Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Chương 1:

Nalpenliebe

04/01/2021

Giảng đường Đại Học Y Uỷ Phong , một sinh viên nam vô cùng thanh tú đứng trên bục giảng chăm chú với bài thuyết trình của mình. Các viên viên bên dưới vô cùng chăm chú tán thành .

" Khi xương bị gãy, điều này dẫn đến sự thay đổi của xương và phần mềm xung quanh. Các mạch máu nhỏ xung quanh bị tắc bởi các cục máu đông, cấu trúc mạch máu của tủy xương bị thay đổi và cấu trúc lại. Các tế bào tủy xương sẽ chuyển dạng thành các tế bào đa hình thái và có xu hướng biến thành các tạo cốt bào...."

Diễn thuyết xong, một chàng vô tay hướng về phía nam sinh. Nam sinh cúi đầu nở một nụ cười thật tươi cảm ơn mọi người đã lắng nghe . Thầy giáo đứng lên bục, cầm mic hướng về phía nam sinh nói :

" Thầy rất thích bài diễn thuyết của em, cấu trúc về khung xương, mạch lạc rất tốt! Hảo ! Quả thật là một sinh viên ưu tú !"

" Dạ , em cảm ơn thầy !" Nam sinh hí mắt cười vui vẻ

Chuông reo kết thúc buổi học, các sinh viên thu dọn sách vở chuẩn bị ra về.

" Bạch Hồ huynh đệ !!!!!!" Một cậu nam sinh nhanh nhẩu quàng tay lên vai Bạch Hồ

" Wow! Bạn tôi thuyết trình xuất sắc nha, cho xin bí quyết cái nào"

" Muốn biết kí quyết không?" Bạch Hồ đeo ba lô lên vai

Sâm Đằng nghe vậy, gật đầu lia lịa

Bạch Hồ ghé vào tai Sâm Đằng thì thầm

" Vậy bao tớ ăn đi, tớ nói cho"

" Hừ ! Lại thế rồi.. Cái tên lươn lẹo nhà cậu, bao ăn xong lại nói bí quyết là nghe giảng chứ gì !" Sâm Đằng hậm hực

" Biết rồi còn hỏi !" Bạch Hồ ung dung đi ra khỏi lớp học.

" Ê! Đợi tớ với !!" Sâm Đằng hét chạy theo

Khi nhắc tới sinh viên ưu tú, chính là cậu \- Bạch Hồ ! Cậu xuất sắc đỗ thủ khoa ngành Y, năm 1 và năm 2 cũng giật luôn học bổng của trường. Còn năm 3, thì chờ xem ... chắc chắn rồi... Bạch Hồ tự tin là như vậy ! Không những học giỏi, Bạch Hồ cũng được khá nhiều các cô bạn học để ý! Ngoại hình Bạch Hồ cũng không phải là quá to cao như các chàng trai khác, thân hình có một chút nhỏ nhắn hoạt bát, chiều cao cũng 1m75 rồi, cũng gọi là trung bình so với người dân Trung Quốc. Khuôn mặt Bạch Hồ rất dễ nhìn, thanh tú, đường nét hài hoà, rất dễ chịu. Bảo sao Bạch Hồ lại luôn được các cô gái săn đón. Còn gia cảnh của Bạch Hồ thì sao? Cũng cho là dạng khỏi chê đi ... Bố mẹ cậu đều là bác sĩ, vậy nên cậu học để theo ngành bố mẹ cũng là đương nhiên, cũng có đam mê nữa nên Bạch Hồ mới luôn đứng vị trí top trong trường.

Kể vậy nhưng Bạch Hồ vẫn rất giản dị, thích sống tự lập nên sau khi trúng tuyển vào đại học Y \- Uỷ Phong. Cậu đã dọn ra ngoài ở riêng, một phần phòng trọ cũng khá gần trường và cậu cũng sẽ được thoải mái hơn.

Khi mọi người nghĩ tới việc hình tượng Bạch Hồ chỉ học học và học thì sai lầm rồi nhé! Bạch Hồ dọn ra ở riêng cũng vì có lý do cả đấy! Khi ở cùng bố mẹ, cậu luôn bị ép trong khuôn khổ, nhưng ra ngoài, cậu được đi chơi chạy nhảy nhiều hơn ví dụ như có thể được thử lên bar cùng lũ bạn quẩy tới sáng, học cùng uống rượu nhậu nhẹt tới say mèm ,..

Đó mới là cuộc sống mà cậu mong muốn ! Mỗi tội, tiền sinh hoạt các thứ là cậu phải tự bỏ, bố mẹ không cho một đồng !



Cũng có một chút vất vả trong đó , Bạch Hồ sau khi chén no nê bữa trưa, liền tản bộ hóng gió. Không khí hôm nay thật trong lành, dễ chịu và thoáng mát. Bạch Hồ ngồi ghế đá ven đường nhìn dòng người quay lại, suy nghĩ có chút mông lung.

" a .. a.. oa oa .." 1 đứa bé đang khóc do bị một chủ quán đuổi ra ngoài .

" Bé tí tuổi mà đã vô quán trộm đồ ăn hả ? Xem ta có đánh chết ngươi không?" Một tên chủ quán béo ú cầm một cái chổi vụt vào người một đứa trẻ.

Đứa trẻ đứng khóc oa oa, hai tay ôm cái mông đang bị đánh " Cháu đói.. cháu đói oa oa.."

Bạch Hồ nhìn thấy cảnh tượng này có chút trướng mắt, chạy lại cầm cây chổi của tên béo kia hất xuống " Làm gì thế hả, anh có biết tội bạo hành trẻ em là đi tù không? Tôi sẽ báo cảnh sát !"

" Ồ ? Mày ngon lắm hả? " Ông béo sắn tay áo " Thằng bé này vào quán trộm đồ ăn của tao, nếu tao không trị nó, nó sẽ dở thói hư ngày nào cũng đến ăn cắp ! "

" Tôi sẽ trả tiền cho đứa nhỏ này!" Bạch Hồ dắt đứa bé ra đằng sau mình, rút ví tiền ra lấy vài tờ rồi đưa cho tên chủ quán " đã đủ chưa?"

Tên chủ quán cầm tiền, chỉ trỏ " Nếu mà tao thấy nó đến quán một lần nữa, tao sẽ đánh gãy chân nó " rồi hiên ngang vào bên trong cửa hàng.

Bạch Hồ dắt đứa nhỏ qua bên ghế ngồi hỏi han " Em nhỏ , nhà em ở đâu ? Anh dẫn em về!"

Đứa nhỏ sụt sịt lắc đầu " Em không nhớ .."

Bạch Hồ hỏi " Có phải em bị lạc không?"

Đứa nhỏ gật đầu lia lịa

Bạch Hồ kiểm tra vết thương cho đứa nhỏ, cũng chỉ là vết thương ngoài ra, không quá nặng. Cậu lấy băng ego nhẹ nhàng dán lên vết thương tay cho cậu bé " Được rồi! Vết thương của em sẽ nhanh chóng khỏi lại thôi, em tên là gì?"

" Dạ, Đô Đô ạ!"

" Cái tên thật đáng yêu, anh tên là Bạch Hồ! Nào, giờ chúng ta đi ăn nhé"

Đô Đô nghe từ đi ăn hai mắt liền sáng lên, quên luôn cái đau do bị đánh. Miệng cười tươi , nắm lấy tay Bạch Hồ.

Bạch Hồ dẫn Đô Đô tới một tiệm ăn gần đó, trẻ em cũng thích được ăn vặt. Vì nãy Bạch Hồ ăn có chút no, nên cậu cũng chỉ mua một phần cho Đô Đô.

Nhìn Đô Đô ăn ngon miệng, Bạch Hồ cũng không khỏi vui mừng. Cậu rất thích trẻ em, mà vừa nhìn Đô Đô cậu liền có cảm tình, cậu bé nhỏ nhỏ, hai má phúng phính rất đáng yêu, làn da trắng hồng mịn màng làm cho người ta chỉ muốn cắn lấy. Đến khóc cậu cũng thấy đáng yêu nữa.



" Em tại sao lại bị lạc ?" Bạch Hồ chống cằm nhìn Đô Đô

" Đô Đô muốn đi tìm baba, Đô Đô không thích ở cùng cô người làm đó, Đô Đô không muốn về nhà .." Đô Đô vừa ăn, môi vừa bĩu lên

Bạch Hồ nghĩ, có vẻ nhà đứa nhỏ này rất khá giả, có cả người giúp việc chăm sóc riêng . Chắc chắn Đô Đô lạc mất, người nha cũng đang đi tìm . Bạch Hồ cười xoa đầu Bạch Hồ " được rồi, anh sẽ đưa em đi tìm baba "

" Thật vậy sao?" Hai mắt Đô Đô sáng ngời

" Ừm !" Bạch Hồ gật đầu, liệu pháp tốt nhất của cậu chính là đưa Đô Đô vào đồn cảnh sát để họ có thể tìm giúp baba của đứa bé này.

Đô Đô ăn xong, miệng cũng níu lo kể chuyện cho Bạch Hồ. Cậu cùng Đô Đô rời quán , trên đường đi, Đô Đô đang nói chuyện bỗng dừng lại, cơ thể nóng lên, có chút khó chịu.

Bạch Hồ cảm thấy có gì đó không ổn, sờ trán Đô Đô thấy đứa bé có chút sốt, chắc do lúc bị lạc đã đi lại quá nhiều trời nắng nên cơ thể có chút mệt.

Bạch Hồ nhanh chóng bế Đô Đô lên, vỗ vỗ người đứa nhỏ " Không sao, anh đưa em về phòng trọ của anh trước rồi đi tìm baba được không?"

Đô Đô nhẹ nhàng gật đầu, đầu cũng dụi dụi lên cổ Bạch Hồ làm nũng, biểu cảm rất đáng yêu.

Về tới phòng trọ, Bạch Hồ đặt Đô Đô nằm xuống giường, nhẹ nhàng kiểm tra vết thương, rửa sát trùng sạch sẽ. Đo nhiệt kế rồi đắt khăn lạnh lên trán Đô Đô.

Đô Đô nhắm mắt ngủ một lúc, Bạch Hồ thở phào. Lần đầu tiên, cậu chăm sóc cho đứa nhỏ, thực sự như con của mình vậy.

\*\* Cốc Cốc \*\*

Bên ngoài, tiếng người gõ cửa. Bạch Hồ không biết ai tới giờ này, chạy ra mở cửa.

Thấy 3 người mặc bộ vest đen đứng ngoài cửa , trông như những người tới đòi nợ vậy, trông khá là đáng sợ.

" Xin hỏi..?" Bạch Hồ vừa mở miệng , liền bị nhóm người đẩy mạnh ra, làm người cậu đập lên tường đau điếng.

Họ hùng hổ vào trong nhà cậu, tìm kiếm gì đó. Thấy Đô Đô nằm trên giường , một tên đã ẵm cậu bé lên.

Bạch Hồ nghi ngờ bắt cóc , chạy tới muốn níu Đô Đô lại " Các anh là ai? Sao lại vào nhà tôi? Thả đứa bé ra.. "

Tên áo đen lạnh nhạt liếc người Bạch Hồ nói " Bắt cả tên này !"

Hai người nghe lệnh, bắt lấy tay Bạch Hồ, cậu hốt hoảng la lên " Aaa, thả tôi ra... Các người là ai?? .."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Biến Thái ! Thả Tôi Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook