Tao Nói Yêu Mày ! Mày Tin Không ?

Chương 8: Đi Noel - Tỏ Tình

Bato Sasayaki

15/12/2015

Những ngày tháng sau đó vẫn xảy ra bình thường và không có chuyện gì xảy ra với nó nữa , vì sao ư ! Vì hắn đã tóm gọn hai nhỏ kia dạy cho một bài học , tống khỏi trường và gia đình bị phá sản , nợ nần chồng chất nên phải ở ẩn mất rồi ( ^_^ ) . Hắn và nó có vẻ là thân thiết hơn sau bữa ăn sáng ở nhà nó nhưng nó nào biết hắn đã yêu nó mất rồi , nó đến trường với tâm trạng vui vẻ với bộ quần áo Tomboy cực chất , chiếc áo khoác trắng kẻ sọc đỏ có mũ áo đội , chiếc quần gió rộng đen với đôi giày thể thao đen kẻ trắng . Nó đội chiếc mũ lĩa trai đỏ với dòng chứ " Hot " màu đen gắn chính giưax mũ , nó vừa đi trên sân trường với hai tay đút vào túi áo vừa nghe nhạc trông cực giống một hotboy luôn nếu không có mái tóc dài của nó được cột cao kia .

" Hi Dương ! Bây giờ mới đến à ?"- cậu từ đâu chạy ra với khuôn mặt hớn hở khi gặp nó đến , mà đâu cậu cũng mới đến mà vì cậu cũng có cặp đeo sau kia . Cậu mang trên mình chiếc áo khoác xanh sẫm to đùng với chiếc quần âu như mọi ngày cùng đôi giày thể thao đen cùng bộ tóc vàng được chải bằng có mái với chiếc khăn len nâu quàng cổ , cũng phải thôi . Thời gian trôi qua nhanh thật chẳng mấy chốc đã đến mùa đông .

" Tối nay cậu có đi chơi Noel không ?"- cậu chạy đến quàng cổ nó để cho nó một chút hơi ấm . Nó mặc áo phong phanh quá đi , mùa đông đến rồi mà còn mặc những bộ đồ này cơ chứ ! Ốm nhập viện lại trố mắt ra mà nhìn lại quá khứ ! Hazz...

" À ... Ừm chắc mình ở nhà chui trong chăn thôi !"- cậu nhắc nó mới nhớ , tối nay là ngày Noel rồi mà nó lại quên béng đi mất . Mà thôi có ai đi cùng đâu mà , nhỏ thì bỏ rơi đứa bạn mà đi cặp với người yêu rồi . Nó đành ở nhà say mộng thôi ! Còn làm gì được hơn nữa đâu .

" Hay tối nay đi chơi cùng mình nha !"- cậu vừa khoác vai nó vừa đi cười nói trên những hàng cây đang ngủ đông rụng hết lá còn cành kia . Cậu đợi đến ngày này lâu lắm rồi ! Phải tận dụng cơ hội thôi !

" Ừm ! Cũng vui đó !"- nó thấy chơi là nhảy cẫng lên mà vui mừng rồi cũng khoác bá cổ cậu lôi đi . Trời ! Được đi chơi thâu đêm thế này ngu đâu mà không đi mà còn chắc được đãi cơ chứ thì quá sướng rồi khỏi phàn nàn lun !

" Thế nhé ! Tối nay mình đến đón !"- cậu vui mừng với câu trả lời của nó nhưng cậu đâu biết rằng nó đang có kế hoạch moi money của cậu trong cuộc chơi tối nay cơ chứ !

" Ok !"- nó vẫn đáp lại là nụ cười rạng rỡ rồi cả hai cùng đi lên lớp .

Đi lên lớp thì thấy cái cảnh một lũ con gái đang bu quanh hắn mà mời đi chơi noel rồi lại tặng những món quà vô cùng là sặc sỡ , còn nhỏ với anh thì ở bên ngoài mà lắc đầu với lũ hám zai kia . Vì ai cũng biết nhỏ và anh yêu nhau công khai nên mới không dám đụng đến ( cặp này sẽ không có khó khăn trong tình yêu mà đến được với nhau dễ dàng nên sẽ không nhắc đến mấy nữa a~) .

" Tao cho mày tất ! Cố ăn hết đống này đi nha !''- hắn ôm một tay đống quà đi ra chỗ nó rồi giao hết cả đống vào tay nó , hắn mặc trên mình chiếc áo len bấm nút có cổ màu vàng nâu , chiếc quần gió đen dài với đôi giày thể thao đen cùng mái tóc hung đỏ được vuốt keo mượt .



" Thanks nha !"- nó vui vẻ đón lấy , hôm nay nó gặp nhiều quý nhân quá đi . Hết được tối nay đi chơi lại còn được chén một đống đồ ăn ngon đang ở trên tay nữa chứ ! Ôi cuộc đời tôi sao lắm màu xanh vậy trời vì màu hồng nó chưa tìm được nên chưa có màu hồng trong từ điển của nó.

Nó chén đống đồ suốt cả mấy tiết học cho đến khi về thì hắn đã về cùng nó , nếu nó đoán không sai thì hôm nay hắn đến nhà nó dùng bữa ăn thì phải vì từ lâu hắn cũng được gia đình nó coi là thành viên trong nhà rồi mà nên hôm nào đến nhà nó là ngày đó cả nhà nó thêm vui.

Chiều nay , tất cả học viên đều được nghỉ học nên nó thì đánh banh một giấc đến tối còn đi chơi còn hắn thì sau khi dùng xong bữa thì xin phép về . Hắn còn chuẩn bị buổi đi chơi noel đêm nữa chứ , từ nhỏ hắn chưa bao giờ đi cùng gia đình hoặc bạn bè nên tối nay hắn sẽ rủ nó đi chơi .

------++ Tua nhanh đến tối ++-------

Hắn bắt taxi đi đến nhà nó nhưng đã thấy nó lên chiếc xe đạp của cậu mà đi mất nên hắn bèn ngồi đó cười buồn khóc không ra nước mắt nên bèn đi theo cậu và nó . Đến nơi thì hắn phải đi theo chơi hết trò này đến trò khác vì đi theo dõi người khác không muốn phát hiện , hắn phải nói là mệt lả người nhưng cho đến khi cậu kéo nó đến một nơi mà hắn phải mở to mắt ra nhìn . Một vòng hình trái tim to đùng với những ngọn nên đang tỏa sáng bao quanh những cánh hồng đỏ thắm , trên tay cậu hiện nay đang cầm một bó hoa hồng tươi và kéo tay nó và vòng trái tim .

" Không lẽ .....!"- nó bất ngờ khi cậu kéo nó đến đây , không lẽ cậu định tỉnh tò với nó ! Ô mì gói .... à quên ... Oh my god ! Cậu có nhầm lẫn nó với ai không nhỉ ? Mà cậu có bị cận hay cận thị cũng có thể là quáng gà đâu mà không biết người trước mặt là nó !

" Dương ! Làm bạn gái mình nhé !"- chưa để nó nói hết câu thì cậu đã cướp mất lời của nó . Để nó biết thì lộ hết à , muốn cho nó một bất ngờ thì phải giữ được bí mật .

" Tại sao ?"- nó ngây ngô hỏi ngược lại , vì nó không muốn vướng vào mấy chuyện rắc rối này . Nó chỉ coi cậu như một người bạn thân thôi , không hơn cũng không kém . Nó không muốn làm đau ai hết , đặc biệt những người thân và người bạn của mình .

" Vì mình yêu cậu !"- cậu hét lớn lên chứng minh rằng cậu rất yêu nó .

Về hắn thì khi thấy cậu nói lớn như thế thì lòng hắn bỗng dưng thắt lại rồi những bước chân dồn dập chạy về phía trước mà không biết sẽ đi tới đâu . Bây giờ hắn mới hiểu cảm giác của nó khi bị hắn từ trối và hắn cũng tự hận bản thân rằng sao hắn không giữ được nó lại trong vòng tay . Hắn thật sự không muốn nghe câu trả lời của hắn vì hắn sợ nó sẽ trả lời đông ý thì hắn sẽ lại thêm đau , vậy thôi thì cứ chạy đi để chốn tránh tất cả . Hắn muốn ở một mình ! Để suy nghĩ lại tất cả !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tao Nói Yêu Mày ! Mày Tin Không ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook