[Tfboys] Ấm Áp Với Em Thôi, Được Không?

Chương 17: Live Show (Tiếp Theo)

Băng Tuyết

11/12/2016

-Theo anh được biết, trong clip có 1 cậu nhóc thực tập sinh trong công ty đã cứu em khi rơi xuống vực, các em có thể mời cậu ấy ra không?_MC.-Vâng, được ạ. Đinh Trình Hâm, em ra đây đi._Khải nhìn vào cánh gà lên tiếng.

Trình bước ra, tới đứng cạnh nó.

-Halo mọi người, em tên là Đinh Trình Hâm, thực tập sinh của TF Gia Tộc, chúc mọi người có 1 buổi tối vui vẻ ạ._Dứt lời cậu nở nụ cười, Fan bắt đầu la hét.

-Tất cả cũng đã biết người con trai dũng cảm nhảy xuống cứu Minh Vy đây, bây giờ cả 5 người có thể trả lời các câu hỏi của Fan được chứ?_MC

-Vâng._5 người đồng thanh.

-Đây là câu hỏi dành cho Vương Tuấn Khải "là trưởng nhóm, em có bao giờ thấy mệt mỏi khi mọi việc đều giao cho em không?"

-Vâng, em xin trả lời, nhiều lúc em cũng thấy rất mệt mỏi, nhưng vì nhóm, vì tương lai em luôn luôn cố gắng, dần dần cũng quen, lúc ấy em nghĩ về Fan, em không muốn Fan nhìn thấy và thất vọng về em._Khải.

-Được, câu hỏi thứ 2 dành cho Vương Nguyên. "Khi tập nhảy, em có thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc không?"_MC

-Em xin trả lời ạ. Thật ra mệt mỏi thì cũng có, nhưng bỏ cuộc em chưa bao giờ nghĩ tới._Nguyên.

-Tốt, câu thứ 3 Thiên Tỉ "Em có bao giờ rung động trước 1 Fan nữ nào không?"

1 giây Thiên nhìn sang nó, ánh mắt cả 2 vô tình chạm nhau.

-Em xin trả lời, Fan của em có rất nhiều, nhưng đến bây giờ em chưa rung động với bất kỳ người nào ạ._Ánh mắt của nó hiện lên 1 tia thất vọng, nó biết Thiên là người nổi tiếng, nó chỉ là 1 Fan nhỏ trong số Fan của cậu thôi.



-Rồi rồi, tới Minh Vy, câu hỏi này của 1 Fan Boy, "Em có người yêu chưa và mẫu người yêu lí tưởng của em như thế nào?"

-À, vâng, câu hỏi này thật sự khó trả lời, em thì chưa có người yêu nhưng mẫu người yêu lí tưởng thì em không biết nữa, đối với em chỉ cần tình yêu xuất phát từ trái tim là được._Trong đầu nó bỗng xuất hiện hình ảnh của Trình và những câu nói ngày hôm đó. Nó nhìn Trình thì thấy Trình đang nhìn nó, có thể nói là rất ấm áp.

Từ ngày Trình cứu nó thì cả 2 có đôi chút ngượng ngùng khi nói chuyện, không còn được tự nhiên như trước nữa.

-Rất tâm lý, tới Trình Hâm, "Em có thể cho mọi người biết, vì sao lại liều mạng nhảy xuống cứu Vy Vy, và cánh tay em hiện giờ còn đau không?", Dường như câu hỏi này mang chút quan tâm Trình nhỉ.?_MC.

-Em cảm ơn câu hỏi đó, em xin trả lời, khi thấy Vy Tỉ Tỉ buông tay 2 huynh kia thì em đã rất lo sợ, 1 người dễ thương, trẻ con như tỉ ấy mà không được nhìn thấy nữa, chắc chắc TF sẽ rất buồn, còn cánh tay em thì đã đỡ hơn rồi ạ._Trình nghĩ 1 đằng nói 1 nẻo, nhưng chỉ có Trình là biết Trình đang nghĩ gì.

-Câu hỏi dành cho cả nhóm nhé, "Tại sao Minh Vy lại bị té xuống vực, tất cả đã xem clip và thấy chỗ của Vy không có 1 hoàn đá, 1 cây gỗ nào, có phải Minh Vy đang gây sự chú ý cho TFBOYS không,"_MC vừa hỏi xong Thiên nhanh nhẹn trả lời.

-Em xin thay mặt nhóm và Vy Vy trả lời câu hỏi, không ai biết được đoạn clip đó được cắt đi 1 phần, em muốn làm rõ chuyện này trước các Fan, clip cùng những câu nói không tốt về Vy Vy đã làm cậu ấy buồn rất nhiều, ai cũng biết hôm ấy có cả Châu Gia Hân, em là người đi sau Hân và Vy, em đã chứng kiến khi Hân giả vờ té vào Vy làm cậu ấy rơi xuống vực, đoạn video được cắt rất hoàn hảo. Mọi người xem rõ lại đoạn video ấy sẽ phát hiện ra._Tiếng nói của Thiên dứt, màn hình lớn chiếu đoạn video lúc Hân bỏ bột ớt vào đĩa thịt của nó hiện ra. Tới đây tất cả các Fan ngạc nhiên, số lượng anti Fan của Gia Hân tăng lên.

1 người con gái đứng từ xa đôi mắt đỏ lên vì tức giận, 2 tay siết chặt, miệng lẩm bẩm "mày giỏi lắm, mày đã lấy đi tất cả của tao, mày chờ đấy, tao sẽ không tha cho mày đâu, Lý Minh Vy"

Nó rất ngạc nhiên, dù nó không thích Hân đi nữa, nó cũng không muốn như vậy, có thể giải quyết sau cũng được mà.

-Được rồi, tất cả cũng đã rõ, xin mọi người đừng nói về chuyện clip nữa, chào tạm biệt mọi người, trước khi ra về TF Gia Tộc sẽ nhảy 1 bài để kết thúc live show đêm nay._Khải lên tiếng rồi tất cả cuối đầu chào Fan, bước vào cánh gà nó muốn ngất đi, nó đã cố gắng rất nhiều, nhìn ánh đèn flash cộng thêm video về Hân làm nó mệt mỏi.

Nó được xe công ty đưa về nhà, chắc chắn 1 điều từ nay trở về sau, Gia Hân sẽ ghét nó hơn, sẽ hại nó thêm nữa.

*CHƯƠNG NÀY TOÀN LÀ ĐỐI THOẠI, NHẢM ƠI LÀ NHẢM, VÌ LÀ LIVE SHOW NÊN PHẢI HỎI NHIỀU, "_" SORRY MÁY BẠN NHÉ. NHỮNG CHƯƠNG SAU SẼ CÓ RẤT NHIỀU SÓNG GIÓ. MỌI NGƯỜI ĐÓN ĐỌC Ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ấm Áp Với Em Thôi, Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook