Tất Cả Chỉ Vì Em

Chương 16: Chương 16

Kỳ Khởi Nguyên

27/11/2017

Anh Quân cởi bỏ chiếc mũ đen ra . Bao nữ sinh nhìn sửng sốt với lí do Quân lại bế một đứa con gái chứ ? . Phong cũng nhìn mà thấy ngạc nhiên tột độ . Cậu nhóc tức hồng hộc máu nhưng không nói câu nào . Được một lúc , Quân nói :

-Tôi chưa bao giờ cho phép các cậu động vào Hương cả và các cậu cũng không được phép chạm vào Hương . Nhớ kĩ , nếu làm trái thì đừng có trách tôi ác . -Quân thản nhiên .

Tôi cứ mặc anh , biết là có bao nhiêu con mắt đang nhìn vào chúng tôi nhưng có gì lạ chứ , anh Quân là anh họ tôi mà , nhưng chắc chả có ai biết , ngay cả nhỏ Linh .

-Cái gì ? anh công khai bạn gái luôn rồi à ? xin lỗi nhưng anh nên bỏ cậu ấy xuống - Từ đằng xa , xuất hiện một bóng người , với mái tóc đỏ , tiếng nói uy nghiêm mà răn đe , không khác gì xã hội đen .Không ai khác , chính là Huy .

-Nếu tôi không bỏ xuống thì sao ? -Quân vênh mặt đầy thách thức .

-Ồ , vậy thì....-Huy ngân dài tiếng , vụt một cái cậu chạy đến bên Quân , tóm lấy Hương . Vì quá nhanh nên Quân trở tay không kịp , chỉ đừng ngây ngốc nhìn , Huy nói tiếp :

-Tôi biết anh rất giỏi võ , nhưng không hẳn lúc nào anh cũng thắng . Tôi không chắc chắn mình sẽ đánh được anh nhưng ... tôi sẽ không để cậu ấy gặp nguy hiểm . -Nói rồi Huy bế Hương bước đi , vì đau dạ dày quá nên Hương đã ngất đi từ lúc nào .Cậu nhóc bế lên xe rồi vào bệnh viện cùng Hương . Huy hơi hoảng , vì cô bé bị ngất , sắc mặt tái nhợt , môi không còn hồng , da dẻ lấm tấm mồ hôi .Cậu đau lắm , tim như bị ai bóp nghẹt , thấy cậu của mình lo lắng như vậy . Bác tài xế lay tay cậu , cười hiền :



-Cô chủ không sao đâu cậu , chỉ là đau dạ dày thôi , trường hợp này tôi gặp nhiều rồi . Không phải lo đâu cậu

Nghe vậy Huy cũng bớt lo , nhưng sao lại bảo cô chủ nhỉ ???

-Bác nhầm rồi ,đây là bạn cháu , không phải cô chủ đâu bác .

Nghe đến câu nói của Huy thì bác tài xế cười lớn :

-Ôi dào , giới trẻ bây giờ hay thật , tôi có bao giờ thấy cậu hốt hoảng như vậy đâu .Không sớm thì muộn đây cũng là cô chủ của già này thôi .

Huy nghe xong thì đỏ mặt , chả nói câu gì . Bác sĩ từ phòng cấp cứu bước ra và nói rằng bệnh của Hương không gì đáng ngại , chỉ là đau quá nên ngất thôi , không có gì đáng ngại , chỉ cần nghỉ ngơi mấy ngày nữa là khỏi .

Huy nghe xong mới thở phào nhẹ nhõm , bước vào phòng bệnh nhìn cô gái có khuôn mặt xanh tái mét đi mà Huy không cầm được rơi xuống một giọt nước mắt , lần đầu tiên , người ta mới thấy Vũ Thiên Huy , người máu lạnh vô tình ...rơi nước mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tất Cả Chỉ Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook