Tên Khốn Nhà Ngươi! Cư Nhiên Dám Gạt Ta!

Chương 9: Ngạc nhiên

Cô Kỳ

24/10/2021

---------- Phòng Lâm Uyển Di ----------

Lý đại nương mở cửa, nhìn Lâm Uyển Di cười cười. Trong mắt Lâm Uyển Di có một tia thất vọng. Lý đại nương bắt gặp ánh mắt của Lâm Uyển Di, cười tươi, thì ra là đang chờ tiểu tử họ Duẫn kia. Lâm Uyển Di như muốn nói lại thôi. Thấy bộ dạng đáng yêu kia, Lý đại nương hảo tâm hỏi:

" Như thế nào ? Cả nửa ngày chưa gặp tiểu tử họ Duẫn kia nên nhớ rồi ?

Lâm Uyển Di có chút nghi hoặc hỏi:

" Họ Duẫn ? "

" Ừ, tên tiểu tử mà ngươi đang mong nhớ ấy. Hắn không nói tên cho ngươi ? "

Lâm Uyển Di lắc lắc đầu, do quá mải mê tập trung vào tên của Duẫn Lam Thuần mà quên phủ nhận rằng nàng đang nhớ hắn. Lâm Uyển Di nhìn chằm chằm Lý đại nương, ý hỏi tên hắn. Lý đại nương thành thật nói:

" Tên hắn là Duẫn Lam Thuần "

Lâm Uyển Di cảm khái một cái tên hay. Lâm Uyển Di không kiềm chế được tò mò mà hỏi:

" Vậy cả ngày nay hắn đi đâu ? Không phải là lại tìm các cô nương xinh đẹp chứ ? "

" Ngươi nói đùa gì vậy ? Thôn chúng ta chỉ có người già và trẻ em. Người trẻ tuổi thì bỏ đi nơi khác kiếm sống rồi. Đào đâu ra các cô nương xinh đẹp ? "

" Hả ?? Vậy hắn đi đâu ? Tại sao đến đêm mới về ? "

" Đi chữa bệnh cho người già, thỉnh thoảng giúp cày ruộng hoặc chơi với đám trẻ con. Hắn không nói cho ngươi sao ? "

Lâm Uyển Di lắc đầu. Nàng đang suy nghĩ về tất cả việc hắn làm. Xác thực trừ việc chọc ghẹo cô nương ngày đó và cướp đi nụ hôn đầu của nàng thì hắn cũng không làm việc xấu gì. Tò mò trong lòng nổi lên. Trong đầu liên tục suy nghĩ về Duẫn Lam Thuần. Lý đại nương nhìn cô đăm chiêu mà cảm thấy buồn cười, nếu nhớ thì sao không đi gặp người đi ? Lý đại nương như vẽ ra đường thoát cho Lâm Uyển Di trong mớ suy nghĩ hỗn loạn:

" Chân ngươi cũng sắp lành rồi, nên vận động một chút. Hay là chúng ta ra ngoài ? "

" Lý đại nương nói đúng. Chúng ta đi thôi. "

Lâm Uyển Di hứng thú, cười không ngừng khiến Lý đại nương vui lây.



Về phần Duẫn Lam Thuần, sáng ra cô tính đến nhà Cương thúc giúp việc cày cấy thì thấy Cương thúc bị ngộ độc. Sau khi chữa trị, dặn dò Cương thúc thì Duẫn Lam Thuần cầm cuốc đi cày. Cô thực chăm chỉ đi cày cấy cho đến buổi chiều. Nhưng trong lúc làm việc cô hắt xì liên tục. Là có người nhắc đến cô hay cô đã bị cảm ?

Đến chiều cô đang chơi với lũ trẻ trong thôn thì thấy thân ảnh quen thuộc xuất hiện, nội tâm Duẫn Lam Thuần vui mừng. Nhưng vẫn cảnh giác bởi vì trên mặt nàng toàn là bùn đất do thua cuộc trong trò chơi của lũ trẻ. Cô có cảm giác sẽ bị Lâm Uyển Di trêu chọc nhưng Lâm Uyển Di hôm nay lại có chút kỳ quái.

Lâm Uyển Di tới gần trước mặt Duẫn Lam Thuần, rút ra khăn tay, ôn nhu lau sạch bùn đất trên mặt Duẫn Lam Thuần. Duẫn Lam Thuần ngây người, cô như bị động tác của Lâm Uyển Di mê hoặc. Vốn dĩ Lâm Uyển Di sau khi biết Duẫn Lam Thuần cũng không xấu như nàng tưởng thì cảm thấy hắn có chút đáng yêu.

Nàng nhận ra ánh mắt của Duẫn Lam Thuần có một tia tình cảm phức tạp thì giật mình rút tay lại. Duẫn Lam Thuần đang chìm đắm trong ôn nhu của Lâm Uyển Di thì bàn tay nhỏ nhắn kia vội rút lại, cô bất giác nắm lấy tay Lâm Uyển Di. Duẫn Lam Thuần thấy khuôn mặt xinh đẹp của Lâm Uyển Di đỏ bừng thì vội vàng thả tay ra. Không khí lúc này có chút ngượng ngùng. Lý đại nương cười trộm, nói với Duẫn Lam Thuần:

" Tiểu tử, ta giao Di nhi cho ngươi. Nhớ phải hảo hảo chăm sóc nàng "

" Vâng "

Sau khi trả lời, Duẫn Lam Thuần mới cảm thấy lời nói của Lý đại nương có chút kỳ quái, nhưng không nghĩ ra là kỳ quái ở chỗ nào. Bỗng nhiên giọng nói của An nhi vang lên:

" Thuần ca ca. Tỷ tỷ xinh đẹp này là ai vậy ? "

Lâm Uyển Di đang ngượng ngùng, nghe tiểu cô nương nhắc đến mình, chưa kịp trả lời thì đã nhìn thấy nụ cười lưu manh quen thuộc kia. Duẫn Lam Thuần hướng An nhi nói:

" An nhi ngoan, vị tỷ tỷ này là nương tử của ca ca. Thật là xứng đôi phải không ? "

An nhi và lũ trẻ nghe thế thì ồ lên một tiếng, sau đó mấy đứa nhìn nhau cười toe toét. Có vài đứa chạy đến bên người Lâm Uyển Di kéo kéo ống tay áo của nàng:

" Tỷ tỷ xinh đẹp là vợ của Thuần ca ca. Vậy tỷ tỷ có thường hay hôn Thuần ca ca như nương ta hôn cha ta không ? "

Mặt Lâm Uyển Di đỏ bừng, xoa đầu đứa trẻ vừa hỏi nói:

" Tỷ tỷ không phải là nương tử của Thuần ca ca. Thuần ca ca chỉ nói đùa thôi "

Lại một lần nữa đám trẻ ồ lên, An nhi đang được Duẫn Lam Thuần bế thì hôn chụt một cái vào má cô, cười tươi như hoa:

" Nếu tỷ tỷ xinh đẹp kia không phải là nương tử của Thuần ca ca thì An nhi làm nương tử của Thuần ca ca được không ? "

Chỉ một câu nói, mặt Duẫn Lam Thuần cười gượng, còn Lâm Uyển Di mặt đầy hắc tuyến. Dâm tặc mãi mãi là dâm tặc, ngay cả một đứa bé cũng không tha !



Đến hoàng hôn, lũ trẻ đều về nhà. Duẫn Lam Thuần cùng Lâm Uyển Di đi sánh bước dưới hoàng hôn. Duẫn Lam Thuần lo lắng nhìn Lâm Uyển Di nói:

" Ngươi về nhà trước đi, ta còn có chút việc, ta sợ vết thương sẽ mở miệng "

Nghe được lo lắng trong giọng của Duẫn Lam Thuần, Lâm Uyển Di ôn nhu cười:

" Chân ta không sao "

Sau khi đi xem bệnh xong cho từng nhà, trời đã sập tối, chỉ còn ánh trăng chiếu sáng khắp nơi. Lâm Uyển Di đột nhiên nhớ ra cái gì:

" Thuốc mà ta đắp là ... ? "

" Thảo dược ở trên núi a. "

" Không phải. Ý ta là thảo dược là do ngươi tự đi hái rồi bào chế ? "

" Không ... tất nhiên không phải ... nữ nhân dữ dằn như ngươi thì sao ta phải vì ngươi mà khổ cực như thế chứ ? "

Lâm Uyển Di tức giận, cái gì mà dữ dằn chứ !? Nàng bước đi nhanh hơn bỏ lại Duẫn Lam Thuần. Duẫn Lam Thuần thở dài bất đắc dĩ. Do đi quá nhanh nên Lâm Uyển Di bị vấp đá, nàng đang nhắm chặt mắt chờ cơn đau đớn thì ngửi thấy một mùi hương dễ chịu, là mùi chanh nhàn nhạt !

Nàng chậm rãi mở mắt ra, nhìn thấy gương mặt kia. Hình như đã thấy ở đâu. Đúng rồi ! Là lúc nàng rơi xuống vực ! Nhưng hắn không biết võ công, làm thế nào lại có thể nhảy xuống vực mà còn sống cơ chứ ... Không ... Là nàng nghĩ nhiều rồi. Lâm Uyển Di mãi suy nghĩ nên quên mất mình đang ở trong vòng tay của Duẫn Lam Thuần. Duẫn Lam Thuần lại nở nụ cười lưu manh, cúi xuống, phả hơi nóng vào tai Lâm Uyển Di:

" Di nhi sao thế ? Muốn được ta ôm mãi như thế này sao ? "

Lâm Uyển Di giật mình, cảm nhận được hơi nóng ở tai, người nàng có chút run rẩy, sau đó lại nghe được xưng hô thân mật kia thì mặt Lâm Uyển Di đỏ lên. Lấy lại được ý thức, nàng cắn vào tay Duẫn Lam Thuần thật mạnh. Sau đó dùng hết tất cả từ ngữ mà cô có thế biết được để mắng người:

" Ngươi ! Người xấu, dâm tặc, đăng đồ tử, vô lại, lưu manh, háo sắc, vô sỉ !! "

Mắng xong xoay người bỏ về mà không thèm nhìn lấy phản ứng của Duẫn Lam Thuần. Duẫn Lam Thuần bị cắn có chút tức giận. Vui vẻ chưa bao lâu, lại đột nhiên như nhớ đến việc gì, khuôn mặt tười cười biến mất, người xấu sao ... ? Điều chỉnh lại tâm tình, Duẫn Lam Thuần đuổi theo con người mặt mỏng vừa bỏ đi kia.

----------------------------------------------

Lời tác giả:   Bé Di thật quá vô tâm mà O v O. Tới 9 chương mới biết được tên Duẫn Lam Thuần. Tình cảm của 2 bạn đã bắt đầu có tiến triển. =))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Khốn Nhà Ngươi! Cư Nhiên Dám Gạt Ta!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook