Tên Khùng! Sao Tôi Lại Lấy Anh Chứ

Chương 22

Miyakozuka Ryo

24/10/2016

Chapter 22:

Sân sau của trường Star

- nói gì thì nói luôn đi?- nó hạ thấp giọng mang vẻ chán nản.

- tôi thích em

- rồi sao? Còn gì thì nói nốt đi.

- chẳng lẽ em không thấy gì sao?

- tôi biết anh là người thông minh vì vậy nên tôi cũng không muốn nói nhiều làm gì...tôi là người đã có gia đình cái này anh biết rõ rồi phải không?

- có gia đình thì sao chứ em cũng đâu có thích hắn ta đâu- hắn cảm thấy bất bình cho mình, nhiều lần hắn muốn buông bỏ tất cả sống như một người bình thường hưởng thụ cuộc sống vinh hoa phú quý mà từ trước đến nay hắn vẫn sống nhưng hắn nhận ra rằng cuộc sống trước kia của hắn thật vô vị biết bao từ khi nó bước vào cuộc sống của hắn mọi thứ đã thay đổi , hắn biết mình sống vì cái gì. Dù nó xuất hiện trong cuộc đời hắn chỉ trong thời gian ngắn nhưng cũng đủ để hắn nhận ra mình vẫn còn có mục đích sống hơn. Nhưng khi biết nó đã là hoa có chủ nhưng vì sao hắn lại không thể buông bỏ được như vậy và dẫn đến ngay hôm nay có lẽ hắn đã quyết định cướp hoa rồi.

- thích hay không đó là việc của tôi anh quan tâm làm gì chứ?- nó không muốn thêm một người nào phá hỏng kế hoạch của nó đặt ra ngay lúc đầu cả vì khi thêm 1 chút muối vào mốn ăn thôi thì món ăn đó đã chuyện sang vị khác rồi, cũng giống như kế hoạch được đặt sẵn thì càng không thể để một chi tiết nhỏ làm hủy hoại được.



- được rồi anh không càn phải nói gì thêm đâu mọi chuyện của tôi tôi tự lo liện còn anh...tôi nghĩ anh nên từ bỏ sớm đi không có kết quả gì đâu- nó bỏ đi phía xa có 1 bóng hình luôn dõi theo nó không ai khác chính là Nhất Bảo anh hứa sẽ luôn dõi theo nó và cũng sẽ không bao giờ buông tay, anh đã nghe hết tất cả cuộc đối thoại giữa nó và hắn, anh cười nhẹ quay đầu bước đi, nó đã cho anh cơ hội tại sao lại không nắm bắt cơ chứ, anh yêu nó sâu đậm quá mà cũng chẳng có lí do gì để bỏ nó cả. (anh: thế mới đúng chứ Ryo em làm vậy là quá chuẩn luôn đó............ryo: chuyện em mà đã ra tay thì gạo xay ra cám nhưng anh phải nên nhớ rằng em đây vẫn được mệnh danh là Devil vì vậy mà anh đừng mừng sớm..............anh: cái đó em không phải lo anh đây xoay kiểu gì cũng được........... Ryo: anh nì đang ảo tưởng kìa bà con............anh: ATSM sao? Em đang mơ giữa ban ngày đó à? Những điều anh nó đều là sự thật hiểu chưa còn không biết thì ngậm ngay miệng lại nhá.............Ryo: miệng ai người ấy nói anh liên quan gì cơ chứ.............ryan: mi mà còn nói nữa ta cắt lưỡi mi bây giờ..............ryo: anh ơi không phải dọa thế đâu bình thường em đã bị người ta thành kẻ câm rồi ................ryan:!!! có vấn đề rồi..)

Nó đi thẳng xuống căn tin ngồi vừa đặt mông xuống còn chưa nóng chỗ thì Ánh cũng bước vào 4 mắt nhìn nhau thầm gửi thông điệp cho nhau bằng mắt, các bạn đừng thấy phi thường nhá vì khi hai người đã hiểu nhau rồi thì chỉ cần nhìn sắc mặt hay hành động là biết đối phương muốn gì và cần làm gì.

- ăn gì tao đi lấy - Ánh hỏi nó- như mọi khi đi- nó trả lời lại

-uk- Ánh quay đi cũng vừa lúc hắn và anh bước vào khi đi qua nó anh khẽ xoa đầu rồi ngồi xuống phía đối diện nhưng đáp lại anh là sự thờ ơ từ nó, nó chỉ cúi gằm mặt chẳng thèm nhìn lấy một cái coi như bơ luôn. Ánh mang đồ ăn tới đặt trên bàn, nó cố gắng ăn thật nhanh để tránh mặt anh

- tôi ăn xong rồi- nó đứng dậy Ánh cũng theo sau nó. Hai đứa ngồi ngoài ghế đá không ai nói với ai câu nào đơn giản chỉ là đợi, chờ đợi nó lên tiếng. Nhưng lúc nó buồn hay gặp chuyện khó khăn thứ giúp nó tốt nhất chính là ở cạnh nó không cần phải mở lời chỉ cần có đủ kiên nhẫn để ngồi đợi nó nói ra tất cả mà thôi. Càng tò mò sẽ càng làm xì trét của nó tăng lên và hậu quả là nó sẽ nổi giận bất cứ lúc nào và bất cứ khi nào khi đạt đến đỉnh điểm. Nếu chỉ như vậy mà xong thì sẽ trở về bình thường nhưng ngược lại nó sẽ coi kẻ đó thành kẻ thù của mình không đội trời chung.

- cảm ơn vì đã ngồi cạnh tao- nó nói

- không sao tao hiểu mày mà nếu là tao thì cũng sẽ không chịu được nữa là mày một con nhỏ thích sự yên tĩng và ghét phiền toái chẳng đâu vào đâu.

- thanks for your know to me

- nothing- nó gật đầu cười mỉm Ánh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Khùng! Sao Tôi Lại Lấy Anh Chứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook