[Tfboys] Ấm Áp Với Em Thôi, Được Không?

Chương 2: Nhập Học.

Băng Tuyết

24/11/2016

Sáng hôm sau...Reng reng reng. Tiếng chuông báo thức vang lên, nó mệt mỏi tắt báo thức rồi bước vào phòng WC làm VSCN.

15 phút sau nó bước xuống nhà, mặc trên người bộ đồng phục trường nhìn nó bây giờ rất là dễ thương với cái áo sơ mi trắng dài tay được xắn lên tới khuỷu kết hợp với cái váy sọc đỏ ngắn gần tới đầu gối, trên cổ áo được thắt chiếc cavat ngắn màu đỏ gọn gàng...

Nó háo hức ngồi vào bàn ăn cùng ba ma nó ăn sáng. Ba nó lên tiếng.

-Hôm nay quản gia riêng của con sẽ đưa con đi học, ba ma bận đi gặp đối tác làm ăn, khi nào học xong con có thể đi mua những thứ còn thiếu, có gì con gọi bác ấy đưa đi nhé..

-Vâng ạ._Nó đáp.

Ăn sáng xong nó được quản gia riêng của nó chở đến trường, do đây là ngày đầu nên đối với nó rất lạ lẫm, ngôi trường có 3 dãy, mỗi dãy 4 lầu. Nhìn xung quanh nó mỉm cười, nó không biết rằng nụ cười của nó đã được nhiều nam sinh chú ý, từ khi nó bước chân vào trường thì đã có nhiều lời bàn tán, ngưỡng mộ có, ganh tỵ có, bỏ qua những lời săm soi nó bước về phía phòng hiệu trưởng.

Cốc.cốc.cốc... Nó gõ cửa, trong phòng có 1 tiếng nói của 1 người đàn ông khoảng chừng 40 tuổi vang lên.

-Vào đi.

-Em chào thầy ạ.

-Em là học sinh mới à, em sẽ học lớp 11a1 nhé, thầy đã cho người đón em trước cửa lớp rồi.

-Vâng, cảm ơn thầy_Nó nhẹ nhàng mở cửa bước ra.



...

lớp của nó nằm ở lầu 3 dãy 2. Nó đi tới cửa phòng 11a1 thì đã thấy giáo viên xinh đẹp đang đợi nó. Nó lễ phép cuối chào.

-Em chào cô ạ.

-Ừ chào em, em đứng ở đây khi nào cô ra hiệu thì vào nhé._đợi cái gật đầu từ nó, cô mở cửa bước vào.

-Lớp ta hôm nay có bạn mới chuyển vào, các em trật tự nhé._Cô nói với lớp xong quay ra phía cửa.-Em vào đi.

Cả lớp đang suy nghĩ không biết tiểu thư con nhà ai, có chảnh choẹ kiêu căng hay không thì nó mở cửa bước vào. Tiếng nói trong trẻo của nó vang lên làm đứt dòng suy nghĩ của mọi người trong lớp.

-Chào các bạn mình tên là Lý Minh Vy, Mới từ Việt Nam chuyển sang đây, mong các bạn giúp đỡ nhé._giới thiệu xong nó mỉm cười nhẹ, trái ngược với suy nghĩ của họ nó rất đáng yêu, hiền lành, nụ cười của nó đã gây thiện cảm với lớp.

-Tụi mình sẳn sàng giúp đỡ cậu._có 1 vài tiếng nói vang lên. Nó nhìn mọi người 1 lượt rồi suy nghĩ "mọi người ở đây thân thiện quá, không như mình suy đoán, mình cứ nghĩ họ sẽ ghét mình vì mình là người Việt Nam chứ".

-Em ngồi bàn thứ 2 ở dưới cuối lên nhé._Cô chủ nhiệm của nó bây giờ mới lên tiếng.

-Vâng ạ.

Nó bước xuống, ngồi vào chỗ rồi lấy sách vở ra nghe giảng.

...



Ra chơi, nó được nhiều người bắt chuyện và hỏi han, nó cũng thân thiện trả lời rồi hỏi.

-Tớ nghe nói...TFBOYS học trường này nhưng lớp nào thế?

-À, Thiên Tỉ và Vương Nguyên học lớp này, ngồi sau cậu nè, còn Khải ca học trên mình 1 lớp, 3 người ấy hôm nay nghĩ để đi quay phim rồi, nhưng khoan...e hèm, cậu đã để ý ai trong 3 người đó đúng không, khai mau?_1 người con gái trong đó lên tiếng rồi hỏi lại với vẻ mặt gian gian.

-Làm...làm gì có, tớ chỉ...chỉ thần tượng họ thôi..thôi mà._Nó ấp úng trả lời.

-Làm gì mà mặt cậu đỏ lên thế._1 người khác lên tiếng.

-Không..không có gì. Mà 3 người đó chắc nhiều fan ở đây lắm hả?_Nó đổi chủ đề.

-Đúng rồi, nhưng mà chẳng ai dám tới gần 3 cậu ấy cả, vì lớp kế bên có cô gái tên Châu Gia Hân lâu lâu cũng đóng phim với TFBOYS nên chảnh, thích Thiên Tỉ nên không cho ai đến gần cả, cô ta còn là chị đại trong trường nữa, cậu cẩn thận đó, có hâm mộ ai trong 3 người ấy thì đứng từ xa nhìn họ là được rồi._Cô bạn kia tuôn ra 1 tràng rồi biểu môi nhìn không khác gì con nít.

Nó mỉm cười ậm ự cho qua, nó rất tò mò về cái người tên Châu Gia Hân đó, chắc hẳn cậu ấy rất đẹp và thân thiết với TF Gia Tộc lắm, nghĩ lại câu nói "Gia Hân thích Thiên Tỉ" nó có chút buồn buồn, nhưng dù ra sau nó vẫn là 1 fan trung thành của TFB0YS. Nghĩ vậy rồi học tiếp.

...

Ngày nhập học đầu tiên kết thúc, dù chưa được gặp thần tượng của mình nhưng nó vẫn vui vì được chung lớp với Nguyên Nguyên và Thiên Thiên. Từ lúc nó thần tượng TF thì nó chỉ được nhìn họ qua màn hình tivi, điện thoại hoặc laptop, còn bây giờ được học chung 1 lớp được nhìn họ trực tiếp thì đối với nó không có gì hạnh phúc bằng.

*Mọi người cho mình ý kiến và góp ý cho mình nhé. thanks nhiều ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tfboys] Ấm Áp Với Em Thôi, Được Không?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook