Tên Kia Đừng Tưởng Bở

Chương 9: ĂN NĂN HỐI LỖI

Congchuayeutruyentranh. (Sunflower)

14/07/2014

Dương Chi Ngọc bị bất ngờ thả xuống sàn đá hoa cương cứng cáp. Đầu đập mạnh xuống sàn, cô thấy ong ong cả đầu.

“Anh…anh…anh cố tình ư???” Dương Chi Ngọc tức giận. Cô đột nhiên cảm thấy trán mình man mát, còn có cái gì đó lỏng lỏng chảy dài xuống... Đưa tay lên quệt trán, một dòng đỏ tươi trào ra…

“Máu?!!!” Cô trợn mắt. Trán cô chảy máu!!!

“Chị SAM!!!! Chị bị chảy máu rồi kìa!!! Mau đi viện đi!!!!” Ken bên cạnh rối rít. Anh lườm Lâm Tịch bõ ghét rồi quay sang đỡ Chi Ngọc toan đưa cô ra ngoài thì Lâm Tịch đẩy mạnh Ken ra, lực khá mạnh làm lưng Ken đập vào bức tường.

“Cái anh kia!!! Anh bạo lực quá nha!!! Chị Sam là vợ anh mà anh đánh chị ấy thế hả??? Đáng ghét! Đẹp trai…mà…hung dữ!!!” Ken tức tối la ó um sùm, Lâm Tịch chỉ nghe được chút ít vì không rành rỏi tiếng Pháp cho lắm. Tóm lại, cái tên này có quan hệ bất bình thường với Chi Ngọc và hiện tại hắn ta rất thù anh!!!

“Tôi đưa em đi bệnh viện!!!” Lâm Tịch bế Dương Chi Ngọc lên, ẵm cô đi thẳng, bỏ mặc Ken đứng phía sau la ó không ngừng.

***********Sunflower

“Ui da!!!” Cô xụ mặt xoa xoa cái trán bị cuốn một lớp băng trắng, kế đó là lườm tên bên cạnh.

“Nhìn gì chứ???” Anh chột dạ, ngoảnh mặt đi chỗ khác. Mặc dù thầy dạy võ của cô từng bảo ban rằng, học võ là để phòng vệ, là để giúp đỡ kẻ yếu thế hơn mình, không được tùy tiện lấy ra đánh đấm nhưng bênh vực mình cũng được tính mà nhỉ??? Huống gì cái tên này cà chớn cà cháo thế này cơ mà!!! Thế là…

BINH!!!!!!

Dương Chi Ngọc giơ chân, đạp cho anh một cước. Lâm Tịch liền ngã lăn quay ra đất.

“Cô điên hả??? Đây là bệnh viện nha!!!!” Lâm Tịch ôm ngực gào tướng lên. Kiếp trước anh không ăn chay sao? Kiếp này phải cưới một con khủng long trốn từ công viên kỷ Jura. Hic!!! Thảm ơi là thảm!!!

“Tôi hôm nay nhất định phải đánh anh!!! Anh ba lần sỉ nhục tôi. Một lần đánh bạn tôi. Một lần hại tôi mẻ trán. Hôm nay tôi phải đánh anh lấy cả vốn lẫn lời!!!!!” (Tất cả là 5 lần í nha!!! Cả vốn lẫn lời ư??? 5 x 2=10>>>Hehehe)

Dương Chi Ngọc như nữ hiệp xông tới tóm lấy cổ áo anh, nhấc lên…1s sau ném anh vào vách tường cứng ngắc.

Lâm Tịch ho khù khụ, cố gắng lấy nhu thắng cương:



“Dừng…dừng lại xem!!! Đây…đây là…bệnh viện!!!”

“Phải!!! Tôi phải đánh anh tại bệnh viện…để có gì trực tiếp đem anh quẳng vào phòng cấp cứu luôn!!! Khỏi mất công vác tới khiêng lui!!!”

Xong, cô đá một cước ngay cằm anh. ‘A!’ một tiếng, Lâm Tịch bắt đầu ý thức được việc nói chuyện nhã nhặn với Dương Chi Ngọc chẳng khác gì là đàn gảy tay trâu nên bắt đầu nâng cao cảnh giác.

Dương Chi Ngọc nhếch mép cười lạnh khi thấy Lâm Tịch bị đánh thê thảm. Lúc cô tung một cước định kết thúc và sẵn sàng giương cao lá cờ chiến thắng thì bị một bàn tay rắn chắc tóm chân lại…Hở???

“Anh…anh…anh làm gì???”

“Phản kháng! Cô đánh tôi, tôi đánh cô!!!”

Lâm Tịch đôi mắt đen lại. Đang định đánh lại thì…

“Dừng lại!!!!!!!!!!!”

Một nữ y tá nhảy vào hét lớn. Dương Chi Ngọc tất nhiên là hiểu cô ta nói gì còn Lâm Tịch cũng hiểu chút chút. Cả hai người án binh bất động!

Hiện trường là một nam một nữ. Nam siêu đẹp trai, nữ cực xinh đẹp. Nữ thì chân đưa vuông góc, tay tóm cổ áo người nam, suy ra là con nhà võ. Bằng chứng là cô ta đứng như thế 10s rồi mà không chút run rẩy hay mỏi mệt. Nam thì một tay tóm lấy chân người nữ, tay kia thì tóm tay cô. Tóm lại, hai người này xảy ra ẩu đả!!!

“Bỏ ra!!!!!!” Dương Chi Ngọc và Lâm Tịch đồng thanh. Đôi mắt sắc bén lườm đối phương cảnh cáo. Đồ đáng ghét!!!

“ỦA??? Chi…Chi Ngọc???” Một giọng nói quen thuộc nổi lên.

“Mộc Như Ý?!” Dương Chi Ngọc nhất thời sơ sẩy không đề phòng liền bị Lâm Tịch dùng sức, tay nắm chân cô đẩy hẳn cô rồi buông tay.

“Á!!!!!!!” Dương Chi Ngọc hét lên thảm thiết.

Grắc!

Một tiếng động vang lên trong không trung. Mọi người xung quanh, kể cả Lâm Tịch, bất động 2s. Cô y tá bước tới xem xét, sau đó phán một câu xanh rờn:



“Gãy xương. Bó bột!”

Dương Chi Ngọc: Tôi-Hận-Anh!!!!

Dương Chi Ngọc khổ sở đi ra với cái chân cuốn một lớp băng dày. Lâm Tịch! Có ai nói cho anh biết anh rất khó ưa chưa hả???

“Anh là…Chồng của Chi Ngọc hả???”

“Ờ!”

Mộc Như Ý mới khi nãy chứng kiến cảnh đó thì càng có thành kiến với Lâm Tịch hơn.

“Anh có phải đàn ông không vậy hả??? Dám đánh phụ nữ ở nơi công cộng à!!! Sao anh không đi chết đi!!! Đồ hèn!!!!!!”

Mộc Như Ý tóm lấy cổ áo Lâm Tịch hét lên. Nước miếng văng đầy mặt Lâm Tịch. Mẹ ơi!!!!

“Cô thì biết cái gì?! Cô nói tôi đánh phụ nữ ở nơi công cộng là không phải đàn ông. Vậy cô ta đánh chồng giữa nơi công cộng thì là cái quái gì hả???...Cô ta đó! Không biết kiếp trước tôi ăn ở thế nào mà kiếp này gặp phải con nhỏ này vừa hung dữ vừa ác độc. Cô đó!!! Có người rước cô là may mắn lắm rồi nha!!! Không biết thân biết phận là sau này tôi bỏ cô đó!!!” Lâm Tịch bức xúc quá hét lên. Vừa mắng nhiếc Như Ý vừa nói luôn cả Chi Ngọc. Hai con cọp mẹ bắt đầu sừng sộ…

Dương Chi Ngọc: “Anh nghĩ anh là ai mà dám lớn tiếng với tôi hử??? Hử? Tôi có bắt ép anh cưới tôi hay không??? Anh làm ơn về nhà tự lấy cái mirro soi lại mặt mũi mình đi nhé!!! Nhìn đười ươi không giống đười ươi, quái vật cũng không giống quái vật!!! Anh là cái loài gì vậy hả???”

Mộc Như Ý: “Đồ đàn ông keo kiệt, hẹp hòi. Cái thứ ăn ở ác ôn! Anh coi chừng đi trượt vỏ chuối té đập mặt đấy. Mà mặt mũi anh có đẹp trai bao giờ!!! Chẳng qua mấy con ả kia muốn tiền của anh nên mới khen đấy thôi! Nhìn lại đi, từ trên xuống dưới, nói về ngoại hình thì anh cũng hơn trăm mấy nhược điểm đấy nhé!!! Nhé!!!!”

Lâm Tịch: TT___TT

Dương Chi Ngọc và Mộc Như Ý: “MAU XIN LỖI XEM!!!!!”

Anh sai rồi! Đã biết Chi Ngọc là khủng long mà, bạn bè cô ấy cũng chỉ có thể từ cọp mẹ trở lên thôi. Hic! Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã mà!!!

“Dạ!!! Xin lỗi vợ! Xin lỗi bạn của vợ!!!” Lâm Tịch đau khổ, ngậm đắng nuốt cay mà khoanh tay xin lỗi. Hic! Cưới vợ có gì mà ham hố?! Người ta ít nhất buổi tối còn có người ở trên giường ‘vận động’, còn anh cưới ngay cô vợ ngay cả đêm động phòng cũng không được sử dụng. Huhu!!! Thê thảm hết biết!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tên Kia Đừng Tưởng Bở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook