muốn tới tìm ta.” Tô Ngưng Mi cũng chưa nâng, trước mắt này nam nhân có thể đoạn liền chặt đứt, nàng căn bản không đem hắn đương gia nhân, về sau về phần hắn chết sống, nàng là sẽ không quản .

Trần Đức Thanh sắc mặt toàn hắc, xanh mặt không lại nói chuyện .

Khang Tiểu Tĩnh còn tại bên cạnh lải nhải khuyên bảo Hàn Bảo, nhượng Hàn Bảo đi theo bọn họ đi, Hàn Bảo chính là buồn không nói chuyện, thế nào đều không để ý thải Khang Tiểu Tĩnh, khí Khang Tiểu Tĩnh hung hăng trừng mắt nhìn Tô Ngưng Mi hai mắt.

Cuối cùng sở hữu nhân đều đi theo Trình Dung bọn họ đi, chỉ có Tô Ngưng Mi, Hàn Bảo, Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt bốn người giữ lại. Tô Ngưng Mi nguyên bản cũng tưởng khuyên bảo Hàn Bảo đi theo Trình Dung đi, sau này nghĩ đến trong sách mặt chính là lần này, Hàn Bảo đi theo Trình Dung cùng đi g thị căn cứ, sau đó mới bị zombie đàn vây công chí tử .

Vu Hạo Tĩnh đẩy đẩy trên mũi ánh mắt, chán ghét nhìn kề cận Trình Dung Trâu Bái liếc mắt một cái, có thế này đã mở miệng,“Tốt lắm, đại gia sớm đi nghỉ ngơi đi, sáng mai liền xuất phát.”

Tô Ngưng Mi đi theo Trình Dung bế thuộc loại nàng đồ ăn, có thế này chuẩn bị trở về phòng , Trình Dung lại khuyên bảo Tô Ngưng Mi vài câu, nhượng nàng đi theo cùng nhau đi, Tô Ngưng Mi lắc đầu,“Không cần , ta còn muốn chờ ta ông ngoại.” Tô Ngưng Mi không phải không nghĩ tới đi tìm Tô người nhà, chính là nàng chỉ theo nguyên văn biết Tô gia ở tại h thị, cụ thể vị trí căn bản không biết,h thị dân cư cũng có mấy trăm vạn, như thế nào mò kim đáy bể? Chỉ có thể ở chỗ này chờ , nàng chỉ hy vọng kịch tình có thể thay đổi, nhượng nàng đợi đến Tô người nhà.

Trở về phòng, Tô Ngưng Mi đem phân đến đồ ăn đôi ở tại đầu giường, hướng trên giường nhất nằm, nghĩ nghĩ nguyên văn trung kịch tình. Nàng nhớ được nguyên văn lí Tô Ngưng Mi chính là lần này đi theo Trình Dung cùng đi g thị căn cứ, lộ trung gặp được vài cái lưu manh, Trình Dung bị Vu Hạo Tĩnh cùng Trâu Bái che chở, Tô Ngưng Mi liền không như vậy hảo mệnh , bị mấy người cấp luân . Trên đường, Hàn Bảo bị zombie đàn vây công, Tưởng Nhật vì cứu Hàn Bảo, hai người đều chết mất , sau lại gặp gỡ biến dị mãng xà, cái kia kêu Khổng Văn Ninh lực lượng thức tỉnh giả bởi vì lây dính biến dị mãng xà nọc độc đối Trình Dung dục biết không quỹ, bị Trâu Bái cấp giết, Trâu Bái lại bởi vì vì cứu Trình Dung dính vào biến dị mãng xà nọc độc, khống chế không được trong cơ thể □, hai người thuận theo tình tiết lăn drap giường, Vu Hạo Tĩnh tuy rằng bất đắc dĩ nhưng cũng chỉ có thể nhìn âu yếm nữ nhân cùng nam nhân khác ooxx. Sau, một đám người mới xem như hữu kinh vô hiểm đến g thị người sống sót căn cứ.

Nhớ lại xong, Tô Ngưng Mi liền một đầu hắc tuyến , ni mã may mắn nàng không tính toán đi theo Trình Dung.

Tô Ngưng Mi lắc mình vào không gian, thấy nhà gỗ sau đã trèo lên cái giá dây nho nhưng là không có nửa phần kinh ngạc , y theo này tốc độ phỏng chừng sáng mai đứng lên có thể có tươi mới nho ăn. Nàng cũng cố không lên khác, bắt đầu đem buổi sáng ở mầm móng điếm thu thập đến mầm móng thanh lý xuất ra, các loại rau dưa mầm móng, hoa cỏ mầm móng còn có lương thực loại, Tô Ngưng Mi vận dụng trong cơ thể linh khí bắt đầu loại nổi lên rau dưa, mệt thời điểm liền ngồi xếp bằng ngồi xuống bắt đầu vận hành đại chu thiên, đãi trong cơ thể linh khí dư thừa sau liền tiếp tục loại, đợi đến ngày thứ hai buổi sáng, không gian đã lại nhiều một đống rau dưa cùng ngô cây gậy.



Mở mắt ra, nhìn nhìn trên tay biểu, đã buổi sáng bảy giờ rưỡi , bởi vì tu luyện nguyên nhân nhưng là một chút cũng không vây (buồn ngủ), Tô Ngưng Mi ở không gian rửa mặt sạch loát nha lại dùng khí than táo tiên hai quả trứng, hai căn lạp xườn, cắt vài miếng bánh mì ngồi ở nhà gỗ nhỏ ăn xong. Theo sau lại đi nhà gỗ sau hái được một chuỗi nho, nho hương vị tốt lắm, hơn nữa này nho thế nhưng còn dẫn theo một tia linh khí, đối tu luyện trợ giúp không lớn, lại có thể cường thân kiện thể.

Nhìn nhìn đồng hồ, phát hiện đã tám giờ , Tô Ngưng Mi có thế này ra không gian, trên lầu đã làm ầm ĩ thật, Trần gia nhân sáng sớm liền mang theo này nọ đi lại , chính chen chúc tại ngồi trên sofa, Trần Tráng Tráng, Nghiêm Họa Họa hai cái tiểu bằng hữu chính hướng trong miệng tắc che mặt bao, Trần Tráng Tráng ăn xong rồi chính mình trong tay bánh mì, một bao đoạt lấy Nghiêm Họa Họa trong tay đồ ăn, xung Nghiêm Họa Họa nhếch miệng nở nụ cười. Nghiêm Họa Họa cắn răng trừng mắt nhìn Trần Tráng Tráng liếc mắt một cái, lại căn bản không dám đi cướp về, lần này liên nàng lão nương Trần Tiểu Liên cũng không dám ra tay giúp bận .

Hàn Bảo, Tưởng Nhật Tưởng Nguyệt cũng tới rồi, chính dựa vào ngồi ở phòng khách một góc, xem làm ầm ĩ đằng mọi người.

Trình Dung thấy Tô Ngưng Mi xuống dưới, thân thiết giữ lại nàng cánh tay,“Tiểu Mi, ngươi muốn hay không ở lo lắng một chút, Tô người nhà ở tại h thị, khoảng cách nơi này rất xa, chỉ sợ không phải dễ dàng như vậy có thể đến , nói không chừng bọn họ đã sớm đi căn cứ, nếu không ngươi theo chúng ta cùng đi căn cứ chờ bọn họ đi.”

Tô Ngưng Mi lắc đầu,“Không cần, các ngươi đi trước đi.”

Trình Dung khuyên bảo không có kết quả, chỉ phải u buồn về tới Vu Hạo Tĩnh bên cạnh, Vu Hạo Tĩnh sờ sờ nàng đầu, hiển nhiên là ở an ủi Trình Dung. Tô Ngưng Mi thu hồi tầm mắt, thấy góc tường ngồi mấy người, đi rồi đi qua, cũng học mấy người ngồi xuống,“Bảo Nhi, ngươi xác định muốn lưu lại? Dù sao về sau cũng chỉ có chúng ta bốn , cũng không biết sẽ phát sinh tình huống gì.”

Hàn Bảo nhìn thoáng qua làm ầm ĩ đằng đám người, quay đầu xung Tô Ngưng Mi cười nói,“Tiểu Mi tỷ, ta không nghĩ cùng bọn họ cùng nhau đi, ta ở tại chỗ này đi theo ngươi.”

Kỳ thật Hàn Bảo cũng là trái tim băng giá, ngày đó đại gia cùng đi thu thập vật tư, kết quả chỉ có Trình Dung cùng Vu Hạo Tĩnh trở về, hỏi bọn hắn, bọn họ chỉ nói Tô Ngưng Mi bị zombie đàn vây quanh , sợ là đã chết . Lúc đó Hàn Bảo trong lòng còn có chút không thoải mái, vì sao ba người cùng đi, chỉ trở về hai người, ngoài miệng cũng hỏi ra đến , hỏi bọn hắn vì sao không cứu Tiểu Mi tỷ, vì sao không nỗ lực một chút, nói không chừng còn có thể đem nhân cứu ra. Vu Hạo Tĩnh cái kia nhã nhặn bại hoại thế nhưng lạnh như băng nhìn nàng một cái, nói là bị zombie đàn vây quanh căn bản là cứu không đi ra, không nghĩ uổng phí khí lực. Hàn Bảo lúc đó đã nghĩ hô hắn một mặt đại fen. Này cũng là vì sao hiện tại không nghĩ cùng đám kia nhân cùng nhau đi nguyên nhân .

Lại làm ầm ĩ thật lâu, Trình Dung cùng Vu Hạo Tĩnh rốt cục thương lượng tốt lắm đường phải đi tuyến, theo nội thành thượng quốc lộ, sau đó theo quốc lộ đi thị. Quốc lộ ít người, zombie tự nhiên cũng ít, chính là quốc lộ hai bên đa số đều là sơn, zombie tuy rằng không nhiều lắm, biến dị thú khả hơn. Bất quá tương đối cho có thượng trăm vạn zombie thành thị, vẫn là đi quốc lộ an toàn một ít. Biến dị thú dù sao không có khả năng thành đàn xuất hiện, bị zombie đàn vây quanh kia còn sống tỷ lệ nhưng là quá nhỏ .

Thương lượng xong sau, tất cả mọi người thanh lý này nọ, liền chuẩn bị xuất phát, Trình Dung quay đầu nhìn Tô Ngưng Mi liếc mắt một cái, muốn nói lại thôi.

Tô Ngưng Mi triều nàng cười cười, phất phất tay. Trình Dung rốt cục cắn răng một cái quay đầu đi rồi.

Trần Đức Thanh lúc đi liên đầu cũng chưa hồi một cái, càng là không cùng Tô Ngưng Mi nói thượng một câu, phi thường rõ ràng lưu loát lôi kéo Trình Văn Quân đi rồi. Trình Văn Quân cũng quay đầu nhìn Tô Ngưng Mi liếc mắt một cái, thần sắc mang theo vài phần không rõ, tựa hồ còn có một tia sám hối.

Bọn người đi rồi, Tô Ngưng Mi đứng dậy đóng cửa phòng, đứng ở cửa sổ biên đi xuống nhìn đi. Một đám người bởi vì là khai giao thông công cộng xe vẫn là khai xe vận tải xuất phát phát sinh tranh chấp, cuối cùng Trình Dung quyết định hai chiếc xe cùng nhau khai đi, như vậy buổi tối đại gia đều có thể ở trên xe nghỉ ngơi.

Xem hai chiếc xe tuyệt Trần mà đi, Tô Ngưng Mi thở ra, rốt cục xem như cùng này nữ chủ tách ra, hi vọng nàng này nữ xứng về sau không cần rất không hay ho .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tận Thế Lạt Văn Vật Hi Sinh Tu Chân Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook