Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Chương 18:

Nalpenliebe

04/01/2021

Bạch Hồ cả tuần nay đều dậy rất sớm nấu ăn cho Cao Uý, mỗi ngày cậu đều thay đổi mỗi món khác nhau và thêm cả món tráng miệng nữa cho dễ tiêu hoá. Biết nấu ăn cũng là năng khiếu của mình, nên dùng cái đó để câu tình yêu của Cao Uý.

Đêm khuya, cũng giả vờ học bài để đợi anh về.

" Cậu không đi ngủ?" Cao Uý hỏi

" Ưm... dạo này thi cử nhiều quá nên tôi hơi bận ôn thi một chút.. anh đã ăn gì chưa?" Bạch Hồ hỏi

" Cậu nấu cho tôi sao?" Cao Uý nhìn cậu nói

" Thì.. Tôi cũng hơi đói nên tiện nấu luôn ..." Bạch Hồ dừng bút đứng dậy " Vậy anh đợi tôi một chút, tôi nấu cho anh.." rồi nhanh chóng sắn tay áo vào bếp.

Thức ăn cũng đã nấu khá nhanh \( dạ vâng là bé Bạch Hồ đã chuẩn bị trước \) rồi đem lên bàn đặt xuống. Những món ăn thơm nức mũi tới nỗi người ta dù có ăn no nhưng vẫn thèm thuồng.

Quản gia sau khi tới nhà Cao Uý làm việc, cũng được ăn món ăn mà Bạch Hồ nấu, thế là đương nhiên trở thành fan chân chính của cậu luôn, ngày nào cũng chỉ đợi tới giờ Bạch Hồ về nhà, liền chạy nhanh ra bê giúp đồ ăn rồi phụ giúp cậu lấy đồ nấu nướng.

Từ nhỏ, Bạch Hồ rất đam mê với công việc nấu ăn! Bố cậu cũng là người khá giỏi nấu nướng, nhưng khi cậu học theo liền bị mẹ mắng một trận , mẹ cậu nghĩ đàn ông học nấu nướng thật không ra thể thống gì cả. Nhưng cậu lại nghĩ, để có được gia đình hạnh phúc thì không quan trọng ai nấu nướng. Cho nên, cậu thà vào bếp nấu bữa ăn cho gia đình là đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

" Tay nấu nướng cũng khá đấy, bảo sao Đô Đô lại hay bám cậu !" Cao Uý gắp miếng thịt bò bỏ vào miệng nói



" Hì hì, có gì đâu, cũng chỉ thi thoảng rảnh một chút liền vào bếp nấu nướng ấy mà!" Bạch Hồ ngại ngùng trở lời.

Cầm bát , xới mấy lần cho Cao Uý, Bạch Hồ trong lòng mừng thầm : làm sao mà chê thức ăn của cậu được, rồi có ngày Cao Uý sẽ mê mệt cậu.

" Tôi ăn xong rồi, cậu cũng ngủ sớm đi !" Cao Uý đứng dậy, tay cầm áo đang vắt trên ghế rồi lên tầng.

Không sao, không sao... chắc chắn Bạch Hồ cậu sẽ dần dần thu phục được Cao Uý thôi, ngày đó sẽ không xa xôi đâu!

Sau ba ngày lau dọn nhà vệ sinh, Sâm Đằng chỉ muốn tắt thở. Trừ chủ nhật được nghỉ anh phải lau dọn tới ba ngày nữa lần. Vừa mới lau chùi sạch sẽ, nhà vệ sinh liền bị vụn bim bim văng đầy ra sàn. Ai mà vô ý thức thế? Sâm Đằng bực rọc nhìn ra ngoài cửa liền thấy Tống Thiên An.

Tống Thiên An đứng ở cửa, tay cầm 4 bói bim bim đã bóc, miệng nhếch lên cười châm chọc rồi dơ tay lên, từng mẩu bim bim rơi ồ ạt xuống sàn, bỗng chốc lại bẩn trở lại.

Sầm Đằng bực dọc, túm lấy cổ áo Tống Thiên An " Cậu đang làm cái gì thế hả?"

Tống Thiên An cười ranh ma " Oop! Xin lỗi nhé, tôi lỡ tay.."

" Ok, cậu muốn chọc tức tôi đúng không? Được rồi! Một cậu nhóc vắt mũi còn chưa sạch mà muốn trêu tức anh đây à.." Sâm Đằng đẩy Tống Thiên An ngã xuống sàn, dơ nắm đấm về phía cậu.

Nhưng nào có đấm được, Tống Thiên An đã kịp đứng dậy và chạy về phía trước, đồng thời huýt sáp một cái , năm tới sáu tên gầy có to béo có đứng trước mặt Sâm Đằng.



Tống Thiên An cười châm chọc " Tiếc rằng muốn động được tôi đây hơi khó đấy !"

5\-6 tên tới gần Sâm Đằng, chỉ dùng nắm đấm mà đấm thẳng tới. Nhưng có ai ngờ được Sâm Đằng lại né được cú đấm đó, trực tiếp đấm thẳng một cú lên bụng đối phương khiến hắn ngã nhào ra. Một tên khác xông lên đều bị Sâm Đằng dùng cú đấm và đá rất chuyên nghiệp liên tục khiến các đối phương ngã nhào xuống đất.

" Bây giờ thì được chưa?" Sâm Đằng liếc mắt Tống Thiên An, sắn tay áo tiến nhanh tới chỗ cậu.

Trong 36 kế, chuồn là thượng sách. Cậy người nhỏ nhắn nên Tống Thiên An chạy thật nhanh tới sân trường, đúng lúc gặp đúng hiệu trường đang chuẩn bị ra cổng, Tống Thiên An cười thầm chạy tới mách lẻo

" Thưa thầy... anh Sâm Đằng bắt nạt em.. hức hức còn .. đánh các bạn em ngã ngay gần nhà vệ sinh.. huhu.. bọn em chỉ muốn vào xem phòng vệ sinh có sạch sẽ không, nhưng anh ấy không lau dọn... em nói thầy sẽ phạt.. thế là anh ấy dùng bạo lực đánh bọn em.. huhu.. " Tống Thiên An ôm tay thầy hiệu trường khóc lóc.

Lúc này, Sâm Đằng đuổi kịp tới nơi gặp ngay hiểu trưởng, biết có điều chẳng lành, tẩu thoát không được mà còn bị hiệu trưởng véo tai " Em.. thật không tin nổi em lại làm ra chuyện này.."

Sâm Đằng bị véo tai tới mặt nhăn nhó liếc lườm Tống Thiên An, Tống Thiên An núp đằng sau lưng thầy hiệu trưởng nở nụ cười chọc tức anh.

" Nếu em đã không biết tội, tôi phạt em lau vệ sinh 1 tháng và mỗi khi tan học quét cả sân trường này đi, nếu tôi thấy có rác đừng hòng trách tôi!" Thầy hiểu trưởng nói , rồi quay ra nói giọng nhẹ nhàng với Tống Thiên An" Không sao rồi! Nếu em ấy còn bắt nạt trò thì hãy báo cáo với tôi!" rồi thầy cũng dời đi.

P/s: Sâm Đằng đang thuộc hệ cay cú :\)\)\)

Chúc mừng giáng sinh các độc giả thân yêu nhất nhất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook