Tế Quỷ (Tế Ma)

Chương 6

Tiểu Diệp Hoàn

19/08/2022

Cho dù một người muốn báo đáp công ơn cứu mạng năm xưa cũng không thể gửi tiền gửi nhà trong khi còn chưa gặp mặt.

Văn Vũ đối với hành vi của Ứng Thần nghi hoặc khó hiểu, lại vô cùng để ý tin nhắn hắn gửi tới, một câu [Lại đây] phảng phất như có loại ma lực, dẫn dắt cậu khẩn cấp muốn khởi hành.

Nhưng đồng thời cũng có cảnh giác.

Cậu muốn biết người đàn ông cho cậu tiền lại cho cậu nhà ở rốt cuộc là thật lòng báo ân hay là có mưu đồ khác.

Cho nên, cậu dùng cớ tới xem nhà để trưởng bối Lưu Nghĩa Minh đi cùng.

Khi hai người lái xe đến địa chỉ khu dân cư được hiển thị trên giấy chứng nhận bất động sản, trời quang mây tạnh.

Nơi này là khu biệt thự giàu có của thành phố S, đường xá chung quanh rộng rãi sạch sẽ, không gian yên tĩnh dễ chịu, trên tường vây khu biệt thự khắp nơi đều bố trí camera giám sát, cổng vào lại càng được canh phòng cẩn mật.

Họ đậu xe ở cửa ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhân viên bảo vệ. Một nhân viên bảo vệ đi ra ngoài hỏi: “ Xin hỏi hai vị là khách tới thăm hay là còn có chuyện gì khác?"

Lưu Nghĩa Minh vẫn luôn chăm sóc Văn Vũ như trưởng bối, chú đứng ở phía trước giải thích, nói: "Tôi đưa đứa nhỏ này đến xem nhà. Từ hôm nay nó là chủ sở hữu nơi này".

Nhân viên bảo vệ ngạc nhiên quan sát hai người hỏi: "Xin hỏi tên ngài là gì? sống trong tòa nhà nào?" ”

Văn Vũ do dự một chút, báo lên tên mình.

Bảo vệ dường như đã được giải thích từ trước, ngay lập tức tỉnh ngộ: "Thì ra là mới bàn giao nhà, chủ sở hữu mua rất vội vàng. Hai vị mời vào ”

Nhân viên bảo vệ vội vàng mở cửa mời họ vào, còn nhiệt tình khai báo: "Nhà của Văn Vũ tiên sinh sáng nay vừa mới mở điện nước, nếu ngài ở lại hôm nay, tôi sẽ thông báo cho bên bất động sản ngay. ”

Văn Vũ lắc đầu khéo léo cự tuyệt: "Trước không cần, hôm nay tôi chỉ đến xem. ”

Bảo vệ nhìn theo xe của Lưu Nghĩa Minh chạy vào trong khu biệt thự, nụ cười trên mặt trở nên quái dị, hỏi một nhân viên khác trong phòng bảo vệ:

"Cậu nói đứa nhỏ này là ai, có thể làm cho người có tiền như vậy sốt ruột mua căn nhà đắt nhất tiểu khu chúng ta chuyển cho nó. Còn kinh động lão tổng chúng ta đích thân làm thủ tục? ”

“Cậu quản nhiều như vậy làm gì, những người có tiền này chúng ta đều không trêu nổi, cứ kệ bọn họ đi!"

Lưu Nghĩa Minh chậm rãi lái xe trong khu biệt thự khổng lồ, đi hai vòng mới tìm được nhà Văn Vũ.

Đập vào mắt là tường vây thâm nghiêm, cửa lớn nặng nề, tầm mắt lướt qua ngôi biệt thự kiểu Trung Quốc ba gian gạch đỏ ngói xanh sừng sững giữa sân, thấp thoáng hiện ra sau bức tường.

Nhìn như sự riêng tư rất tốt, nhưng lại cho người ta một loại cảm giác thần bí không thể dễ dàng tiếp cận.

Cửa chính là khóa cảm ứng điện tử, khi đám người Văn Vũ đến gần biệt thự, cánh cửa dày thâm nghiêm tự động chậm rãi mở ra, hiện ra khu vườn yên tĩnh trong viện rộng lớn tinh xảo.

Lưu Nghĩa Minh dù sao cũng là trưởng bối gần bốn mươi tuổi, kiến thức không ít. Nhưng khi đứng trước biệt thự, vẫn không kìm được cảm khái nói:

"Nhà như vậy, chú có làm hai đời cũng không mua nổi một cánh cửa. Cha mẹ cháu năm đó quả thực có thể nói là đã cứu cho cháu một vị Thần Tài. ”

Văn Vũ nhíu mày càng sâu, lúc cậu nhìn thấy giấy chứng nhận bất động sản liền mang theo chút tâm lý bài xích. Bây giờ nhìn thấy môi trường biệt thự và nhà cửa, cậu càng không dám hỏi.

Trong đầu lại xuất hiện hai chữ trên tin nhắn: Lại đây.

Nhưng từ lúc tiến vào đến bây giờ đều không nghe thấy hay nhìn thấy bóng dáng Ứng Thần. Tại sao Ứng tiên sinh không đợi cậu ở đây?

Văn Vũ cảnh giác nhìn xung quanh rồi cùng Lưu Nghĩa Minh tiến vào trong nhà.

Ngôi nhà còn mới, không có dấu vết có ai từng ở lại.

Lớp màng bảo vệ dán trên khóa cửa cũng không bị xé ra. Ngay cả khóa mật mã trên cửa biệt thự cũng là hiển thị mật mã gốc.

Văn Vũ ấn mật mã gốc mở cửa, dừng lại một chút. Sau đó thay mật khẩu mới.

Ngôi nhà sang trọng rộng rãi như phong cách bên ngoài, bàn ghế sofa bằng gỗ gụ theo phong cách Trung Quốc.

Nhưng, luôn cảm thấy có chút ảm đạm.

So với thời tiết oi bức tháng năm bên ngoài, điều hoà trong phòng thổi đầy không khí, khiến cánh tay người bước vào nổi da gà.

Lưu Nghĩa Minh bật đèn phòng khách, nhìn quanh: "Thật đúng là căn nhà mới tinh, dấu vết một người tới cũng không có."

"Muốn nói cháu cứ nhận tâm ý báo ơn của Ứng Thần, chuyển vào ở đi. Ở đây cũng không xa trường đại học cháu muốn theo học, sau này cũng thuận tiện. ”

Văn Vũ từ chối cho ý kiến, nhìn điện thoại di động mở trang tin nhắn Ứng Thần nhìn một chút. Cuộc trò chuyện cuối cùng là ghi địa chỉ ngôi nhà.



Vì vậy, cậu gửi lại một tin nhắn: [Xin chào Ứng tiên sinh. Tôi đến đây rồi, anh đang ở đâu? 】

Lưu Nghĩa Minh còn ở các phòng lầu dưới, giúp Văn Vũ kiểm tra khắp nơi, ở lầu hai hô: "Phòng trên lầu đều trống trơn. Muốn dọn vào ở, trước tiên phải mua một cái giường."

"Cũng may bây giờ là mùa hè, giường đơn giản, trải một cái chăn trên sô pha là có thể ngủ. Tối nay cháu sống ở đây à? Hay về nhà với chú? ”

Văn Vũ nhìn quanh đại sảnh biệt thự lớn như vậy, nói: "Cháu xem một chút. Hôm nay phiền chú rồi, trễ như vậy chú còn đưa cháu tới đây. ”

Lưu Nghĩa Minh chậc chậc một tiếng: "Thằng nhóc này! Lại khách sáo, chú giận bây giờ. ”

"Căn nhà nhà kia của cháu thật sự không ở được nữa, chú nói đêm nay liền vào ở luôn đi. Cháu xem nhà trước, chú ra ngoài mua cho cháu một tấm chăn và đồ dùng sinh hoạt hàng ngày. ”

Văn Vũ chần chờ một chút, nhẹ nhàng gật đầu.

Sau khi Lưu Nghĩa Minh rời đi, trong đại sảnh biệt thự rộng lớn, chỉ còn lại vị thiếu niên gầy gò này đắm chìm trong sự yên tĩnh không tiếng động chung quanh.

Văn Vũ không có đi lại khắp nơi, vẫn đứng tại chỗ chờ đợi Ứng Thần hồi đáp.

Nhưng điện thoại di động giống như bị chặn mạng, yên lặng bị cậu cầm trong tay.

Văn Vũ suy nghĩ một chút, lại gửi một tin nhắn: ["Ứng tiên sinh, lát nữa tôi còn phải về nhà, hôm nay nếu anh không thể tới đây, sau này chúng ta hẹn sau vậy.]

Tin nhắn vừa mới gửi đi, cậu đột nhiên nhận thấy một luồng khí lạnh từ phía sau truyền đến, xông thẳng vào toàn bộ lưng cậu.

Cậu ngẩng đầu mạnh mẽ xoay người, trong phút chốc tay chân đều cảm giác được lực khống chế, mất cân bằng giống như bị dây thừng trói chặt.

Thiếu niên kinh hoảng lảo đảo hai bước "rầm" một tiếng, không hề phòng bị ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Điện thoại di động trong tay cũng "Bành" một tiếng, nặng nề nện xuống sàn gạch men, sau đó nảy lên lăn ra xa.

Văn Vũ theo bản năng muốn đứng lên, hai tay lại bị ép ở sau lưng, dù thế nào cũng không thể thoát ra.

Đối với hai chân cũng vậy. Nhưng rõ ràng trên tay chân cậu chẳng có thứ gì cả

Trải nghiệm quái dị bất thình lình khiến Văn Vũ lập tức lâm vào sợ hãi.

Cậu nằm trên sàn nhà, cơ thể đấu tranh như một con cá cố gắng nhảy ra khỏi xiềng xích.

Kết quả là càng dùng sức, lực kìm hãm tay chân càng mạnh, giống như bị dây thừng vô hình vây khốn, truyền đến đau đớn thấu xương.

Chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Cái lạnh băng giá trên nền lát gạch thấm vào da thịt qua lớp áo mỏng, thấm vào máu thịt khiến người ta rùng mình.

Văn Vũ đột nhiên nhớ tới giấc mơ đêm sinh nhật của mình, trong mơ cũng bị trói tay chân giãy dụa trên bàn đá lạnh như băng.

Vậy, đây là một giấc mơ?

Đột nhiên, Văn Vũ hoảng sợ nhận ra có thứ gì đó đang đến gần mình.

Cậu ngẩng đầu nhìn lại, trong nháy mắt đồng tử giãn ra.

Căn phòng vốn vắng vẻ không biết lúc nào tiến vào một người, bóng người cao lớn đang từng bước tiến về phía cậu.

Là một người đàn ông.

Không đời nào!

Văn Vũ hoảng hốt giãy dụa, nhưng đầu óc vô cùng tỉnh táo. Khi cậu và Lưu Nghĩa Minh bước vào, căn nhà trống rỗng không có ai, cửa bị khóa.

Làm sao người này vào được đây?

Có lẽ hắn ta không phải là con người

Văn Vũ bị ý nghĩ của chính mình làm cho kinh hãi. Cậu muốn hô to, nhưng lại phát hiện dốc hết toàn lực lại chỉ có thể nghe được tiếng hít thở khàn khàn của mình.

Cậu không thể phát ra bất cứ âm thanh nào.

Cậu thấy người đàn ông bước chân thon dài tiến gần hơn về phía mình. Giày da màu đen, ống quần màu đen, bóng người bị ánh sáng kéo dài trên sàn nhà.

Cậu nằm trên mặt đất, cuối cùng nhìn lên khuôn mặt của người đàn ông.



Làn da lạnh lẽo trắng bệch như không còn chút máu, sắc mặt u ám như ngưng tụ băng giá. Và một đôi mắt nhìn thẳng vào mắt cậu, mang theo tức giận, căm hận, cảm xúc nguy hiểm.

Anh là ai?

Anh là gì vậy?

Văn Vũ kinh hô, giãy dụa trên mặt đất. Cơ thể bị trói buộc giống như một con cá bị ném lên đất liền, há miệng cố gắng hít thở.

Bước chân của người đàn ông dừng lại bên cạnh thân thể cậu, mũi giày cứng rắn lạnh lẽo chạm vào làn da ở eo của Văn Vũ vì giãy dụa mà lộ ra.

Thân thể Văn Vũ theo bản năng làm ra phản ứng căng thẳng, giãy dụa quay cuồng muốn né tránh, rời xa vị nhân vật nguy hiểm này.

Nhưng một giây sau, người đàn ông im lặng ngồi xổm xuống, vươn đầu ngón tay điểm lên trán cậu.

Trong nháy mắt, cậu giống như bị chú ngữ giam cầm, toàn thân cứng đờ bất động.

Văn Vũ vẫn không phát ra được một tia thanh âm nào, lại thấy rõ diện mạo của người đàn ông gần trong gang tấc.

Khuôn mặt của người đàn ông rất đẹp trai, khuôn mặt, lông mày, nét mặt, bao gồm cả cơ thể được bọc trong một bộ đồ đen, đều mang vẻ đẹp khó tả.

Giống như quý tộc thần bí sống trong lâu đài kiểu châu u mấy trăm năm trước, vẻ mặt giống như cô đọng oán hận ngàn năm, vô cùng u ám và lạnh lùng.

Văn Vũ nhất thời ngẩn ra, quên cả sợ hãi.

Người đàn ông này dường như đã nhìn thấy ở đâu đó.

Văn Vũ hoảng hốt một chút, đột nhiên: "A!!! ”

Cậu hét lên.

Ngón tay của người đàn ông chạm vào trán cậu không biết đã làm gì, để cho cơn đau dữ dội đột nhiên đánh vào toàn bộ cơ thể của cậu.

Văn Vũ đau đến cực hạn, thậm chí còn phá tan sự giam cầm của người đàn ông mà kêu lên.

Đau!!!

Giống như xương cốt bị mạnh mẽ rút khỏi da thịt, đau đến đại não trắng bệch, phát ra tiếng ong ong. Mỗi dây thần kinh trong cơ thể đang kêu gào vì nỗi đau không thể chịu đựng được trong mỗi tế bào.

Tuy nhiên, cơn đau chỉ kéo dài vài giây.

Văn Vũ nhanh chóng mất đi mọi giác quan, cảm giác lạnh như băng, cảm giác trói buộc, cảm giác đau đớn đều biến mất, thậm chí bao gồm cả vị giác.

Mà cả người cậu nhẹ nhàng nổi lên, cơ thể của cậu nằm trên sàn nhà như một cái vỏ rỗng.

Thiếu niên phát hiện, thì ra chính cậu chui từ cơ thể mình ra.

Cậu chợt nhận ra đây chính là linh hồn của mình.

Cậu chết chưa?

Linh hồn không bị thân thể trói buộc bồng bềnh bay lên, trôi nổi dưới ánh nhìn dò xét của người đàn ông.

Người đàn ông đang nhìn vào linh hồn của cậu, như thể hắn đang xác nhận một cái gì đó.

Đột nhiên, trong đôi mắt đen láy nhưng vô cảm của người đàn ông, những cảm xúc mãnh liệt không thể hiểu nổi tràn ngập, phấn khích, kích động, hưng phấn, kinh ngạc, còn có vui vẻ quá mức.

Và ngay sau đó.

"Ah!!!."

Văn Vũ lại đau đớn kêu lên.

Linh hồn của cậu đã được kéo trở lại cơ thể, tất cả các giác quan phục hồi, cảm giác đau đớn dữ dội ăn mòn mỗi lỗ chân lông trong cơ thể, tước đi suy nghĩ bình thường.

Đại não ầm ĩ không ngừng, trống rỗng.

Cậu cảm giác được đầu ngón tay trên trán cậu hơi run rẩy: "Tiểu quỷ, rốt cục cũng tìm được em.”

Thanh âm trầm thấp nặng nề giống như đang nghiến răng nghiến lợi truyền ra.

Âm u giống như bọc băng sương nặng nề, lại giống như lửa giận cuồn cuộn ngập trời cơ hồ muốn cắn nuốt cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tế Quỷ (Tế Ma)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook